Top 2 Địa chỉ dán keo/decal xe máy đẹp nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

  1. Top 1 Đại Decal
  2. Top 2 Cửa hàng Thanh Decal

Top 2 Địa chỉ dán keo/decal xe máy đẹp nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Vũ Hồng Ngọc 4574 0 Báo lỗi

Khi bạn mới sở hữu một chiếc xe đẹp thì luôn luôn lo lắng về vấn đề trầy xước của xe. Chúng ta có thể bảo vệ chiếc xe máy bằng cách trang bị thêm cho nó một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đại Decal

    Gọi điện

    Vào những năm 1982 phong trào chơi xe đạp ở tầng lớp thanh thiếu niên phát triển khá mạnh, ngoài việc trang bị cho chiếc xe đạp có nước sơn theo model, căm, niềng bóng loáng thì việc trang trí bằng decal nước như dán tem xe, cờ Pháp, ca-rô, dán xi bạc nguyên xe. Vài năm sau đó, theo đà phát triển kinh tế của đất nước, những chiếc xe gắn máy ngoại nhập bắt đầu được nhập khẩu về Việt Nam. Năm 1989 Ánh Hồng Decal là nơi đầu tiên phát minh, sáng tạo ra cách dán băng keo trong chống trầy xước nước sơn cho các loại xe gắn máy đời mới lúc bấy giờ như: Cub Nữ Hoàng, DD70, Win 100, Dream 100…v.v

    Với phương châm chất lượng làm nên thương hiệu, Đại Decal đã mạnh dạn đầu tư các máy móc cũng như mở rộng nhiều hạng mục dịch vụ của mình như: Đầu tư máy in khổ rộng, máy cắt decal, có đội ngũ chuyên viên Design chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm nhằm đáp ứng nhu cầu Design tem xe, in ấn cho đến cắt dán theo ý tưởng của khách hàng hoặc theo mẫu có sẵn, cho xe gắn máy và cả cho xe ôtô đời mới. Không chỉ có thế, Đại Decal còn cung cấp, thực hiện thi công dán film cách nhiệt có xuất xứ từ các nước như: Mỹ, Nhật, cho cửa kính các cao ốc, xe ôtô. Đặc biệt là phủ keo trong chống trầy xước nước sơn cho tất cả các loại xe từ 2 đến 4 bánh, cung cấp phụ tùng trang trí, phụ tùng bảo hiểm, ốc kiểu trang trí bằng inox.

    Luôn trăn trở với suy nghĩ mong muốn mang đến các dịch vụ, sản phẩm tốt nhất cho khách hàng của mình, như một lời tri ân với khách hàng đã ủng hộ Đại Decal trong suốt khoảng thời gian vừa qua, Đại Decal đã có những bước phát triển về chiều sâu như phát triển dịch vụ tư vấn miễn phí qua điện thoại hoặc email & chế độ bảo hành cho các dịch vụ, sản phẩm của mình. Đến với Đại Decal khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì các dịch vụ, sản phẩm ở đây đều được bảo hành từ 2 năm đến 10 năm tùy theo loại hình dịch vụ & sản phẩm.

    Bằng kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong nghề, với vị thế luôn là người dẫn đầu sáng tạo trong phạm vi ngành nghề của mình, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, Đại Decal - thương hiệu đã được đăng ký độc quyền chỉ có địa chỉ duy nhất tại 329 Nguyễn Khang - Cầu Giấy - Hà Nội & khi đến với Đại Decal, khách hàng sẽ dễ dàng nhận biết “Chất lượng làm nên thương hiệu” không chỉ là lời nói.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 329 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0378 587 777

    Email: daidecal886@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/vipcarstickers/

      Gọi điện
      Đại Decal
      Đại Decal
      Đại Decal
      Đại Decal

    • Cửa hàng Thanh Decal sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Đây được đánh giá là một trong những địa chỉ dán keo xe giá rẻ và cung cấp các sản phẩm đồ chơi xe phụ kiện trang trí làm đẹp cho xế yêu uy tín nhất tại Cầu Giấy. Luôn hoạt động với phương châm “lấy chữ Đức làm nghề - lấy chữ Tín làm đầu thương hiệu”, tính đến thời điểm hiện tại, Cửa hàng Thanh Decal đã thu hút được một lượng lớn khách hàng.

      Sở hữu một đội ngũ thợ lành nghề, giàu kinh nghiệm lại vui vẻ nhiệt tình, họ luôn biết cách lựa chọn thời điểm cũng như phương pháp thi công sao cho phù hợp. Chính vì vậy, Cửa hàng Thanh Decal luôn làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất. Đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết, cửa hàng cam kết sử dụng 100% hoàn toàn bằng decal ngoại nhập tăng độ sáng bóng tối đa và hạn chế chống trầy cho xe một cách tốt nhất.

      Cửa hàng Thanh Decal
      hiện đang cung cấp các dịch vụ dành cho chủ nhân của những chiếc xe:

      • Dán chống xước
      • Đổi màu xe
      • In ấn làm tem xe máy, ô tô theo yêu cầu
      • Lắp chống trộm xe máy
      • Đồ chơi đồ kiểng
      • Trợ sáng các loại

      Với kinh nghiệm dày dặn cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phục vụ tận tâm, Cửa hàng Thanh Decal đang là một thương hiệu được anh em – khách hàng trong giới yêu xe tin tưởng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 8 Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0886 846 789

      Email: hathanhdecal88@gmail.com

      Website: http://thanhdecal.com/

      Fanpage: www.facebook.com/decalso8trankimxuyen/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

        Gọi điện
        Cửa hàng Thanh Decal
        Cửa hàng Thanh Decal
        Cửa hàng Thanh Decal
        Cửa hàng Thanh Decal




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy