Top 3 Địa chỉ dán keo/decal xe máy đẹp nhất Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Ánh Hồng Decal
  2. Top 2 Decal4Bike Revolution
  3. Top 3 Cửa hàng DecalTemxe

Top 3 Địa chỉ dán keo/decal xe máy đẹp nhất Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Chu Bích Ngọc 3141 0 Báo lỗi

Khi bạn mới sở hữu một chiếc xe đẹp thì luôn luôn lo lắng về vấn đề trầy xước của xe. Một chiếc xe sẽ giữ được độ bền của sơn và giảm đi độ trầy xước khi được ... xem thêm...

  1. Dán keo xe là dịch vụ nổi tiếng tạo nên thương hiệu của Ánh Hồng Decal trong suốt 28 năm vừa qua, đội ngũ dán keo xe được đào tạo chuyên nghiệp, thi công tỉ mỉ và luôn trong tư thế sẵn sàng, phục vụ dán keo xe nhanh nhất có thể, những đường kéo, những góc cạnh, dù là nhỏ nhất vẫn chắc chắn làm khách hàng mĩm cười vì hài lòng với khả năng phục vụ và kỹ năng chuyên môn của đội ngũ dán keo xe.


    Tại Ánh Hồng Decal hiện nay đang có rất nhiều mẫu mã vô cùng đa dạng trong tất cả các dịch vụ đặc biệt là dán decal xe , tuy nhiên bạn vẫn có thể có cho mình một mẫu thiết kế cá nhân vô cùng đặc biệt, không bị trùng lập với bất kỳ mẫu mã nào trước đó với sự tư vấn và giúp đỡ của đội ngũ thiết kế và dán decal xe chuyên nghiệp. Những người nghệ sĩ thiết kế và thi công dán decal xe này luôn luôn mong muốn nhận được những yêu cầu khó nhất để nâng cao tay nghề qua từng ngày hoàn thành được nhiều nhu cầu thay đổi màu sơn hơn nữa trong 22 năm sắp tới.


    Để làm điều tuyệt vời trở nên tuyệt vời hơn, Ánh Hồng Decal đã đầu tư những thiết bị tân tiến nhất, mở rộng nhiều hơn các dịch vụ như, máy in khổ lớn,máy cắt Decal, thiết kế, in ấn, dán theo mẫu có sẵn từ khách hàng, cho nhiều loại phương tiện đời cũ và đời mới nhất. Không những vậy bên cạnh đó Ánh Hồng Decal còn cung cấp film cách nhiệt cho kính cao ốc và linh kiện bảo hiểm, ốc kiểu trang trí bằng inox


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 272 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    • 434 - 436 Nguyễn Chí Thanh, Phường 6, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0909 757 595 (Mr. Khoa) & 0903 805 498 (Ms. Ánh Hồng)

    Email: anhhongdecal@gmail.com

    Website: https://anhhongdecal.com/

    Fanpage: www.facebook.com/DesignTemXe/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00

    Gọi điện
    Ánh Hồng Decal
    Ánh Hồng Decal
    Ánh Hồng Decal
    Ánh Hồng Decal

  2. Cửa hàng Decal4Bike Revolution với kinh nghiệm lâu nay trong nghề cùng đội ngũ tay nghề kỹ thuật cao, luôn luôn thay đổi theo xu thế và không ngừng học hỏi các thiết kế mới phù hợp với cá tính của các bạn trẻ. Sự nhiệt huyết và tinh thần cầu tiến đã giúp cửa hàng Decal4Bike Revolution luôn được khách hàng xem là điểm đến tin cậy nhất khi muốn thiết kế tem xe.

    Những mẫu tem xe độ sẽ được cửa hàng cập nhật thường xuyên và liên tục cho bạn dễ dàng lựa chọn cho mình 1 mẫu phù hợp nhất. Hãy đến với cửa hàng trang trí xe máy Decal4Bike Revolution chuyên dán decal xe máy, với keo dán thuộc loại tốt nhất chống trầy xước hiệu quả, bảo hành 12 tháng, và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, phục vụ vui vẻ, tận tình.


    Bằng kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong nghề, với vị thế luôn là người dẫn đầu sáng tạo trong phạm vi ngành nghề của mình, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm khách hàng sẽ dễ dàng nhận biết “chất lượng làm nên thương hiệu” không chỉ là lời nói của Decal4Bike Revolution.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 132 Hùng Vương, Phường 2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0944 777 773

    Email: decal4bike@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/decal4bike/

    Gọi điện
    Cửa hàng Decal4Bike Revolution
    Cửa hàng Decal4Bike Revolution
    Cửa hàng Decal4Bike Revolution
    Cửa hàng Decal4Bike Revolution
  3. Từ bao giờ nghề dán keo xe đã trở thành một nghề không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta, mỗi chiếc xe sau khi xuất xưởng đều được người chủ nâng niu bảo vệ bằng cách mang đi dán một lớp keo trong để tránh những vết trầy xước ngoài ý muốn, đáp ứng nhu cầu đó, các tiệm dán xe xuất hiện ngày một nhiều hơn khiến khách hàng luôn phải phân vân khi lựa chọn một địa điểm uy tín .

    Nắm bắt được tâm lý đó, cửa hàng DecalTemxe đã xây dựng một mô hình làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tay nghề cao, nhiệt tình năng động , chế độ bảo hành chu đáo, giá cả hợp lý, tất cả tạo cho khách hàng một cảm giác yên tâm tin tưởng khi giao xế yêu của mình cho Cửa hàng DecalTemxe làm đẹp.


    Sản phẩm keo trong được Cửa hàng DecalTemxe sử dụng là loại keo đặc biệt được nhập khẩu từ nước ngoài có độ trong suốt tuyệt đối, độ dày cao, tạo nên một lớp bảo vệ an toàn hơn, sáng bóng hơn. Tất cả xe dán keo trong đều được chúng tôi dán phiếu bảo hành trong vòng 12 tháng.


    Với slogan “Hãy cùng làm đẹp xế yêu của bạn” Cửa hàng DecalTemxe còn tạo nên những sản phẩm decal trang trí phong phú dành cho tất cả các loại xe, ngoài ra nếu khách có những ý tưởng sáng tạo, đừng ngần ngại hãy đến với cửa hàng, cửa hàng sẽ biến ý tưởng đó thành những tác phẩm nghệ thuật dành riêng cho khách. Đội ngũ nhân viên thiết kế năng động luôn design cập nhập nhiều mẫu mã đa dạng mới lạ đáp ứng nhu cầu làm đẹp xe của khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Tiểu La, Phường 5, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0908 353 187

    Email: decaltemxe@yahoo.com

    Website: https://decaltemxe.com/

    Fanpage: www.facebook.com/decaltemxehcm

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Cửa hàng DecalTemxe
    Cửa hàng DecalTemxe
    Cửa hàng DecalTemxe
    Cửa hàng DecalTemxe




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy