Top 10 Địa chỉ ăn cá hồi ngon nhất TP. HCM

Phương Trinh 7402 0 Báo lỗi

Cá hồi là món ăn rất nổi tiếng mang hương vị đặc biệt. Thế nhưng tìm được một nhà hàng, quán ăn phục vụ món cá hồi tâm đắc thì không dễ chút nào. Trong bài ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sushi Hokkaido Sachi

    Gọi điện

    Sushi Hokkaido Sachi là một quán sushi Nhật Bản nổi tiếng tại TP.HCM và nếu bạn thuộc team mê cá hồi thì không nên bỏ lỡ các chi nhánh Sushi Hokkaido Sachi. Sushi Hokkaido Sachi sở hữu không gian rộng rãi, sáng sủa, mang phong cách Nhật Bản theo hướng trẻ trung và hiện đại. Những khách hàng từ đến đây nhận xét rằng nguyên liệu tươi sống, được đầu bếp chuẩn bị kỹ lưỡng nên không bị tanh và đặc biệt là khâu trình bày vô cùng đẹp mắt.


    Sushi Hokkaido Sachi có rất nhiều món ăn thơm ngon do đầu bếp Nhật Bản chuẩn bị nên đảm bảo thơm ngon khó cưỡng, và mang đậm phong cách xứ hoa anh đào. Menu sushi và sasimi của Sushi Hokkaido Sachi cũng có rất nhiều phiên bản của cá hồi, từ món lẻ đến combo để khách lựa chọn. Với chất lượng đã được công nhận nên dù giá các món của quán không bình dân nhưng vẫn được sự ủng hộ nhiệt tình.


    Hiện nay, Sushi Hokkaido Sachi có 6 chi nhánh tại TP. HCM, được đặt tại các vị trí trung tâm, thuận tiện cho khách hàng đến thưởng thức. Khách hàng có thể tham khảo thông tin về địa chỉ, giờ mở cửa của các chi nhánh trên website, fanpage hoặc hotline của Sushi Hokkaido Sachi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 139A - 139B Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM - 028 3926 0748 & 028 3926 0749
    • 40 - 42 - 44 Đông Du, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM - 028 3822 5396 & 028 3822 5397
    • 172H - 172Q Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. HCM - 0283 9308 355 & 0283 9308 366
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://sushihokkaidosachi.com.vn/location/

    Điện thoại: 0902 701 019

    Email: cs@takahiro.com.vn

    Website: https://sushihokkaidosachi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/sushihokkaidosachi

    Giờ mở cửa: 10:30–22:15

    Gọi điện
    Sushi Hokkaido Sachi
    Sushi Hokkaido Sachi
    Sushi Hokkaido Sachi
    Sushi Hokkaido Sachi
  2. Top 2

    48 Bistro

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, 48 Bistro cũng là một cái tên nổi bật trong số các quán ăn cá hồi ngon nhất ở TP. HCM mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


    Rất nhiều nhà hàng Nhật, nhà hàng chuyên các món sushi luôn có trong thực đơn các món cá hồi ăn sống hay cá hồi áp chảo. Thế nhưng, bật mí 5 món cá hồi ngon ở 48 Bistro nhất định bạn phải thử sẽ làm bạn hứng thú hơn bao giờ hết, đó chính là:


    • Cá hồi sốt Salsa – một loại sốt làm từ trái cây Salsa có nguồn gốc từ Châu Mỹ. Thêm chút biến tấu từ đầu bếp tài hoa Lý Anh Tú, cá hồi sốt Salsa mang lại hương vị trái cây nhiệt đới tràn sức sống tan trên đầu lưỡi người thưởng thức.
    • Cá hồi nướng sốt kem rau mùi cũng là món thường xuyên được rất nhiều người chọn thưởng thức khi ghé đến 48 Bistro. Tuy là một món ăn phổ biến của cá hồi nhưng lại không dễ thực hiện. Chỉ cần một chút sơ suất thì cá hồi nướng sốt kem rau mùi trở nên khó ăn vô cùng. Do đó, nếu muốn đánh giá nhà hàng món Âu nào có món cá hồi sốt kem rau mùi ngon hay không thì bạn nên thử món này ở 48 Bistro trước nhất.
    • Cá hồi sốt bơ chanh: Vị chanh thanh thanh, chua chua, vị bơ thơm béo, ngất ngây ngay đầu lưỡi khiến bạn bay vào thiên đường ẩm thực “quên cả lối về”. Với món cá hồi nướng sốt bơ chanh bạn nên ăn vào buổi trưa rất là thích hợp vì 48 Bistro “nhuần nhuyễn” món này, lên món nhanh trong tích tắc.
    • Cá hồi sốt kem tỏi: Món này thiên về món Âu nhưng dưới bàn tay khéo léo của đầu bếp Lý Anh Tú món cá hồi sốt kem tỏi trở nên thật gần gũi, mang đậm phong vị Việt, mang người dùng đến gần nhau hơn với các món ăn lạ mà quen. Riêng món cá hồi nướng với rau củ Ratatouille lại làm hài lòng rất nhiều thực khách nhí. Nhất là với những trẻ lười ăn rau khi dùng món cá ngọt lành, mềm mịn kèm với rau củ lại vô cùng thích thú.

    Dù bật mí 5 món cá hồi ngon ở 48 Bistro nhất định bạn phải thử rồi nhưng chắc chắn bạn cũng không nên bỏ lỡ các món từ cá hồi khác như: cá hồi nướng sốt kem Pesto, cá hồi Na Uy xông khói với kem thì là, salad cá hồi xông khói…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 50 - 52 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    • 292 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, TP. HCM
    • Tầng 5, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 447 086 & 0938 807 979

    Email: info@48bistro.com.vn

    Website: https://48bistro.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/48bistrovietnam/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    48 BISTRO
    48 BISTRO
    48 BISTRO
    48 BISTRO
  3. Top 3

    Sushi Kei

    Gọi điện

    Sushi Kei là một quán ăn có món cá hồi siêu hấp dẫn mà thực khách Sài thành luôn yêu thích. Sushi Kei có nhiều chi nhánh phủ sóng ở TP.HCM với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm. Lựa chọn Sushi Kei, bạn sẽ được thưởng thức hực đơn gần 200 món ăn phong phú, trong đó có các món sushi, sasimi, cơm có sự góp mặt của cá hồi rất thơm ngon.


    Khi thưởng thức, khách sẽ ấn tượng với sashimi cá hồi thơm ngọt, đường vân còn lấp lánh, thịt mềm tan trong miệng. Những bạn mê cá hồi nhưng không quen món sống thì có thể thử các phần cơm có cá hồi. Cơm cuộn cá hồi nướng tái cà cá ngừ sốt cay bao ngon, cơm nấu dẻo quẹo dính chắc như cơm nếp vậy, cuộn chặt tay và vị thơm ngon dễ ăn. Các món ăn của Sushi Kei đều được trình bày bắt mắt và đặc biệt là rất ăn ảnh nhé.


    Không gian của Sushi Kei được thiết kế ấm cúng, sang trọng, mang đậm phong cách Nhật Bản. Quán có nhiều khu vực ngồi khác nhau, phù hợp với nhu cầu của thực khách. Bạn có thể chọn ngồi tại khu vực quầy bar để vừa thưởng thức món ăn vừa ngắm nhìn các đầu bếp chế biến. Hoặc bạn có thể chọn ngồi tại các khu vực bàn ghế riêng tư để có một bữa ăn thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 3, AEON Mall Tân Phú Celadon, 30 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
    • Tầng 3, TTMS AEON Mall Bình Tân, 532A Kinh Dương Vương, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM
    • 122 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, TP. HCM
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://sushikei.vn/lien-he/

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: https://sushikei.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/SushiKei.VN

    Giờ mở cửa: 10:00–21:00

    Gọi điện
    Sushi Kei
    Sushi Kei
    Sushi Kei
    Sushi Kei
  4. Top 4

    Elsol Meat&Wine

    Gọi điện

    Elsol Meat&Wine là gợi ý tiếp theo dành cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ ăn cá hồi ngon tại TP.HCM. Đây là điểm dừng chân quen thuộc của các tín đồ yêu thích món Âu chất lượng Quán có không gian ấm cúng, lãng mạn được nhiều cặp đôi lựa chọn để tổ chức tiệc sinh nhật, tiệc kỉ niệm, hẹn hò. Đối với nguyên liệu cá hồi, Elsol Meat&Wine có món Cá hồi Na Uy nướng sốt Miso kem món ăn tuyệt đỉnh cho fan cá hồi Na Uy.


    Phần thịt cá mềm, thơm, không bị khô kết hợp cùng sốt miso kem ngon - lạ miệng và trứng cá chuồn kèm salad chua ngọt. Khi ăn cá hồi tại Elsol Meat&Wine, bạn sẽ cảm thấy ấn tượng với phần cá Hồi đầy dinh dưỡng được phủ một lớp sốt kem vị thanh, thêm topping trứng Tobiko mằn mặn vô cùng bắt mắt. Miếng cá hồi được lược hết xương, thịt mềm vị ngọt tự nhiên không ngấy, là món ăn bổ dưỡng cho người già hoặc trẻ nhỏ đều ăn được.


    Với không gian ấm cúng, lãng mạn, thực đơn đa dạng và phong phú, nhà hàng là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích món Âu và đặc biệt là món cá hồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 140/2 Võ Thị Sáu, Phường 8, Quận 3, TP. HCM
    • 5/9 Nguyễn Siêu, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0972 420 730

    Email: cskh@elsolmeatandwine.com.vn

    Website: https://elsolmeatandwine.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nhahangELSOLsteak/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

    Gọi điện
    Elsol Meat&Wine
    Elsol Meat&Wine
    Elsol Meat&Wine
    Elsol Meat&Wine
  5. Top 5

    Thiên Du Sky Sushi

    Gọi điện

    Nếu bạn là một tín đồ của sushi và sashimi, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua Thiên Du Sky Sushi, một nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng tại TP. HCM. Một trong những món ăn được yêu thích nhất tại đây chính là cá hồi.


    Cá hồi tại Thiên Du Sky Sushi được nhập khẩu trực tiếp từ Na Uy, Nhật Bản, Chile... các quốc gia nổi tiếng với cá hồi chất lượng cao. Cá được nuôi trong môi trường sạch sẽ, được kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng, đảm bảo mang đến cho thực khách những miếng cá tươi ngon, bổ dưỡng.


    Cá hồi tại Thiên Du Sky Sushi được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau, từ sushi, sashimi, đến các món nướng, chiên, xào. Mỗi món ăn đều mang một hương vị riêng, nhưng đều có một điểm chung là sự tươi ngon, béo ngậy của cá hồi.


    Cá hồi tại Thiên Du Sky Sushi không chỉ ngon mà còn rất bổ dưỡng. Cá hồi là một nguồn cung cấp protein, omega-3 và các vitamin, khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Ăn cá hồi thường xuyên giúp tăng cường sức khỏe tim mạch, cải thiện trí nhớ, giảm nguy cơ mắc các bệnh mãn tính như ung thư, tiểu đường.


    Với chất lượng cá hồi thượng hạng, cùng với sự sáng tạo trong cách chế biến, Thiên Du Sky Sushi chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 1089A Trần Hưng Đạo, Phường 5, Quận 5, TP. HCM
    • 74 Dương Bá Trạc, Phường 2, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 412 129 & 0938 788 682
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100080778633389
    Giờ mở cửa: 11:00–22:00

    Gọi điện
    Thiên Du Sky Sushi
    Thiên Du Sky Sushi
    Thiên Du Sky Sushi
    Thiên Du Sky Sushi
  6. Top 6

    JCAT- Cá Hồi Đút Lò

    Gọi điện

    Tọa lạc tại số 575/31/14 CMT8, P.15, Q.10, Tp. HCM, nhà hàng món Âu JCAT như một điểm nhấn vô cùng khác biệt, mang đến trải nghiệm ẩm thực vừa sang trọng lại nhẹ nhàng thanh thoát, rất Âu mà lại ấm áp và gần gũi. Từ lâu, nhà hàng đã được rất nhiều thực khách đam mê ẩm thực biết đến là một trong những Nhà hàng ngon ở Sài Gòn. Không chỉ các thực khách tại thành phố mà còn có cả những thực khách ngoại quốc cũng tỏ ra rất hài lòng khi có dịp thưởng thức ẩm thực tại JCAT.


    Thực đơn nhà hàng phong phú và đa dạng với nhiều món Âu vô cùng hấp dẫn. Nhà hàng JCAT nổi tiếng với các món ăn bằng phương pháp nướng theo phong cách Châu Âu, với nguyên liệu chủ đạo là phô mai Mozzarella thượng hạng được nhập từ Mỹ, Úc. Và một trong những “món đỉnh” tại JCAT đó chính là Cá hồi đút lò, một tuyệt tác từ những miếng cá hồi tươi ngon hảo hạng, kết hợp cùng phô mai mang đến vị ngon hoàn hảo, vừa béo ngậy lại thanh thoát vô cùng, dành cho những ai đang say mê và tìm một nơi đủ chuẩn hoàn hảo phục vụ món Cá hồi đút lò tại TP. HCM.

    Với tâm niệm mang đến cho khách hàng những bữa ăn ngon, chất lượng. Vừa thưởng thức, vừa thư giãn trong không gian ấm cúng thân thiện, nhà hàng JCAT đã không ngừng phấn đấu để sáng tạo thêm nhiềm món ăn mới, đậm chất dinh dưỡng.


    Nếu bạn muốn đổi gió với phong cách ẩm thực Tây Âu ấm áp sang trọng ngay giữa lòng Sài Gòn, thì JCAT với món Cá hồi đút lò là một địa điểm mà bạn không nên bỏ qua chút nào. Bên cạnh thực đơn phong phú đậm chất Âu và không gian nhỏ xinh ấm áp, JCAT còn được lòng thực khách bởi phong cách phục vụ chu đáo và nhẹ nhàng, thân thiện. Đến với JCAT để nâng tầm gu thưởng thức ẩm thực cũng như có những phút giây đầy ý nghĩa bên người thân và bạn bè nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 575/31 Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
    • 275 Nguyễn Xí, Phường 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 699 117

    Email: jcatcahoidutlo@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/JCATcahoidutlo/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    JCAT- Cá Hồi Đút Lò
    JCAT- Cá Hồi Đút Lò
    JCAT- Cá Hồi Đút Lò
    JCAT- Cá Hồi Đút Lò
  7. Top 7

    Sushi Haru

    Gọi điện

    Món ăn ngon - Dịch vụ tốt - Giá rẻ là những điều mà khách hàng TP. HCM cảm nhận được khi đến Sushi Haru. Đây là một quán sushi thơm ngon có menu và giá cả hợp lý phù hợp với mọi thực khách cùng các dịp ăn uống khác nhau. Hiện tại Sushi Haru có 3 chi nhánh tại Sài Gòn, trở thành địa chỉ ngầm lòng của nhiều fan trung thành của ẩm thực xứ anh đào. Thêm vào đó, để nhận được tình cảm của các tín đồ ẩm thực trong suốt thời gian qua, Sushi Haru luôn chủ động thăm hỏi ý kiến, đóng góp của khách hàng để ngày càng hoàn thiện hơn.


    Nếu bạn thích món sasimi cá hồi thì quán Sushi Haru chính là điểm dừng chân tuyệt vời ngoài mong đợi. Miếng cá hồi được cắt dày, đơn giản vậy thôi mà chấm cùng chút nước tương, wasabi là thơm ngon quên sầu. Thịt cá tươi, màu sắc đẹp mắt đều do Sushi Haru đã cất công lựa chọn từ những bước đầu.


    Nhân viên của Sushi Haru được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn thân thiện và nhiệt tình phục vụ khách hàng. Không gian quán cũng được thiết kế sang trọng, lịch sự, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi thưởng thức ẩm thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 371 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, TP. HCM
    • 93 Nguyễn Thái Học, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. HCM
    • 211 - 213 Phan Xích Long, Phường 2, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.facebook.com/sushiharuNTP/

    Điện thoại: 0919 087 779

    Fanpage: www.facebook.com/sushiharuNTP/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sushi Haru
    Sushi Haru
    Sushi Haru
    Sushi Haru
  8. Top 8

    Shiba Sushi

    Gọi điện

    Cá hồi là một trong những loại hải sản được yêu thích nhất trên thế giới, không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà còn bởi hàm lượng dinh dưỡng cao. Tại Việt Nam, cá hồi cũng là một món ăn được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là tại các nhà hàng Nhật Bản.


    Nằm trên đường Phan Xích Long, quận Phú Nhuận, TP. HCM, Shiba Sushi là một trong những nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng nhất tại thành phố. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Nhật Bản truyền thống, trong đó có cá hồi. Cá hồi tại Shiba Sushi được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau, mang đến cho thực khách nhiều lựa chọn. Nếu bạn muốn thưởng thức trọn vẹn hương vị của cá hồi, hãy thử món sashimi cá hồi. Cá hồi được thái lát mỏng, tươi ngon, kết hợp với nước chấm wasabi và gừng chua ngọt, mang đến hương vị thơm ngon, đậm đà khó quên. Nếu bạn thích ăn sushi, hãy thử món sushi cá hồi. Cá hồi được thái lát nhỏ, cuộn cùng với cơm sushi, rong biển, và các loại gia vị khác.


    Shiba Sushi có không gian rộng rãi, thoáng mát, với phong cách trang trí hiện đại, sang trọng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 281 Phan Xích Long, Phường 2, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0356 593 005
    Website: https://www.shiba-sushi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Shibasushi.281PXL
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Shiba Sushi
    Shiba Sushi
    Shiba Sushi
    Shiba Sushi
  9. Top 9

    Sushi Masa

    Gọi điện

    Sushi Masa là một trong những nhà hàng sushi nổi tiếng nhất tại TP. HCM. Nơi đây được biết đến với những món sushi tươi ngon, chất lượng cao và được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm. Trong số đó, cá hồi là một trong những món ăn được yêu thích nhất.


    Cá hồi tại Sushi Masa được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, với nguồn gốc rõ ràng và chất lượng đảm bảo. Cá được sơ chế và chế biến ngay trong ngày, đảm bảo giữ được độ tươi ngon và hương vị nguyên bản. Cá hồi tại Sushi Masa có thể được chế biến thành nhiều món khác nhau như: Sashimi cá hồi, Maki cá hồi...



    Ngoài ra, cá hồi tại Sushi Masa còn được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau, bao gồm: salad cá hồi, cá hồi chiên sốt teriyaki, cá hồi sốt miso,... Tất cả các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Không chỉ có hương vị thơm ngon, cá hồi tại Sushi Masa còn được trình bày vô cùng đẹp mắt, tinh tế. Các món ăn được trang trí tỉ mỉ, mang đậm nét văn hóa ẩm thực Nhật Bản.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 376A Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
    • 78 Lê Văn Sỹ, Phường 11, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    • 52 Thạch Thị Thanh, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 986 897

    Email: info@liberjsc.com
    Website: https://sushimasa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sushimasathachthithanhhcm
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Gọi điện
      Sushi Masa
      Sushi Masa
      Sushi Masa
      Sushi Masa
    • Top 10

      Lẩu Siêu Tốc & Sushi chef

      Gọi điện

      Nếu bạn muốn thưởng thức lẩu cá hồi thì không nên bỏ qua Lẩu Siêu Tốc & Sushi chef. Đây là một quán ăn có cá sushi và lẩu với nhiều cách chế biến từ nguyên liệu cá hồi tươi ngon, bổ dưỡng. Phần nhúng lẩu ăn bao no: mực baby, tôm, khoanh cá hồi, chả cá và thịt bò, rau thì gọi không giới hạn, tặng tráng miệng trái cây. Nổi lẩu nóng hổi mang hương vị đậm đà, thịt cá hồi mềm ngon, beo béo không hề kén người ăn.


      Ngoài lẩu cá hồi, quán còn có nhiều món sushi, sashimi cá hồi hấp dẫn. Sushi được làm từ những miếng cá hồi tươi ngon, cắt lát mỏng, sần sật, ăn kèm với các loại rau củ, nước tương và wasabi. Sashimi cá hồi cũng là một món ăn không thể bỏ qua khi đến quán. Những miếng cá hồi tươi ngon, được thái lát mỏng, ăn kèm với gừng hồng, wasabi,... mang đến hương vị thơm ngon, đậm đà.


      Không gian quán Lẩu Siêu Tốc & Sushi chef ấm cúng, trang nhã, được decor theo phong cách Nhật Bản. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn sàng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 199 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0907 080 867 & 0978 757 779
      Fanpage: www.facebook.com/tokyosushichef/

      Giờ mở cửa: 10:00–22:00

      Gọi điện
      Lẩu Siêu Tốc & Sushi chef
      Lẩu Siêu Tốc & Sushi chef
      Lẩu Siêu Tốc & Sushi chef
      Lẩu Siêu Tốc & Sushi chef



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy