Top 5 Trung tâm dạy nghề sửa chữa ô tô uy tín và chất lượng ở Đà Nẵng

Nhung Trần 10638 0 Báo lỗi

Đà Nẵng đã, đang phát triển với tốc độ vượt bậc và trở thành hình ảnh của nước nhà. Cùng với sự phát triển đó có một số ngành nghề trở nên thu hút nhiều lao ... xem thêm...

  1. Xã hội càng phát triển, nhu cầu đi lại của con người càng tăng lên. Ô tô trở thành phương tiện giao thông thông dụng tại nhiều đất nước đặc biệt ngành ô tô ở nước ta đang phát triển nhanh chóng. Do đó, việc bảo trì – bảo dưỡng động cơ, các hệ thống tự động cho đến nghiên cứu, cải tiến các công nghệ, phát minh ra các dòng sản phẩm mới theo xu hướng thị trường đều đòi hỏi vai trò của các kỹ sư Công nghệ ô tô và các chuyên gia có trình độ kỹ thuật.


    Được xếp một trong ba nghề trọng điểm cấp độ quốc tế tại trường CĐ Giao thông vận tải Trung ương V, cho thấy được cơ hội phát triển của ngành sửa chữa ô tô của hiện tại và trong tương lai. Với tiềm năng đó, sinh viên ngành Công nghệ ô tô sau khi ra trường có thể làm những công việc từ sửa chữa, kỹ sư vận hành, giám sát sản xuất,...đến giảng viên tại các trường nghề, cao đẳng, đại học liên quan đến ngành công nghệ ô tô.


    Đến với trường CĐ Giao thông vận tải Trung ương V sinh viên sẽ được đào tạo học đi đôi với hành nhằm giúp người học vận dụng kiến thức áp dụng vào thực tế, nâng cao tay nghề tại các xưởng ô tô được đầu tư quy mô, đáp ứng được nhu cầu của xã hội. Trường đào tạo từ trình độ sơ cấp - trung cấp - cao đẳng nghề, vậy nên các bạn có nhiều lựa chọn trong việc chọn trình độ đào tạo cho phù hợp. Mong rằng các bạn học sinh hoặc những bạn có ý định theo học ngành này có thêm những thông tin để lực chọn được môi trường học phù hợp để phát huy được hết khả năng của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 28 Ngô Xuân Thu, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    • 693/34 Trần Cao Vân, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6384 2266 & 0979 549 746 & 0904 600 556 & 0914 913 919
    Email: bants.cgd@moet.edu.vn
    Website: http://caodanggtvttw5.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tcdgtvttw5/

    Gọi điện
    Hoạt động ngoại khóa của sinh viên
    Hoạt động ngoại khóa của sinh viên
    Trường CĐ Giao thông vận tải Trung ương V.
    Trường CĐ Giao thông vận tải Trung ương V.

  2. Là một trong những trường ứng dụng rất tốt trong việc học nghề và thực hành, iSpace đào tạo với triết lý đào tạo: "Lấy thực tế làm nội dung, lấy thực hành làm nền tảng" nên việc tạo việc làm để nâng cao tay nghề thực hành cho học viên là một phương pháp tối ưu. Đến với trường, học viên sẽ được hiểu về 3 học và 1 trải nghiệm mà chỉ nơi đây mới có:

    • Học thực hành: Tổ chức đào tạo với thời lượng học hơn 80% nội dung thực hành. Giúp SV/ HV dễ học và làm được việc.;
    • Học thực tế: Tổ chức thực hành với hàng trăm tình huống thực tế. Đảm bảo sau khi tốt nghiệp SV/ HV có đủ kiến thức chuyên môn cũng như tay nghề đáp ứng được nhu cầu của nhà tuyển dụng. Hoặc cũng có khả năng tự kinh doanh riêng và làm chủ.;
    • Trải nghiệm thực nghiệm chuyên sâu: SV/ HV được trải nghiệm thực nghiệp chuyên sâu tại doanh nghiệp liên kết - Trải nghiệm như một kỹ thuật viên làm việc thực thụ. Để nâng cao kiến thức cũng như tay nghề.;
    • Học phí thấp: Học phí ở @SPACE rất phù hợp với khu vực ở miền Trung. Ngoài ra, còn có các chính sách học bổng hỗ trợ cho học sinh khá giỏi và hộ nghèo.

    Cao đẳng iSPACE là đơn vị tiên phong đào tạo thực hành từ năm 2006 theo tiêu chí “Tuyển sinh đi liền Tuyển dụng”. Trường đã tạo điều kiện hay liên kết với các công ty, nhà xưởng đảm bảo việc cho học viên sau khi học xong.

    5 điều đạt được khi học tại iSpace:

    • Ngành kỹ thuật nhưng rất dễ học.
    • Giỏi chuyên môn vì trường đào tạo hoàn toàn bằng phương pháp thực hành.
    • Làm việc được ngay sau khi ra trường vì toàn bộ nội dung lấy từ thực tế.
    • Thời gian học tập linh hoạt giúp sinh viên dễ dàng sắp xếp và tiết kiệm chi phí.
    • Cam kết mỗi sinh viên có ngay 1 việc làm sau khi ra trường.

    Với nhiều lựa chọn tùy vào tình độ, khả năng của mỗi học viên có thể xem xét lựa chọn cho mình khóa học phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 18 Võ Văn Tần, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 1265 Nguyễn Tất Thành, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6369 9699 & 0905 467 226
    Email: infor@aspace.edu.vn
    Website: https://aspace.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/danang.aspace
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    iSpace
    iSpace
    Logo trường iSpace
    Logo trường iSpace
  3. Ô tô được xem là phương tiện thông dụng và được ưa chuộng ở hầu khắp các nước trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Vì vậy các công việc bảo trì, bảo dưỡng động cơ, các hệ thống tự động cho đến nghiên cứu, cải tiến công nghệ và dòng sản phẩm mới theo xu hướng thị trường đều đòi hỏi vai trò quan trọng của các chuyên gia và kỹ sư công nghệ ô tô có trình độ kỹ thuật cao.


    Tại Cao Đẳng Đại Việt Đà Nẵng, ngoài kiến thức chuyên môn, sinh viên còn được thực hành nâng cao tay nghề, áp dụng kiến thức – kỹ năng đã học tại xưởng ô tô được đầu tư quy mô, hiện đại ngay tại trường. Song song đó, là cơ hội được tham gia thực tập tại các xưởng lắp ráp ô tô, xưởng sản xuất phụ tùng, trung tâm bảo dưỡng, showroom,…Vậy nên, sinh viên ra trường có thể áp dụng được ngay những nguyên lý kỹ thuật cơ bản, kỹ năng thực hành cao và các kỹ năng kỹ thuật vào công việc của mình.


    Sau khi tìm hiểu các thông tin trên về trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng, hi vọng bạn có thể hiểu hơn về nghề sửa chữa ô tô để có định hướng về ngành học, đưa ra những quyết định đúng đắn và phù hợp với tương lai nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Nguyễn Lộ Trạch, P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0773 745 999 & 1900 7043
    Email: tuyensinh@daivietdanang.edu.vn
    Website: https://daivietdanang.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/truongcaodangdaivietdanang

    Gọi điện
    Môi trường thực tập chuyên nghiệp, hiện đại.
    Môi trường thực tập chuyên nghiệp, hiện đại.
    Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵn
    Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵn
  4. Với tầm nhìn chiến lược, Sở GD và ĐT TP. Đà Nẵng tin rằng xã hội sẽ ngày càng cần đến các kỹ sư có tay nghề cao, được đào tạo bài bản nhưng tỉnh Đà Nẵng chưa có những cơ sở đào tạo kỹ thuật, công nghệ nên quyết định thúc đẩy sự phát triển của nghành nghề. Chínhvì lẽ đó Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng được thành lập theo Quyết định số: 194/QĐ-BLĐTB&XH ngày 31/1/2007 của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội trên cơ sở nâng cấp Trường Kỹ thuật - Kinh tế Đà Nẵng.


    Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng là nơi lựa chọn của hầu hết các học viên có nhu cầu học ngành sửa chữa ô tô. Bởi lẽ nó không yêu cầu năng lực đầu vào quá cao và vì là trường nghề nên trường chú ý đào tạo song hành với thực hành để nâng cao tay nghề học viên nhanh chóng.


    Chức năng, nhiệm vụ của Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng: Đào tạo nghề các hệ Cao đẳng, Trung cấp, Sơ cấp; Bồi dưỡng, nâng cao trình độ, kỹ năng nghề cho người lao động đang làm việc tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ; Liên kết với các trường trong và ngoài nước đào tạo đại học, các nghề công nghệ cao và các chuyên đề khác; Bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho giáo viên dạy nghề; Nghiên cứu ứng dụng Khoa học kỹ thuật – Công nghệ; Tổ chức sản xuất – Kinh doanh dịch vụ theo quy định của Pháp luật Tổ chức giới thiệu việc làm cho người lao động sau khi tốt nghiệp.


    Thời gian đào tạo:

    • Cao đẳng: 2- 2,5 năm.
    • Trung cấp:
      • Tốt nghiệp THPT: 1 - 1,5 năm.
      • Hoàn thành 12: 1 - 1,5 năm.
      • Tốt nghiệp THCS: 2 - 3 năm.
    • Sơ cấp: 3 - 10 tháng (dành cho mọi lứa tuổi, trình độ, có sức khỏe phù hợp với nghề cần học).

    Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gián tiếp qua đường bưu điện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Tô Hiến Thành, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng.
    Điện thoại: 023 6394 0946 & 023 6394 2790
    Email: vieclamcdndn@gmail.com | danavtc@danavtc.edu.vn
    Website: https://danavtc.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DANAVTC/

    Gọi điện
    Buổi học của sinh viên CĐ nghề Đà Nẵng
    Buổi học của sinh viên CĐ nghề Đà Nẵng
    Trải nghiệm học thực hành ngành Công nghệ Ô tô cho học sinh.
    Trải nghiệm học thực hành ngành Công nghệ Ô tô cho học sinh.
  5. Cao đẳng nghề số 5 - Bộ QP là ngôi trường dưới sự quản lý của Bộ Quốc Phòng nên đây là địa chỉ đáng tin cậy của các bạn học viên mà nhất là các quân nhân đã xuất ngũ lựa chọn để học nghề.


    Nhà trường được thành lập theo Quyết định số 858/QĐ-LĐTBXH ngày 06/7/2012 của cơ quan quản lý nhà nước về dạy nghề Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, trên cơ sở nâng cấp Trường Trung cấp nghề số 5- Bộ Quốc phòng. Trường chuyên đào tạo nghề theo 03 cấp trình độ: Cao đẳng nghề, Trung cấp nghề và Sơ cấp nghề cho quân nhân xuất ngũ và người lao động có nhu cầu học nghề.


    Đối với các bộ đội xuất ngũ còn thẻ học nghề được miễn 100% học phí và các học viên tự do cũng nhận được ưu đãi khi tập tại đây. Dưới đây là một số chuyên nghành đào tạo của trường Cao đẳng nghề số 5 - Bộ QP, mời bạn cùng xem qua: Công nghệ ô tô, Công nghệ Hàn, Cắt gọt kim loại, Sữa chữa Máy tàu thủy, Điện dân dụng, Điện Công nghiệp, Điện tử công nghiệp, Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí, Kỹ thuật truyền dẫn quang và vô tuyến, Tin học viễn thông ứng dụng, Quản trị mạng máy tính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Ngũ Hành Sơn, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.
    Điện thoại: 023 6395 1127 & 023 6395 1059
    Email: caodangnghe5@gmail.com.
    Website: https://truongcaoangngheso5.business.site/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
      Gọi điện
      Khung cảnh trường Cao đẳng nghề số 5- Bộ QP.
      Khung cảnh trường Cao đẳng nghề số 5- Bộ QP.
      Trường cao đẳng nghề số 5 - Bộ Quốc Phòng
      Trường cao đẳng nghề số 5 - Bộ Quốc Phòng




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy