Top 10 Dịch vụ thuê xe máy uy tín nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Kiều Vui Nguyễn 588 0 Báo lỗi

Đà Lạt là một trong những địa điểm đáng để lên kế hoạch trải nghiệm với không khí se se lạnh thú vị. Tuy nhiên, để có chuyến đi hoàn thiện thì không thể thiếu ... xem thêm...

  1. Công ty dịch vụ cho thuê xe máy WEGO luôn mong muốn đem lại những tiện ích nhất khi quý khách hàng có nhu cầu di chuyển tại Đà Lạt thuận tiện nhất và tiết kiệm chi phí đi lại nhất hay tự chủ trong mọi tình huống. Dịch vụ cho thuê xe máy WEGO tại Đà Lạt luôn phục vụ khách trong và ngoài nước thuê xe gắn máy với thủ tục rất đơn giản và nhanh chóng, cho thuê xe theo ngày, tuần, tháng và dài hạn, có giao xe tận nơi. Khách hàng không phải đặt cọc bất cứ khoản tiền cho việc thuê xe máy nào nếu có đầy đủ các giấy tờ yêu cầu được quy định trong chính sách của công ty. Chi tiết thủ tục giấy tờ vui lòng xem tại mục chính sách thuê xe.


    Thuê xe máy, cho thuê xe máy tại Đà Lạt cho thuê xe số, xe ga đời mới, giá cạnh tranh, thủ tục đơn giản, nhanh chóng. Hãy liên lạc với thuê xe máy WEGO, cho thuê xe máy tại Đà Lạt sớm nhất có thể để được phục vụ. Công ty luôn tận tình phục vụ khách trong và ngoài nước, đảm bảo sẽ làm cho quý khách hài lòng dù là vị khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 Lữ Gia, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0344 988 528

    Email: contact.wegovn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/wegotoday

    Gọi điện
    WEGO
    WEGO
    WEGO
    WEGO

  2. Dịch vụ Ngọc Anh chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy tại Đà Lạt. Với các dòng xe số, xe ga, xe côn đầy đủ và đa dạng để khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn theo ý thích và nhu cầu từng thời điểm. Cho dù quý khách ghé chơi Đà Lạt một vài ngày để trải nghiệm những địa điểm du lịch nổi tiếng, hay đi công tác, hay sử dụng dịch vụ cho thuê xe máy theo tháng để đi làm, đi học, đến với Ngọc Anh, khách hàng sẽ hài lòng về dịch vụ nơi đây.


    Toàn bộ xe máy cho thuê của Ngọc Anh là xe được mua mới 100%, được đăng ký chính chủ. Ngoài ra, các xe sau khi kết thúc hợp đồng với khách sẽ được kiểm tra, bảo dưỡng, thay thế các bộ phận hỏng hóc và phải đạt chuẩn an toàn xe trước khi giao cho khách hàng mới. Thủ tục dịch vụ cho thuê xe máy Ngọc Anh đơn giản và nhanh chóng, giao nhận xe tận nơi trong Đà Lạt miễn phí giúp cho khách hàng tiết kiệm được thời gian và chi phí. Dịch vụ cho thuê xe máy Ngọc Anh đảm bảo mức giá cạnh tranh giao động từ 80.000 VND đến 500.000 VND tùy từng dòng xe, loại xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0975 082 679

    Website: thuexengocanh.com

    Gọi điện
    Dịch vụ Ngọc Anh
    Dịch vụ Ngọc Anh
    Dịch vụ Ngọc Anh
    Dịch vụ Ngọc Anh
  3. Happy Day Travel là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê xe với số lượng lớn và đa dạng loại xe. Công ty có các gói dịch vụ như sau: thuê xe máy, xe ô tô, thuê xe tự lái, xe cưới hỏi... nhằm đem đến giải pháp di chuyển tốt nhất cho mọi khách hàng trên mọi nẻo đường.


    Happy Day Travel cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy với:

    • Thủ tục nhanh gọn, giao xe nhanh chóng.
    • Giao xe tận nơi.
    • Nhận xe sáng sớm không phụ thu ngay chợ Đà Lạt
    • Xe đời mới, chất lượng tốt.
    • Phục vụ 24/ 24.
    • Có thể thuê nhiều ngày, giữ xe qua đêm, đặt một lúc nhiều xe sẽ có giá ưu đãi.
    • Giờ trả xe vào lúc 11h tối.

    Không chỉ được vi vu dạo chơi, khám phá thành phố Đà Lạt trên những chiếc xe máy tự lái mà còn được khám phá các điểm tham quan nổi tiếng trong thành phố và khu ngoại ô chính là những nhu cầu thường thấy của du khách khi đến du lịch Đà Lạt. Nắm bắt được tâm lí ấy của du khách, happy travel cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy nhiều chủng loại từ xe số, xe tay ga… Đặc biệt phục vụ nhu cầu thiết thực khi di chuyển của du khách trong và ngoài nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 127 Phan Bội Châu, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Văn phòng đại diện: 72 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3390 4904

    Email: info@happydaytravel.com
    Website:
    happydaytravel.com/thue-xe/thue-xe-may-da-lat

    Fanpage: www.facebook.com/thuexemaydalatgiaoxetannoi

    Gọi điện
    Dịch vụ cho thuê xe máy Happy Day Đà Lạt
    Dịch vụ cho thuê xe máy Happy Day Đà Lạt
    Happy Day Travel
    Happy Day Travel
  4. Cái tên tiếp theo trong danh sách mà rất nhiều các du khách truyền tai nhau về chất lượng thuê xe máy tại đây là cho thuê xe máy Thảo Vy. Với mong muốn đáp ứng nhu cầu khám phá du lịch của du khách. Thảo Vy cung cấp dịch vụ thuê xe giá rẻ cho du khách đến với Đà Lạt, cam kết các loại xe đều là xe mới và chính hãng 100%. Các loại xe chất lượng cao cùng với những trang thiết bị tốt nhất, được bảo dưỡng, sửa chữa định kỳ.


    Đến với Thuê xe máy Đà Lạt - Thảo Vy bạn hãy yên tâm về:

    • Chất lượng và độ an toàn của xe
    • Thủ tục nhanh chóng tiện lợi
    • Tư vấn MIỄN PHÍ điểm ăn uống bản địa giá rẻ
    • Hướng dẫn các điểm du lịch mới lạ đẹp
    • Hỗ trợ 24/24 nhanh chóng các sự cố trên hành trình của bạn

    Nhân viên nhiệt tình và sẽ sẵn sàng tư vấn cho các bạn về những con đường đi tiện nhất, cách vận hành giao thông, cũng như các địa điểm vui chơi ăn uống ngon rẻ. Hãy đến Thảo Vy để có thể trải nghiệm dịch vụ thuê xe ở đây nhé, bên cạnh đó công ty còn dịch vụ tổ chức các tour ra đảo vậy bạn có thể tham khảo thử nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: A13 Nguyễn Khuyến, Phường 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3398 8699

    Email: namhainguyen1984@yahoo.com

    Website: thuexemaydalatgiare.com

    Gọi điện
    Thảo Vy
    Thảo Vy
    Thảo Vy
    Thảo Vy
  5. Nhằm đáp ứng nhu cầu của bạn bè trong cộng đồng yêu xê dịch và những khách hàng có nhu cầu thuê xe máy tại Đà Lạt, cửa hàng Dịch vụ cho thuê xe máy Tuấn cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy uy tín, tin cậy và chuyên nghiệp để đáp ứng cho mọi nhu cầu di chuyển của khách hàng từ việc đi lại thuận tiện trong thành phố đến những cung đường dài địa hình phức tạp tại khắp các ngõ ngách của Đà Lạt.


    Với số lượng xe sẵn có và liên tục đầu tư mở rộng với các dòng xe đa dạng từ xe số phổ thông như Wave, Sirius, Jupiter, Blade; xe ga: Vision, Airblade… Dịch vụ cho thuê xe máy Tuấn luôn mong muốn mang lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, đáp ứng toàn bộ các nhu cầu thuê xe máy để vi vu khám phá các nẻo đường thơ mộng của Đà Lạt. Ngoài chi phí thuê xe bạn sẽ không phải trả thêm bất kì chi phí vận chuyển nào khác mà vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ. Tại cửa hàng cho thuê xe máy Tuấn thường bạn sẽ phải để lại một số tờ giấy, trước khi thuê bạn phải chuẩn bị đầy đủ như chứng minh nhân dân và bằng lái xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0919 173 099 & 0919 259 777
    Fanpage: www.facebook.com/Dịch-vụ-cho-thuê-xe-máy-Tuấn-Đà-Lạt-102077028127652

    Gọi điện
    Dịch vụ cho thuê xe máy Tuấn
    Dịch vụ cho thuê xe máy Tuấn
    Dịch vụ cho thuê xe máy Tuấn
    Dịch vụ cho thuê xe máy Tuấn
  6. Những bạn trẻ yêu thích du lịch đều cho rằng xe máy là phương tiện tuyệt vời nhất cho cuộc hành trình khám phá Đà Lạt được trọn vẹn nhất. Tại Cho thuê xe máy Đà Lạt fb Hớn NQ cũng cung cấp một giao dịch vụ tận nơi, thủ tục thuê xe máy đơn giản nhanh chóng. Chất lượng xe tại đây rất được đảm bảo, trước khi nhận xe bạn nên kiểm tra xe thật kỹ trước khi nhận xe để tránh phải xe cũ, xe có chất lượng không phù hợp. Thủ tục cho thuê máy của Hớn NQ công khai bao gồm các loại giấy tờ: Chứng minh nhân dân (hộ chiếu), hộ khẩu, giấy phép lái xe, thêm 1 tiền nhỏ để đặt cọc.


    Tại địa chỉ cho thuê xe máy này ở Đà Lạt thường có rất nhiều dòng xe khác nhau để bạn chọn. Với dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp, chu đáo và bảo đảm chất lượng xe không kém gì xe mới, địa chỉ sẽ giao tận nơi cho khách hàng và làm thủ tục thuê xe nhanh chóng thì cửa hàng Cho thuê xe máy Đà Lạt fb Hớn NQ đã nhanh chóng đón nhận được sự nhiệt tình của khách hàng tại đây cũng như những du khách khi ghé thăm Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Yết Kiêu, P. 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0334 059 840
    Email: ngohon465@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Cho-thuê-xe-máy-Đà-Lạt-fb-Hớn-NQ-110185937882739

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Cho thuê xe máy Đà Lạt fb Hớn NQ
    Cho thuê xe máy Đà Lạt fb Hớn NQ
    Cho thuê xe máy Đà Lạt fb Hớn NQ
    Cho thuê xe máy Đà Lạt fb Hớn NQ
  7. Dịch vụ cho thuê xe máy Mr. Din cam kết dịch vụ chất lượng cùng những chiếc xe mới, nón mới. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, đem đến cho khách hàng những giây phút trải nghiệm đầu tiên tại Đà Lạt tươi vui.


    Thuê xe máy Đà Lạt Mr. Din cung cấp dịch vụ với:

    • Mẫu xe cho thuê đa dạng.
    • Giao xe tận nơi theo yêu cầu của khách hàng.
    • Dịch vụ nhanh chóng, giá rẻ, chất lượng tốt.
    • Xe được kiểm tra trước khi giao cho khách đảm bảo hành trình di chuyển an toàn.
    • Cam kết giá cho thuê rẻ nhất tại thành phố Đà Lạt.
    • Uy tín đúng hẹn, xe mới đẹp, sạch sẽ thẩm mỹ, da dạng nhiều chủng loại cho du khách có thể lựa chọn (xe tay ga - tay côn - xe số)

    Thuê xe máy giá rẻ, cho thuê xe máy giá rẻ tại Đà lạt phục vụ khách trong và ngoài nước thuê xe gắn máy, thủ tục đơn giản nhanh chóng, cho thuê xe theo ngày, tuần, tháng và dài hạn, có giao xe tận nơi. Công ty luôn tận tình phục vụ khách trong và ngoài nước, đảm bảo sẽ làm cho quý khách hài lòng dù là vị khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Lý Tự Trọng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3398 6988

    Website: thuexemaydalatgiare.vn

    Fanpage: www.facebook.com/chothuexemaygiaredalat

    Gọi điện
    Thuê xe máy Đà Lạt Mr. Din
    Thuê xe máy Đà Lạt Mr. Din
    Thuê xe máy Đà Lạt Mr. Din
    Thuê xe máy Đà Lạt Mr. Din
  8. Thuê xe máy Đà Lạt là địa chỉ thuê xe uy tín lâu năm tại Đà Lạt với chất lượng dịch vụ cực cao. Hầu hết các xe cho thuê tại đây đều còn rất mới và có đông cơ khỏe. Bạn sẽ tha hồ vi vu quanh thành phố với những con dốc trập trùng mà khôn phải xuống dắt xe lần nào cả.


    Về chủ nhà cho thuê xe thì rất nhiệt tình tư vấn, nếu bạn có thắc mắc gì hay chưa rõ đường đi như thế nào cũng có thể được anh chị hướng dẫn và chỉ rất kỹ càng, bởi vậy các khách hàng thuê xe ở đây đều rất hài lòng và thường xuyện giới thiệu cho bạn bè, người thân. Quy trình thuê xe máy Đà Lạt cực kỳ đơn giản, liên hệ trực tiếp họ sẽ giao xe tận nơi. Nhận xe và đặt cọc tiền, cung cấp giấy tờ (Passport, CMND, giấy phép lái xe…) Sau khi dùng xong bạn đến trả xe trực tiếp tại khách sạn và nhận lại giấy tờ. Nhớ liên hệ trước để được tư vấn miễn phí và so sánh giá cũng như chất lượng của các bên dịch vụ cho thuê để thuê được chiếc xe ưng ý nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 82/20 Nguyễn Chí Thanh, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0703 620 972

    Email: huynhlong.marketing@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thuexemaydalatgiarevietnam

    Gọi điện
    Thuê xe máy Đà Lạt
    Thuê xe máy Đà Lạt
    Thuê xe máy Đà Lạt
    Thuê xe máy Đà Lạt
  9. Cửa hàng cho thuê Xe máy An Thịnh tại thành phố Đà Lạt rất nổi tiếng. Không chỉ du khách mà người dân địa phương đều biết đến nơi này bởi tại đây cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy chuyên nghiệp với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Khi bạn thuê xe máy ở đây, mọi thứ đều rất hoàn hảo, đầu tiên, bạn sẽ rất ấn tượng với dàn xe cực chất tại nơi này. Tất cả chúng đều được giữ gìn cẩn thận nên trông rất ổn, không chỉ vẻ bề ngoài mà động cơ xe cũng rất tốt. Các linh kiện được bảo dưỡng thường xuyên nên ít khi xe gặp phải hỏng hóc nghiêm trọng do đó bạn có thể yên tâm sử dụng xe tại đây cho chuyến đi của mình.


    Chất lượng xe củaXe máy An Thịnh tương đối tốt, tuy không còn được mới 100% nhưng xe vấn chạy rất êm và bền bởi cửa hàng luôn chú trọng đến các yếu tố kỹ thuật như phanh, lốp, động cơ,… được kiểm tra thường xuyên. Nhờ đó bạn có thể lái xe bon bon trên các cung đường thơ mộng của thành phố Đà Lạt rất nhẹ nhàng. Đối với khách từ bên ngoài thì cần giấy tờ tùy thân có ảnh như CMND/CCCD,… Cụ thể các thủ tục cần thiết sẽ được anh chủ xe nhắc nhở khi bạn liên hệ muốn thuê xe tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Thủ Khoa Huân, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0941 538 868
    Email: anthinh0102@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ThueXeAnThinh

    Gọi điện
    Xe máy An Thịnh
    Xe máy An Thịnh
    Xe máy An Thịnh
    Xe máy An Thịnh
  10. Thành phố Đà Lạt là điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu tại nước ta, chính vì thế lượng khách du lịch đổ về nơi đây thường rất đông, nên nếu bạn muốn thực hiện tour xe máy khi ghé đến đây cũng vô cùng thuận tiện. Nếu có ý định này hãy tham khảo ngay các địa chỉ cho Thuê Xe Máy Đà Lạt Mỹ Phúc này giúp chuyến đi thêm thuận lợi nhé. Với chất lượng xe số, xe tay ga tốt, nơi đây đã thu hút được khá nhiều khách chọn làm địa chỉ thuê xe khi tới Đà Lạt. Điều này đã tạo điều kiện cho khách tại đó và khu vực lân cận có thể thuê xe dễ dàng hơn.


    Thêm vào đó, mức giá tại cửa hàng cũng được niêm yết rõ ràng, bạn cần chi trả chưa tới một trăm nghìn cho một ngày thuê xe, với mức này cũng khá hợp lý với mặt bằng chung giá thuê xe của khu vực. Ngoài ra đội ngũ nhân viên tại Thuê Xe Máy Đà Lạt Mỹ Phúc còn rất nhiệt tình, không chỉ đi giao xe mà họ còn tư vấn nhiều vấn đề liên quan cho khách hàng. Những điều như nên chụp ảnh ở góc nào, đi đâu sau đó,… đều được nhiệt tình giới thiệu giúp cho chuyến đi của bạn càng thêm thuận lợi và thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chung cư vàng Khe Sanh, Phường 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0933 056 792 & 0988 946 474
    Email: myphuc1307@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Cho-Thuê-Xe-Máy-Đà-Lạt-Mỹ-Phúc-157300362742630

    Gọi điện
    Thuê Xe Máy Đà Lạt Mỹ Phúc
    Thuê Xe Máy Đà Lạt Mỹ Phúc
    Thuê Xe Máy Đà Lạt Mỹ Phúc
    Thuê Xe Máy Đà Lạt Mỹ Phúc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy