Top 5 Địa chỉ sản xuất kỷ niệm chương, cúp uy tín, chất lượng nhất Đà Nẵng

  1. Top 1 Công Ty TNHH Tinh Tế Việt
  2. Top 2 Hola NewStyle
  3. Top 3 Qua Tang Da Nang
  4. Top 4 Đồng Phục Thời Trang 1+
  5. Top 5 Minh Sports

Top 5 Địa chỉ sản xuất kỷ niệm chương, cúp uy tín, chất lượng nhất Đà Nẵng

Trung Vũ 263 0 Báo lỗi

Kỷ niệm chương, cúp là một món quà không thể thiếu trong các sự kiện như: cuộc thi sắc đẹp, giải thể thao, tri ân khách hàng, khen thưởng hay biểu dương nhân ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công Ty TNHH Tinh Tế Việt

    Gọi điện

    Công Ty TNHH Tinh Tế Việt là nơi tạo ra những sản phẩm quà tặng độc đáo, tinh tế, nhằm nâng cao giá trị thương hiệu của doanh nghiệp. Đáp ứng hầu hết những nhu cầu về quà tặng quảng cáo dành cho khách hàng. Trong suốt thời gian qua, Công Ty TNHH Tinh Tế Việt luôn dành được lòng tin của khách hàng, có những đối tác lớn như: FPT, Walmart, Hoà Phát,... Là một trong những công ty cung cấp kỷ niệm chương uy tín tại Đà Nẵng, Công Ty TNHH Tinh Tế Việt tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm đẹp, tinh tế và sang trọng nhất với giá cả phải chăng.


    Công Ty TNHH Tinh Tế Việt có lợi thế về việc sở hữu nguồn nhân lực giàu năng lực, có riêng xưởng sản xuất pha lê trang bị thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến. Trong quá trình chế tác sản phẩm luôn chú trọng tuyển chọn chất liệu đúng chuẩn. Lựa chọn cúp pha lê, cúp vinh danh, đồng hồ pha lê, kỷ niệm chương pha lê. Tại đây, bạn sẽ nhận được cam kết độ bền bỉ vượt trội, thẩm mỹ ấn tượng. Sản phẩm được tạo hình độc đáo, mẫu mã đa dạng, góp phần gia tăng giá trị khi xuất hiện tại các sự kiện quan trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 09 Trần Phú, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6628 8043 & 0947 043 043 & 0966 043 043
    Email: tinhteviet@gmail.com
    Website: http://www.quatang-danang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/congty.quatang.danang
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Tinh Tế Việt
    Công Ty TNHH Tinh Tế Việt
    Công Ty TNHH Tinh Tế Việt
    Công Ty TNHH Tinh Tế Việt

  2. Top 2

    Hola NewStyle

    Quà tặng pha lê là những món quà cao cấp và đầy ý nghĩa mà bạn có thể dùng làm quà biếu, quà lưu niệm cho đối tác, khách hàng hoặc dùng làm phần thưởng trong các dịp trao giải hay chỉ đơn giản là vật phẩm trang trí cho căn phòng thêm sang trọng hơn. Theo phong thủy, những khối tinh thể long lanh, trong suốt này có thể mang lại sự tươi mới và đem lại nhiều điều tốt lành, may mắn cho người sử dụng. Nếu bạn đang muốn tìm mua các sản phẩm quà tặng pha lê thì có thể tìm đến Hola NewStyle.


    Hola NewStyle là một nơi chuyên sản xuất, chế tác, sáng tạo những sản phẩm quà tặng làm từ pha lê. Nơi đây luôn đáp ứng được yêu cầu về chất lượng, giá cả cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp. Hola NewStyle có trụ sở chính tại Đà Nẵng, song song với các văn phòng đại diện bán sản phẩm đặt tại khá nhiều nơi tại Việt Nam giúp khách hàng dễ dàng trong tìm kiếm và chọn lựa trực tiếp sản phẩm. Với phương châm hoạt động là: uy tín - hiệu quả - chuyên nghiệp, Hola NewStyle không ngừng lỗ lực để đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 357 Tôn Đức Thắng, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 290 448
    Email: holanewstyle@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054393826388

    Hola NewStyle
    Hola NewStyle
    Hola NewStyle
    Hola NewStyle
  3. Qua Tang Da Nang là xưởng chuyên sản xuất cúp pha lê doanh nghiệp, kỷ niệm chương, quà tặng đại hội, vinh danh, họp lớp... Nhận sản xuất cúp pha lê, cúp vinh danh, cúp golf, cúp bóng đá, cúp tennis, cúp thể thao, pha lê 3d, kỷ niệm chương, kỷ niệm chương pha lê, biểu trưng pha lê theo yêu cầu. Qua Tang Da Nang vẫn thường xuyên nhận các đơn hàng với số lượng lớn và bàn giao sản phẩm nhanh chóng để theo kịp tiến độ sự kiện của khách hàng.


    Ưu điểm khi đặt hàng tại Qua Tang Da Nang:

    • Cung cấp sỉ và lẻ mọi số lượng
    • Có sẵn cúp pha lê giá trực tiếp tại xưởng 100%
    • Thiết kế in khắc lấy ngay trong ngày
    • Đa dạng về kiểu dáng với hơn 100 mẫu có sẵn tại xưởng
    • Tư vấn - Thiết kế nội dung miễn phí

    Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, Qua Tang Da Nang đã có chỗ đứng vững chãi. Bên cạnh đó, Qua Tang Da Nang có xưởng sản xuất đầu tư trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân công lành nghề, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng tốt nhất hiện nay. Đội ngũ phát triển, thiết kế, chế tác pha lê tại Qua Tang Da Nang là những người có kinh nghiệm, có con mắt thẩm mỹ và sự sáng tạo trong suy nghĩ. Do đó, bạn có thể đem đến chọ họ những yêu cầu của mình, họ sẽ tư vấn và biến nó thành hiện thực một cách hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Mai Dị, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6389 6789 & 0967 067 589
    Email: huuduc@devent.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/quatang.congty.3

    Gọi điện
    Qua Tang Da Nang
    Qua Tang Da Nang
    Qua Tang Da Nang
    Qua Tang Da Nang
  4. Đồng Phục Thời Trang 1+ là đơn vị làm huy chương thể thao đẹp, in theo yêu cầu tại Đà Nẵng với mức giá rẻ. Với nhiều chất liệu khác nhau như: huy chương đồng, huy chương nhựa, huy chương kim loại, huy chương sắt, phù hợp với nhiều đối tượng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng, Đồng Phục Thời Trang 1+ chuyên cung cấp quà tặng thương hiệu, quảng cáo cho các tổ chức, doanh nghiệp trong các sự kiện như: hội nghị, hội thảo, lễ kỷ niệm, các chương trình tri ân khách hàng.


    Đồng Phục Thời Trang 1+ vẫn thường xuyên nhận các đơn hàng với số lượng lớn và bàn giao sản phẩm nhanh chóng để theo kịp tiến độ sự kiện của khách hàng. Bên cạnh đó, Đồng Phục Thời Trang 1+ có xưởng sản xuất đầu tư trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân công lành nghề, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng tốt nhất hiện nay. Khi bạn thử đến trải nghiệm dịch vụ và mua thử một sản phẩm pha lê từ Đồng Phục Thời Trang 1+, bạn sẽ cảm nhận được đầy đủ những gì mà Đồng Phục Thời Trang 1+ đưa ra, chính là chất lượng và sự nổ lực sáng tạo trong từng quà tặng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Hoàng Thúc Trâm, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0888 386 486 & 0905 873 342
    Email: dongphucdathanh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hieu.oneplus

    Gọi điện
    Đồng Phục Thời Trang 1+
    Đồng Phục Thời Trang 1+
    Đồng Phục Thời Trang 1+
    Đồng Phục Thời Trang 1+
  5. Minh Sports là nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm quà tặng, khuyến mại tại thị trường Việt Nam, là cầu nối giữa thị trường trong và ngoài nước. Minh Sports tự hào mang đến cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn mới. Những món quà không chỉ tạo nên mối quan hệ thân thiết giữa doanh nghiệp và đối tác mà còn gián tiếp quảng cáo cho doanh nghiệp mình thông qua những sản phẩm với nhiều chất liệu khác nhau như đồng, inox, quà tặng pha lê, gỗ mỹ nghệ, kim loại... với những thiết kế sang trọng đầy ấn tượng, mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ.

    Minh Sports luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và dịch vụ chu đáo, hoàn hảo đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm. Với tất cả sự nhiệt huyết, Minh Sports luôn mong muốn hợp tác với các đơn vị, tổ chức, nhà cung cấp và khách hàng để cùng phát triển. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, sự sáng tạo và năng động và nhiệt tình trong công việc, Minh Sports cam kết cung cấp tới khách hàng những sản phẩm độc đáo, chất lượng, thời gian sản xuất nhanh chóng, mẫu mã đẹp, độc đáo cùng với mức giá hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối Diện Trung Tâm Văn Hóa, Thể Thao Huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 913 113
    Email: minhbk21@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/minhmaymansports/

    Gọi điện
    Minh Sports
    Minh Sports
    Minh Sports
    Minh Sports




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy