Top 4 Quán cơm niêu ngon nhất tỉnh Quảng Trị

Trương Mỹ Diệp 227 0 Báo lỗi

Quảng Trị là địa điểm du lịch nổi tiếng tại nước ta. Nơi đây ngoài phong cảnh hữu tình thì còn có một số những món ăn đặc sản ngon hấp dẫn thu hút du khách. ... xem thêm...

  1. Nhắc đến một trong những quán cơm niêu nổi tiếng nhất tại Quảng Trị thì không thể không kể đến cơm niêu Hương Việt. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào quán đó chính là không gian được thiết kế hết sức gần gũi và giản dị với tông màu vàng đậm chất miền quê. Không những thế, ngoài những niêu cơm thì quán cũng sử dụng những chén dĩa sứ có hoa văn và họa tiết gần gũi. Nhiều khách hàng cho rằng chính không gian, cách bày trí cũng như các vật dụng quen thuộc tại quán đã góp phần giúp gia tăng khẩu vị của thực khách mỗi khi dùng bữa.


    Bên cạnh đó, Cơm niêu Hương Việt là quán cơm niêu mà bạn chắc chắn không nên bỏ qua khi đặt chân đến vùng đất Quảng Trị. Bởi đây là một quán cơm niêu sở hữu một đội ngũ đầu bếp tuyệt vời. Với mong muốn đem lại cho thực khách những trải nghiệm tốt nhất, cơm niêu Hương Việt luôn lắng nghe và hoàn thành mọi thứ chỉn chu nhất dành đến cho khách hàng của mình. Menu tại quán cũng rất đa dạng với nhiều món ăn từ lạ đến quen. Vì vậy, bạn hãy đến ngay quán để thưởng thức các món ăn này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 6 Khu Đô Thị Võ Thị Sáu, Khu Phố 5, Phường 2, TX. Quảng Trị, Quảng Trị
    Điện thoại: 0974 789 777 & 0945 443 555
    Fanpage: www.facebook.com/comnieuhuongvietquangtri

    Gọi điện
    Cơm niêu Hương Việt
    Cơm niêu Hương Việt
    Cơm niêu Hương Việt
    Cơm niêu Hương Việt

  2. Nhà hàng cơm niêu - mì quảng Gia Đình cũng giống như bao quán ăn khác tại Quảng Trị. Thế nhưng khi tới đây bạn sẽ cảm nhận được sự yên bình và giản dị đến từ không gian quán lẫn các món ăn dân dã, tạo nên đặc trưng riêng cho quán. Không gian được bày trí khá đơn giản nhưng vô cùng ấm cúng. Điều này giúp bạn và gia đình sẽ có một trải nghiệm thân quen như đang dùng bữa tại nhà. Có lẽ cũng vì thế, tiêu chí phục vụ “ngon như cơm nhà” của nhà hàng được rất nhiều thực khách đánh giá cao.


    Với thực đơn phong phú, Nhà Hàng Cơm Niêu - Mì Quảng Gia Đình chắc chắn sẽ làm hài lòng từng khẩu vị của mỗi thành viên trong gia đình bạn. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn đơn giản nhưng vô cùng ngon miệng và gần gũi như là rau củ quả kho quẹt, thịt luộc dưa giá, canh chua, dưa cà... Bên cạnh đó, cơm niêu tại quán được nấu từ loại gạo địa phương rất ngon, vậy nên khi ăn kèm với các món ăn đã kể ở trên thì thực sự chuẩn vị cơm nhà. Ngoài ra, quán cũng có phục vụ mì quảng Đại Lộc, đúng hương vị Quảng Nam, nếu bạn nào yêu thích có thể ghé đến thử nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Lê Thế Tiết, TX. Quảng Trị, Quảng Trị
    Điện thoại: 0702 439 439
    Email: hchi16291@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ComnieuQuangtri

    Gọi điện
    Nhà Hàng Cơm Niêu - Mì Quảng Gia Đình
    Nhà Hàng Cơm Niêu - Mì Quảng Gia Đình
    Nhà Hàng Cơm Niêu - Mì Quảng Gia Đình
    Nhà Hàng Cơm Niêu - Mì Quảng Gia Đình
  3. Top 3

    Cơm niêu Việt Nam

    Gọi điện

    Cơm niêu Việt Nam tọa lạc tại 153 Lý Thường Kiệt, TP. Đông Hà, Quảng Trị là một địa điểm ăn uống đáng để các thực khách đến thưởng thức một lần. Thực đơn của nhà hàng đa dạng với hơn 150 món khác nhau, không chỉ bao gồm các đặc sản của Quảng Trị mà còn có rất nhiều món ăn nổi tiếng từ các vùng khác được chế biến công phu đẹp mắt và chất lượng. Với phương châm “Ăn thật ngon - Ăn để khỏe”, Cơm niêu Việt Nam luôn cố gắng hoàn thiện từng món ăn để mang đến cho khách hàng những niêu cơm ngon và chất lượng nhất.


    Là một trong nhiều nhà hàng cơm niêu mang đậm phong cách cơm gia đình, Cơm niêu Việt Nam có nhiều món ngon dân dã như cá bống kho tộ, thịt heo kho tộ, canh riêu cua nấu rau rừng, rau rừng xào... Không gian quán rộng rãi, thoáng mát mà giá cả lại rất bình dân, đội ngũ nhân viên cũng phục vụ nhiệt tình, nhanh chóng. Với những lí do trên thì chẳng có gì ngạc nhiên khi Cơm niêu Việt Nam luôn là một địa chỉ được nhiều khách hàng trong và ngoài tỉnh ghé đến mỗi ghi thèm những món ăn bình dân này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 153 Lý Thường Kiệt, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 023 3359 9888
    Fanpage: www.facebook.com/yenloanrestaurant

    Gọi điện
    Cơm niêu Việt Nam
    Cơm niêu Việt Nam
    Cơm niêu Việt Nam
    Cơm niêu Việt Nam
  4. Top 4

    Cơm Niêu Gia Đình - Nguyễn Du

    Gọi điện

    Cơm Niêu Gia Đình - Nguyễn Du được nhiều thực khách đánh giá là nhà hàng cơm niêu Quảng Trị đậm chất hương vị quê nhà. Đúng với cái tên Gia Đình, quán tạo nên một gian bếp với nhiều món ăn mộc mạc, đơn giản, chuẩn vị mẹ nấu. Menu tại quán luôn là điều thu hút thực khách, bởi theo đánh giá thì thực đơn ở đây vừa phong phú mà lại còn ngon, giá cả cũng dễ chịu. Quán có nhiều món ăn đặc sắc như thịt luộc chấm mắm tôm chua, cá bống kho tộ, đọt bí xào tỏi, gà nhiều món và rất nhiều những món ăn mang hương vị quê hương.


    Niêu cơm tại đây đầy ắp, các hạt cơm to, tròn và dẻo, ăn kèm với các món ăn dân dã rất bắt miệng. Đặc biệt, các nguyên liệu ở đây luôn được tuyển chọn tươi ngon, kết hợp cùng cách chế biến tinh tế sẽ mang đến những hương vị độc đáo, khó quên dành cho thực khách mỗi lần ghé đến cơm niêu Gia Đình. Có lẽ cũng chính vì vậy mà khách hàng dù đã đi xa nhưng mỗi lần trở về Quảng Trị vẫn muốn ghé đến cơm niêu Gia Đình - Nguyễn Du để cảm nhận những nét hương vị mộc mạc mà cũng rất đặc trưng này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Nguyễn Du, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0942 555 242
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100082854476326

    Gọi điện
    Cơm Niêu Gia Đình - Nguyễn Du
    Cơm Niêu Gia Đình - Nguyễn Du
    Cơm Niêu Gia Đình - Nguyễn Du
    Cơm Niêu Gia Đình - Nguyễn Du



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy