Top 10 Quán lẩu cá lăng ngon nhất TP. HCM

Trung Vũ 1745 0 Báo lỗi

TP. HCM là một địa điểm du lịch nổi tiếng, hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước. Không chỉ có vậy, ẩm thực Sài thành cũng "gây thương nhớ" cho biết bao ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chả Cá Đế Vương

    Gọi điện
    Chả cá của nhà hàng Chả Cá Đế Vương chủ yếu làm từ cá lăng và cá quả nên thịt chắc và dai, không hề bị bở tung ra khi đảo nhiều lần trên chảo. Miếng cá cắt vừa phải, khi chín vàng hơi quăn. Ăn giòn ở bề cạnh nhưng mềm ở phần giữa, ướp tẩm vừa miệng và thơm phức. Bát mắm không mặn mà vừa ăn, không nồng nhưng vẫn giữ được mùi đặc trưng. Vị ngọt béo của miếng Chả Cá Đế Vương quyện với mùi thơm của rau và mặn mòi của mắm tôm khiến nhiều người phải thòm thèm.

    Quán có không gian sạch sẽ và rộng rãi hơn, thích hợp với những nhóm đông người. Không chỉ bởi hương vị đặc biệt thơm ngon, Chả Cá Đế Vương còn gói ghém cả nỗi nhớ khắc khoải về một Hà Nội cổ kính, thân yêu của nhiều thế hệ người Việt. Để có được miếng chả cá thơm ngon, đầu bếp lựa chọn cá lăng tươi, ít xương, thơm ngon, ngọt thịt ướp với gia vị theo phong cách bí truyền. Lẩu cá lăng tươi ngọt, nước dùng trong, rau nhúng tươi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 794 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM - 0898 893 959
    • 16 Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM - 0705 856 868
    • 35 Trường Sơn, Quận Tân Binh, TP. HCM - 0773 838 899
    • Xem chi tiết: https://chacadevuong.com/lien-he

    Email: chacadevuong@gmail.com
    Website: chacadevuong.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChaCaDeVuongVN/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 16:30 - 22:00

    Gọi điện
    Chả Cá Đế Vương
    Chả Cá Đế Vương
    Chả Cá Đế Vương
    Chả Cá Đế Vương

  2. Top 2

    Hoang Yen Vietnamese Cuisine

    Gọi điện

    Đến với Hoang Yen Vietnamese Cuisine bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm không gian ẩm thực vô cùng sạch sẽ, ấm cúng và thân thiện như ở nhà. Không gian ăn uống thoáng rộng, thoải mái đảm bảo cho bạn sự thư giãn tuyệt nhất tại nhà hàng. Món lẩu được chế biến từ nguyên liệu cá lăng vô cùng tươi ngon, đảm bảo được chất lượng thịt cá tốt nhất khi đem tới khách hàng. Nước lẩu cho tới các món rau ăn kèm, và cả sự vừa vặn của cá lăng, tất cả tạo nên hương vị hài hòa, ngon vừa miệng, khiến bạn nhớ mãi.

    Các bạn nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình, vui tính và rất nhanh nhẹn, luôn giúp đỡ các bạn tận tình. Đặc biệt, tại đây còn có khu vực vui chơi dành riêng cho trẻ em nên các gia đình có con nhỏ cũng hoàn toàn yên tâm khi tới đây thưởng thức món lẩu cá lăng trứ danh. Quán phục vụ đồ ăn khá nhanh, trước khi đến bạn nên liên hệ để đặt bàn và sẽ được phục vụ nhanh chóng. Không những vậy, Hoang Yen Vietnamese Cuisine còn có một group chia sẻ các kinh nghiệm du lịch tại Sài Gòn dành cho du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 7 - 9 Ngô Đức Kế, Quận 1, TP. HCM
    • 148 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM
    • 190 Hồng Bàng, Quận 5, TP. HCM
    • Lô CR1-12, 103 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 234 550 & 0868 800 180
    Email: care@hoangyengroup.com
    Website: http://www.hoangyencuisine.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hycuisine
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hoang Yen Vietnamese Cuisine
    Hoang Yen Vietnamese Cuisine
    Hoang Yen Vietnamese Cuisine
    Hoang Yen Vietnamese Cuisine
  3. Top 3

    MOC Lai Rai Quán

    Gọi điện

    Giữa Sài Gòn nhộn nhịp cùng với guồng quay của cuộc sống hiện đại làm con người ta muốn tìm đến những chốn bình yên, dân dã. MOC Lai Rai Quán ra đời với sứ mệnh mang đến một nơi chốn dành riêng cho thực khách thưởng thức ẩm thực theo phong cách mộc mạc, giản dị nhưng đầy tinh tế. Nơi đây, từ lâu đã là điểm hẹn quen thuộc mỗi dịp bạn bè tụ họp, gia đình quây quần hay liên hoan công ty...

    Từ những nguyên liệu gần gũi như bò, gà, heo cho đến hải sản, MOC Lai Rai Quán mang tới cho thực khách đủ những biến tấu đa dạng và đặc sắc của ẩm thực Việt trong mức giá dễ chịu. Có thể kể đến một vài cái tên như: Gà nướng than hoa, ốc nướng tiêu xanh Phú Quốc, mẹt đồng quê, tôm càng đút lò sốt trứng muối, dẻ sườn nướng, cá lăng nướng muối ớt, lẩu riêu cua bắp bò, ;ẩu riêu cá lăng, Rau rừng Gia Lai xào, Cơm rang sò điệp… toàn những món ăn hợp khẩu vị với tất cả mọi người, vừa được trẻ nhỏ, chị em phụ nữ yêu thích, vừa trở thành "mồi nhậu" khoái khẩu của cánh mày râu. Lẩu cá lăng ở đây được đánh giá là cá tươi, ngon. Nước lẩu đậm đà hợp khẩu vị với hầu hết tất cả người ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 9A Lam Sơn, Quận Tân Bình, TP. HCM - 028 6681 3934 & 0707 606 003
    • 318 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP. HCM - 028 3836 4968 & 0909 282 096
    • 436 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM - 028 6276 0990 & 0931 699 339

    Email: moclairai@gmail.com
    Website: http://mocquan.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/moclairaiquan

    Gọi điện
    MOC Lai Rai Quán
    MOC Lai Rai Quán
    MOC Lai Rai Quán
    MOC Lai Rai Quán
  4. Top 4

    Lẩu Cá Lăng Cô Sáu

    Gọi điện
    Lẩu cá lăng ở Lẩu Cá Lăng Cô Sáu ngon, nước lẩu ngọt ngọt vị miền Tây. Món đỉnh nhất ở đây là món cá lăng nướng chấm mắm me. Phải nói là ướp cực kì đậm đà, nướng cực thơm và cái chén mắm me thì khỏi bàn, chưa thấy cái nước chấm nào mà hợp với cá lăng nướng như vậy. Nhà hàng lúc nào cũng đông nghẹt khách và nhân viên chạy hết công suất, tuy vậy nhưng thái độ khá chuyên nghiệp và nhanh nhẹn. Lẩu Cá Lăng Cô Sáu có chỗ ngồi ngoài trời thoáng đãng, trong nhà thì có máy lạnh khá mát mẻ, chỗ để xe thuận tiện và an toàn.

    Có điều vì món này nhiều người gọi quá nên chờ lâu lắm, tốt nhất là vừa vào bàn là kêu cá lăng nướng liền, để lẩu vừa ra là có cá lăng nướng ăn luôn. Điểm cộng nữa là phục vụ nhiệt tình, dễ thương, có người dắt xe dẫn xe, không mất phí giữ xe. Cách sắp đặt và trang trí đầy sáng tạo trong không gian rộng lớn và đa dạng khiến thực khách bất ngờ, khung cảnh lãng mạn của lụa, hoa và nến hoà cùng âm thanh du dương, cổ điển đầy xúc cảm. Lẩu Cá Lăng Cô Sáu ngày nay đã trở thành điểm đến yêu thích của mỗi buổi tiệc gia đình, tiệc sinh nhật hay hội thảo công ty.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 999 Trần Xuân Soạn, Quận 7, TP. HCM
    • 1005 Trần Xuân Soạn, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0931 159 015
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Lẩu-Cá-Lăng-Cô-Sáu-100076151538013/

    Gọi điện
    Lẩu Cá Lăng Cô Sáu
    Lẩu Cá Lăng Cô Sáu
    Lẩu Cá Lăng Cô Sáu
    Lẩu Cá Lăng Cô Sáu
  5. Top 5

    Lẩu Cá Cô Thư

    Gọi điện

    Một địa chỉ chuyên phục vụ lẩu cá tại Quận 10 mà bạn nên thử đó là Lẩu Cá Cô Thư. Quán lẩu lâu đời này được nhiều thực khách đánh giá là quán lẩu cá ở TP. HCM ngon, rẻ và chất lượng. Các món lẩu chất lượng, được lòng khách như lẩu cá điêu hồng, lẩu cá basa, cá hú, cá hồi và không thể thiếu lẩu cá lăng. Nước lẩu có vị chua cay như lẩu Thái nên sẽ dễ ăn mà không bị ngấy. Lẩu cá lăng ở quán cô thư ngoài vị nước lẩu thơm ngon, đậm đà, thì quán cũng thu hút nhờ mọi nguyên liệu đều tươi và phong phú. Cá sạch, tươi sống, sơ chế rất cẩn thận. Rau ăn kèm cực nhiều và có phần ghi điểm hơn các quán khác. Các loại rau chủ yếu như lá bạc hà, rau muống, đậu bắp… ngoài ra còn được bổ sung và thay đổi theo mùa.


    Khi đến Lẩu Cá Cô Thư bạn cũng có thể gọi thêm một số món cá được chế biến sẵn để ăn kèm nhé. Không gian vỉa hè rất thoải mái, rộng rãi và thoáng mát. Khách đến cũng khá là đông nên rất nhộn nhịp, vui vẻ. Một phần là nằm ngay chung cư nên có một lượng khách nhất định ở khu vực này rồi, cộng thêm quá cũng khá nổi tiếng nên rất nhiều thực khách nơi khác đến thưởng thức nữa nên lượng khách của quán lúc nào cũng đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Hẻm 252 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP. HCM
    • 140 Lý Nam Đế, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 396 878 & 0936 565 985

    Email: Anhthu08021985@gmail.com

    Website: Laucacothu.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenanhthu1985

    Giờ mở cửa: 16:30 - 00:00

    Gọi điện
    Lẩu Cá Cô Thư
    Lẩu Cá Cô Thư
    Lẩu Cá Cô Thư
    Lẩu Cá Cô Thư
  6. Top 6

    Niêu Ta Cuisine Vietnam

    Có lẽ ngay từ cái tên Niêu Ta Cuisine Vietnam, thực khách cũng hình dung được thực đơn ở đây bao gồm toàn món cơm nhà bình dị từ cả ba miền. Tuy quen thuộc nhưng các món ăn của cơm niêu thường được chế biến tỉ mỉ, công phu từ nguyên liệu tươi chất lượng cao như nấu cho người thân trong gia đình, giúp các món ăn mang hương vị tươi ngon, đậm đà vừa ý thực khách. Với không gian nhà hàng sạch sẽ, hiện đại và ấm cúng, đây sẽ là một địa chỉ tuyệt vời bạn nên ghé nếu muốn thưởng thức món lẩu cá lăng. Bàn ghế và các vật dụng trang trí, cây cối đều được sắp xếp rất chỉn chu, tạo nên tổng thể không gian nhà hàng ấn tượng.

    Tại Niêu Ta Cuisine Vietnam, bạn luôn được phục vụ menu đa dạng, đảm bảo đúng tiêu chí ngon - bổ - rẻ, đậm chất ẩm thực miền Tây Bắc, và đặc biệt, quy trình chế biến thực phẩm luôn được đảm bảo vệ sinh an toàn khi đưa tới bàn ăn. Nguồn thực phẩm của Niêu Ta Lounge & Restaurant luôn đảm bảo chất lượng được lấy từ Bản làng và luôn đảm bảo sự tươi ngon mỗi ngày. Bởi thế mà món lẩu cá lăng ở đây vô cùng được lòng thực khách bởi hương vị thơm ngon, nước lẩu đậm vị, tạo nên một nồi lẩu tròn vị nóng hổi hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 191/5 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 855 191
    Email: info@nieuta.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/nieutacuisinevietnam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

    Niêu Ta Lounge & Restaurant
    Niêu Ta Lounge & Restaurant
    Niêu Ta Lounge & Restaurant
    Niêu Ta Lounge & Restaurant
  7. Top 7

    Lẩu Cá Cô Huệ

    Gọi điện

    Lẩu Cá Cô Huệ là nhà hàng lẩu cá ngon Sài Gòn từng làm mưa làm gió tại Sài Gòn. Quán lúc nào cũng đông nghẹt khách và nhân viên chạy hết công suất. Tuy vậy nhưng thái độ khá chuyên nghiệp và nhanh nhẹn. Thực đơn tại Lẩu Cá Cô Huệ rất đa dạng. Lẩu Cá Cô Huệ nổi tiếng với nước lẩu thơm, đậm vị với đầy ắp những miếng cá thơm ngon. Ngoài menu các món lẩu cá quen thuộc như lẩu cá bớp, lẩu cá lăng, lẩu cá giòn thái… Quán còn phục vụ thêm lẩu nấm hải sản thái, lẩu hải sản thái với nước lẩu được chế biến đặc biệt với từng món ăn.


    Nói đến lẩu cá lăng ở quán Lẩu Cá Cô Huệ, điểm nhấn của món lẩu cá lăng là phần nước lẩu đậm đà, nóng hổi, có vị dôn dốt của cà chua tươi hòa quyện với đủ các gia vị chua, cay, mặn, ngọt. Nước lẩu beo béo, thơm lừng nhưng kích thích vị giác bởi cái vị chua rất đặc trưng, ăn cùng bún, rau, cảm giác rất quen nhưng cũng rất lạ khiến bạn ăn hoài vẫn không thấy ngán. Ngoài những nồi lẩu lăng đậm đà hương vị, bạn có thể gọi thêm cá kèo nướng chấm sốt me, tôm nướng muối ớt, cánh gà, mực chiên, ngao nghêu đủ món,….


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1345 Ba Tháng Hai, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 386 377

    Fanpage: https://www.facebook.com/LauCaCoHue

    Giờ mở cửa: 12:00 - 23:30

    Gọi điện
    Lẩu Cá Cô Huệ
    Lẩu Cá Cô Huệ
    Lẩu Cá Cô Huệ
    Lẩu Cá Cô Huệ
  8. Top 8

    Vườn Cò Bên Sông

    Gọi điện
    Cá lăng tại Vườn Cò Bên Sông được nuôi tự nhiên ở sông đà, nơi có nguồn thức ăn dồi dào và những mạch nước thay đổi liên tục phù hợp cho sự phát triển của cá. Chính vì thế những thớ thịt của cá dày và chắc ăn mềm và ngọt không bị tanh. Thực đơn các món ăn đồng quê đa dạng và phong phú của nhà hàng ngày càng nhận được sự đón nhận của thực khách. Với thực đơn đa dạng các món ăn từ cá lăng, cá quất, cá chiên, hấp, lẩu, nướng,… cho bạn thỏa sức lựa chọn.

    Từ những nguyên liệu tươi ngon kết hợp với sự chuyên nghiệp và tâm huyết của những người đầu bếp Vườn Cò Bên Sông tạo nên món lẩu cá lăng TP. HCM ngon và hấp dẫn thực khách ngay từ lần đầu tiên đến quán. Khi vừa bước vào nhà hàng bạn ngay lập tức có thể ngửi thấy mùi thơm của những món ăn, ánh lửa lấp lánh tỏa ra từ bếp. Sở hữu thực đơn món ăn đa dạng các món từ cá, không chỉ vậy các món ăn từ gà, lợn cũng được chuẩn bị tại nhà hàng để giúp thực khách có thể linh động chọn món theo khẩu vị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35/4 Đường 23, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0707 335 579
    Email: vuoncobensong@gmail.com
    Website: https://vuoncobensong.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VuonCoBenSong
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Vườn Cò Bên Sông
    Vườn Cò Bên Sông
    Vườn Cò Bên Sông
    Vườn Cò Bên Sông
  9. Top 9

    Lẩu Cá Cô Thơ

    Gọi điện

    Lẩu Cá Cô Thơ là quán ăn chuyên về các món lẩu cá biển tươi sống và những thức nhắm như sụn gà chiên nước mắm, cá kèo chiên giòn, mực lăn bột chiên,... Như đã nói, chỉ cần đến Lẩu Cá Cô Thơ, bạn sẽ phục vụ đa dạng các loại lẩu cá như: lẩu cá gộc, lẩu cá hú, lẩu cá hồi, lẩu cá bóp, lẩu cá lăng,... Ngoài lẩu cá, còn có các món lẩu thịnh hành của các bạn trẻ hiện nay. Khi đến đây, bạn có thể lựa chọn thưởng thức 1 nồi lẩu cá lăng tươi ngon với nước dùng thanh nhẹ, không gây ngấy hoặc lẩu cá bớp béo ngậy, hấp dẫn. Đặc biệt, nước lẩu tại đây không dùng bột ngọt nên mang hương vị rất riêng.


    Với những bạn trẻ theo xu hướng bụi bặm sẽ thích quán Lẩu Cá Cô Thơ vì quán ăn này chủ yếu ngồi vỉa hè. Bàn ghế vệ sinh rất sạch sẽ, nhân viên mặc đồng phục rất dễ thương, còn vỉa hè thì rất thoáng mát. Cảm giác vừa “xì xụp” ăn lẩu vừa ngắm phố phường Sài Gòn về đêm, rất thú vị. Giá cả của quán khá bình dân với chất lượng thức ăn ngon lành nên thu hút được rất đông các bạn sinh viên và những người lao động, dân văn phòng... Nếu muốn thưởng thức món cá lăng thơm ngon thì đừng bỏ qua quán lẩu cá chất lượng này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1353 Ba Tháng Hai, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 198 093

    Fanpage: https://www.facebook.com/p/ Lẩu-cá-cô-thơ-100083491595221/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lẩu Cá Cô Thơ
    Lẩu Cá Cô Thơ
    Lẩu Cá Cô Thơ
    Lẩu Cá Cô Thơ
  10. Top 10

    Đặc Sản La Ngà - Lẩu Cá Lăng

    Gọi điện

    Cá lăng là loại cá đặc sản cao cấp, được biết đến với hương vị thơm ngon bổ dưỡng, giàu dinh dưỡng. Lẩu cá lăng - món lẩu được lòng nhiều thực khách bởi sự kết hợp hài hòa giữa cá lăng tươi béo và các loại rau ăn lẩu đi kèm. Nếu bạn đã trót yêu hương vị của món ăn này và muốn cùng những người thân yêu thưởng thức món ăn này thì hãy đến Đặc Sản La Ngà. Nằm ở ngay trung tâm thành phố, Đặc Sản La Ngà - Lẩu Cá Lăng mang đến không gian ẩm thực đậm chất Tây Bắc, với các họa tiết thổ cẩm được trang trí trên bàn ăn, thực sự đem đến cho bạn một cảm giác mới lạ. Không gian thoáng mát, rộng rãi, tha hồ để bạn thưởng thức món ăn và trò chuyện, vô cùng ấm cúng và gần gũi.

    Món lẩu cá lăng ở đây có nước lẩu được nêm nếm với mùi vị mới lạ, ăn lạ miệng và vô cùng thơm ngon, hấp dẫn. Nhúng miếng cá lăng tươi ngon, dai dai vào là đủ để bạn xuýt xoa vì độ hấp dẫn. Các món ăn kèm và các món khác cũng được bày trí bắt mắt, tươi ngon, nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình. Vậy nên nếu có dịp đến Sài Gòn thì đừng bỏ qua Đặc Sản La Ngà - Lẩu Cá Lăng với món lẩu cá lăng thơm ngon hấp dẫn, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng chút nào đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 347/1 Lê Đại Hành, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6918 1483
    Giờ mở cửa: 12:00 - 21:00

    Gọi điện
    Đặc Sản La Ngà - Lẩu Cá Lăng
    Đặc Sản La Ngà - Lẩu Cá Lăng
    Đặc Sản La Ngà - Lẩu Cá Lăng
    Đặc Sản La Ngà - Lẩu Cá Lăng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy