Top 5 Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất tại tỉnh Quảng Bình

Trương Mỹ Diệp 91 0 Báo lỗi

Bún đậu mắm tôm là một món ăn ngon và được đông đảo mọi người yêu thích. Nếu bạn đang ở Quảng Bình thì đã biết các quán nào bán bún đậu mắm tôm ngon và đúng ... xem thêm...

  1. Được biết đến là một trong những quán ăn chuyên về bún đậu mắm tôm nổi tiếng tại Quảng Bình, Bún Đậu Bà Lái tọa lạc tại 27 Trần Quang Khải chắc chắn là địa chỉ bạn không thể bỏ qua khi nhắc đến món ăn này. Nếu bạn đi một mình thì có thể gọi suất cơ bản với giá 40.000 VNĐ. Một phần như vậy bao gồm bún, rau, đậu khuôn, chả cốm, dồi sụn, nem chua rán, thịt chân giò... Tuy chỉ là phần căn bản nhưng mà khẩu phần lại rất nhiều nha, với các bạn sức ăn kém thì chắc chắn ăn không hết luôn đấy.


    Đặc biệt, tinh tuý nhất của món ăn này chắc chắn phải là chén mắm tôm, và khách hàng đến ăn tại quán Bún Đậu Bà Lái cũng nhận xét rằng mắm tôm tại đây rất chuẩn vị Bắc. Đây cũng là nét đặc trưng thu hút nhiều thực khách đến với quán. Ngoài bún đậu thì quán cũng có nhiều món ăn vặt khác như chân gà rút xương, xúc xích, khoai lang kén, phomai que... Bạn cũng đừng quên order thêm trà chanh hoặc trà tắc đồng giá 10.000 VNĐ để bữa ăn của mình trọn vị hơn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Trần Quang Khải, P. Hải Thành, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0384 869 996
    Fanpage: www.facebook.com/bundaubalai

    Gọi điện
    Bún Đậu Bà Lái - 27 Trần Quang Khải
    Bún Đậu Bà Lái - 27 Trần Quang Khải
    Bún Đậu Bà Lái - 27 Trần Quang Khải
    Bún Đậu Bà Lái - 27 Trần Quang Khải

  2. Top 2

    Violet Food&Drink

    Gọi điện

    Tại khu vực Đồng Hới, nếu bạn muốn tìm kiếm một quán ăn với đa dạng các món ăn đặc sản hấp dẫn thì hãy nhanh chân chạy ngay đến Violet Food&Drink. Menu tại quán hội tụ đủ tinh hoa ẩm thực nào là bún đậu mắm tôm, bún mắm, bánh tráng cuốn heo quay, gà rán KFC, bánh ướt heo quay cho đến bò nhúng ớt. Đặc biệt nhất, món bestseller của quán chính là những mẹt bún đậu đầy ắp và thơm phức đấy.


    Bún đậu tại đây có nhiều size khác nhau, tuỳ vào sức ăn cũng như số lượng người mà các bạn hãy chọn suất ăn phù hợp nhất nhé. Điểm nhấn của món ăn này tại Violet Food&Drink chính là những miếng đậu bên ngoài giòn tan nhưng cắn vào bên trong lại rất mềm xốp. Bên cạnh đó, quán cũng rất hào phóng khi cho rất nhiều rau xà lách, rau tía tô và dưa leo để khách hàng ăn đỡ ngán hơn. Không chỉ đảm bảo chất lượng món ăn đạt chuẩn mà dịch vụ của Violet Food&Drink cũng hết sức tuyệt vời. Anh chị chủ thì niềm nở, nhân viên cũng nhiệt tình tiếp đón như vậy thì bảo sao khách không mê và ghé thăm thường xuyên được phải không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Trần Quang Khải, P. Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0915 923 334
    Website: https://violet-food-and-drink.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/p/Violet-FoodDrink-100054900574177/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:30

    Gọi điện
    Violet Food&Drink
    Violet Food&Drink
    Violet Food&Drink
    Violet Food&Drink
  3. Bún đậu Gia Di là nơi bạn có thể tìm thấy hương vị đậm đà của bún đậu truyền thống và rất nhiều món ăn đậm nét Việt, cùng những bí quyết chế biến độc đáo mà không nơi nào khác có được. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, cùng chuỗi cửa hàng trải dài khắp cả nước, Gia Di tự hào là một trong những địa điểm ưa chuộng nhất của hàng triệu thực khách luôn đồng hành và tin cậy.


    Bên cạnh việc sử dụng nguyên liệu an toàn và chọn lọc, cửa hàng còn sở hữu công thức mắm tôm thơm ngon độc quyền. Không những vậy, các suất bún đầu tại Gia Di còn gây ấn tượng bởi độ đa dạng của topping chẳng hạn như đậu khuôn, nem rán, heo quay, thịt luộc, nem chua rán, chả cốm, dồi... Với phương châm “mỗi món ăn làm ra là cả sự tâm huyết và trân trọng”, Bún đậu Gia Di luôn mong muốn gửi đến khách hàng sự chất lượng và trải nghiệm hoàn hảo nhất. Tại Quảng Bình, hãy ghé thăm cửa hàng bún đậu Gia Di tại 19 Lý Thường Kiệt ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Lý Thường Kiệt, P. Đồng An, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0828 727 888
    Email: bundaugiadi@gmail.com
    Website: https://bundaugiadi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/bundaugiadihue

    Gọi điện
    Bún Đậu Gia Di Quảng Bình
    Bún Đậu Gia Di Quảng Bình
    Bún Đậu Gia Di Quảng Bình
    Bún Đậu Gia Di Quảng Bình
  4. Top 4

    Mẹt Quán

    Gọi điện

    Mẹt Quán là một trong những quán chuyên về các món ăn đặc sản tại Hà Nội, và tất nhiên trong số đó không thể thiếu món bún đậu mắm tôm. Đầu tiên, nói về không gian thì quán không quá rộng rãi nhưng bàn ghế được sắp xếp thẳng hàng, ngay lối nên trông cũng khá thoáng. Bún đậu tại quán được đặt trong những chiếc mẹt rất sạch sẽ và chỉn chu. Từng loại topping được sắp xếp gọn gàng và ngăn nắp trông rất là thích mắt. Điểm qua một chút về mẹt bún đậu ta có thể dễ dàng nhận thấy những miếng đậu khuôn vuông vức, vài miếng nem rán giòn rụm, bên cạnh là nem chua rán cũng như dồi, thịt luộc và lòng.


    Bún đậu mắm tôm tại Mẹt Quán có 3 size lần lượt là nhỏ, vừa và đặc biệt. Nếu như các bạn đi đông người thì hãy gọi phần đặc biệt thay vì nhiều phần nhỏ cho tiết kiệm nhé. Với mong muốn phục vụ khách hàng được tốt nhất, Mẹt Quán luôn luôn lắng nghe những lời góp ý của khách và chọn lọc để thay đổi để ngày một hoàn thiện hơn. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay đến quán để trải nghiệm bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Trần Nhân Tông, P. Hải Thịnh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0898 768 333
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100055686320191
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Mẹt Quán
    Mẹt Quán
    Mẹt Quán
    Mẹt Quán
  5. Bún Đậu Mắm Tôm là sự kết hợp hoàn hảo giữa bún mềm mịn, đậu hủ chiên giòn và mắm tươi ngon độc đáo. Hương vị đậm đà của mắm tương hòa quyện với đậu hủ giòn ngon tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và hấp dẫn. Nếu bạn cũng đang muốn thưởng thức hương vị hấp dẫn trên thì hãy ghé đến quán Bún đậu mắm tôm - Ba Đồn.


    Bún đậu mắm tôm - Ba Đồn gây ấn tượng với khách hàng từ cái nhìn đầu tiên bởi cách sắp xếp mẹt bún vô cùng hấp dẫn và cuốn hút. Nhìn từng loại topping to nhỏ được sắp xếp tròn đầy trên chiếc mẹt khiến cho thực khách không thể nào cầm lòng nổi mà phải thưởng thức ngay. Đặc biệt hơn, không biết quán có bí quyết pha mắm tôm như thế nào mà hương vị cực kỳ thơm ngon và đậm đà, khiến ta ăn một lần là nhớ mãi không thôi. Ngoài ra, nếu bạn muốn nhiều loại topping hơn thì cũng có thể order thêm với chỉ 15.000 mỗi loại thôi đấy. Cùng bạn bè đến ngay Bún đậu mắm tôm - Ba Đồn, order một suất bún đậu siêu bự cùng ly trà tắc hay trà đào để nhâm nhi thì thực sự hết nước chấm luôn đó nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27B Hùng Vương, TX. Ba Đồn, Quảng Bình
    Điện thoại: 0855 549 139
    Email: johnnyho@outlook.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Bundaubadon

    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm - Ba Đồn
    Bún Đậu Mắm Tôm - Ba Đồn
    Bún Đậu Mắm Tôm - Ba Đồn
    Bún Đậu Mắm Tôm - Ba Đồn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy