Top 8 Địa chỉ giặt ủi uy tín giá rẻ nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

An Phong 15647 1 Báo lỗi

Dịch vụ giặt ủi là loại hình dịch vụ phổ biến ở các quốc gia phát triển. Đặc biệt, trong xã hội hiện đại, nhiều người lựa chọn dịch vụ giặt ủi nhằm chăm sóc ... xem thêm...

  1. Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc về ngành nghề giặt ủi cùng với hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thương hiệu giặt ủi cao cấp Tân Thành tự hào là đối tác của nhiều nhà hàng tại khu vực phía Nam. Với đầy đủ các dịch vụ giặt, hấp, tẩy, ủi quần áo, chăn mền, drap giường, màn cửa, thú nhồi bông… Hệ thống máy giặt, hấp đồ chuyên dụng kết hợp cùng các nguyên vật liệu cao cấp và chất lượng, các nhân viên thành thạo và cẩn thận luôn làm hài lòng quý khách hàng. Đặc biệt, với các bộ vest hay áo dài, đầm dự tiệc hay những áo quần đặc biệt sẽ được xử lý cho thích hợp với mỗi loại một cách hoàn hảo nhất.


    Đến với giặt ủi cao cấp Tân Thành:

    • Quần áo của bạn và cả gia đình sẽ luôn trắng mới, tinh tươm với đầy đủ các dịch vụ giặt, hấp, tẩy, ủi.
    • Dịch vụ giặt ủi nhanh chóng, sạch sẽ và tiết kiệm thời gian tối đa cho bạn.
    • Đem lại sự hài lòng tuyệt đối với dịch vụ hiện đại, uy tín.
    • Nhân viên giàu kinh nghiệm, tinh thần trách nhiệm cao.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 226 – 228 Nguyễn Ái Quốc, Phường Tân Tiến, TP.Biên Hòa

    Điện thoại: 0903 732 002

    Email: quocdungnguyen69@gmail.com

    Gọi điện
    Giặt ủi cao cấp Tân Thành
    Giặt ủi cao cấp Tân Thành
    Giặt ủi cao cấp Tân Thành
    Giặt ủi cao cấp Tân Thành

  2. Sáu Vinh là cơ sở chuyên cung ứng các dịch vụ giặt ủi cho các tổ chức, hay hộ gia định có nhu cầu giặc ủi tại Biên Hòa Đồng Nai. Nhờ vào việc sử dụng hóa chất diệt khuẩn, dịch vụ giặt ủi do Sáu Vinh cung cấp không những làm sạch vết bẩn mà còn loại bỏ hoàn toàn khuẩn nấm ký sinh góp phần bảo vệ sức khỏe tốt hơn cho bạn. Hiểu rõ nỗi lo lắng của khách hàng về vệ sinh của hàng thành phẩm, cũng như các hóa chất tẩy rửa, cửa hàng luôn đảm bảo sản phẩm được giặt ủi sạch sẽ, trắng, ủi phẳng lì cũng như giao hàng đúng giờ. Cam kết sản phẩm sẽ không có vết bẩn cũng như chất kết dính nào.

    Với phương châm “uy tín - chất lượng - chu đáo”, Sáu Vinh được đa số khách hàng ủng hộ trong thời gian qua. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách, Sáu Vinh luôn luôn cải tiến quy trình làm viêc, nâng cao chất lượng, xây dựng văn hóa chăm sóc khách hàng nhằm mang lại sự hài lòng và thuận lợi cao nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19/7A, Tổ 11, khu phố 2, P. Bữu Long, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0949 525 243

    Email: info@giatuisauvinh.com
    Fanpage: www.facebook.com/giatuisauvinh/

    Gọi điện
    Cơ sở giặt ủi Sáu Vinh
    Cơ sở giặt ủi Sáu Vinh
    Cơ sở giặt ủi Sáu Vinh
    Cơ sở giặt ủi Sáu Vinh
    Nguyễn Ngà Ngọc Ngân 2017-08-31 09:11:55
    Dịch vụ uy tín chuyên nghiệp
  3. Giặt Ủi Hồng Hạnh là tiệm giặt ủi được thành lập nhằm mục đích phục vụ giặt ủi cho các khách hàng có nhu cầu giặc quần áo, đồ công nghiệp, bọc bàn ghế trong đám cưới, quần áo cưới,.... Giặt Ủi Hồng Hạnh với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề đã nhận được nhiều sự phản hồi tích cự từ khách hàng nhờ chất lượng và uy tín của mình. Đặc biệt ở Hồng Hạnh các bộ vest hay áo dài, đầm dự tiệc hay những áo quần đặc biệt sẽ được xử lý chuyên nghiệp, phù hợp với mỗi loại vải một cách hoàn hảo và chỉn chu nhất.


    Những lợi ích khi giặt ủi tại Giặt Ủi Hồng Hạnh là quần áo khô nhanh hơn, khi giặt xong là người dùng có thể sử dụng ngay hoặc cất vào tủ mà không sợ bị mùi hay ẩm móc, giúp tiết kiệm thời gian cũng như không bị phụ thuộc vào thời tiết như trước. Mỗi khách hàng được giặt riêng 1 máy, quần áo của khách hàng sẽ được sấy khô và nhân viên của tiệm sẽ giao nhận tận tay cho khách hàng nếu có yêu cầu. Hệ thống máy giặc, và bàn ủi được đâu tư hiện đại và định kỳ hằng tháng sẽ có nhân viên kỹ thuật đi kiểm tra và vệ sinh lồng giặc nhầm đảm bảo vệ sinh và an toàn cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1498 Dốc 47, QL51, Tam Phước, Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0933 549 079

    Fanpage: www.facebook.com/giatui.honghanh.3

    Email: Xuanhonghanh47@gmail.com

    Gọi điện
    Giặt Ủi Hồng Hạnh
    Giặt Ủi Hồng Hạnh
    Giặt Ủi Hồng Hạnh
    Giặt Ủi Hồng Hạnh
  4. Là một trong những dịch vụ giặt ủi được nhiều khách hàng tin dùng, Giây sây Biên Hòa được nhiều khách hàng đánh giá là chất lượng tốt, và giá cả phải chăng. Khi đến với Giặt sấy Biên Hòa bạn sẽ được các nhân viên ở đây phục vụ nhiệt tình. Với các dòng máy giặt đời mới hiện đại, khách hàng là tổ chức hay các hộ gia đình khi có nhu cầu giặt ủi và tìm tới đây sẽ có thể yên tâm vì sự tỉ mỉ, cẩn thận. Cửa hàng đặc biệt chú trọng sự gọn gàng, ngắn nặp và đặc biệt là sự hài lòng của khách hàng, cho nên các sản phẩm quần áo, chăn màn, drap,... sau khi vệ sinh xong đều được gấp và phân loại kỹ càng.


    Là đơn vị chuyên cung câp các dịch vụ giặc sấy đa chủng loại, từ quần ao, đến chăn ga, gấu bông, khăn trãi, rèm cửa,... Giặc sấy Biên Hòa sẽ là điểm đến lí tưởng cho những bạn yêu thích sự sạch và tiện lợi. Cửa hàng cam kết thực hiện khi nhận được sự tin tưởng giao phó của khách hàng theo bốn tiêu chí: “công nghệ hiện đại – sạch sẽ – nhanh chóng – kiệm chi phí”. Đây cũng là một lý do khiến Giặc sấy Biên Hòa trở nên uy tín trong lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 191 Phạm Văn Thuận, P. Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0965 276 398

    Gọi điện
    Giặt sấy Biên Hòa
    Giặt sấy Biên Hòa
    Giặt sấy Biên Hòa
    Giặt sấy Biên Hòa
  5. Top 5

    I Clean

    Gọi điện

    Là một địa chỉ giặc ủi uy tín tại Tp. Biên Hòa. I Clean chuyên cung cấp dịch vụ giặc ủi chuyên nghiệp, với trang thiết bị hiện đại, quy trình khoa học và đảm bảo vệ sinh. Giá cả ở cửa hàng Iclean được công bố minh bạch sau khi nhận hàng của bạn. Ngoài ra, Iclean sẽ giao hàng đến tận nhà theo đúng lịch hẹn với phong cách làm việc chuyên nghiệp nhất. Đảm bảo quần áo sạch sẽ, không hư tổn, bong tróc hay có sự cố gì.Vì vậy, I Clean luôn mong muốn đem lại cho quý khách những dịch vụ giặt ủi gia đình, cửa hàng, dọn dẹp vệ sinh tiết kiệm và giá rẻ nhất.


    I Clean là một đội ngũ các chuyên gia về giặt ủi. Với bề dày kinh nghiệm của mình, đội ngũ nhân viên phục vụ và đội ngũ quản lý của công ty hiểu sâu hơn về công nghệ làm sạch và chất lượng dịch vụ mà I Clean đặt ra. Nhân viên cửa hàng giặt sấy tự động I Clean sẽ có mặt ngay thời điểm được hẹn để tiếp nhận đồ và giao hàng lại một cách chuyên nghiệp nhất. Bên cạnh cung cấp các dịch vụ như giặc sấy, giặc ủi, giặc hấp,.. I Clean còn cung cấp dịch vụ dọn vệ sinh nhà ở, với mức giá bảy mươi nghìn trên một giờ dọn dẹp. Giúp khách hàng có thể thoải mái đưa ra những sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104B Võ Thị Sáu, Phường Quyết Thắng, Thành Phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

    Điện thoại: 0844 000 666

    Email: giatuibienhoa@gmail.com
    Website: www.giatuibienhoa.com

    Gọi điện
    I Clean
    I Clean
    I Clean
    I Clean
  6. Giặt sấy lấy ngay Minh Khang là một trong những địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các dịch vụ giặt thuê từ chăn, màn, gối đệm, sofa,... trên địa bàn tỉnh Đồng Nai nói chung và thành phố Biên Hòa nói chung. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, giặc sấy Minh Khang luôn đặt sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu số một trong kim chỉ nam hoạt động của mình.


    Quá trình giặt đồ cho khách hàng luôn đảm bảo độ sạch sẽ, thơm cũng nhưng không làm hỏng hay nhăn nhúm đồ dùng của khách, tiệm sẽ đánh giá về chất liệu của vải sau đó mới bắt đầu lựa chọn phương pháp phù hợp. Mỗi sản phẩm sau quá trình giặt như mới đều sẽ được gói lại kỹ càng và đợi giờ giao trả cho khách hàng. Đến với Giặt sấy lấy ngay Minh Khang bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng nước xả, nước giặt vì hoàn toàn sử dụng loại bảo vệ môi trường, không gây tổn hại cho làn da của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20/5, Kp2, P. Bữu Long, Biên Hòa, Đồng

    Điện thoại: 0937 674 157

    Website: https://giat-say-lay-ngay-minh-khang.business.site/
    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00

    Gọi điện
    Giặt sấy lấy ngay Minh Khang
    Giặt sấy lấy ngay Minh Khang
    Giặt sấy lấy ngay Minh Khang
    Giặt sấy lấy ngay Minh Khang
  7. Là một trong những đơn vị uy tin về giặc ủi, cũng như vệ sinh quần áo, Laundry Care được biết nhiều bởi chất lượng, tốc độ và sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Với nhiều năm hoạt động, Laundry Care cam kết đem đến sự phục vụ chất lượng nhất nhầm làm vừa lòng các khách hàng tin tưởng lựa chọn đơn vị. Khách hàng của Laundry Care có đủ từ lớn đến nhỏ, từ số lượng nhiều đến ít. Tiệm không chỉ nhận giặt ủi quần áo cơ bản mà còn nhận giặt hàng trăm, ngàn quần áo công nhân từ các xí nghiệp, công ty.


    Laundry Care nhận được nhiều phản hồi tích cực, được nhiều đánh giá 5 sao từ phía khách hàng sau khi đã trải nghiệm dịch vụ ở đây. Máy mọc giặc sấy và các thiết bị hổ trợ được trang bị hiện đại, và kiểm tra định kỳ Laundry Care sẽ đem đến những dịch vụ tiện lợi và nhanh chóng nhất cho khách hàng tin dùng. Bên cạnh đó, tiệm còn sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, cởi mở, sẵn lòng tư vấn và hổ trợ khách bất cứ lúc nào. Laundry Care luôn cố gắng hoàn thiện chất lượng dịch vụ và lắng nghe ý kiến khách hàng để làm hài lòng các khách hàng đã tin tưởng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10/2 Huỳnh Văn Nghệ, Khu Phố 2, Bửu Long, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0869 203 430

    Email: Laundrycarevn@gmail.com

    Gọi điện
    Laundry Care
    Laundry Care
    Laundry Care
    Laundry Care
  8. Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giặc ủi, bảo Long là đối tác đáng tin cậy của nhiều đơn vị tổ chức có nhu cầu giặc ủi công nghiệp như nhà hàng, khách sạn, trường học, công ty,... tại địa bàn Biên Hòa và các khu vực lân cận. Bên cạnh đó Bảo Long còn cung câp các dịch vụ giặc ủi cho cá nhân và hộ gia đình, vì vậy Bảo Long sẽ mang đến cho quý khách nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và điều kiện của mình. Được sự tín nhiệm và tin dùng của khách hàng, Bảo Long ngày càng nâng cao cũng như cải thiện chất lượng phục vụ của mình, với mong muốn phục vụ tốt nhất cho những khách hàng tin tưởng lựa chọn đơn vị mình.


    Công ty luôn áp dụng công nghệ mới hiện đại vào dây chuyền giặt ủi của mình luôn nâng cao chất lượng đáp ứng tốt lòng tin của khách hàng khi tìm đến Bảo Long. Với dây chuyền hiện đại, được đầu tư kỹ lưỡng và đồng bộ, các sản phẩm dùng trong tẩy rửa là hàng chính hãng, tốt cho sức khỏe khách, mà vẫn đảm bảo sạch sẻ và không hư hỏng. Công ty luôn áp dụng công nghệ mới hiện đại vào dây chuyền giặt ủi của mình luôn nâng cao chất lượng đáp ứng tốt lòng tin của khách hàng khi tìm đến Bảo Long. Công ty luôn đầu tư cung cấp giặc ủi theo nhu cầu, nhàm phụ vụ đầy đủ và phù hợp với nhu cầu giặc gấp, giặc lấy liền giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 đường N10, Khu dân cư Bửu Long ,Kp1 ,P.Bửu Long ,TP.Biên Hòa ,Đồng Nai

    Điện thoai: 0986 976 866

    Website: giatuibaolong.com

    Email: baolongdvgu@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100042635996025

    Gọi điện
    Các sản phẩm sau khi giặc ở Bảo Long
    Các sản phẩm sau khi giặc ở Bảo Long
    Quy trình phục vụ bên Bảo Long
    Quy trình phục vụ bên Bảo Long



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy