Top 5 Địa chỉ cho thuê xe máy uy tín nhất Sapa, Lào Cai

Phạm Kim Ngân 29 0 Báo lỗi

Sapa là một trong những địa điểm vô cùng nổi tiếng đối với du khách trong và ngoài nước. Tuy nhiên, để có chuyến đi hoàn thiện thì không thể thiếu phương tiện ... xem thêm...

  1. Một địa điểm cho thuê xe máy ở Sapa rất được lòng người dân địa phương và du khách không đâu khác đó là tiệm Long Sapa - Thuê Xe Máy Du Lịch SaPa. Bởi ở đây cho thuê với mức giá niêm yết rõ ràng, hợp lý cho từng loại xe. Với cách làm việc minh bạch đã giúp các bạn phần nào trong việc giữ một tinh thần thoải mái trong lúc đi du lịch thưởng thức cảnh đẹp núi rừng ở Sapa.

    Ngoài ra, nơi đây còn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn đường đi cho khách khi đến khám phá và du lịch ở Sapa rất cụ thể. Tiệm Long Sapa - Thuê Xe Máy Du Lịch SaPa rất kĩ trong việc sở hữu, bảo trì những những chiếc xe máy cho thuê nên các bạn lần đầy đi phượt bằng cách thuê xe máy cũng sẽ bớt lo lắng phần nào khi di chuyển. Nhưng để chắc chắn, các bạn cũng nên quay video kiểm tra xe kĩ càng từ lốp, xăng, thắng đến các bộ phận khác của xe nhé. Nói không ngoa thì đây cũng là một địa điểm cho thuê xe máy ở Sapa tốt mà bạn có thể cân nhắc trải nghiệm dịch vụ cho thuê và hướng dẫn đường.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27B Hoàng Liên, Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0989 423 018
    Email: lynkspy@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/1Motorbikeforrent/

    Gọi điện
    Long Sapa - Thuê Xe Máy Du Lịch SaPa
    Long Sapa - Thuê Xe Máy Du Lịch SaPa
    Long Sapa - Thuê Xe Máy Du Lịch SaPa
    Long Sapa - Thuê Xe Máy Du Lịch SaPa

  2. Trung Tâm Cho Thuê Xe Máy Mr. Cò - Sapa, từ lâu đã trở thành địa chỉ tin cậy của du khách gần xa khi đến tham quan, công tác tại Sapa. Địa chỉ này chuyên cho thuê các loại xe số, xe tay ga với nhiều mức giá ưu đãi. Trung Tâm Cho Thuê Xe Máy Mr. Cò - Sapa sẵn lòng cung ứng dịch vụ giao xe tận nơi, miễn phí cho du khách tại các khách sạn trên địa bàn Sapa.


    Nhân viên sẽ đến tận nơi đổi xe cho bạn khi không may có sự cố, bạn muốn đổi xe khác khi đã thuê xe tại dịch vụ. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thủ tục hợp đồng đơn giản, đảm bảo và nhanh chóng giúp quý khách tiết kiệm thời gian. Trung Tâm Cho Thuê Xe Máy Mr. Cò - Sapa sẽ giao và nhận xe theo yêu cầu của quý khách. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ cho thuê xe máy tại Sapa, Trung Tâm Cho Thuê Xe Máy Mr. Cò - Sapa hoàn toàn tự tin mang lại cho quý khách dịch vụ tốt nhất tại Sapa. Trung Tâm Cho Thuê Xe Máy Mr. Cò - Sapa cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, sẽ vui lòng tư vấn loại xe phù hợp với nhu cầu và túi tiền của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Đồng Lợi, Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0986 073 559
    Email: Mrcotravel@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mrcochothuexemaysapa/
    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trung Tâm Cho Thuê Xe Máy Mr. Cò - Sapa
    Trung Tâm Cho Thuê Xe Máy Mr. Cò - Sapa
    Trung Tâm Cho Thuê Xe Máy Mr. Cò - Sapa
    Trung Tâm Cho Thuê Xe Máy Mr. Cò - Sapa
  3. Cho Thuê Xe Máy Tại Sapa là một trong những địa chỉ cho thuê xe máy nổi tiếng tại Sapa. Tại Cho Thuê Xe Máy Tại Sapa luôn chuẩn bị và cung cấp loại xe tay ga và xe số cho bạn tha hồ lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn các hãng xe mà phù hợp với sở thích, nhu cầu riêng của bạn. Giá thuê xe tại đây rất rẻ, tùy thuộc vào từng loại xe và thời gian thuê của bạn như thế nào mà nhân viên sẽ tính tiền cho bạn và đặc biệt được niêm yết giá công khai. Bạn nên gọi điện trực tiếp hoặc đến tận nơi lựa xe và thử xe để chọn được chiếc xe ưng ý và an toàn.


    Bạn có thể thuê xe trong ngày hoặc vài ngày tùy thuộc vào mục đích của bạn. Các xe mà Cho Thuê Xe Máy Tại Sapa luôn được bảo dưỡng và kiểm tra thường xuyên vì vậy chất lượng xe tốt, giúp bạn yên tâm trong suốt cuộc hành trình của mình. Đặc biệt, cửa hàng luôn sẵn sàng phục vụ du khách. Bên cạnh đó, tiệm thuê xe Cho Thuê Xe Máy Tại Sapa còn có thêm dịch vụ tư vấn các địa điểm, dịch vụ du lịch tại Sapa. Nếu cần trợ giúp các bạn có thể tham khảo đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Fansipan, Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0988 626 515
    Fanpage: https://www.facebook.com/chothuexemaysapa

    Gọi điện
    Cho Thuê Xe Máy Tại Sapa
    Cho Thuê Xe Máy Tại Sapa
    Cho Thuê Xe Máy Tại Sapa
    Cho Thuê Xe Máy Tại Sapa
  4. Đối với người Việt Nam, xe máy là phương tiện đi lại phổ biến nhất của hầu như tất cả mọi người. Còn đối với khách du lịch, đặc biệt là người nước ngoài họ rất thích thú và cảm thấy thật tuyệt nếu được tự mình cầm lái đi trên các cung đường đẹp tại Việt nam, trải nghiệm và khám phá nhiều phong tục tập quán và nhiều vùng quê đầy thơ mộng của đất nước xinh đẹp và mến khách. Dịch vụ cho thuê xe máy của Thuê Xe Máy Sapa Giá Rẻ luôn được các khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi tính tiện ích, nhanh chóng và sự phục vụ nhiệt tình của chủ cửa hàng cũng như nhân viên.

    Khi thuê xe máy tại Thuê Xe Máy Sapa Giá Rẻ có đa dạng các loại xe từ xe máy đến xe tay ga của các hãng xe máy có uy tín, đảm bảo trải nghiệm mượt mà khi lái xe. Bên cạnh đó, bạn còn được cung cấp áo mưa và nón bảo hiểm miễn phí. Thêm một lợi ích khi thuê xe tại Thuê Xe Máy Sapa Giá Rẻ, bạn có thể nhận xe ngay tại địa điểm bạn yêu cầu mà không cần phải giao dịch tại cửa hàng. Nhân viên của cửa hàng sẽ nhanh chóng giao xe đúng như yêu cầu của bạn trong thời gian ngắn nhất. Thủ tục cần thiết cho việc thuê xe tại đây cũng rất đơn giản bạn đã có thể có được chiếc xe máy chất lượng cho hàng giờ vi vu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Thạch Sơn, Sa Pa, Lào Cai

    Điện thoại: 0888 999 001

    Gọi điện
    Thuê Xe Máy Sapa Giá Rẻ
    Thuê Xe Máy Sapa Giá Rẻ
    Thuê Xe Máy Sapa Giá Rẻ
    Thuê Xe Máy Sapa Giá Rẻ
  5. Học Lý - Cho Thuê Xe Máy Sapa được coi là một địa chỉ cho thuê xe máy khá lí tưởng. Thuê xe ở đây bạn được cung cấp dịch vụ mà không cần băn khoăn về giá cả. Những chiếc xe ở đây được kiểm định và rất an toàn về chất lượng khiến bạn tự tin khám phá vẻ đẹp của vùng đất Tây Bắc. Và để khám phá điều đó một cách trọn vẹn nhất bạn không thể thiếu người đồng hành là một chiếc xe máy ở Sapa mạnh mẽ, an toàn và giá cả hợp lí.


    Mong muốn mình được tự do đi lại thỏa sức mua sắm, vui chơi giải trí, địa điểm ẩm thực mà không phụ thuộc vào thời gian cố định của các tour, thì xe máy là một phương tiện rất tiện lợi cho bạn thực hiện điều đó. Học Lý - Cho Thuê Xe Máy Sapa cung cấp dịch vụ cho thuê xe với các loại: xe máy chân số , xe máy tay ga, từ bình dân đến thời thượng, mới đẹp, hợp thời trang. Thủ tục đơn giản, giao và nhận xe trong thành phố, hỗ trợ sự cố nhanh nhất, bạn có thể thoải mái lựa chọn những chiếc xe máy mà bạn thích, đảm bảo bạn sẽ có một hành trình thuận lợi nhất khi đồng hành với Học Lý - Cho Thuê Xe Máy Sapa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Hoàng Liên, Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0915 190 874

    Gọi điện
    Học Lý - Cho Thuê Xe Máy Sapa
    Học Lý - Cho Thuê Xe Máy Sapa
    Học Lý - Cho Thuê Xe Máy Sapa
    Học Lý - Cho Thuê Xe Máy Sapa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy