Top 5 Xưởng gỗ công nghiệp uy tín, giá rẻ nhất Đà Nẵng

Thu Huynh 178 0 Báo lỗi

Hiện nay, gỗ là vật liệu không thể thiếu được trong các ngành công nghiệp khác nhau, đặc biệt là ngành công nghiệp sản xuất nội thất, vật liệu xây dựng, thi ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ phần Gỗ Công nghiệp Quảng Nam là nhà cung cấp các loại gỗ ghép, gỗ ép, gỗ MDF, những sản phẩm gỗ công nghiệp thay thế gỗ tự nhiên lớn nhất khu vực miền Trung Tây Nguyên. Sản phẩm của công ty đa dạng từ vật liệu như ván ép, ván ép phủ phim, ván neneer, ván ghép thanh, ván MDF,… đến bộ sưu tập các màu sắc như vân gỗ Oak, Ash, Walnut, digital, giả da,… giúp khách hàng lựa chọn và tạo sự sang tạo trong những ý tưởng thiết kế đa dạng.


    Với phương châm đạo đức hàng đầu, uy tín đề cao, toàn bộ sản phẩm của chúng tôi đều đảm bảo tính chất lượng và song song với đó, công ty cam kết trong việc bảo vệ môi trường, bảo tồn và gìn gữ rừng thông qua việc chỉ sử dụng những loại keo và nguyên liệu đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn châu Âu và Bắc Mỹ, không gây nguy hại đến môi trường và an toàn cho người sử dụng. Hơn nữa, Công ty Cổ phần Đồ gỗ Công nghiệp Quảng Nam còn nhận cung cấp những loại sản phẩm từ gỗ siêu chống ẩm, chống nước và ván gỗ cao cấp dành cho những điều kiện sử dụng cần thiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 3, 126 Nguyễn Phước Tần, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • 126 Nguyễn Phước Tần, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 5369 5966 & 023 6367 9966
    Email: gomdfquangnam@gmail.com.
    Website: https://goquangnam.com/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Đồ gỗ Công nghiệp Quảng Nam
    Công ty Cổ phần Đồ gỗ Công nghiệp Quảng Nam
    Công ty Cổ phần Đồ gỗ Công nghiệp Quảng Nam
    Công ty Cổ phần Đồ gỗ Công nghiệp Quảng Nam

  2. Morehome là đơn vị sản xuất nội thất gỗ chuyên nghiệp cùng với quy mô xưởng sản xuất rộng lớn chia ra nhiều cơ sở. Các xưởng sản xuất đồ gỗ của Morehome tự tin đáp ứng đầy đủ nhu cầu về đồ nội thất với thiết kế mới lạ, cao cấp cung cấp cho các căn hộ tân cổ điển, cổ điển. Chất liệu gỗ tại Xưởng Gỗ Morehome đều là gỗ tự nhiên cao cấp và được nhập khẩu từ các nước tiên tiến nên bạn hoàn toàn yên tâm. Bên cạnh đó, cơ sở cũng tạo ra một quy trình khép kín từ thiết kế nội thất đến thi công nội thất. Mọi sản phẩm khi xuất xưởng đều được kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng và mẫu mã, vì thế, khách hàng có thể an tâm về chất lượng sản phẩm luôn đẹp về thẩm mỹ, tối ưu về công năng sử dụng.


    Morehome đã đầu tư đầy đủ máy móc và tuyển chọn các thợ gỗ có tay nghề cao và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp nhập khẩu để thi công nội thất gỗ đẹp nhất và tinh tế nhất cho khách hàng. Morehome đã tạo ra một quy trình khép kín từ Thiết kế nội thất đến thi công nội thất. Mọi sản phẩm khi xuất xưởng đều được kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng và mẫu mã. Khách hàng có thể an tâm về chất lượng sản phẩm luôn đẹp về thẩm mỹ, tối ưu về công năng sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường số 9A, Khu Công Nghiệp Hoà Khánh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0961 993 555
    Email: chinh@morehome.vn
    Website: https://xuonggo.com.vn/

    Gọi điện
    Xưởng Gỗ Morehome
    Xưởng Gỗ Morehome
    Xưởng Gỗ Morehome
    Xưởng Gỗ Morehome
  3. Xưởng Làm Mộc Đà Nẵng chuyên thi công nội thất gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp và, với cam kết chất lượng cao và mức giá phù hợp cho khách hàng. Xưởng chuyên sản xuất đồ gỗ nội thất giá rẻ, bàn ghế, giường,... và các sản phẩm khác từ gỗ đáp ứng thị trường trong nước và xuất khẩu. Tại Xưởng Làm Mộc Đà Nẵng chất lượng luôn luôn đảm bảo, uy tín, xứng đáng là đối tác tin cậy của bạn, có đội ngũ nhân viên trẻ đầy năng lực và sức sáng tạo và cam kết đem đến cho bạn những không gian nội thất sang trọng và thoải mái nhất với chi phí hợp lý nhất.


    Hơn nữa, đến Xưởng Làm Mộc Đà Nẵng bạn tha hồ lựa chọn các sản phẩm gỗ chất lượng bởi tất cả các loại gỗ tại đây đều đã được xử lý, đảm bảo chống mối mọt và an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt, chỉ cần là khách hàng yêu cầu xưởng mộc Đà Nẵng này sẽ cho thợ đến tận nhà hỗ trợ và làm hợp đồng nên bạn không phải ngại việc đường xá. Vì thế, đây xứng đáng là địa chỉ uy tín cho những ai đang tìm xưởng mộc Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0909 918 210
    Email: xuonglammocdn@gmail.com
    Website: https://xuonglammoc.com/

    Fanpage: www.facebook.com/xuonglammocthicongnoithatgotheoyeucautaidanang/

    Gọi điện
    Xưởng Làm Mộc Đà Nẵng
    Xưởng Làm Mộc Đà Nẵng
    Xưởng Làm Mộc Đà Nẵng
    Xưởng Làm Mộc Đà Nẵng
  4. Một địa chỉ khác Đà Nẵng mà toplist muốn giới thiệu đến bạn là xưởng mộc Thợ nghề Đà Nẵng. Đây là nơi chuyên nhận đóng đồ gỗ như tủ, giường, bàn ghế, cầu thang,… và sửa chữa đồ gỗ trong nội thành Đà Nẵng được nhiều người biết đến. Đến đây, bạn tha hồ lựa chọn các sản phẩm gỗ chất lượng bởi tất cả các loại gỗ tại đây đều đã được xử lý, đảm bảo chống mối mọt và an toàn cho sức khỏe. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và luôn có tinh thần học hỏi tại xưởng mộc Đà Nẵng này cũng là một điểm cộng để bạn lựa chọn.

    Bên cạnh đó, Xưởng mộc Thợ Nghề còn sử dụng chất liệu gỗ thông Đà Nẵng, gỗ tự nhiên cao cấp nhập khẩu để thi công nội thất gỗ công nghiệp tại Đà Nẵng đẹp nhất và tinh tế nhất cho bạn. Không những thế Xưởng mộc Thợ Nghề đã tạo ra một quy trình khép kín từ thiết kế nội thất đến thi công nội thất. Hơn nữa, xưởng còn có giá rẻ nhất thị trường Đà Nẵng cùng thời gian bảo hành lâu dài. Khách hàng yên tâm khi sử dụng các sản phẩm của đơn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146 Thanh Vinh 10, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0984 765 183 & 0931 927 183

    Email: phamquanghuy19831989@gmail.com

    Website: http://thonghedanang.com/

    Gọi điện
    Xưởng mộc Thợ Nghề
    Xưởng mộc Thợ Nghề
    Xưởng mộc Thợ Nghề
    Xưởng mộc Thợ Nghề
  5. Xưởng mộc Anh Thơ chuyên đồ gỗ nội thất, gỗ công nghiệp, thiết kế thi công nội ngoại thất quán cafe, nhà hàng, phòng xông hơi,… bằng gỗ thông pallet, thông nhập Phần Lan. Thêm nữa, các sản phẩm của xưởng mộc Đà Nẵng này đều được xưởng kiểm tra kỹ càng và tỉ mỉ trước khi đưa ra cửa hàng nên được khách đánh giá có chất lượng khá tốt. Ngoài ra, Mộc Anh Thơ còn được khá nhiều khách hàng chú ý đến không chỉ về chất lượng sản phẩm mà nó còn thu hút khách hàng bởi sự chuyên nghiệp và chu đáo, sẵn lòng tư vấn những thắc mắc mà khách hàng gặp phải, hơn nữa còn tận tình giao hàng tận nơi cho khách nếu khách ở xa.


    Bên cạnh đó, với đội ngũ kỹ thuật lâu năm đã có tay nghề cao, chuyên nghiệp, sáng tạo và có tâm huyết với nghề để không ngừng nổ lực, phấn đấu, Mộc Anh Thơ đảm bảo luôn hoàn thành đúng thời gian công trình và đảm bảo chất lượng với giá cả hợp lý. Vì thế, hãy liên hệ với Mộc Anh Thơ để lựa chọn cho mình mặt hàng ưng ý và cần thiết, hợp với nhu cầu nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B1/11 Lê Trọng Tấn, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 457 468

    Email: trongnguyen89mkt@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/106562417665301

    Gọi điện
    Mộc Anh Thơ
    Mộc Anh Thơ
    Mộc Anh Thơ
    Mộc Anh Thơ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy