Top 6 Quán trà sữa ngon nhất Mộc Châu

  1. Top 1 DingTea
  2. Top 2 The Snow
  3. Top 3 B&G Bubble tea room
  4. Top 4 Tocotoco
  5. Top 5 Min Tea
  6. Top 6 Queen Tea

Top 6 Quán trà sữa ngon nhất Mộc Châu

Nhật Hạ 3646 0 Báo lỗi

Trà sữa là một thức uống đang được các bạn trẻ ưa thích hiện nay, vị ngọt thanh mát kết hợp với các loại topping khác nhau tạo nên vị ngon đặc trưng. Chính vì ... xem thêm...

  1. Top 1

    DingTea

    Gọi điện

    DingTea là thương hiệu trà sữa nổi tiếng số 1 Đài Loan. Sức hút của thương hiệu này tạo nên cơn bão tại các nước châu Á trong đó có Việt Nam. Bắt kịp xu hướng này, DingTea Mộc Châu ra đời nhằm thỏa mãn nhu cầu thưởng thức trà sữa đa dạng vị của thực khách.


    "Tôn Trọng - Phục Vụ - Chuyên Nghiệp - Sáng Tạo " là tôn chỉ hoạt động của DingTea Mộc Châu. Ngoài những loại trà sữa quen thuộc, DingTea còn cập nhật những loại trà sữa độc đáo được nhiều người ưa chuộng như: trà sữa pudding trứng gà ngọt béo, thơm ngậy, trà sữa Olong vải chua chua ngọt ngọt uống hoài không chán. Bên cạnh trà sữa, quán còn phục vụ các món ăn nhanh đa dạng với mức giá khá vừa túi tiền như: đùi gà, há cả, khoai tây chiên, pizza, mì cay thập cẩm,... Các món ăn được bày biện đẹp mắt và rất ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131 Tiểu khu 8, Mộc Châu, Sơn La
    Điện thoại: 021 2384 8868
    Email: Dingteamocchau@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/dingteamocchau
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
      Gọi điện
      DingTea
      DingTea
      DingTea
      DingTea

    • Top 2

      The Snow

      Gọi điện

      The Snow Mộc Châu là địa điểm ăn uống lý tưởng tiếp theo được nhắc đến. Quán phục vụ đủ loại thức ăn đồ uống như cafe, trà sữa, mỳ cay, đồ ăn vặt,... cho bạn tha hồ lựa chọn. Trà sữa ở quán luôn mang hương vị thơm ngon, hấp dẫn , được pha chế một cách tỉ mỉ để đạt chất lượng tốt nhất. Các món ăn tại đây cũng đa dạng và khiến bạn không thể cưỡng lại.


      Ngoài ra, The Snow Mộc Châu cũng đem đến cho bạn một không gian đẹp, nhiều góc check in, sống ảo, nhân viên nhiệt tình, cởi mở. Quán trà sữa này có khá đa dạng về thực đơn bao gồm các loại như trân châu đường đen với thành phần mix sữa tươi trân châu đường đen, matcha trân châu đường đen và cacao trân châu đường đen. Để mà bàn về trân châu ở đây thì chắc không cần bàn cãi về độ thơm ngon giòn dẻo của từng viên trân châu. Người ta yêu thích hơn nữa đó là sự kết hợp hoàn hảo của trân châu và sữa tươi thêm đó là các hương vị khác nhau, đều mang lại sự hài lòng đến với khách hàng. Nếu đến Mộc Châu, The Snow Mộc Châu sẽ là nơi mà bạn nên đến một lần.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 95 Tiểu khu Nhà Nghỉ, Nông trường, Mộc Châu, Sơn La
      Điện thoại: 0968 242 366
      Email: vuduytung09@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/The-Snow-Mộc-Châu-346471865896818/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      The Snow
      The Snow
      The Snow
      The Snow
    • B&G Bubble tea room là một địa chỉ nổi bật cho các bạn trẻ yêu trà sữa ở Mộc Châu, sở hữu không gian thoáng đãng được bài trí đẹp mắt với nhiều góc và điểm nhấn được vẽ rất đẹp tạo không gian thân thiện gần gũi cho các bạn. Menu của B&G vô cùng đa dạng với nhiều vị trà sữa khác nhau như Trà kem cheese, Trân châu đường đen, Trà kem sữa, Matcha,... Đặc biệt, các loại trà sữa ở đây uống rất thơm và đậm vị trà cùng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


      Ngoài trà sữa, thì các tín đồ ăn vặt có thể thỏa lòng với rất nhiều các món ăn vặt ở đây tất cả đều được chế biến nóng hổi và tại chỗ với giá cả phải chăng như nem chua rán, bánh mì chảo,... Chắc chắn B&G Bubble tea room sẽ là địa chỉ bạn nên tham khảo, để có những phút giây thoải mái bên người thân và bạn bè.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Công viên Nông Nghiệp, Tiểu khu Bệnh viện, Mộc Châu, Sơn La
      Điện thoại: 021 2656 9569
      Email: Liyingda9x@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/BG.Bubbletea/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
      Gọi điện
      B&G Bubble tea room
      B&G Bubble tea room
      B&G Bubble tea room
      B&G Bubble tea room
    • Tocotoco là thương hiệu trà sữa nổi tiếng của Đài Loan, ngay từ khi vào Việt Nam đã làm mưa làm gió. Nếu muốn thưởng thức trà sữa Tocotoco, hãy đến Tocotoco. Tocotoco luôn đặt tiêu chí pha chế sạch, chất lượng thơm ngon lên hàng đầu. Trà sữa có xuất xứ từ Đài Loan và đã được kiểm duyệt đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

      Thực đơn của Tocotoco đa dạng, phong phú với hơn 50 loại trà sữa khác nhau, đi kèm hơn 20 loại topping đa dạng phù hợp với mọi sở thích. Bạn có thể chọn những ly trà hoa quả bổ sung đầy đủ vitamin cùng khoáng chất, đảm bảo ngon, rẻ mà còn bổ dưỡng cho buổi sáng tràn đấy năng lượng; Hoặc hãy chọn cho mình sữa tươi trân châu đường đen có vị béo ngậy của sữa tươi hoà quyện cùng vị ngọt thơm của trân châu đường đen sẽ làm mọi fan trà sữa ngất ngây ngay từ ngụm đầu tiên. Không gian quán xinh xắn, cực đẹp, là "thánh địa check in" cho những tín đồ ưa sống ảo. Giá cả cực kì hợp lý, hàng loạt chương trình khuyến mãi diễn ra liên tục.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 292 Tiểu khu Nhà Nghỉ, Nông Trường, Mộc Châu, Sơn La
      Điện thoại: 0968 859 860 - 0973 640 695
      Email: vuanhtuyet.mc@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091452816625
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Tocotoco
      Tocotoco
      Tocotoco
      Tocotoco
    • Top 5

      Min Tea

      Gọi điện
      Min Tea cũng là một địa điểm dừng chân quen thuộc của nhiều bạn tuổi teen tại khu vực Mộc Châu. Đây là nơi tụ hội của rất nhiều các loại hồng trà, lục trà và nổi bật nhất đó chính là trà sữa với cách pha chế có bí quyết riêng. Trà sữa ở đây luôn mang đến những trải nghiệm thật tuyệt vời cho mỗi vị khách khi đến với quán. Min Tea sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng mát, chia ra nhiều khu vực ngồi, quán thực sự là điểm tránh nóng tuyệt vời vào những ngày hè nóng nực.

      Cùng với trà sữa, Min Tea còn có rất nhiều các món ăn vặt đa dạng và ngon miệng, tất cả đều có công thức riêng chuẩn nhà làm. Bên cạnh đó, với phong cách phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, nhiệt tình cũng chính là ưu điểm đã giúp quán trà sữa Min Tea thu hút được một lượng lớn khách hàng như hiện nay. Chính vì thế, thật khó để bỏ qua nơi này nếu có ai đó đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu vừa ngon, vừa chất lượng, vừa giá rẻ tại Mộc Châu.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 47 Phan Đình Giót, Mộc Châu, Sơn La
      Điện thoại: 0345 918 642
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
      Gọi điện
      Min Tea
      Min Tea
      Min Tea
      Min Tea
    • Top 6

      Queen Tea

      Sẽ thật là một thiếu sót nếu như bỏ qua Queen Tea trong danh sách những quán trà sữa ngon nhất Mộc Châu. Queen Tea không chỉ hấp dẫn khách hàng bởi hương vị trà sữa tươi nguyên, công thức pha chế độc đáo ngay khi khách hàng order mà còn mang đến sự thoải mái cho mọi người nhờ vào phong cách phục vụ chu đáo, năng động, nhiệt tình. Không gian của quán được thiết kế trẻ trung, đẹp mắt. Không chỉ là quán trà sữa, đây còn là nơi check in yêu thích của các bạn trẻ, là địa điểm thích hợp để cùng bạn bè, người thân, người thương trò chuyện, tán gẫu.

      Đến với Queen Tea, khách hàng sẽ được thưởng thức những ly trà sữa thơm nức và vừa vị theo yêu cầu với quy trình pha chế được kiểm soát chặt chẽ, áp dụng công thức tỷ lệ vàng trong pha chế đồ uống. Trà ở đây được pha và ủ đúng chuẩn theo hướng dẫn nhằm mang lại hương vị tối ưu cho các khách hàng. Không những thế, Queen Tea còn thường xuyên cập nhật những xu hướng mới về trà sữa nhằm đáp ứng nhanh và tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Ngoài trà sữa, khách hàng cũng có thể gọi đồ ăn vặt đi kèm cùng với các loại thức uống khác như: Trà, cà phê,....

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Phiêng Luông, Mộc Châu, Sơn La
      Điện thoại: 0388 20 6886
      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30
      Queen Tea
      Queen Tea
      Queen Tea
      Queen Tea



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy