Top 6 Địa chỉ cho thuê xe máy uy tín, giá chỉ từ 100k/ngày tại Phan Thiết

Minh Mẫn 354 0 Báo lỗi

Thuê xe máy là dịch vụ được rất nhiều bạn trẻ quan tâm khi đi du lịch hoặc công tác. Bởi đường xá ngày càng đông đúc, xe máy là phương tiện duy nhất giúp bạn ... xem thêm...

  1. Thanh Lâm là cửa hàng thuê xe được lòng nhiều du khách nhất khi đến Phan Thiết. Nơi đây là đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe uy tín và chất lượng với nhiều dòng xe an toàn và dễ điều khiển đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Các khách hàng khi đã thuê xe ở Thanh Lâm đều cảm thấy hài lòng về chất lượng và thái độ của nhân viên tại đây. Thanh Lâm cũng cho phép người thuê nhận xe ở một điểm và trả xe ở một điểm khác trên cùng hệ thống.


    Suốt thời gian hoạt động, Dịch vụ cho thuê xe máy Thanh Lâm được ưu tiên lựa chọn bởi khách du lịch trong và ngoài nước, mọi dịch vụ đều được nhân viên hướng dẫn tận tình, rõ ràng, nhanh chóng. Xe luôn được kiểm tra, đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi giao cho khách. Thủ tục thuê xe đơn giản, không cần đặt cọc. Ngoài xe ra thì dịch vụ cũng kèm theo mũ bảo hiểm, áo mưa, dây chằng và 1 hoặc 2 lít xăng. Bảng giá Dịch vụ cho thuê xe máy Thanh Lâm luôn minh bạch, chênh lệch tùy vào dòng xe, khoảng 120.000 tính theo ngày.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 68 Tuyên Quang, phường Bình Hưng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      Điện thoại: 0342 311 448
      Website: https://motorbikephanthiet.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Thuexemayphanthietgiare/
      Gọi điện
      Dịch vụ cho thuê xe máy Thanh Lâm tại Phan Thiết
      Dịch vụ cho thuê xe máy Thanh Lâm tại Phan Thiết
      Dịch vụ cho thuê xe máy Thanh Lâm tại Phan Thiết
      Dịch vụ cho thuê xe máy Thanh Lâm tại Phan Thiết

    • Top 2

      Thuê xe máy SuShi

      Gọi điện
      Nếu như bạn đang tìm địa chỉ cho thuê xe máy uy tín, giá chỉ từ 100.000/ngày tại Phan Thiết thì không nên bỏ qua Thuê xe máy SuShi. Lựa chọn Thuê xe máy SuShi bạn có thể yên tâm vì thủ tục nhanh gọn lẹ, chỉ cần căn cước công dân bằng lái xe, không đặt cọc. Dù sở hữu số lượng nhiều xe, nhiều mẫu mã khác nhau nhưng Thuê xe máy SuShi vẫn có đội ngũ nhân viên kiểm tra xe theo tháng định kỳ. Do vậy, chất lượng xe ở đơn vị này lúc nào cũng bền và an toàn nhất.

      Ngoài ra, Thuê xe máy SuShi cũng sẽ tặng 1 lít xăng để khách tiết kiệm chi phí trong hành trình khám phá Phan Thiết. SuShi có chính sách miễn phí giao xe tận nơi, trả tận khách sạn để khách hàng thuận tiện nhất. Nếu còn lăn tăn về địa điểm ăn uống, check in tại Phan Thiết thì nhân viên của đơn vị này cũng sẽ tư vấn giúp bạn tận tình. Bạn có thể trao đổi dễ dàng qua hotline, fanpage 24/7 trước chuyến đi để tiết kiệm thời gian nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 98 Hàn Mặc Tử, phường Phú Hài, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      Điện thoại: 0828 503 878
      Fanpage: https://www.facebook.com/chothuexemayPT
      Gọi điện
      Thuê xe máy SuShi
      Thuê xe máy SuShi
      Thuê xe máy SuShi
      Thuê xe máy SuShi
    • Top 3

      Thuê xe máy 83 Lê Lợi

      Gọi điện

      Một trong những địa chỉ cho thuê xe máy uy tín, giá chỉ từ 100.000/ngày tại Phan Thiết chính là Thuê xe máy 83 Lê Lợi. Thuê xe máy 83 Lê Lợi cam kết thủ tục nhanh chóng chỉ 2 phút, bạn có thể đặt xe trước thông qua fanpage để được phục vụ nhanh chóng và chọn xe theo ý muốn. Đơn vị này cung cấp đa dạng kiểu xe tay ga và xe số, tiết kiệm nhiên liệu như AB, VISION, Exeiter, Sirius đời mới, đảm bảo an toàn.

      Mỗi xe cũng sẽ trang bị sẵn hai mũ bảo hiểm cho khách. Đồng thời dể hỗ trợ tốt nhất cho khách du lịch có một chuyến đi thuận lợi, Thuê xe máy 83 Lê Lợi cũng giao tận khách sạn, homestay miễn phí 100%. Nhân viên của dịch vụ Thuê xe máy 83 Lê Lợi sẽ tư vấn chi tiết, rõ ràng, giá cả mặc định, bạn chỉ cần có căn cước công dân, giấy phép lái xe là có thể thuê nhanh chóng mà không cần cọc trước. Không dừng lại ở đó, đơn vị này cũng có đội ngũ nhân viên hỗ trợ sự cố 24/7 đồng hành cùng bạn trong chuyến đi Phan Thiết lần này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 83 Lê Lợi, phường Hưng Long, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      Điện thoại: 0797 091 908 & 0932 675 548
      Fanpage: https://www.facebook.com/thuexemayphanthietnhanhchong
      Gọi điện
      Thuê xe máy 83 Lê Lợi
      Thuê xe máy 83 Lê Lợi
      Thuê xe máy 83 Lê Lợi
      Thuê xe máy 83 Lê Lợi
    • Top 4

      Phương Anh Ebike

      Gọi điện
      Phương Anh Ebike là đơn vị cung cấp giải pháp di chuyển bằng xe máy điện Vinfast đầu tiên tại Phan Thiết. Xe máy điện bạn thuê đảm bảo sản phẩm chính hãng, tốc độ tối đa lên tới 70km/h, quãng đường di chuyển ít nhất 150km/ 1 lần sạc. Xe có công nghệ chống nước IP67 vận hành ổn định trong 30p khi xe ngập nước 0.5m nên sẽ đảm bảo chuyến đi Phan Thiết của bạn thuận lợi nhất.

      Thủ tục thuê xe nhanh chóng, đơn giản giá thuê hợp lý và có bảng giá cụ thể theo giờ, ngày. Mỗi xe cũng đã bao gồm nón bảo hiểm, khách hàng chỉ cần nhận xe và bắt đầu hành trình của mình. Nhân viên của Phương Anh Ebike sẽ tư vấn và hướng dẫn sử dụng rõ ràng trước khi bàn giao xe cho khách hàng. Đồng thời, tại Phương Anh Ebike cũng hỗ trợ giao xe tận khách hàng, địa điểm khách hàng yêu cầu không tính phí.

      T
      HÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 107/7 Lê Lợi, phường Hưng Long, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      Điện thoại: 0944 261 286
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092537407376
      Gọi điện
      Phương Anh Ebike
      Phương Anh Ebike
      Phương Anh Ebike
      Phương Anh Ebike
    • Top 5

      Thuê xe máy Yến Ngọc

      Gọi điện
      Thuê xe máy Yến Ngọc là một địa chỉ tin cậy được khách du lịch đến Phan Thiết thường xuyên lựa chọn. Hiện nay thông tin dịch vụ của Thuê xe máy Yến Ngọc cập nhật thường xuyên tại fanpage, từ đó khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và đọc tham khảo các ý kiến đánh giá của người sử dụng trước đó. Ở đây có nhiều dòng xe: xe gas, xe số thuộc nhiều hãng để khách hàng lựa chọn sao cho điều khiển dễ dàng nhất. Bảng giá niêm yết của các loại xe cho thuê được cung cấp rõ ràng từ ban đầu.


      Xe tại Thuê xe máy Yến Ngọc sẽ được bảo dưỡng định kỳ, luôn bảo đảm tính ổn định trong vận hành. Thủ tục đơn giản, nhanh chóng có hỗ trợ giao xe tại địa điểm theo yêu cầu, hướng đến mục tiêu hỗ trợ khách du lịch chu đáo nhất. Trước khi giao xe đến tay khách hàng, các xe máy tại đơn vị Yến Ngọc đều được kiểm tra đầy đủ, đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối cho khách hàng thuê xe.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: B31 Ngô Tất Tố, khu dân cư Kênh Bàu, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      Điện thoại: 0915 678 946
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083768451345
      Gọi điện
      Thuê xe máy Yến Ngọc
      Thuê xe máy Yến Ngọc
      Thuê xe máy Yến Ngọc
      Thuê xe máy Yến Ngọc
    • Dịch vụ thuê xe máy Tâm Chung là cửa hàng cho thuê xe máy đã có thâm niên lâu đời tại Phan Thiết. Chủ cho thuê ở đây rất nhiệt tình và chu đáo sẽ hỗ trợ khách hàng thông qua quy trình thuê xe đơn giản gồm căn cước công dân và giấy phép lấy xe không cần cọc, giao xe đúng hẹn. Những ai đã thuê xe ở đây cũng đều hài lòng, có đầy đủ các loại xe số và xe tay ga khác nhau. Giá thuê xe ở cửa hàng không quá chênh lệch với những địa chỉ này, xe được bảo trì nên rất đảm bảo về mặt chất lượng.


      Khi thuê xe tại Dịch vụ thuê xe máy Tâm Chung sẽ có nhân viên lái xe giao tận nơi theo yêu cầu, được thử xe kiểm tra thoải mái trước khi nhận. Nếu xe gặp trục trặc về máy móc, bạn sẽ được đổi xe khác ngay lập tức để có thể tiếp tục cuộc hành trình của mình. Ngoài ra, dịch vụ thuê xe máy Tâm Chung cũng có thêm chính sách hỗ trợ: xe 7 chỗ trung chuyển hoàn toàn miễn phí đến nơi nhận xe (nếu quý khách đi từ 2 xe hoặc đoàn).


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 280 Thủ Khoa Huân, phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

      Điện thoại: 0969 371 347

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063520093974

      Gọi điện
      Dịch vụ thuê xe máy Tâm Chung
      Dịch vụ thuê xe máy Tâm Chung
      Dịch vụ thuê xe máy Tâm Chung
      Dịch vụ thuê xe máy Tâm Chung




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy