Top 4 Quán ốc ngon nhất tỉnh Đắk Nông

  1. Top 1 Ốc Ken Kiến Đức
  2. Top 2 Ốc K5
  3. Top 3 Cậu Ốc
  4. Top 4 Ốc Lạ Quán

Top 4 Quán ốc ngon nhất tỉnh Đắk Nông

Thịnh Nguyễn Sỹ 102 0 Báo lỗi

Nói đến ăn vặt khó có thể bỏ qua món ốc ăn vào là ghiền với nhiều kiểu chế biến khác nhau. Ở Đắk Nông mà muốn ăn ốc ngon chúng ta cứ tìm đến những quán ốc sau, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ốc Ken Kiến Đức

    Gọi điện
    Đã nói đên quán ốc ở Đắk Nông thì chắc chắn không thể bỏ qua quán Ốc Ken Kiến Đức. Lúc nào ghé quán chúng ta cũng sẽ thấy quán luôn luôn đông khách, không bao giờ vơi khách ở những giờ cao điểm. Ngoài các loại ốc thì tại đây còn phục vụ các loại hải sản. Và một số món ẩm thực địa phương. Nơi đây là một địa chỉ lý tưởng mà bạn có thể thưởng thức ốc ngon với giá cả hợp lý tại Đắk Nông.

    Với team nghiện ốc, nghiện hải sản thì chắc chắn phải đến Ốc Ken Kiến Đức thưởng thức một lần vì thực đơn tại đây vô cùng món ăn khác nhau đền từ nguồn nguyên liệu là các loại ốc và hải sản. Các loại ốc bắt gặp tại đây chủ yếu là: Ốc bươu, móng tay, ốc gạo, ốc giác,… Các loại nghêu, sò, hàu, càng ghẹ. Và có một số món hải sản khác như tôm, bạch tuộc, mực,… Cách chế biến rất đa dạng nên bạn cứ theo sở thích mà lựa chọn không cần suy nghĩ. Và nhớ cảm nhận hương vị đến từ bát nước chấm gia truyền của Ốc Ken Kiến Đức nữa đó.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Chu Văn An, TT. Kiến Đức, Huyện Đắk R'Lấp, Đắk Nông
    Điện thoại: 0977 488 608 & 0978 081 995
    Email: phuthikimhanh96081@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100087837790792
    Gọi điện
    Ốc Ken Kiến Đức
    Ốc Ken Kiến Đức
    Ốc Ken Kiến Đức
    Ốc Ken Kiến Đức

  2. Top 2

    Ốc K5

    Gọi điện

    Đến Đắk Nông đừng quên ghé quán Ốc K5 nhé , chắc chắn bạn sẽ không cưỡng lại món ăn ở đây đâu. Đây cũng là quán ốc ngon ở Đắk Nông, quán nằm trong hẻm nhưng rất dễ tìm đến. Mặc dù không còn là cái tên xa lạ đối với giới trẻ Đắk Nông nhưng không ít du khách tò mò muốn đến để thử một lần. Danh tiếng của Ốc K5 được thực khách từ khắp nơi hào hứng.

    Ốc K5, Đắk Nông gây ấn tượng mạnh với thực khách bởi thịt ốc thơm, giòn cùng nước dùng cay xè. Sau đó là những mùi thơm của dừa nạo, lá chanh và vị chua chua ngọt ngọt của dứa. Tất cả đều hòa quyện với nhau rất đậm đà. Quán Ốc K5 có 2 loại ốc đó là ốc hút loại nhỏ và ốc bươu to, loại nào cũng ngon cả. Khi ăn bạn sẽ được thưởng thức cùng xoài, cóc dầm chua ngọt thêm chén nước chấm, ít bánh tráng nướng và nước ngọt đúng bài luôn. Ăn xong cảm giác cay xé đầu lưỡi, hít hít hà hà rất thú vị. Ngoài món ốc hấp sả ớt, ốc to nhỏ xào dừa, ốc chiên me, ốc sốt tương, quán Ốc K5 còn có nhiều món hấp dẫn khác như chân gà chiên mắm, chân gà bóp hành, chân gà chiên me, mực bóp xoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TDP 5, TT. Kiến Đức, Huyện Đắk R'Lấp, Đắk Nông
    Điện thoại: 0329 864 579
    Email: dung26617@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HaisantuoisongOcK5/

    Gọi điện
    Ốc K5
    Ốc K5
    Ốc K5
    Ốc K5
  3. Top 3

    Cậu Ốc

    Gọi điện
    Quán Cậu Ốc là một trong số những quán ốc ngon ở Đắk Nông với những món ăn tươi ngon chế biến từ ốc. Quán có không gian thoáng mát ngoài trời với những bộ bàn ghế nhựa tạo nên một không khí cực kì gần gũi. Vì thế mà quán lúc nào cũng đông nghẹt khách. Ngoài những điều ấy ra, khách hàng thường xuyên lui tới quán bởi sự thân thiện, nhiệt tình của chủ quán và nhân viên bồi bàn. Menu nhiều loại, các món được chế biến từ nguyên liệu trong ngày đảm bảo tươi ngon.

    Quán Cậu Ốc phục vụ nhiều loại các món ngon như: Ốc hương xào me, ốc hương xào sa tế, ốc hương rang muối ớt, ốc giác xào bơ, sò huyết nướng mọi, càng ghẹ rang muối ớt, càng ghẹ rang muối tiêu, càng cúm xào rau muống, nghêu hấp sả. Các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm. Quán nổi bật thu hút thực khách bởi các loại thức uống chấm được pha chế theo công thức riêng tạo nên hương vị đặc trưng, khác biệt. Bên cạnh các loại ốc thì tại Cậu Ốc còn bán những món ăn vặt khác rất phù hợp cho những buổi hội họp, tán ngẫu hàn thuyên cũng bạn bè.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Nơ Trang Long, TT. Kiến Đức, Huyện Đắk R'Lấp, Đắk Nông
    Điện thoại: 0981 145 551
    Email: linh.chuot1301@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Cậu-Ốc-100083344832508/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 02:00
    Gọi điện
    Cậu Ốc
    Cậu Ốc
    Cậu Ốc
    Cậu Ốc
  4. Thực đơn tại Ốc Lạ Quán đa dạng các món ăn với đủ các loại ốc và chế biến theo nhiều phương thức khác nhau như: Ốc len xào dừa, răng mực, ốc móng tay xào rau muống, ốc mỡ, ốc giác, ốc tỏi bơ, sò huyết xào me, ốc hương rang muối, nghêu hấp Thái,... Các món ốc ở đây đều được tuyển chọn nguyên liệu kỹ càng nên ốc đều và sạch sẽ, khi ăn không còn có cảm giác bị sạn. Thực đơn của quán khá đa dạng, các món ốc đều được tẩm ướp kỹ và luôn nóng hổi cho đến con ốc cuối cùng nên bạn sẽ không sợ bị tanh.

    Các món ăn tại Ốc Lạ Quán đều đặt chất lượng làm hàng đầu, đảm bảo tươi mới, thơm ngon, làm hài lòng khách hàng. Người đến đây ăn ốc một phần vì được bạn bè giới thiệu, phần thì là khách quen của quán. Ốc ở đây con to, nước mắm chấm cay, đậm đà thơm mùi gừng nên không thấy vị tanh. Bên cạnh đó dịch vụ phục vụ khách hàng cũng rất chu đáo và nhiệt tình. Nếu bạn có nhu cầu tìm quán ốc ngon và chất lượng tại Đắk Nông thì có thể cân nhắc đến Ốc Lạ Quán nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối diện Siêu Thị Tất Thắng, TT. Eatling, Cưjut, Đắk Nông
    Điện thoại: 0938 124 767
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/HẢI-SẢN-TƯƠI-SỐNG-ốc-lạ-quán-100063274146894/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Ốc Lạ Quán
    Ốc Lạ Quán
    Ốc Lạ Quán
    Ốc Lạ Quán



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy