Top 6 Xưởng gỗ công nghiệp uy tín, giá rẻ nhất tỉnh Khánh Hòa

Thu Huynh 627 0 Báo lỗi

Gỗ công nghiệp là một trong những vật liệu vô cùng quan trọng để làm nên những món đồ nội thất, những vật dụng dùng trong nhiều lĩnh vực,... Chính vì thế, ... xem thêm...

  1. Xưởng sản xuất và kho Pallet gỗ Gạo Nam là một xưởng sản xuất và là kho lưu trữ các sản phẩm về gỗ, đặc biệt là pallet gỗ công nghiệp cùng với các sản phẩm nội thất từ pallet công nghiệp lớn tại Khánh Hòa. Gạo Nam có nhiều sản phẩm và dịch vụ bao gồm sản xuất và kinh doanh pallet gỗ, gỗ thông pallet, nội thất pallet, trang trí pallet,... Các sản phẩm của Gạo Nam đều đẹp về chất lượng, sẵn sàng về số lượng với duy nhất kiểu đóng theo máy móc tự động. Đặc biệt hơn, các sản phẩm tại đây đều cố định về giá, chuyên với dòng Pallet gỗ giá rẻ đã qua sử dụng phù hợp với các nhà máy, kho vận muốn tiết kiệm chi phí.

    Cho đến nay, Xưởng sản xuất và kho Pallet gỗ Gạo Nam đã thành công cung cấp biết bao nhiêu sản phẩm, các vật dụng nội thất làm từ pallet cực kì chất lượng và đã có mối liên hệ mật thiết với nhiều đối tác khách hàng trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa nói riêng và miền Trung nói chung. Ngoài ra, Gạo Nam không chỉ đầu tư và thiết bị sản xuất và chất lượng sản phẩm mà còn chú tâm xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề và tận tâm, khéo léo, sáng tạo. Gạo Nam luôn không ngừng hướng đến mục tiêu chung là phát triển quy mô, nâng tầm thương hiệu và trở thành thương hiệu cao cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 78, thôn Trung 1, Diên Điền, H. Diên Khánh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0909 361 462 & 0916 856 977
    Email: gaonamco@palletgaonam.com
    Website: palletgaonam.com
    Fanpage: www.facebook.com/gaonamco.ltd/

    Gọi điện
    Xưởng sản xuất và kho Pallet gỗ Gạo Nam
    Xưởng sản xuất và kho Pallet gỗ Gạo Nam
    Xưởng sản xuất và kho Pallet gỗ Gạo Nam
    Xưởng sản xuất và kho Pallet gỗ Gạo Nam

  2. Top 2

    Gỗ Thông Việt Huy Nha Trang

    Gọi điện

    Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Việt Huy được hình thành từ năm 2014 hoạt động trong lĩnh vực gỗ tại Khánh Hòa, chuyên cung cấp gỗ nguyên liệu nhập khẩu với mục tiêu phân phối các loại gỗ nhập chất lượng cao gồm gỗ thông, gỗ sồi, gỗ tần bì, gỗ bạch dương của các nước Canada, New Zealand, Hà Lan, nhằm đáp ứng một phần nhu cầu thị trường gỗ tại Việt Nam. Sau nhiều năm hoạt động, Việt Huy với những dấu ấn rực rỡ về quy mô và lợi nhuận đã trở thành một trong những nhà cung cấp gỗ tự nhiên hàng đầu Nha Trang.

    Ngoài ra, Việt Huy luôn đi đầu trong việc cập nhật những chủng loại cũng như những quy cách gỗ hiếm cùng việc xây dựng môi trường văn hóa doanh nghiệp vững mạnh, hiệu quả. Bên cạnh đó công ty còn từng bước phát triển một số hệ thống quản trị rủi ro. Với những nỗ lực không ngừng, thương hiệu Việt Huy đã trở nên ngày càng vững mạnh và và phát triển vững chắc trong ngành công nghiệp gỗ tự nhiên này. Hơn nữa, công ty lấy uy tín làm nền tảng và khách hàng là trọng tâm nên các sản phẩm của Việt Huy luôn đa dạng về chủng loại và quy cách, kết hợp thêm nhiều tiện ích nhằm gia tăng lựa chọn và lợi ích của khách hàng. Tất cả đã góp phần làm hài lòng khách hàng hiện tại và thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Kho: Phong Châu, Vĩnh Xuân, Vĩnh Thái, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Cửa hàng: 22 Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0916 693 468 & 0968 890 606 & 0583 872 886 & 0964 615 747
    Email: tnhh.viethuy@gmail.com
    Website: gonhapkhau.net/
    Fanpage: www.facebook.com/www.gonhapkhau.net

    Gọi điện
    Gỗ Thông Việt Huy Nha Trang
    Gỗ Thông Việt Huy Nha Trang
    Gỗ Thông Việt Huy Nha Trang
    Gỗ Thông Việt Huy Nha Trang
  3. Xưởng Mộc Chuyên Nội Thất Lê Trí là một trong những công ty chuyên sản xuất và phân phối nội thất đồ gỗ hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm đồ gỗ nội thất: bàn, ghế, tủ, giường… đa mẫu mã, hiện đại, tiên tiến, cập nhật xu hướng mới nhất trên thị trường được sản xuất trực tiếp tại đơn vị với đội ngũ tay nghề chuyên nghiệp. Đơn vị thường xuyên cập nhật những kiểu dáng thịnh hành đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, máy móc thiết bị cũng được xưởng cải tiến không ngừng.


    Ngoài ra, Xưởng Mộc Chuyên Nội Thất Lê Trí còn sở hữu đội ngũ tư vấn nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm, khả năng cung cấp số lượng lớn các đơn đặt hàng trên toàn quốc. Bên cạnh đó, Xưởng Mộc Chuyên Nội Thất Lê Trí còn có xưởng sản xuất trực tiếp với nguồn nguyên liệu chất lượng, là đơn vị chuyên thiết kế đồ gỗ nội thất, sản xuất đồ gỗ theo yêu cầu hàng đầu cả nước với giá sản phẩm tốt nhất. Đặc biệt, đơn vị còn có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn đến với khách hàng, điển hình như miễn phí vận chuyển trên địa bàn Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58/74/126 Lương Định Của, Tổ 4, P. Ngọc Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 024 746
    Email: leluc1042000@gmail.com
    Website: xuongmocchuyennoithatletri.business.site

    Giờ mở cửa: 07:00–18:00

    Gọi điện
    Xưởng Mộc Chuyên Nội Thất Lê Trí
    Xưởng Mộc Chuyên Nội Thất Lê Trí
    Xưởng Mộc Chuyên Nội Thất Lê Trí
    Xưởng Mộc Chuyên Nội Thất Lê Trí
  4. Top 4

    Lộc Phát NT

    Gọi điện

    Lộc Phát NT là đơn vị chuyên cung cấp các loại bàn ghế gỗ thành lập từ những năm 2017 với nhiều thành công trong lĩnh vực thiết kế bàn ghế gỗ và thi công nội thất cũng như cung cấp những mẫu nội thất gỗ sang trọng và phù hợp nhất dành cho không gian của căn nhà của bạn. Xưởng sản xuất các sản phẩm của đồ gỗ cao cấp Lộc Phát NT được đặt ở Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa chuyên cung cấp và phân phối sỉ - lẻ trải dài khắp các tỉnh thành trong cả nước. Hiện nay, Lộc Phát NT sản xuất các mặt hàng như bàn ghế gỗ, nội thất phòng khách, tủ bếp nội thất phòng bếp, phòng ngủ,... cùng sàn gỗ công nghiệp,...

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế bàn ghế gỗ nội thất công nghiệp, Đồ gỗ cao cấp Lộc Phát NT cam kết sẽ mang lại cho quý khách hàng, không gian nội thất bàn ghế gỗ tuyệt vời nhất. Những sản phẩm đảm bảo về độ an toàn và kết cấu là yếu tố đầu tiên mà Lộc Phát NT mang đến cho khách hàng, với chất lượng sản phẩm được kiểm chứng và trải qua những khâu kiểm tra chặt chẽ trước khi sản phẩm được đưa ra thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Bình Hòa, Phước Hạ, Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0915 081 525
    Email: locphat.nt79@gmail.com
    Giờ mở cửa: 07:30 - 11:30 & 13:30 - 17:30

    Gọi điện
    Lộc Phát NT
    Lộc Phát NT
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  5. Top 5

    Phú Bình Decor

    Phú Bình Decor là công ty chuyên thiết kế nội thất Nha Trang và thi công các công trình nội thất nhà ở, khách sạn, showroom, văn phòng,... Hiện nay, công ty có văn phòng chính cùng với xưởng thi công, sản xuất gỗ công nghiệp cùng nội thất gỗ tại Nha Trang, Khánh Hòa. Sản phẩm của Phú Bình Decor được làm từ các loại gỗ công nghiệp nhập từ Malaysia với công nghệ chống mối mọt không bị co giãn hoặc nứt dưới điều kiện thời tiết ẩm.


    Mỗi mẫu nội thất của Phú Bình Decor đều được qua thiết kế và phối màu thích hợp theo từng không gian nội thất khác nhau trong ngôi nhà của bạn. Tất cả các sản phẩm sản xuất đều chịu sự giám sát về chất lượng và hệ thống máy móc hiện đại. Đặc biệt tại Phú Bình Decor mọi sản phẩm sau khi được mua đều được bảo hành 100% trong phạm vi được bảo hành của sản phẩm, đồng thời để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, sau khi mua hàng trên mỗi sản phẩm của Phú Bình Decor đều được dán tem bảo hành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Văn phòng: 64 Thống Nhất,TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Xưởng: Bộ nội vụ, Đắc Lộc, Vĩnh Phương, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0258 3561 900 & 0258 3561 980
    Email: noithatphubinh@gmail.com

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  6. Xưởng cưa gỗ TDĐ Nha Trang là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm được làm từ gỗ. Các sản phẩm đều được sản xuất với 100% gỗ tự nhiên bền bỉ, chắc chắn, chất lượng tốt, bảo quản được lâu dài cùng quy trình chuẩn, nguyên liệu và phụ liệu được sử dụng an toàn cho sức khỏe. Xưởng cưa gỗ TDĐ Nha Trang với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất đồ gỗ từ các loại gỗ tự nhiên, cao cấp, phong cách thiết kế độc đáo nhưng đơn giản, tạo cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng cho người sử dụng. Ngoài kiểu dáng đẹp, các sản phẩm của Xưởng cưa gỗ TDĐ Nha Trang đều được chế tạo bởi các thợ thủ công lành nghề dưới quy trình kiểm duyệt cực kỳ kỹ càng và cẩn thận.


    Xưởng cưa gỗ TDĐ Nha Trang
    trực tiếp tư vấn thi công các công trình trọn gói theo yêu cầu. Sản xuất và cung ứng các sản phẩm từ gỗ tự nhiên, gỗ nhân tạo. Và là đại lý cho các thương hiệu nổi tiếng như Hoà Phát – một thương hiệu có uy tín và được nhiều người ưa chuộng trên thị trường. Xưởng cưa gỗ TDĐ Nha Trang có đa dạng về mẫu mã sản phẩm cho khách hàng lựa chọn từ hàng bình dân đến các mặt hàng cao cấp, luôn chú trọng chất lượng sản phẩm. Nhằm mục đích mang đến không gian sống tốt nhất cho khách hàng.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Hòn Thơm, Vĩnh Ngọc, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0913 461 928
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083026907917
    Gọi điện
    Xưởng cưa gỗ TDĐ Nha Trang
    Xưởng cưa gỗ TDĐ Nha Trang
    Xưởng cưa gỗ TDĐ Nha Trang
    Xưởng cưa gỗ TDĐ Nha Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy