Top 6 Hãng taxi uy tín giá rẻ nhất tại Đà Nẵng

Phương Lê 4487 0 Báo lỗi

Taxi là một trong những phương tiện di chuyển thông minh được nhiều người lựa chọn bởi tính tiện lợi, nhanh chóng, an toàn. Thế nhưng bạn lại không biết nên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Taxi Tiên Sa

    Gọi điện

    Hãng taxi Tiên Sa trực thuộc Công ty Cổ phần Vận tải & Dịch vụ Phú Hoàng có địa chỉ tại 192 Xuân Thủy, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng. Đây là hãng taxi có trụ sở chính tại Đà Nẵng nên rất dễ dàng tạo uy tín, được nhiều người dân địa phương biết đến. Đặc biệt, hãng taxi này còn trang bị wifi miễn phí giúp khách hàng sử dụng để tìm kiếm thông tin, lướt web,... chỉ cần có thiết bị truy cập.

    Với chiến lược kinh doanh hướng đến chất lượng tốt, giá cả phải chăng, đáp ứng nhu cầu về dịch vụ vận chuyển không chỉ những khách hàng khó tính mà còn khai thác được phân khúc thị trường trung bình rộng lớn. Ý tưởng sáng tạo trong hoạt động Công ty chính là thành quả của sự hợp tác với các đối tác, công ty, khách sạn lớn trên quan điểm thấu hiểu nhau và đôi bên cùng có lợi, thận trọng và hiệu quả, đồng thời đầu tư nhiều dòng xe phù hợp với yêu cầu của khách hàng.


    Trải qua 13 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải công cộng, Công ty CP Vận tải và dịch vụ Phú Hoàng – Taxi Tiên Sa đã khẳng định vị thế trong quá trình phát triển của thành phố Đà Nẵng nói riêng và đất nước nói chung. Công ty cam kết sẽ không ngừng phấn đấu cải thiện chất lượng dịch vụ để đáp lại sự tin tưởng của quý khách hàng đã dành cho Công ty.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 71 Mai Chí Thọ, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6379 7979

    Website: https://tong-ai-xe-tien-sa-a-nang.business.site/

    Fanpage: facebook.com/tiensataxi

    Gọi điện
    Taxi Tiên Sa Đà Nẵng
    Taxi Tiên Sa Đà Nẵng
    Taxi Tiên Sa Đà Nẵng
    Taxi Tiên Sa Đà Nẵng

  2. Top 2

    Danang Private Taxi

    Gọi điện

    Đà Nẵng Private Taxi ra đời mang đến cho du khách dịch vụ đưa đón bằng ô tô riêng thoải mái. Khiến du khách nghĩ khác về hình ảnh Taxi riêng Việt Nam. Nó hoàn toàn không giống như Taxi Scam được đăng trên Trip Advisor hoặc trên mạng xã hội. Thực tế hiện nay chuyện lừa đảo taxi đã xảy ra nhưng đây thuộc về một số công ty kinh doanh dịch vụ taxi tư nhân không có tên tuổi. Điều này làm cho bức tranh tổng quan về dịch vụ đưa đón trở nên quá tệ, đó là lý do tại sao một số du khách sợ hãi và không muốn thuê taxi cho chuyến đi của họ ở Việt Nam.


    Giờ đây, bạn có thể đi du lịch với xe riêng của Đà Nẵng Private Taxi một cách thoải mái, không phải lo lắng, đặt trước hoặc thậm chí đến phút chót, không cần đặt cọc, thanh toán sau khi kết thúc chuyến đi. Hãy liên hệ để được báo giá cho chuyến du lịch của bạn với Đà Nẵng Private Taxi ngay bây giờ.


    Nếu bạn đang cần báo giá dịch vụ đưa đón bằng xe ô tô riêng trong nội thành Đà Nẵng về khách sạn tại Hội An, Hội An đến sân bay quốc tế Đà Nẵng hay đơn giản là đến resort của bạn tại thành phố Huế. Hãy liên hệ với Đội Taxi Tư nhân Đà Nẵng, nhân viên sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất trong vòng 5 phút với bảng báo giá và hướng dẫn chi tiết tại Miền Trung Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 266 Hoàng Diệu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0983 264 629

    Email: danangprivatetaxi@gmail.com

    Website: danangprivatetaxi.com

    Fanpage: facebook.com/danangprivatetaxi

    Gọi điện
    Đà Nẵng Private Taxi
    Đà Nẵng Private Taxi
    Đà Nẵng Private Taxi
    Đà Nẵng Private Taxi
  3. Top 3

    Taxi Mai Linh

    Nhắc tới taxi giá rẻ tại Đà Nẵng, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Taxi Mai Linh - hãng taxi nổi tiếng trong nước. Phạm vi hoạt động của Taxi Mai Linh gần như ở toàn quốc với đa dạng các loại xe taxi khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Thông thường khách hàng sử dụng cho việc đi lại nhiều nhất của hãng taxi này là các loại xe từ 4 - 8 chỗ.

    Taxi Mai Linh có các dịch vụ xe như: Xe ô tô 8 chỗ; Xe ô tô 5 chỗ... Với các dịch vụ, khách hàng chỉ cần đặt qua áp, chỉ mất ít phút từ lúc đặt xe, Taxi Mai Linh sẽ đến đón khách hàng nhanh chóng. Hệ thống Taxi Mai Linh trang bị đầy đủ hệ thống đèn chiếu sáng về ban đêm, hệ thống điều hòa làm mát, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách hàng. Taxi Mai Linh là địa chỉ dịch vụ taxi uy tín để khách hàng có thể tin tưởng và lựa chọn.


    Với những bước đi chắc chắn, qua hơn 32 năm khởi nghiệp, Mai Linh phát triển thành tập đoàn có hệ sinh thái đa dạng, có giá trị thương hiệu nổi tiếng với màu xanh đặc trưng “Màu xanh cuộc sống”. Đến nay, Mai Linh phủ “sóng” khắp 63 tỉnh thành và 4 huyện đảo lớn với gần 30.000 cán bộ nhân viên, hơn 16.000 đầu phương tiện, hoạt động trên nhiều lĩnh vực: Vận tải taxi, taxi công nghệ, bảo dưỡng sửa chữa, xe cho thuê, xe đường dài, xe buýt, du lịch, tàu cao tốc, kinh doanh bảo hiểm, logistics.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 Đường 2 Tháng 9, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 3565 656
    Website: https://mailinh.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MaiLinhDaNang
    Xe taxi Mai Linh Đà Nẵng
    Xe taxi Mai Linh Đà Nẵng
    Xe taxi Mai Linh Đà Nẵng
    Xe taxi Mai Linh Đà Nẵng
  4. Top 4

    Taxi VinaSun Green Đà Nẵng

    Gọi điện

    Hãng Taxi VinaSun Green trực thuộc công ty cổ phần Ánh Dương Việt Nam. Phạm vi hoạt động của Taxi VinaSun Green tại hầu hết các tỉnh thành như TP. HCM, Hà Nội, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Đà Nẵng, Khánh Hòa... Khách hàng có thể thanh toán phí taxi bằng 2 hình thức: dịch vụ thanh toán trả trước thông qua TAXI COUPON và dịch vụ thanh toán trả sau.


    Để có được thành công và vị thế cao trên thị trường như hiện nay, Taxi VinaSun đã không ngừng tạo lập cho mình những yếu tố vượt trội về mặt nhân sự, đầu tư trang thiết bị, phương tiện phục vụ khách hàng. Đặc biệt VinaSun có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, cùng đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm được Công ty tuyển chọn và đào tạo cẩn thận. Họ luôn làm việc có trách nhiệm và tinh thần cầu thị cao.


    Taxi VinaSun Green Đà Nẵng hướng đến sự phát triển toàn diện, mang đến những lợi ích, ấp ủ sự thành công không những cho những nhà đầu tư, cổ đông, những đối tác mà còn cho toàn bộ những mối quan hệ trong mắc xích giá trị trên toàn thế giới. Đặc biệt, đặt tiêu chí phục vụ khách hàng lên trên hết, Taxi VinaSun Green Đà Nẵng luôn cam kết mang đến trải nghiệm dịch vụ thoải mái nhất, hoàn hảo nhất cho khách hàng. Hãy để Taxi VinaSun Green Đà Nẵng đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 277 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6363 6363
    Email: vinasungreenmkt@gmail.com
    Website: https://www.vinasuntaxi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Vinasuntaxidanang
    Gọi điện
    Taxi VinaSun Green
    Taxi VinaSun Green
    Taxi VinaSun Green
    Taxi VinaSun Green
  5. Top 5

    Taxi Đà Nẵng

    Gọi điện

    Taxi Đà Nẵng hoạt động trong lĩnh vực hoạt động kinh doanh vận chuyển khách du lịch, hãng cung cấp các dịch vụ chuyên dụng, sang trọng, cao cấp và hiện đại trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lượng xe hiện đại đã và đang khẳng định chất lượng, sự uy tín của hãng trên thị trường miền Trung nói chung và tại Đà Nẵng nói riêng. Trong nhiều năm hoạt động hãng Taxi Đà Nẵng đã từng bước đưa thương hiệu của mình lớn mạnh với hàng ngàn lượt cung ứng dịch vụ khách mỗi ngày, luôn coi trọng sự an toàn, thoải mái cho khách hàng, và đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, kịp thời để khách hàng không phải chờ đợi lâu.


    Với dịch vụ taxi của hãng Taxi Đà Nẵng:

    • Luôn cam kết hoàn lại tiền vé máy bay cho khách hàng nếu chúng tôi đến chậm chuyến.
    • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất
    • Đối với những doanh nghiệp thuê xe taxi đường dài để công tác xe hay gần thì chúng tôi đưa hóa đơn đến tận của công ty.
    • Luôn đi đúng tuyến.

    Ngoài ra, hãng luôn đầu tư nâng cấp hệ thống xe, các dịch vụ khách hàng không ngừng được mở rộng, các thiết bị phục vụ cho việc phục vụ khách hàng được đầu tư, giá cước khi sử dụng dịch vụ taxi là mức giá cạnh tranh, phù hợp với đa số khách hàng trong khu vực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 532 Đoàn Khuê, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6363 6363
    Email: taxidanang123@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/danangtaxi023.63.63.63.63

    Gọi điện
    Taxi Đà Nẵng
    Taxi Đà Nẵng
    Taxi Đà Nẵng
    Taxi Đà Nẵng
  6. Top 6

    Taxi Danang Airport

    Gọi điện

    Khi du khách vừa bước xuống sân bay sẽ thấy một dãy hàng dài taxi màu trắng xanh đang đợi đón khách. Đây cũng chính là màu sắc đặc trưng và nổi bật nhất của hãng Taxi Danang Airport. Hàng taxi có mặt trên khắp các nẻo đường và chủ yếu là các địa điểm gần sân bay. Khách hàng của hãng thường là khách du lịch trong và ngoài nước.


    Các bác tài của hãng Taxi Danang Airport lái rất chắc tay và vô cùng giỏi ngoại ngữ, đồng thời họ cũng rất am hiểu các địa điểm du lịch nổi tiếng. Khi di chuyển bằng Taxi Danang Airport các bạn sẽ có một hành trình thú vị cùng với những hướng dẫn viên du lịch địa phương là những bác tài xế của hàng.


    Đối với những khách hàng du lịch nói chung và những khách ngoại quốc nói riêng thì hãng Taxi Danang Airport sẽ là sự lựa chọn số một dành cho bạn. Các bạn có thể đặt xe cực kỳ nhanh chóng thông qua cách thức đặt xe trên fanpage hoặc gọi tới số hotline để tư vấn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Nguyễn Thị Minh Khai, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0886 660 396
    Email: info@danangprivatecar.com
    Website: https://taxidanangairport.com/
    Gọi điện
    Taxi Danang Airport
    Taxi Danang Airport
    Taxi Danang Airport
    Taxi Danang Airport




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy