Top 4 Xưởng gỗ công nghiệp uy tín, giá rẻ nhất tỉnh Nghệ An

Thịnh Nguyễn Sỹ 337 0 Báo lỗi

Nội thất và vật dụng gỗ luôn được yêu thích bởi sự sang trọng và tinh tế. Bạn đang ở Nghệ An và mong muốn tìm một xưởng gỗ uy tín để gia công hoặc thiết kế nội ... xem thêm...

  1. Các dòng gỗ công nghiệp được ứng dụng ngày càng phổ biến trong sản xuất đồ dùng nội thất, ngoại thất bởi mẫu mã đa dạng, bắt mắt, giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều không gian. Để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm xưởng sản xuất nội thất gỗ công nghiệp ở Nghệ An uy tín, chất lượng, Gỗ Kiên - Xưởng Sản Xuất Đồ Nội Thất đầu tư xưởng gỗ công nghiệp với quy mô rộng trên 2000m2, trang bị dây chuyền máy móc hiện đại, đội ngũ kiến trúc sư, thợ sản xuất, thi công lành nghề, giàu kinh nghiệm. Các mặt hàng nội thất của Gỗ Kiên - Xưởng Sản Xuất Đồ Nội Thất đều được bảo hành trong thời gian 48 tháng, đối với các sản phẩm hoàn thiện sẽ được bảo hành 12 tháng.


    Hiện xưởng được trang bị nhiều máy móc, thiết bị chế biến gỗ hiện đại như: máy CNC đa năng, máy cưa, máy cắt, máy khoan lỗ cam, máy dán cạnh tự động, máy chà nhám và nhiều thiết bị cầm tay hiện đại khác. Gỗ Kiên - Xưởng Sản Xuất Đồ Nội Thất luôn coi sự hài lòng, niềm vui của khách hàng là thước đo thành công của công ty. Công ty thực hiện các cam kết với khách hàng mà ít có đơn vị nào dám thực hiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nguyễn Quốc Trị, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0913 273 085
    Email: xuonggokien@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/xuonggokien/

    Gọi điện
    Gỗ Kiên - Xưởng Sản Xuất Đồ Nội Thất
    Gỗ Kiên - Xưởng Sản Xuất Đồ Nội Thất
    Gỗ Kiên - Xưởng Sản Xuất Đồ Nội Thất
    Gỗ Kiên - Xưởng Sản Xuất Đồ Nội Thất

  2. Top 2

    Công TY TNHH Thanh Thành Đạt

    Gọi điện

    Thanh Thành Đạt là một Công ty đa ngành với định hướng phát triển toàn diện trong các lĩnh vực: Gỗ công nghiệp MDF, HDF, chế biến gỗ nội thất, cơ khí và kết cấu thép, xây dựng, vận tải hàng hải và đường bộ, nguyên liệu bột giấy, trung tâm giống cây trồng, trung tâm dạy nghề lái xe, bất động sản. Bằng bản lĩnh dám khác biệt, sức sáng tạo mạnh mẽ, sự tinh tế trong cách nhìn và hành động, Thanh Thành Đạt tiên phong khai mở những giá trị mới, thiết thực cùng các ý tưởng độc đáo để tạo nên thương hiệu cho riêng mình; Đồng thời tạo dựng và phát triển hệ sinh thái toàn diện với cộng đồng sống tri thức, văn minh, hiện đại và đi đầu xu hướng. Trong những năm gần đây, Công ty TNHH Thanh Thành Đạt được đánh giá là doanh nghiệp phát triển mạnh và bền vững, được các Bộ, Ngành và Tỉnh tặng bằng khen, cúp vàng và những danh hiệu cao quý.


    Năm 2016 Chủ Tịch Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam tặng Huân Chương Lao động hạng ba cho cá nhân Tổng giám đốc Trần Quang Luận và tập thể công ty TNHH Thanh Thành Đạt “Đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2011 đến năm 2015, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc”. Dưới sự lãnh đạo của Tổng Giám đốc ông Trần Quang Luận cùng sự đồng tâm hợp lực của đội ngũ CBCNV có trình độ chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tận tụy, giỏi tay nghề đã giúp cho Thanh Thành Đạt phát triển và lớn mạnh không ngừng.


    Từ số lượng CBCNV khi mới thành lập là khoảng 50 người, thì đến năm 2018 tổng số người lao động của Công ty đã hơn 2000 người. Doanh thu năm mới thành lập là 16 tỷ đồng thì năm 2018 doanh thu đã đạt hơn 2000 tỷ đồng. Chiến lược phát triển của Công ty Thanh Thành Đạt là tiếp tục mở rộng quy mô sản xuất kinh doanh các sản phẩm dựa trên khai thác những thế mạnh và lợi thế so sánh của địa phương, đáp ứng thiết thực nhất những yêu cầu của phát triển KT-XH, phát triển đa ngành, đa nghề, trên nhiều lĩnh vực để hỗ trợ lẫn nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 34 Nguyễn Sỹ Sách, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8353 6366 & 023 8353 6373
    Email: info@thanhthanhdat.com.vn
    Website: https://thanhthanhdat.com.vn/

    Gọi điện
    Công TY TNHH Thanh Thành Đạt
    Công TY TNHH Thanh Thành Đạt
    Công TY TNHH Thanh Thành Đạt
    Công TY TNHH Thanh Thành Đạt
  3. Công ty Cổ phần Lâm Nghiệp Tháng Năm được thành lập vào năm 2013, nằm trong khuôn khổ dự án chế biến gỗ và phát triển lâm nghiệp bền vững tại tỉnh Nghệ An. Với mục tiêu khai thác những ưu thế về địa lý để phát triển kinh tế vùng, dự án đã được phê duyệt và đi vào hoạt động.


    Nhà máy chế biến gỗ Nghệ An, với tổng diện tích 40 ha, thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Lâm Nghiệp Tháng Năm, là khu phức hợp nhà máy – văn phòng của công ty. Tọa lạc tại xã Nghĩa Hội, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An, nhà máy nằm trong vùng nguyên liệu dồi dào cùng những điều kiện về khí hậu, thủy văn thuận lợi cho sự phát triển của ngành công nghiệp gỗ. Đồng thời, nhà máy có ưu thế về vị trí địa lý khi gần với trung tâm kinh tế lớn thứ 2 của Việt Nam – Thành phố Hà Nội cùng các cảng biển lớn thuận lợi cho giao thương quốc tế.


    Được chú trọng từ khâu đầu tư và quy hoạch, cùng sự tư vấn chuyên sâu từ các chuyên gia hàng đầu, Công ty Cổ phần Lâm Nghiệp Tháng Năm đã đầu tư hai dây chuyền thiết bị tiên tiến nhằm phục vụ cho việc sản xuất ván ghép thanh và ván sợi MDF. Trong đó, dự án sản xuất ván MDF được trang bị hệ thống định hình ván, hệ thống ép và xử lý ván thô đồng bộ, nhập khẩu từ Dieffenbacher GmbH của Đức, hệ thống nghiền sợi từ Metso Paper Sweden AB của Thụy Điển, hệ thống băm dăm, làm sạch và lưu trữ từ Hombak/ Carpenterie Metalliche de Colzate S.r.l, hệ thống chà nhám từ Steinemann Technology AG, và hệ thống cắt ván từ Anthon GmbH…


    Dưới sự quản lý và giám sát của Công ty Cổ phần Lâm Nghiệp Tháng Năm cùng các chuyên gia nước ngoài, sản phẩm của chúng tôi có thể đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất. Chúng tôi hướng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng sản phẩm và dịch vụ, cũng như sự phát triển bền vững của ngành lâm nghiệp trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà máy chế biến gỗ Nghệ An, xã Nghĩa Hội, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An
    Điện thoại: 0439 387 686

    Email: giap.hm@mayforestry.vn

    Fanpage: www.facebook.com/mayforestryjsc/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Lâm Nghiệp Tháng Năm
    Công ty Cổ phần Lâm Nghiệp Tháng Năm
    Công ty Cổ phần Lâm Nghiệp Tháng Năm
    Công ty Cổ phần Lâm Nghiệp Tháng Năm
  4. Xưởng Nội Thất CD Home Yên Thành là xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất, xưởng gỗ Nghệ An uy tín với nhiều năm kinh nghiệm. Đồng thời cũng là xưởng gỗ công nghiệp, đầu tư hệ thống máy móc hiện đại nhằm thực hiện tốt nhất chức năng của một Xưởng Nội Thất CD Home Yên Thành được nhiều người biết đến trong thời gian vừa qua.


    Mỗi sản phẩm Xưởng Nội Thất CD Home Yên Thành làm ra đều đảm bảo chất lượng, xứng tầm thương hiệu. Với sự phát triển của mình, tên tuổi của Xưởng Nội Thất CD Home Yên Thành ngày một vang xa. Để không làm khách hàng thất vọng, Xưởng Nội Thất CD Home Yên Thành luôn ứng dụng công nghệ hiện đại vào trong sản xuất. Mỗi sản phẩm của Xưởng Nội Thất CD Home Yên Thành luôn đề cao tính giá trị cốt lõi. Xưởng Nội Thất CD Home Yên Thành quan niệm “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” nên hứa hẹn sẽ là địa chỉ uy tín tới mọi khách hàng.


    Khi đến Xưởng Nội Thất CD Home Yên Thành, bạn sẽ thoải mái yêu cầu kiểu dáng, mẫu mã, kích thước phù hợp với kiến trúc, nội thất, diện tích ngôi nhà bạn. Đội ngũ thiết kế, thi công tay nghề cao, tạo ra những sản phẩm nội thất hợp thẩm mỹ và chế độ bảo hành hấp dẫn sẽ đem đến cho bạn sự trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cầu Bến Hàng Văn Thành, Yên Thành, Nghệ An

    Điện thoại: 0976 530 318

    Fanpage: www.facebook.com/noithatthongminhyenthanh/

    Gọi điện
    Xưởng Nội Thất CD Home Yên Thành
    Xưởng Nội Thất CD Home Yên Thành
    Xưởng Nội Thất CD Home Yên Thành
    Xưởng Nội Thất CD Home Yên Thành




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy