Top 7 Dịch vụ cho thuê xe máy uy tín giá rẻ tại Đà Nẵng

Linh Móm 402 0 Báo lỗi

Khi du lịch bất kì đâu, hầu hết khách tham quan đều muốn trải nghiệm các địa điểm một cách tự do, thoải mái nhất trong suốt chuyến đi. Do đó, việc thuê một ... xem thêm...

  1. Nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều du khách trong nước và quốc tế đến du lịch và khám phá thành phố đáng sống Đà Nẵng, dịch vụ cho thuê xe máy Đà Nẵng Văn Khoa, được hình thành cùng mong muốn hỗ trợ cho chuyến đi của bạn được trọn vẹn nhất có thể.


    Tại Thuê Xe Máy Đà Nẵng Văn Khoa, hệ thống kiểm tra định kỳ hàng tháng được vận hành trong nhiều năm qua và phương châm về sự an toàn của du khách là trên hết, cùng với những dòng xe đời mới từ 2018 sẽ giảm thiểu tối đa hoàn toàn rủi ro trong chuyến đi của du khách. Luôn hỗ trợ du khách 24/7 trong suốt thời gian thuê xe. Với lượng xe lớn trên 30 xe luôn có sẵn, dịch vụ tại Văn Khoa luôn luôn đáp ứng chỉ trong 5 phút tại khu vực nội thành, và giao xe nhanh chóng dưới 15 phút đối với các vị trí lân cận Đà Nẵng. Tiết kiệm thời gian hơn chỉ với 10 phút làm thủ tục, chỉ cần…….., và chi phí đặt cọc thấp hầu hết ở các loại xe.


    Đến với Văn Khoa các bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ cho thuê xe máy uy tín, dịch vụ hỗ trợ nhiệt tình và nhanh gọn nhất Đà Nẵng cùng với chi phí, giá cả phải chăng, phù hợp với bất kì đối tượng nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 210 Núi Thành, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 34/58 Thi Sách, Hải Châu, Đà Nẵng (cách sân bay 20m)

    Điện thoại: 0772 580 588 & 0977 000 744
    Website: thuexemayvankhoa.com

    Fanpage: www.facebook.com/ChoThueXeMayDANGKHOA/

    Gọi điện
    Thuê Xe Máy Đà Nẵng Văn Khoa
    Thuê Xe Máy Đà Nẵng Văn Khoa
    Thuê Xe Máy Đà Nẵng Văn Khoa
    Thuê Xe Máy Đà Nẵng Văn Khoa

  2. Đơn vị Xe Máy An Nga - Cho Thuê Xe Máy Giá Rẻ Đà Nẵng luôn luôn đồng hành trên mọi chặng đường cùng du khách đi công tác, du lịch hay cần phương tiện di chuyển phục vụ hàng ngày. Với hơn 500 đầu xe đa dạng về mẫu mã và chủng loại, Xe Máy An Nga tự hào là đơn vị cho thuê xe lớn tại Đà Nẵng. Giá cả phải chăng,niêm yết công khai, chất lượng và sự hài lòng của quý khách là ưu tiên hàng đầu đối với đơn vị này.


    Khi nhận xe tại Xe Máy An Nga - Cho Thuê Xe Máy Giá Rẻ Đà Nẵng, du khách luôn có ưu đãi như sau: Tặng kèm 1 lít xăng theo xe, có sẵn hai mũ bảo hiểm đi kèm, tặng hai áo mưa khi trời mưa. Đặc biệt đội ngũ nhân viên giao nhận xe vô cùng nhiệt huyết, dễ thương, chắc sẽ luôn làm hài lòng quý khách hàng.


    Loại xe và giá thuê 1 ngày - thuê Trên 3 ngày: Air balde 130k - 120k, Vision 120k - 100k, Lead 120k - 100k, Nouvo lx 100k - 80k, Sirius 100k - 80k, Jupiter 100k - 80k, Wave 100k - 80k, Wave RSX 100k - 80k, Click 120k - 100k, Attila Elizabeth 120k - 100k,... Các loại xe đều đi tốt và không gặp trục trặc trên hành trình của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 08 Lê Quang Đạo, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    • 03 Đỗ Bá, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 669 202 & 0905 242 965 & 0962 585 575
    Email: chothuexemayannga@gmail.com
    Website: thuexemayannga.com
    Fanpage: www.facebook.com/ChothuexemayAnNga.DaNang

    Gọi điện
    Cho Thuê Xe Máy Giá Rẻ Đà Nẵng
    Cho Thuê Xe Máy Giá Rẻ Đà Nẵng
    Cho Thuê Xe Máy Giá Rẻ Đà Nẵng
    Cho Thuê Xe Máy Giá Rẻ Đà Nẵng
  3. Dịch vụ cho thuê xe máy Bình Minh là một trong những địa điểm thuê xe uy tín hàng đầu Đà Nẵng với hơn 5 năm đồng hành cùng khách du lịch. Với mức giá chỉ từ 80.000 đồng, quý khách đã có thể dễ dàng di chuyển khám phá và trải nghiệm những điều thú vị ở thành phố đáng sống này. Ngoài ra, dịch vụ cho thuê xe máy Bình Minh còn có chương trình thuê xe theo tháng với mức giá ưu đãi phù hợp với người dùng có nhu cầu sử dụng lâu dài nhưng không muốn mua xe.

    Bảng giá tham khảo (đối với thuê xe một ngày):

    • Các loại xe tay ga 125cc: 160.000 đồng/ngày
    • Các loại xe tay ga 110cc: 150.000 đồng/ngày
    • Các loại xe số: 120.000 đồng/ ngày

    Đối với khách hàng thuê nhiều hơn 5 ngày sẽ được ưu đãi với mức giá 80.000 đồng/ ngày với các loại xe số và 100.000 đồng/ ngày với các loại xe ga. Bên cạnh đó, các loại xe tại đây đều là những loại xe đời mới và được bảo dưỡng rất kĩ lưỡng, đảm bảo trải nghiệm đi xe của bạn sẽ vô cùng mượt mà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Tạ Mỹ Duật, P. An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0986 862 986

    Email: thuexemayredanang@gmail.com

    Website: dichvuthuexedanang.com

    Facebook: www.facebook.com/thuexemaydanangbinhminh1/

      Gọi điện
      Dịch vụ cho thuê xe máy Bình Minh
      Dịch vụ cho thuê xe máy Bình Minh
      Dịch vụ cho thuê xe máy Bình Minh
      Dịch vụ cho thuê xe máy Bình Minh
    • Nằm ở vị trí trung tâm thành phố, Thuê xe máy ở Đà Nẵng Anh Tuấn là một địa điểm khá thuận lợi cho các du khách có ý định thuê xe máy. Khi thuê xe tại đây, khách hàng sẽ được kèm theo 2 mũ bảo hiểm, áo mưa cùng bản đồ thành phố Đà Nẵng. Thủ tục để thuê xe rất đơn giản và nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian của bạn. Bên cạnh đó, nếu bạn thuê xe trong thời gian càng lâu thì sẽ càng nhận được mức giá ưu đãi hơn.


      Bảng giá tham khảo:

      • Đối với khách thuê dài hạn: 50.000 đồng/ngày
      • Đối với khách thuê 3 - 4 ngày: 100.000 đồng/ngày

      Thuê xe máy ở Đà Nẵng Anh Tuấn chuyên cho thuê đa dạng các loại xe từ xe số đế xe tay ga với rất nhiều các thương hiệu xe nổi tiếng. Xe máy tại đây được bảo dưỡng kĩ càng vì vậy động cơ xe luôn hoạt động tốt và bề ngoài trông rất mới. Chỉ cần gọi điện thoại cho Thuê xe máy ở Đà Nẵng Anh Tuấn, trong vòng 15 - 20 phút, nhân viên sẽ mang chiếc xe bạn yêu cầu đến ngay tại địa chỉ của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 114/16 Tiểu La, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0905 708 090

      Email: xuantinh01011960@gmail.com

      Facebook: www.facebook.com/Xemaydana/

          Gọi điện
          Thuê xe máy ở Đà Nẵng Anh Tuấn
          Thuê xe máy ở Đà Nẵng Anh Tuấn
          Thuê xe máy ở Đà Nẵng Anh Tuấn
          Thuê xe máy ở Đà Nẵng Anh Tuấn
        • Top 5

          MOTOGO

          Gọi điện

          MOTOGO là chuỗi hệ thống cho thuê xe máy chất lượng có mặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, trong đó có Đà Nẵng. Tại MOTOGO, người thuê có thể nhận xe tại một điểm và trả xe tại một điểm khác trên cùng một hệ thống. Đối với các khách hàng thuê xe dài ngày, MOTOGO luôn có chương trình hỗ trợ ưu đãi giá cả phù hợp với nhu cầu của khách thuê.


          Bảng giá tham khảo (đối với thuê xe từ 1 - 5 ngày):

          • Yamaha Sirius 110cc: 120.000 đồng/ngày
          • Honda Air Blade 125cc: 200.000 đồng/ngày
          • Honda XR 150cc: 500.000 đồng/ngày

          Bạn không cần phải đặt cọc bất kì một khoản tiền nào khi thuê xe tại MOTOGO nếu bạn cung cấp đầy đủ giấy tờ tuỳ thân theo chính sách thuê xe của MOTOGO. Các loại xe được MOTOGO cung cấp đều là những chiếc còn mới, động cơ hoạt động mượt mà, xe được thay nhớt định kì, đảm bảo trải nghiệm lái xe của bạn sẽ vô cùng tuyệt vời. Hãy liên hệ MOTOGO khi tới Đà Nẵng nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 34/36 Thi Sách, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, Đà Nẵng

          Điện thoại: 0338 023 344 & 0935 304 050

          Email: contact@motogo.vn

          Website: motogo.vn

          Facebook: www.facebook.com/motogo.vn/

            Gọi điện
            MOTOGO
            MOTOGO
            Khách hàng thuê xe máy tại MOTOGO
            Khách hàng thuê xe máy tại MOTOGO
          • Cửa hàng cho thuê xe máy Gia Huy có vị trí rất gần sân bay quốc tế Đà Nẵng, thuận tiện cho việc giao nhận xe. Tuy nhiên nếu cửa hàng vẫn có dịch vụ giao xe miễn phí tại các địa điểm như sân bay, bến xe, ga tàu hay các khách sạn lưu trú khác. Trong suốt quá trình di chuyển, máy móc sẽ được bảo hành hư hỏng và hỗ trợ 24/24 giờ. Ngoài ra, quý khách sẽ được trang bị 2 mũ bảo hiểm, 2 áo mưa và 1 lít xăng khi thuê xe tại cửa hàng.


            Bảng giá tham khảo (đối với thuê xe một ngày):

            • Các loại xe Yamaha và Honda tay số: 100.000 đồng/ ngày
            • Các loại xe Honda tay ga 110cc: 130.000 đồng/ ngày
            • Các loại xe Honda tay ga 125cc: 160.000 đồng/ ngày
            • Các loại xe tay côn: 180.000 đồng/ ngày

            Khoảng thời gian kể từ khi bạn đăng kí thuê xe đến khi xe về tay bạn không quá lâu, chỉ mất 15 - 20 phút. Nếu đang di chuyển mà xe bạn thuê gặp sự cố, bạn có thể liên hệ ngay cho cửa hàng cho thuê xe máy Gia Huy để được hỗ trợ khắc phục nhanh nhất. Thủ tục thuê xe rất nhanh gọn, tiết kiệm thời gian và đảm bảo tính minh bạch, nên bạn không cần phải lo lắng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 126/6 Trần Cao Vân, Tam Thuận, Thanh Khê, Đà Nẵng

            Điện thoại: 0903 529 586

            Email: xemaygiahuy@gmail.com

            Website: giahuy.org

            Facebook: www.facebook.com/atdanangcom/

              Gọi điện
              Cửa hàng cho thuê xe máy Gia Huy
              Cửa hàng cho thuê xe máy Gia Huy
              Cửa hàng cho thuê xe máy Gia Huy
              Cửa hàng cho thuê xe máy Gia Huy
            • Bảo Tín chuyên cho thuê xe máy tại Đà Nẵng, dịch vụ uy tín, là Công ty sở hữu nhiều loại xe phù hợp với sở thích khác nhau của quý khách hàng thuê xe, thủ tục cho thuê xe nhanh gọn, giao xe đúng thời gian. giá rẻ, giao xe tận nơi.

              Mức giá dịch vụ cho thuê xe máy cũng hoàn toàn phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và được giảm giá theo kỳ hạn thuê.


              Thuê xe máy Đà Nẵng Bảo Tín giá cả rất cạnh tranh so với các đơn vị còn lại. Khi vào mùa cao điểm, nhiều đơn vị cũng hết xe cho thuê, vì vậy để có 1 hành trình trọn vẹn khi du lịch Đà Nẵng, bạn hãy đặt thuê xe máy trước khi bắt đầu hành trình của mình. Dịch vụ thuê xe máy Đà Nẵng tại Bảo Tín thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng xe định kỳ để luôn đảm bảo xe máy trong tình trạng tốt nhất cho hành trình của du khách.


              Thủ tục thuê xe máy tại Bảo Tín:

              • Chứng minh nhân dân, giấy phép lái xe, hộ chiếu passport, hoặc giấy giới thiệu của cơ quan khách sạn.
              • Khách phải thanh toán tiền thuê xe.
              • Có giao nhận xe tận nơi miễn phí tại sân bay, bến xe, bến tàu ga, và các quận huyện nội thành Đà Nẵng, thuê theo tháng được miễn phí giao nhận xe trong bán kính 10km Đà Nẵng.
              • Thời gian thuê được tính 1 ngày là 24 tiếng, quá thời gian 6 tiếng sẽ tính thêm 1 ngày (được trể 1 tiếng).
              • Khi thuê xe sẽ làm hợp đồng có 2 bản, mỗi bên giữ 1 bản có ký tên đóng dấu công ty.
              • Thời gian giao nhận xe: tất cả các giờ trong ngày, kể cả các ngày chủ nhật, lễ tết vv…

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 179/2 Nguyễn Văn Thoại, Sơn Trà, Đà Nẵng

              Điện thoại: 0945 048 444 & 0911 400 060
              Email: thuexebaotin@gmail.com
              Website: thuexemaydanang.vn

              Fanpage: www.facebook.com/thuexemaygiaredanang?locale=vi_VN

              Gọi điện
              Cho Thuê Xe Máy Đà Nẵng Bảo Tín
              Cho Thuê Xe Máy Đà Nẵng Bảo Tín
              Cho Thuê Xe Máy Đà Nẵng Bảo Tín
              Cho Thuê Xe Máy Đà Nẵng Bảo Tín




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy