Top 9 Địa điểm check in không thể bỏ qua khi bạn đến Hoa Sơn điền trang Đà Lạt

Anh Vũ 137 2 Báo lỗi

Lạc bước đến Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt bạn sẽ cảm thấy ngỡ ngàng với những khung cảnh bình dị như vườn hoa đủ sắc màu, con suối uốn lượn quanh khu rừng nguyên ... xem thêm...

  1. Tọa lạc tại đầu đèo Tà Nung, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 7km về hướng Tây Nam, tuyến đèo nối liền thị trấn Nam Ban và Thành phố Đà Lạt, Bàn Tay Phật Khổng Lồ được biết đến như một điểm tham quan dã ngoại, với cảnh quan thiên nhiên mộc mạc gần gũi với rừng núi Tây Nguyên, thu hút rất nhiều du khách tham quan thời gian gần đây. Được biết đến bởi bàn tay Phật giữa rừng sâu và nhiều cảnh đẹp ở Đà Lạt khác, Hoa Sơn Điền Trang đang gây tò mò đối với cư dân mạng trong khắp thời gian qua. Bàn tay phật nằm trong khuôn viên của khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt, Bàn tay này được làm bởi rất nhiều rễ cây cổ thụ ghép lại với nhau, và nằm nhô ra bên ngoài, từ đây có hướng view rất cao. Những tấm ảnh bàn tay phật chỉ mới phát trên các trang mạng xã hội như facebook, zalo… trong một thời gian ngắn nhưng đã gây sự chú ý đến dân mạng bởi vẻ đẹp check-in không bao giờ hết hot.


    Lạc bước đến Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt bạn sẽ ngỡ ngàng với những khung cảnh bình dị như vườn hoa đủ sắc màu, con suối uốn lượn quanh khu rừng nguyên sinh, bên cạnh cảnh sắc thiên nhiên bình yên và tuyệt đẹp nơi đây còn được con người nhân tạo những hình thù độc đáo như bàn tay may mắn khổng lồ, những căn nhà bên suối lãng mạn… Đến đây, nếu chỉ thoạt nhìn qua ở cổng khu du lịch, bạn sẽ thấy không có gì đặc biệt, cho đến khi bạn “chạm” đến những mảng màu xanh mướt, những khu vườn hoa rực rỡ dưới ánh nắng hay những ngôi nhà thoáng gió lộng giữa trời xanh. Bên cạnh tham quan, chụp ảnh cùng cảnh quan xinh đẹp, Hoa Sơn Điền Trang bạn còn có thể sử dụng dịch vụ lưu trú qua đêm bên những căn nhà gỗ đầy màu sắc giữa rừng nguyên sinh, hoặc có thể thuê lều cắm trại ở khoảng sân rộng giữa bãi cỏ xanh mượt và thưởng thức những món ăn đặc trưng của núi rừng Tây Nguyên tại khu nhà hàng bên bờ suối.

    Bàn tay Phật khổng lồ
    Bàn tay Phật khổng lồ
    Bàn tay Phật khổng lồ
    Bàn tay Phật khổng lồ

  2. Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt là một địa điểm du lịch nằm xa trung tâm thành phố. Diện tích của khu du lịch này rất rộng, lên đến 38 ha. Xung quanh khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt được bao phủ bới rừng nguyên sinh. Trong đây có rất nhiều loài chim quý hiếm hót líu lo suốt ngày. Cùng với đó là nhiều loại cây cổ thụ nổi tiếng thuộc hàng bảo tồn tại Việt Nam. Ở đây có đầy đủ những góc sống ảo thần thánh dành cho du khách. Có thể nói một mét vuông tại khu du lịch sinh thái hoa sơn điền trang Đà Lạt có thể cho ra đời hàng trăm bức ảnh sống ảo tuyệt đẹp mà ai ai nhìn vào cũng đều mê mẩn lòng người. Tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy của hoa hồng cổ Sapa tại khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang. Đây là một loài hoa quý được người Pháp mang đến từ nhiều năm về trước, thường chỉ xuất hiện ở những khu dinh thự và biệt thự cổ ở Sapa.


    Từng đoá hoa màu hồng rạng rỡ, nằm e ấp bên cạnh nhau và toả ra hương thơm thoang thoảng; tất cả đều tạo nên một khung cảnh cực thơ, khiến bạn cảm giác như đi lạc vào chốn thần tiên. Điểm thú vị nhất ở đây là bạn có thể vui chơi những trò chơi dân gian tại đây. Trải nghiệm những cuộc khám phá kì thú như là leo núi. Đi bắt cá ở suối, chèo bè và săn gà rừng... Hoặc thưởng thức những món ăn rừng tại nhà của Hoa Sơn Điền Trang. Hoa Sơn Điền Trang còn là một khu bảo tồn thiên nhiên. Vì ở đây sở hữu hơn 2000 loài chim. Trong đó có rất nhiều loài chim quý cần được bảo tồn. Nơi đây thật sự là một điểm du lịch lý tưởng. Với những còn đường hoa Dã Quỳ, những cây hoa Mai Anh Đào, hoa hồng Sapa và vườn hoa Tam Giác Mạch… Hoa Sơn điền trang là một trong những khu du lịch thu hút du khách nhất và đây cũng là một địa điểm du lịch đầy lý tưởng cho du khách gần xa.

    Khu Vườn Hoa Hồng Cổ Sapa
    Khu Vườn Hoa Hồng Cổ Sapa
    Khu Vườn Hoa Hồng Cổ Sapa
    Khu Vườn Hoa Hồng Cổ Sapa
  3. Hoa Sơn Điền Trang - Địa điểm check-in tuyệt đẹp mà bạn không nên bỏ lỡ khi ghé thăm Đà Lạt Sương Mù. Đây là một trong những địa điểm siêu hot, được thu hút được lượng lớn du khách ghé thăm. Không sử dụng dây leo như bàn tay Phật khổng lồ, Xích đu hình tổ chim tại Hoa Sơn Điền Trang lại được làm từ rễ của những cây già cằn cỗi theo một thiết kế hình tròn vô cùng đáng yêu. Xích đu tổ chim được đặt trên một mỏm đá để bạn có thể thoải mái chụp ảnh “sống ảo” cùng với gia đình và bạn bè. Còn chần chờ chi mà chưa dừng bước để tha hồ “chụp choẹt”,


    Dừng chân tại xích đu nguyệt quế cùng check - in một vài tấm ảnh xịn sò ngay bạn nhé! Xích đu nguyệt quế được khéo léo tạo thành từ bàn tay của những người nghệ nhân tài hoa, tận dụng những bó dây leo khô khổng lồ. Để làm nổi bật, xích đu được trang trí, điểm tô thêm khung xích đu đỏ rực, một vài đóa hoa tỏa sắc hương thơm. Đây hứa hẹn là một trong những địa điểm check - in tuyệt vời. Nên đi Hoa Sơn Điền Trang vào thời điểm và mùa nào trong năm. Theo kinh nghiệm du lịch, bạn nên ghé thăm Hoa Sơn Điền Trang vào khoảng thời gian từ tháng 1 - tháng 3 dương lịch hàng năm. Đây được coi là thời điểm vàng son, đẹp nhất bạn nhé!

    Xích Đu Nguyệt Quế
    Xích Đu Nguyệt Quế
    Xích Đu Nguyệt Quế
    Xích Đu Nguyệt Quế
  4. Cư dân mạng bàn về nơi đây là một nơi được thiên nhiên ưu ái - Hoa Sơn điền trang Đà Lạt và đúng như vậy. Nơi đây khoác lên cho mình một vẽ đẹp đơn sơ giản dị. Với những con đường có hai bên là những hàng hoa dã quỳ, những cây mai anh đào. Hoa hồng Sapa và vườn hoa Tam Giác Mạch… Nơi đây được xem là một khu du lịch thu hút khách du lịch nhiều nhất của thành phố mộng mơ Đà Lạt. Nơi đây tạo cho du khách tham quan một cảm giác bình yên, tĩnh lặng. Địa điểm du lịch này sở hữu cho mình bàn tay phật siêu to khổng lồ. Đã thế còn nằm trong cánh rừng thông bạt ngàn. Tạo ra một hình ảnh của bàn tay phật hiện lên trong một làn sương khói mờ mờ ảo ảo tuyệt đẹp.


    Ngôi nhà dài có kiến trúc kèo cột như phong cách xây lắp nhà gỗ của miền Bắc, với các cột và tường từ gỗ thông khò đá, để tinh dầu rút hết vào bên trong nhưng lại bảo vệ gỗ khỏi mối mọt, tạo nên những vân lạ mắt. Sàn nhà là kỹ thuật bê tông giả đá, có những bức vách là đá tự nhiên, bạn đừng bỏ qua địa điểm này khi đến Hoa Sơn Điền Trang nhé. Hoa sơn điền trang Đà Lạt nằm ở ngoại ô thành phố. Tuy hơi xa nhưng khi đã đến đây các bạn sẽ rất ngạc nhiên về nơi này vì vẽ đẹp của nó sẽ xứng đáng với công sức bạn bỏ ra khi đến với nơi này. Nơi đây có một vẽ đẹp với sự cuốn hút lòng người.

    Ngôi nhà dài
    Ngôi nhà dài
    Ngôi nhà dài tại Hoa Sơn điền trang Đà Lạt
    Ngôi nhà dài tại Hoa Sơn điền trang Đà Lạt
  5. Gốc cây cô đơn là một điểm check-in vô cùng được yêu thích của giới trẻ, đặc biệt là những ai vẫn đang trên hành trình đi tìm một nửa của mình. Nếu mới chỉ nhìn ảnh mà chưa đến tận nơi thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy có chút “lo sợ” bởi độ cao và sự “chênh vênh” và cảm thấy không được an toàn cho lắm. Nhưng bạn đừng lo, thực chất cây vô cùng kiên cố, độ cao cũng vừa phải và còn có thang để bạn trèo lên nữa. Lấy màu xanh của rừng cây phía xa và mây trời làm chủ đạo, cây cô đơn lẻ loi cứ một mình đứng đó. Nhưng điều làm bạn mê mẩn không gì khác lại chính là trái tim màu đỏ ở ngay bên dưới. Màu đỏ tượng trưng cho nhiệt huyết và sắc son, màu đỏ là màu máu trong trái tim, tim còn đập, máu còn chảy là bạn đang còn sống. Mà một ngày còn sống là một ngày vẫn tràn ngập yêu thương.


    Mặc dù được gọi là cây cô đơn nhưng nó chẳng hề cô đơn một chút nào vì có quá nhiều bạn trẻ tìm xếp hàng để đến lượt để chụp cho bằng được một bức ảnh sống ảo tại địa điểm này. Điểm nhấn đặc biệt ở cây cô đơn này là có một mô hình trái tim màu đỏ được đặt giữa thân cây. Để có thể cho bản thân một bức ảnh “ảo bung nóc”, các bạn phải chịu khó leo lên các bậc thang để tới được chỗ trái tim. Nếu bạn có phần nghi ngại về độ an toàn của nó, thì phần trái tim và bậc cầu thang được xây dựng dựa vào thân cây có giá đỡ nên các bạn có thể yên tâm về độ an toàn.

    Cây Cô Đơn
    Cây Cô Đơn
    Cây Cô Đơn
    Cây Cô Đơn
  6. Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt là một khu du lịch sinh thái kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên núi rừng thơ mộng và những công trình rất sáng tạo của chủ nhân nơi này. Đường đến khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang không khó, xe máy hay ô tô đều có thể đi được. Tại khu du lịch bạn không chỉ được tham quan, vui chơi, nghỉ ngơi, chụp hình mà còn có thể lưu trú qua đêm với những căn nhà gỗ đầy màu sắc bên sườn núi thơ mộng hảo huyền. Hoặc các bạn có thể thuê lều trại và cắm trại ở khoảng sân rộng giữa bãi cỏ muôn trùng đặc trưng của núi rừng tại đây.


    Hoa Sơn Điền Trang là trong những một địa điểm du lịch ở Đà Lạt được rất nhiều du khách yêu thích và ghé đến. Nơi đây khoác lên mình một vẽ đẹp hoang sơ, một khung cảnh bình dị với vườn hoa đủ sắc màu, con suối uốn lượn quanh khu rừng nguyên sinh. “Đặc sản” nhà gỗ trên cây có lẽ chẳng nơi đâu “vượt mặt” được Đà Lạt. Mộc mạc và ấn tượng, những căn nhà trên cây mang đến cho du khách cảm giác thật gần gũi với thiên nhiên. Diện trang phục phong cách du mục hoang dã và chụp ảnh là hoạt động yêu thích của các bạn nữ khi dừng chân tại khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang. Sẽ thật là thiếu sót nếu bạn đến Hoa Sơn Điền Trang mà không check in ở đây

    Nhà Gỗ Trên Cây
    Nhà Gỗ Trên Cây
    Nhà Gỗ Trên Cây
    Nhà Gỗ Trên Cây
  7. Là thành phố ngàn hoa, Đà Lạt được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho nhiều cảnh đẹp mê hoặc lòng người với những loài hoa đa dạng đua sắc bốn mùa. Trong những loài hoa ấy, tam giác mạch tuy không kiêu sa như hoa hồng, thơm nồng nàn như hoa lan nhưng vẫn đủ làm say lòng người bởi vẻ hoang dại đầy mê hoặc. Không hổ danh là thành phố ngàn hoa, Đà Lạt được thiên nhiên ưu ái ban tặng những loài hoa đa dạng đua sắc bốn mùa. Tam giác mạch tuy không đầy màu sắc to lớn như cẩm tú cầu, kiêu sa như hoa hồng, thơm nồng nàn như hoa lan nhưng vẫn đủ khiến người ta mê mệt. Những bông hoa bé nhỏ bé trông mỏng manh đứng một mình là vậy. Nhưng khi nở rộ bên nhau tạo thành một cụm hoa đến cánh đồng hoa tạo nên một khung cảnh tựa như một bức tranh đầy mê hoặc.


    Hoa tam giác mạch được coi là biểu tượng của vùng cao nguyên núi đá Đồng Văn, Hà Giang. Tin vui là giờ đây, bạn lại có thể tận mắt chiêm ngưỡng cánh đồng hoa tam giác mạch ngay tại Hoa Sơn Điền Trang. Vẻ đẹp mong manh của hoa tam giác mạch đã tạo nên nét quyến rũ đối lập, nổi bật giữa cánh đồng café bạt ngàn hay rừng thông rộng lớn. Nếu bạn có ý định chụp ảnh cưới tại Đà Lạt thì đừng bỏ qua địa điểm này nhé. Tháng 9 đến ở Đà Lạt ngập tràn những bông hoa màu trắng hồng trải dài vô tận trên thảm cỏ xanh giữa cánh rừng thông đại ngàn. Những bông hoa tam giác mạch đua nhau nở rộ sáng bừng lên mùa trắng lấp lánh trên thảm cỏ xanh trong làn sương là bức tranh không thể bỏ qua cho các tín đồ sống ảo tha hồ check-in.

    Cánh Đồng Hoa Tam Giác Mạch
    Cánh Đồng Hoa Tam Giác Mạch
    Cánh Đồng Hoa Tam Giác Mạch
    Cánh Đồng Hoa Tam Giác Mạch
  8. Chẳng cần đi đến nước Nhật xa xôi, du khách vẫn có thể check-in được cùng hoa anh đào tại khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điều Trang. Hoa anh đào ở đây được chiết giống trực tiếp từ cây lớn từ Nhật Bản, mang theo sắc hồng trắng tao nhã. Vào thời điểm hoa nở, đến đây check-in, bạn vừa có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nó, vừa “góp” vào bộ sưu tập của mình những bức ảnh siêu xinh. hơn 4.000 cây hoa anh đào Nhật Bản trồng từ hạt đang bắt đầu bung nở, tạo nên con đường Sakura thơ mộng với một bên là bồ nước, một bên là ngôi nhà dài mang vẻ hoang dã của rừng núi


    Khách du lịch chắc chắn sẽ không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp độc đáo của loài hoa mùa xuân này. Đến Hoa Sơn Điền Trang vào những tháng đầu năm để tận hưởng cảm giác như đang vi vu xứ Mặt Trời mọc ngay thôi! Bên cạnh đó, bạn còn được thỏa thích ngắm hoa dã quỳ - một loài hoa biểu tượng của thành phố Đà Lạt sương mờ. Cứ vào khoảng độ tháng 10 và tháng 11, loài hoa dã quỳ lại nở rộ trên khắp con đường, xóm nhỏ, bụi cây ven đường Đà Lạt. Khi bạn dừng chân tại KDL Hoa Sơn Điền Trang thì cũng có nguyên một khu vườn hoa dã quỳ cho bạn tha hồ sống ảo và lưu lại những khoảnh khắc đẹp bên người thân và gia đình.

    Vườn Hoa Anh Đào
    Vườn Hoa Anh Đào
    Vườn Hoa Anh Đào
    Vườn Hoa Anh Đào
  9. Hoa sơn điền trang là một khu du lịch sinh thái mới mở tại Đà Lạt. Ở đây có đầy đủ những gốc sống ảo thần thánh dành cho du khách. Có thể nói một mét vuông tại khu du lịch sinh thái hoa sơn điền trang Đà Lạt. Có thể cho ra đời hàng trăm bức ảnh sống ảo tuyệt đẹp. Mà ai ai nhìn vào cũng đều mê mẩn lòng người. Du khách sẽ rất đỗi ngạc nghiên về vẻ đẹp tuyệt đẹp của khu du lịch này. Nó làm níu chân bạn tại nơi đây mà không muốn đi đâu nữa. Hoa sơn điền trang nằm ở cung đèo Tà Nung Đà Lạt. Một cung đèo nổi tiếng bậc nhất của thành phố Đà Lạt.


    Thêm một hoạt động thú vị nữa tại khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang chính là bạn không chỉ được tham quan, chụp hình mà còn có thể ở qua đêm trên những căn nhà gỗ đầy màu sắc giữa rừng. Đi dã ngoại hay cắm trại ngoài trời cũng là ý tưởng hết sức hay ho. Ngả lưng xuống bãi cỏ xanh mướt, thưởng thức món ngon Đà Lạt hay nhâm nhi một tách café trứng nghi ngút khói đều là những trải nghiệm cực “chill” sau hành trình khám phá. Đến Hoa Sơn Điền Trang nhớ cắm trại một lần bạn nhé!

    Cắm trại ở Hoa Sơn Điền Trang
    Cắm trại ở Hoa Sơn Điền Trang
    Cắm trại ở Hoa Sơn Điền Trang
    Cắm trại ở Hoa Sơn Điền Trang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy