Shiba Sushi

top 8
Huỳnh Nơ

Cá hồi là một trong những loại hải sản được yêu thích nhất trên thế giới, không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà còn bởi hàm lượng dinh dưỡng cao. Tại Việt Nam, cá hồi cũng là một món ăn được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là tại các nhà hàng Nhật Bản.


Nằm trên đường Phan Xích Long, quận Phú Nhuận, TP. HCM, Shiba Sushi là một trong những nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng nhất tại thành phố. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Nhật Bản truyền thống, trong đó có cá hồi. Cá hồi tại Shiba Sushi được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau, mang đến cho thực khách nhiều lựa chọn. Nếu bạn muốn thưởng thức trọn vẹn hương vị của cá hồi, hãy thử món sashimi cá hồi. Cá hồi được thái lát mỏng, tươi ngon, kết hợp với nước chấm wasabi và gừng chua ngọt, mang đến hương vị thơm ngon, đậm đà khó quên. Nếu bạn thích ăn sushi, hãy thử món sushi cá hồi. Cá hồi được thái lát nhỏ, cuộn cùng với cơm sushi, rong biển, và các loại gia vị khác.


Shiba Sushi có không gian rộng rãi, thoáng mát, với phong cách trang trí hiện đại, sang trọng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 281 Phan Xích Long, Phường 2, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0356 593 005
Website: https://www.shiba-sushi.com/
Fanpage: www.facebook.com/Shibasushi.281PXL
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
Shiba Sushi
Shiba Sushi
Shiba Sushi
Shiba Sushi
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy