Top 10 Dịch vụ giặt ủi tốt nhất tỉnh Lâm Đồng

Thu Huynh 652 0 Báo lỗi

Hiện nay, con người ngày càng bận rộn hơn trong công việc và đôi khi công việc giặt ủi là nhỏ nhặt nhưng nhiều người vẫn không có thời gian thực hiện. Vì thế, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm giặt Cherry

    Gọi điện

    Một địa chỉ giặt ủi uy tín, đáng tin cậy khác tại Lâm Đồng mà toplist muốn giới thiệu chính là Tiệm giặt Cherry chuyên về lĩnh vực giặt ủi công nghiệp và dân dụng. Là đơn vị giặt ủi chuyên nghiệp, Tiệm giặt Cherry luôn biết cách giặt sạch mọi loại chất liệu quần áo mà khách hàng tin tưởng giao phó cho cửa hàng. Ngoài ra, Cherry còn nhận thực hiện giặt ủi số lượng lớn với giá thành phải chăng phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng. Cụ thể hơn, Tiệm giặt Cherry cung cấp các dịch vụ giặt là như: giặt ướt sấy khô, giặt khô là hơi quần áo, trang phục và các đồ dùng khác cho cá nhân, gia đình và doanh nghiệp.


    Hơn những thế, quy trình giặt ủi tại Tiệm giặt Cherry vô cùng chuyên nghiệp và rõ ràng. Đầu tiên, nhân viên tại Cherry sẽ nhận đồ đạc, quần áo từ khách hàng và kiểm tra, ghi nhận thông tin. Sau đó, nhân viên sẽ phân loại đồ giặt riêng với phương pháp giặt cụ thể và sau đó sẽ tiến hành giặt bằng máy giặt hoặc giặt khô với hóa chất giặt chuyên nghiệp. Khi giặt xong, nhân viên sẽ xả thơm quần áo, sấy khô quần áo, ủi thẳng cho quần áo và cuối cùng là kiểm tra lần cuối và xếp đồ, đóng gói.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14/61 Đào Duy Từ, P. 3,TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0843 222 000
    Website: tiem-giat-cherry.business.site
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

    Gọi điện
    Tiệm giặt Cherry
    Tiệm giặt Cherry
    Tiệm giặt Cherry
    Tiệm giặt Cherry

  2. Top 2

    Giặt ủi Kim Anh

    Gọi điện

    Giặt ủi Kim Anh cũng là một cửa hàng khác chuyên cung cấp dịch vụ giặt ủi tại Lâm Đồng. Đây một thương hiệu được xây dựng xuất phát từ ý tưởng hệ thống giặt là thân thiện đem lại cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao cũng như giá thành hấp dẫn, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng bận rộn. Trong suốt thời gian hoạt động, Giặt ủi Kim Anh đã thiết lập, triển khai và cho ra mắt một quá trình hoàn thiện nhằm mang đến những sản phẩm giặt là chất lượng và tiện ích cao nhất dành cho khách hàng với giá cả hợp lý và hướng đến mọi khách hàng tại Lâm Đồng. Ngoài ra, Giặt ủi Kim Anh được xây dựng và phát triển bởi những người năng động và yêu nghề, có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực giặt ủi, vì thế khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng giặt ủi của nơi đây.


    Ngoài ra, với nhân viên thân thiện, nhiệt tình và nhanh nhẹn trong công việc, mọi dịch vụ của Giặt ủi Kim Anh đều được hoàn thành nhanh chóng. Hơn những thế, đối với khách hàng thân thiết thì Kim Anh cũng có nhiều chính sách ưu đãi riêng cực kì hấp dẫn. Bên cạnh đó, Kim Anh cũng hỗ trợ giao nhận tận nơi toàn thành phố. Với những ưu điểm trên thì bạn còn ngần ngại gì mà không đem đồ ngay tới đây để được tiệm giặt nhanh chóng, sạch sẽ, thơm tho nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Hải Thượng, P. 5, TP. Đà Lạt,Lâm Đồng
    Điện thoại: 0916 601 756
    Website: giatuikimanh-laundryservice.business.site
    Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00

    Gọi điện
    Giặt ủi Kim Anh
    Giặt ủi Kim Anh
    Giặt ủi Kim Anh
    Giặt ủi Kim Anh
  3. Top 3

    Giặt ủi AZ - Bảo Lộc

    Gọi điện

    Giặt ủi AZ - Bảo Lộc là một cửa hàng chuyên nhận giặt, ủi, hấp, tẩy quần áo, màn cửa, chăn mền, drap giường, thảm,… dành cho mọi đối tượng khách hàng khắp tỉnh Lâm Đồng nói riêng. Nhằm cung cấp dịch vụ chất lượng nhất, Giặt ủi AZ - Bảo Lộc đầu tư một hệ thống máy giặt, hấp đồ chuyên dụng kết hợp với nguyên vật liệu cao cấp và chất lượng, nhân viên thành thạo và cẩn trọng luôn làm hài lòng khách hàng. Giặt ủi AZ - Bảo Lộc không ngừng nâng cao chất lượng nhằm đảm bảo phục vụ khách hàng tận tình và chuyên nghiệp nhất. Giặt ủi AZ - Bảo Lộc sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng khi sử dụng dịch vụ của cửa hàng.


    Đến với Giặt ủi AZ - Bảo Lộc, khách hàng sẽ được phục vụ bởi một đội ngũ nhân viên thân thiện cùng dịch vụ chất lượng, được trang bị các lồng giặt khối lượng lớn, hiệu suất cao, sở hữu công nghệ giặt sấy tiên tiến, dùng công nghệ tẩy chuyên biệt để xử lý hoàn toàn những vết bẩn trên quần áo với những quần áo đặc biệt. Ngoài ra, đối với Giặt ủi AZ - Bảo Lộc thì yếu tố vệ sinh luôn được chú trọng hàng đầu, vì thế cửa hàng giặt riêng quần áo cho từng khách và máy móc được khử trùng trước khi bắt đầu mỗi chu trình giặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Huỳnh Thúc Kháng, P. 2, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0987 032 203
    Website: giatuiaz.business.site

    Gọi điện
    Giặt ủi AZ - Bảo Lộc
    Giặt ủi AZ - Bảo Lộc
    Giặt ủi AZ - Bảo Lộc
    Giặt ủi AZ - Bảo Lộc
  4. Giặt ủi Ba Toa được đánh giá là một trong những cơ sở cung cấp dịch vụ giặt là hàng đầu tại Lâm Đồng, Giặt ủi Ba Toa mang đến cho khách hàng một trải nghiệm dịch vụ hết sức tiện lợi với nền tảng là hệ thống máy giặt với công nghệ hết sức hiện đại, tiên tiến cùng với thái độ thân thiện, nhiệt tình và chu đáo của nhân viên tại đây. Với những đồ dùng lớn, nặng như: chăn bông, ga giường, rèm cửa… bạn sẽ không phải mất công sức để giặt và phơi khô nữa, chỉ cần gọi điện để sử dụng dịch vụ giặt sấy nhanh thôi.


    Đặc biệt hơn, nơi đây có dịch vụ nhận và trả hàng cực kì tiện lợi, nhanh nhất đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng với chi phí tối ưu. Hơn nữa, Giặt ủi Ba Toa còn đầu tư một đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý vết bẩn để cung cấp dịch vụ giặt chất lượng cao hơn.


    Bên cạnh đó, Giặt ủi Ba Toa còn đầu tư dàn máy giặt sấy cực kì chất lượng và hiện đại nhằm tiến hành một quá trình giặt ủi nhanh, tiện, sạch. Nơi đây còn chú tâm đến sự sạch sẽ và an toàn nên chỉ dùng loại nước xả thơm và uy tín, cùng với quy trình giặt ủi rõ ràng và chất lượng. Với mục tiêu trở thành một cửa hàng giặt ủi hàng đầu trong lòng khách hàng, Giặt ủi Ba Toa đang ngày càng đầu tư hơn trong dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Nguyễn Thị Định, P. 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0985 501 052
    Gọi điện
    Giặt ủi Ba Toa
    Giặt ủi Ba Toa
    Giặt ủi Ba Toa
    Giặt ủi Ba Toa
  5. Xưởng giặt Chị Sáu Idol là một trong những nơi uy tín, chuyên cung cấp các dịch vụ giặt thuê từ quần áo, thú bông, chăn, ga, màn, rèm cửa, thảm,... và được người dân ở đây nói riêng và cả thành phố nói chung luôn tin tưởng và đón nhận nồng nhiệt. Bởi dịch vụ giặt sấy ra đời nhằm tiết kiệm thời gian tối ưu nhất cho mọi người, nhanh chóng và tiện dụng do đó được rất nhiều người sử dụng. Nhân viên giặt sấy được tuyển vào đều là những người có đầy đủ chuyên ôn, kinh nghiệm dày dặn, đặc biệt tận tình, chu đáo với khách hàng. Điều đó làm cho khách hàng luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng dịch vụ ở đây cùng với chất lượng sản phẩm hoàn hảo nhất.


    Ngoài ra, tại Xưởng giặt Chị Sáu Idol quy trình giặt sấy được quản lý nghiêm ngặt. Đặc biệt với phương châm mang lại dịch vụ tuyệt hảo tới khách hàng, nhân viên của tiệm sẽ tận tình tư vấn và tìm giải pháp để mang đến những sản phẩm giặt sấy chất lượng nhất. Đồng thời, sứ mệnh của Xưởng giặt Chị Sáu Idol còn là chăm sóc tuyệt vời cho từng sợi vải của khách hàng trong mỗi lần giặt, tách biệt quần áo màu với quần áo trắng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 61 Phù Đổng Thiên Vương, P. 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0944 402 412
    Gọi điện
    Xưởng giặt Chị Sáu Idol
    Xưởng giặt Chị Sáu Idol
    Xưởng giặt Chị Sáu Idol
    Xưởng giặt Chị Sáu Idol
  6. Top 6

    Giặt ủi 78

    Gọi điện

    Giặt ủi 78 là nơi giặt sấy lớn nhất Đà Lạt. Nằm trên con đường Hai Bà Trưng là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tìm đến ủng hộ. Xưởng có không gian rộng rãi, sạch sẽ và dễ dàng nhận diện. Xưởng chuyên nhận giặt sấy quần áo, bao gối, ga drap, áo khoác, gấu bông,… và đáp ứng được nhu cầu giặt ủi của nhiều đối tượng như: cá nhân, khách sạn, gia đình,…


    Xưởng sở hữu hệ thống máy giặt công nghiệp hiện đại, tiên tiến nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất đảm bảo quần áo luôn sạch sẽ thơm tho. Xưởng chỉ dùng nước giặt, xả vải công nghệ sinh học thân thiện với môi trường và an toàn cho làn da của bạn. Quần áo được giặt và sấy khô bằng nhiệt và hơi gió không phơi giúp cho quần áo không bị hư form, bền màu, sạch cặn vải, nhất là sạch hoàn toàn nấm mốc và diệt khuẩn. Ngoài ra, xưởng còn có dịch vụ giao nhận nhà


    Với hệ thống máy móc hiện đại và quy trình tận tâm, Giặt ủi 78 cung cấp dịch vụ giặt ủi chất lượng, ổn định và thuận tiện. Chế độ càng giặt càng rẻ, combo ưu đãi, và tích điểm đổi quà là lợi ích mà khách hàng tận hưởng. Sản phẩm không chỉ sạch mà còn thân thiện với môi trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 276 Đường Hai Bà Trưng, P. 2, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0948 130 168
    Gọi điện
    Giặt ủi 78
    Giặt ủi 78
    Giặt ủi 78
    Giặt ủi 78
  7. Nằm trong Top dịch vụ giặt ủi Đà Lạt, Lâm Đồng đó chính là Giặt Sấy Đà Lạt - Dalat Laundry. Nơi đây nhận giặt tất cả các loại đồ đạc như: quần áo, chăn mền, rèm cửa,…. Không chỉ vậy, tiệm còn trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, đặc biệt là các loại máy giặt công nghiệp với công suất cao nhằm đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của mọi đối tượng.


    Giặt Sấy Đà Lạt - Dalat Laundry có không gian phơi đồ rộng rãi có thể phơi cùng lúc các loại đồ đạc khác nhau. Trước khi giao đến tay khách hàng, nhân viên sẽ kiểm tra kỹ lưỡng về số lượng, sau đó gấp gọn và đặt vào trong bì. Tiệm còn nhận giặt các loại đồ đạc cho khách sạn và được giặt riêng tránh tình trạng lộn đồ. Giặt Sấy Đà Lạt - Dalat Laundry còn sử dụng 6 loại hóa chất chuyên dụng cho khách sạn lưu giữ được hương thơm, diệt khuẩn hiểu quả, đảm bảo đồ lúc nào cũng sạch sẽ thơm tho. Giặt Sấy Đà Lạt - Dalat Laundry còn có dịch vụ giao nhận tận nhà hoàn toàn miễn phí cho khách ở xa hoặc những người không có thời gian đem đồ đến tiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Hoàng Diệu, P. 5, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0985 260 403
    Email: admin@giatsaydalat.com
    Fanpage: www.facebook.com/giatsaydalat/
    Gọi điện
    Giặt Sấy Đà Lạt - Dalat Laundry
    Giặt Sấy Đà Lạt - Dalat Laundry
    Giặt Sấy Đà Lạt - Dalat Laundry
    Giặt Sấy Đà Lạt - Dalat Laundry
  8. Một cửa hàng giặt ủi nữa cũng được nhiều khách hàng tìm đến để sử dụng các dịch vụ tại đây đó chính là Cửa Hàng Giặt Ủi Blue Wash. Nơi đây chuyên nhận giặt sấy cho gia đình, khách sạn, spa, vệ sinh thảm, giày Sneaker, màn cửa topper, thú bông,… Tiệm được đông đảo khách hàng đánh giá cao về phong cách làm việc chuẩn tối ưu.


    Cửa Hàng Giặt Ủi Blue Wash sử dụng các thiết bị máy móc hiện đại có công suất cao cùng với nước giặt, xả vải chuyên dụng có hóa đơn chứng từ rõ ràng để bảo vệ sức khỏe cho mọi người và tránh tình trạng gây kích ứng da. Khách hàng có thể nhắn tin qua page hay gọi điện theo số hotline để nhân viên đến nhà và lấy đồ đem đi giặt cho khách. Sau khi giặt xong sẽ cân và tính tổng hóa đơn và giao lại đồ cho khách hoặc khách hàng có thể trực tiếp đến cửa hàng để nhân viên kiểm tra số lượng và viết biên lai nhận đồ để tránh tình trạng thất lạc đồ đạc của khách. Ngoài ra, Cửa Hàng Giặt Ủi Blue Wash còn có dịch vụ giao hàng tận nơi tại trung tâm thành phố và các huyện lân cận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Đồng Tâm, P. 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0904 646 456
    Email: giatuidalat.net@gmail.com
    Website: https://giatuidalat.net/
    Gọi điện
    Cửa Hàng Giặt Ủi Blue Wash
    Cửa Hàng Giặt Ủi Blue Wash
    Cửa Hàng Giặt Ủi Blue Wash
    Cửa Hàng Giặt Ủi Blue Wash
  9. Nếu bạn bận rộn không có thời gian giặt ủi thì hãy đến với Giặt, Sấy, Ủi Thiện Dung để đặt dịch vụ giặt, sấy ủi tiện lợi. Giặt, Sấy, Ủi Thiện Dung là một cửa hàng chuyên cung cấp dịch vụ giặt sấy là đủ loại quần áo, vật dùng mà khách hàng cần giặt sấy… Ngoài ra, cửa hàng xử lý giặt ủi định kỳ còn cung cấp các dịch vụ giặt ủi riêng biệt và ít phổ biến theo tiêu chí khách hàng đưa ra với các nhu cầu giặt ủi cụ thể như giặt ủi, giặt giày, ủng, găng tay, giặt gấp,… Đặc biệt hơn, nơi đây có dịch vụ nhận và trả hàng cực kì tiện lợi, nhanh nhất đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng với chi phí tối ưu. Hơn nữa, Giặt, Sấy, Ủi Thiện Dung còn đầu tư một đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý vết bẩn để cung cấp dịch vụ giặt chất lượng cao hơn.


    Ngoài ra, Giặt, Sấy, Ủi Thiện Dung còn đầu tư dàn máy giặt sấy cực kì chất lượng và hiện đại nhằm tiến hành một quá trình giặt ủi nhanh, tiện, sạch. Nơi đây còn chú tâm đến sự sạch sẽ và an toàn nên chỉ dùng loại nước xả thơm và uy tín, cùng với quy trình giặt ủi rõ ràng và chất lượng. Với mục tiêu trở thành một cửa hàng giặt ủi hàng đầu trong lòng khách hàng, Giặt, Sấy, Ủi Thiện Dung đang ngày càng đầu tư hơn trong dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48/2 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0975 924 847
    Email: tanhdalat@gmail.com
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Giặt, Sấy, Ủi Thiện Dung
    Giặt, Sấy, Ủi Thiện Dung
    Giặt, Sấy, Ủi Thiện Dung
    Giặt, Sấy, Ủi Thiện Dung
  10. Top 10

    Dịch vụ giặt ủi T&T

    Dịch vụ giặt ủi T&T là một cửa hàng tại Đà Lạt chuyên cung cấp dịch vụ giặt ủi tiện dụng cho mọi hộ gia đình bận rộn, cụ thể là giặt tẩy, ủi phẳng những quần áo dính vết bẩn do dầu mỡ, nước uống,... Là một cơ sở giặt là chuyên nghiệp, cửa hàng luôn giặt riêng với quy trình tối ưu và được bảo vệ tốt nhất nên đồ luôn sạch sẽ và không bị thất lạc. Ngoài ra, Dịch vụ giặt ủi T&T chú tâm sử dụng xà phòng và nước xả thương hiệu, uy tín đảm bảo đồ giặt xong sẽ thơm, mềm và an toàn với sức khỏe. Đồng thời, Dịch vụ giặt ủi T&T còn đáp ứng tốt các ý kiến, yêu cầu và nhu cầu của khách hàng cả về số lượng lẫn chất lượng.


    Ngoài ra, còn cam kết rằng mọi quần áo đều được giặt bằng nước sạch, sử dụng nước giặt có thương hiệu rõ ràng, chất lượng tốt, giao nhận đúng, đủ, sắp xếp gọn gàng quần áo của khách, giúp khách tiết kiệm thời gian hơn tự giặt ở nhà cùng với các loại máy móc, thiết bị, hóa chất chuyên dụng, đầy đủ. Vì thế, các khách hàng đều đánh giá rất cao dịch vụ của T&T và cửa hàng cũng lấy nó làm động lực để vươn xa hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Trạng Trình, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0263 2470 747

    Website: https://dv-giat-ui-t-t.business.site/
    Giờ mở cửa: 07:30 – 18:30

    Dịch vụ giặt ủi T&T
    Dịch vụ giặt ủi T&T
    Dịch vụ giặt ủi T&T
    Dịch vụ giặt ủi T&T



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy