Top 8 Địa chỉ dán keo/decal xe máy đẹp giá rẻ nhất Đà Nẵng

An Phong 43727 10 Báo lỗi

Nỗi lo sợ mà hầu như ai cũng mắc phải khi mới sắm cho mình một chiếc xe máy đó chính là lo bị trầy xước. Chỉ cần một chút vô tình va quẹt nhẹ sẽ làm chiếc xe ... xem thêm...

  1. Ngọc Bàn Decal không chỉ nổi tiếng dán keo xe màu trong đẹp và nét, mà còn được nhiều bạn trẻ biết đến về các dịch vụ: cung cấp tem, logo các loại, thiết kế và in ấn tem, tem xe 3D. Thiết kế và làm sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng. Ngọc Bàn Decal luôn khẳng định có thể đáp ứng mọi yêu cầu cao nhất của khách hàng về chất lượng keo (decal giữ độ bóng lâu bền), kỹ thuật, đường nét thi công sắc xảo không bong tróc, chịu được tác động bên ngoài (va quẹt nhẹ, rửa xe, mưa, nắng...) trong thời gian dài.


    Sau thời gian sử dụng khách hàng hoàn toàn có thể thay lớp keo mới mà không hề làm ảnh hưởng tới nước sơn zin. Cửa hàng luôn có mức giá hợp lí cho tất cả các khách hàng đến ủng hộ. Đến với Ngọc Bàn Decal khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả và chế độ bảo hành chu đáo. Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực dán keo trong bảo vệ nước sơn, Ngọc Bàn Decal luôn là địa chỉ uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng. Ngọc Bàn Decal cung cấp các dịch vụ sau:

    • Dán keo xe - Bọc nilong
    • Dán kính nhà - Công ty - Văn Phòng
    • Wrap đổi màu ô tô, xe máy
    • Film cách nhiệt ô tô
    • Nhận đào tạo học viên.

    Nếu bạn đang có nhu cầu dán xe máy thì hãy đến với Ngọc Bàn Decal để được tư vấn tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Trần Huấn, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0969 646 801 & 0774 778 234

    Email: Nbdecal2019@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Nbdecaltemxedanang

    Gọi điện
    Ngọc Bàn Decal
    Ngọc Bàn Decal
    Ngọc Bàn Decal
    Ngọc Bàn Decal

  2. Top 2

    Cường Tem Xe

    Gọi điện

    Cường tem xe Đà Nẵng chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế, làm đẹp về decal như: dán keo trong bảo vệ nước sơn, cung cấp tem, logo các loại, thiết kế và in ấn tem, tem xe 3D. Thiết kế và làm sản phẩm theo yêu cầu. Nhận ship hàng trên toàn quốc. Đến với Cường tem xe Đà Nẵng khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả và chế độ bảo hành chu đáo. Bằng kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực dán keo trong bảo vệ nước sơn, Cường tem xe - decal luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tối ưu nhất cho mục đích bảo vệ nước sơn chiếc xế yêu của mình.


    Cường tem xe Đà Nẵng không ngừng hoàn thiện và nâng cao kỹ thuật,tay nghề của đội ngũ nhân viên nhằm đem đến cho quý khách một sản phẩm đạt đến độ tinh xảo về mỹ thuật, kỹ thuật với chế độ bảo hành chu đáo nhất. Ưu điểm tại cửa hàng:

    • Nhiều mẫu tem độc lạ, đa dạng cho cả nam lẫn nữ
    • Mọi màu decan bạn muốn dán Cường tem xe đều có
    • Không ưng có thể được hoàn tiền 100%
    • Hỗ trợ dịch vụ ship xe về tận nhà cho khách hàng ở TP. Đà Nẵng.

    Hãy ghé Cường tem xe Đà Nẵng để được tư vấn và báo giá cụ thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 338/65 Hoàng Diệu, P. Bình Hiên, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 858 079 & 0903 575 052

    Email: cuongtemxesg@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cuongtemxecoso2/

    Gọi điện
    Cửa hàng Cường tem xe - decal
    Cửa hàng Cường tem xe - decal
    Cửa hàng Cường tem xe - decal
    Cửa hàng Cường tem xe - decal
    Thúy Thúy 2018-10-13 21:55:49
    Dán tem trùm xe vision màu đỏ đô bao nhiêu vậy ạ
  3. Top 3

    DecalX150

    Gọi điện

    Nhắc đến những cửa hàng dán decal xe ô tô, xe máy mà không nhắc đến DecalX150 là một thiếu sót lớn. Nơi đây là một trong những cửa hàng dán DecalX150 rất được các bạn trẻ ưa chuộng, lượng khách đông đúc mỗi dịp bắt đầu năm học mới. DecalX150 xây dựng hướng phát triển theo phong cách trẻ - năng động, cùng cách kết hợp màu sắc độc, lạ mang đến một làn gió mới cho xe của bạn. Không chỉ dừng lại ở đó, cửa hàng còn rất chăm nhập những mẫu Decal có màu sắc độc, lạ, màu hottrend từng năm, từng mùa. Kim chỉ nam của cửa hàng chính là không ngừng hoàn thiện, nâng cấp dịch vụ, sản phẩm để làm hài lòng mọi khách hàng.


    Cửa hàng DecalX150 chuyên thiết kế tem theo yêu cầu; dán đổi màu toàn bộ thân xe, dán nóc đen Panorama, dán chóa đèn khói; dán các chi tiết nội, ngoại thất, carbon fiber; dán keo xe, car wrapping; tư vấn thiết kế, tạo mẫu; dán film nhiệt nano; in ấn decal mọi chất liệu; dán tem xe, đổi màu xe cao cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 205 Nguyễn Tri Phương, P. Vĩnh Trung, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 966 179

    Fanpage: www.facebook.com/DecalX150

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    DecalX150
    DecalX150
    DecalX150
    DecalX150
  4. Top 4

    Dán Xe Đà Nẵng - Viet Decal

    Gọi điện

    Dán Xe Đà Nẵng - Viet Decal là một cửa hàng chuyên dán keo xe - tem xe luôn mang thương hiệu uy tín và chất lượng đối với các khách hàng tại Đà Nẵng. Với kinh nghiệm dày dặn cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phục vụ tận tâm, Dán Xe Đà Nẵng - Viet Decal luôn là một thương hiệu được khách hàng trong giới yêu xe tin tưởng. Các dòng sản phẩm phụ tùng được chế tạo bằng chất liệu inox không gỉ, nhôm, nhựa cao cấp… đặc biệt đảm bảo độ bền và tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Vũ dán xe chuyên cung cấp dịch vụ:

    • Thiết kế tem xe ô-tô, xe máy.
    • Dán keo trong bảo vệ.
    • Dán kính cách nhiệt xe ô-tô, nhà cao tầng (loại Film FSK).
    • Thiết kế làm các sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.
    • In ấn, cắt chữ decal theo mẫu
    • Nhận phục vụ tại nhà


    Đến với cửa hàng Dán xe Đà Nẵng - Việt Decal bạn sẽ nhận được những sản phẩm vô cùng ưng ý bởi cửa hàng có đội ngũ nhân viên lành nghề, decal được in sắc nét, phối màu thời thượng, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Dán decal cũng có rất nhiều công dụng như khiến xe cũ như mới, xe được cá nhân hóa, dễ tìm xe trong bãi đỗ, xe sau khi dán đẹp hơn, thời thượng hơn rất nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Đường An Hải 21, P. Nại Hiên Đông, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0372 230 959
    Email: tranthanhviet0490@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/danxedanangvietdecal/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Dán Xe Đà Nẵng - Viet Decal
    Dán Xe Đà Nẵng - Viet Decal
    Dán Xe Đà Nẵng - Viet Decal
    Dán Xe Đà Nẵng - Viet Decal
    Coc Coc 2021-11-26 13:02:49
    Dán ex150 giá bao nhiêu shop
  5. Top 5

    Crystal Decal

    Gọi điện

    Ngày nay, với những tín đồ đam mê xe máy thì có nhiều phương pháp để làm mới xế yêu, trong đó sơn xe và dán decal là một trong những phương pháp phổ biến nhất. Thế nhưng dán decal xe vẫn được đánh giá cao hơn bởi: giá thành, thời gian và sự tiện lợi. Bởi vậy nếu muốn tìm một địa chỉ chuyên nhận dán keo, decal chuyên nghiệp tại Đà Nẵng thì hãy đến ngay cửa hàng Crystal Decal.


    Crystal Decal sẽ biến chiếc xe của bạn đúng với yêu cầu và sở thích với những màu sắc cực ấn tượng, kể cả những nước sơn cao cấp vẫn không thể bắt chước được. Chính điều này tạo nên sự khác biệt, sự thích thú lôi kéo người dùng sử dụng. Tiếp đó, đối với chất liệu decal được nhập khẩu từ Mỹ chuyên dùng tại Crystal Decal thì chất liệu của nó không thể bàn cãi nữa: màu sắc đẹp, chất lượng keo tốt, co giãn và độ bền cao, không phai màu sắc. Đến với Crystal Decal, mọi thứ phức tạp đều trở nên đơn giản với đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệm có nhiều kinh nghiệp chắc chắn sẽ đáp ứng yêu cầu của khách hàng để xế yêu trở nên đẹp và thu hút hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Trần Bình Trọng, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0707 707 705 & 0967 668 005
    Email: dn@akstore.vn
    Fanpage: www.facebook.com/crystaldecaldanang/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

    Gọi điện
    Crystal Decal
    Crystal Decal
    Crystal Decal
    Crystal Decal
  6. Top 6

    Tuấn tem xe

    Gọi điện

    Khi sở hữu một chiếc xe máy, bạn sẽ băn khoăn có nên dán hay không dán decal xe. Đây là câu hỏi không phải mới khi dịch vụ dán decal xe trở nên phổ biến từ bắc vào nam và mỗi người đều đang sở hữu một chiếc xe máy, xe ô tô.... Để bảo vệ lớp sơn zin của xe bền màu theo thời gian và hạn chế các trầy xước không đáng có. Việc khoác lên mình một lớp áo nhẹ khiến xe ít bị tác động trực tiếp từ môi trường ngoại cảnh xung quanh khiến độ bóng bền màu cao hơn khi bạn quyết định dán keo xe. Để đáp ứng được nhu cầu ngày càng lớn tại Đà Nẵng, cửa hàng Tuấn tem xe đã ra đời.


    Tuấn tem xe luôn mang đến người dùng những sản phẩm với mẫu mã decal đa dạng đi kèm với chất lượng vượt trội. Vì thế Tuấn tem xe luôn được khách hàng tin tưởng và sử dụng trên tất cả các dịch vụ như: tem xe máy, đồ chơi xe máy, wrap decal xe hơi, dán phim cách nhiệt xe hơi ở Đà nẵng,... và còn nhiều dịch vụ khác. Hãy đến với Tuấn tem xe, bạn sẽ được trải nghiệm những cảm giác thật tuyệt vời với chế độ hậu đãi cực kì tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 210 Nguyễn Hoàng, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 553 389
    Email: trannguyenabc427@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tuantemxedanang

    Gọi điện
    Tuấn tem xe
    Tuấn tem xe
    Tuấn tem xe
    Tuấn tem xe
  7. Top 7

    Anh Tem Xe

    Gọi điện

    Khi dán keo xe có thể giúp giảm các va quệt khi gửi xe và trong quá trình sử dụng, dán keo xe cũng hạn chế các động của tia cực tím, tia tử ngoại, làm cho màu sơn zin bóng đẹp. Vì vậy nếu bạn muốn tìm một địa chỉ dán keo, decal xe máy chất lượng tại Đà nẵng thì hãy ghé ngay cửa hàng Anh Tem Xe.


    Anh Tem Xe sẽ giúp khách hàng giải quyết các vấn đề và mong muốn của bản thân mỗi người hoặc chủ nhân của những chiếc xe muốn dán thay đổi phong cách khác cho xe như phun sơn, dán decal hoặc dán miếng, vòng inox hay bảo vệ xe tại các chỗ dễ bị va quệt, dễ thấy nhất.


    Bạn có thể liên lạc với Anh Tem Xe sang để được tư vấn và giải đáp tận tình các thắc mắc miễn phí. Với kinh nghiệm tốt nhất được chia sẻ thì bạn nên dán keo xe để đảm bảo sự lâu dài ngay trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, khoảng vài năm, bạn nên bóc lớp cũ và dán lại lớp keo mới. Tại Anh Tem Xe sang luôn có sẵn đội ngũ nhân viên tay nghề cứng. Cùng loại decal dán xe đáp ứng các yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Dũng Sĩ Thanh Khê, P. Thanh Khê Tây, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 847 088 & 0777 797 468
    Email: anhtemxesg@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/AnhTemXe

    Gọi điện
    Anh Tem Xe
    Anh Tem Xe
    Anh Tem Xe
    Anh Tem Xe
  8. Top 8

    Dán xe máy Đà Nẵng

    Gọi điện

    Dán xe máy Đà Nẵng là cửa hàng lấy uy tín và chất lượng đặt hàng đầu trong từng dịch vụ cung cấp. Cửa hàng phát thẻ bảo hành 2 năm cho khách, nếu keo bị bung hở đảm bảo sẽ sửa lại hoàn toàn miễn phí. Dán xe máy Đà Nẵng chuyên:

    • Dán xe, dọn xe chuyên nghiệp.
    • Tư vấn thiết kế in tem xe các hãng.
    • Lắp đồ chơi xe mẫu mã đa dạng.
    • Nhận dán tường nhà, gương kính các loại.
    • Dán kính ô tô, kính cường lực.
    • Làm mới biển số xe.
    • Làm bảng quảng cáo


    Mỗi khách hàng khi đến cửa hàng Dán xe máy Đà Nẵng đều có đánh giá tốt và giới thiệu cho người quen vì lợi ích của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu thể hiện qua các chi tiết như: Giá sẽ luôn được công bố rõ ràng; tư vấn kỹ trước khi thực hiện; có tem và card bảo hành đầy đủ; bảo hành lên đến 2 năm. Chính vì vậy, bạn hãy yên tâm sử dụng dịch vụ của khách hàng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 Trung Nghĩa 9, P. Hoà Minh, Q. Liên Chiểu , Đà Nẵng

    Điện thoại: 0565 999 679

    Email: transonhiep250392@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/danxemayDN

    Gọi điện
    Dán xe Đà Nẵng
    Dán xe Đà Nẵng
    Dán xe Đà Nẵng
    Dán xe Đà Nẵng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy