Top 10 Quán ốc ngon nhất Quận Đống Đa, Hà Nội

Lệ Diễm 12584 0 Báo lỗi

Những quán ốc ngon có tiếng ở Hà Nội với đủ các món như ốc luộc, ốc xào dừa, xào me hay xào sả ớt là điểm đến không thể bỏ qua cho những thực khách sành ăn. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ốc Lan Béo

    Gọi điện

    Mang hương vị của thành phố cảng Hải phòng đến với thủ đô Hà Nội, từ cù kỳ, ngao, sò, mực, ốc,... thì đều có tại quán của cô Lan, với đa dạng các cách chế biến chắc chắn sẽ khiến bạn phải thích thú. Từ ốc hương xào bơ thơm ngậy, dậy mùi và sóng sánh phần nước sốt óng ánh, rồi đến càng cù kì sốt me hấp dẫn chấm bánh mì siêu ngon. Ốc to và béo ngậy lại không có ốc con, ốc cà na... Ốc ở quán Ốc Lan Béo được chế biến ngon kết hợp với nước sốt đậm đà, nước luộc ngao cũng ngon ngọt mà không bị nhiều mùi gia vị, ốc hút… là những món được nhiều yêu thích khi đến đây. Bên cạnh chất lượng thì giá thành bình dân cũng là một ưu điểm khiến quán Ốc Lan Béo được đánh giá cao so với những quán khác cùng khu vực.


    Vị ngọt từ hải sản tươi sống cùng nước dùng ngọt vị chắc chắn sẽ làm thoả mãn và hài lòng thực khách mỗi khi tới đây. Bàn ghế tại Ốc Lan Béo luôn được kê sát nhau, gọn gàng, tạo cho thực khách một cảm giác thân thiện và quen thuộc. Các món ốc ở đây vô cùng đa dạng có rất nhiều loại và nhiều mùi vị khác nhau để cho bạn có thể tha hồ lựa chọn. Mỗi món ăn lại được chế biến theo một công thức riêng nên bạn khó có thể tìm thấy hương vị thơm ngon của chúng ở quán ốc nào khác. Đặc biệt các loại hải sản ở đây được nhập tươi hằng ngày nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ tươi sống của nó nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2B Đặng Văn Ngữ, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0906 868 383
    Fanpage: https://www.facebook.com/oclanbeohaiphong
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Ốc Lan Béo
    Ốc Lan Béo
    Ốc Lan Béo
    Ốc Lan Béo

  2. Top 2

    Ốc Thúy Hằng

    Gọi điện

    Ốc Thúy Hằng- cái tên đã làm xốn xang biết bao nhiêu tâm hồn yêu thích ẩm thực tại Hà Nội, đặc biệt là ẩm thực đường phố. Khi đến với Ốc Thúy Hằng thì chắc chắn bạn sẽ phải xuýt xoa khi vô vàn món ăn quen thuộc hiện ra trước mắt. Quán ốc trong ngõ 65 phục vụ nhiều loại hải sản như hàu, ghẹ, các loại ốc, ốc móng tay... Đặc biệt, quán có nhiều cách chế biến như xào sốt trứng muối, nướng mỡ hành, sốt me... đảm bảo khẩu vị cầu kỳ của mọi thực khách. Có lẽ cũng chính vì lẽ đó mà các loại ốc, nghêu, sò ăn ở đây đều có vị ngọt ngọt, dai dai hơn rất nhiều nên dù cho nấu và chế biến theo công thức nào thì nó vẫn có hương vị thơm ngon và kích thích vị giác vô cùng.Khi đến với Ốc Thúy Hằng bạn nhất định phải thử qua các món như bạch tuộc nước nguyên con, nghê hấp và tất cả các món ốc.


    Nghêu ở đây không những vừa to mà lại còn tươi nguyên, nước dùng cũng rất đậm đà vừa ăn vừa hít hà trông vô cùng thú vị. Hàu nướng phô mai, ốc móng tay xào, càng ghẹ sốt me... là những món được nhiều khách hàng lựa chọn khi đến đây. Thiên đường hải sản thu nhỏ giữa lòng Hà Nội này phục vụ những người chưa có thời gian đi du lịch từ chiều đến tối muộn. Nếu bạn sợ ăn nhiều hải sản nhiều đạm thì Ốc Thúy Hằng còn có nhiều lựa chọn khác như chân gà chiên mắm, miến xào... Tất cả đều được đánh giá là trên cả tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Phường Kim Liên, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0903 465 688
    Email: ngantrinhkim97@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/octhuyhang65pnt/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00
    Gọi điện
    Ốc Thúy Hằng
    Ốc Thúy Hằng
    Ốc Thúy Hằng
    Ốc Thúy Hằng
  3. Ốc Đỉnh - Tôn Thất Tùng là quán ốc cực kì chất lượng, đồ làm rất nhanh và siêu ngon. Ngoài do cách chế biến thì lựa chọn thực phẩm cũng là một phần vô cùng quan trọng. Vào mỗi sáng sớm, nguyên liệu từ dưới Hải Phòng được chuyển lên, từng con ngao, con ốc thực khách ăn đều do một tay chủ của quán kiểm duyệt về độ tươi ngon đấy ạ. Và mỗi ngày chỉ áng chừng nhập số lượng vừa phải thôi, không quá ít, cũng không quá nhiều để đủ một ngày dùng. Ngày hôm sau lại là những nguyên liệu mới chứ không dùng lại nữa.


    Độ tươi ngon của thực phẩm nhập về phải luôn đảm bảo chất lượng tuyệt đối nên khi đến quán nhất định bạn sẽ được thưởng thức những chú ốc hảo hạng nhất. Ốc hương, ốc mít, ngao hấp, ốc mút len xào dừa, ốc sốt trứng muối, cút lộn xào me, chang chang hấp thái, hàu mỡ hành, vv… những món mà kể thôi đã thấy hấp dẫn xốn xao trong lòng. Ốc sốt bơ đó là món đặc biệt ở quán luôn mọi người đến ăn ai cũng gọi ý. Mình gọi ăn thử mà ngon không thể tả nổi chấm với bánh mì ngon lắm mọi người ơi. Giá thì hợp lí thôi không đắt đâu nhé. Đồ ăn ở Ốc Đỉnh - Ăn Là Lên Đỉnh cực kì tươi luôn. Quán thì rất sạch sẽ, gọn gàng khiến mình ăn cũng cảm thấy ngon miệng hơn. Nhân viên rất tận tình chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106-B3 Ng. 12 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0842 886 666
    Fanpage: https://www.facebook.com/ocdinh6666
    Giờ mở cửa: 12:00 - 22:30
    Gọi điện
    Ốc Đỉnh
    Ốc Đỉnh
    Ốc Đỉnh
    Ốc Đỉnh
  4. Chuyên các loại ốc biển theo hương vị Hải Phòng tươi ngon, giá thành hợp lý, chỗ ngồi sạch sẽ, view đẹp. Cực phù hợp với các bạn đi nhóm và gia đình. Chủ quán Ốc Trang Hải Phòng cũng là người Hải Phòng chính gốc, một người hiểu được xu hướng ẩm thực của giới trẻ, biết Hà Nội rất hiếm quán ốc Hải Phòng, lại là một người thích ăn ốc nên chị đã mang ốc Hải Phòng về với Hà Nội. Tuy mới mở khoảng 1 năm nhưng quán cũng được rất nhiều bạn trẻ biết đến. Theo lời chủ quán, ốc ở được vận chuyển từ Hải Phòng về mỗi ngày và được thả tại bể ốc với hải sản ngay cửa quán "ngoi lên lặn xuống múa tung tăng" trong bể nên luôn đảm bảo độ tươi ngon cho thực khách khi order gọi món.


    Mỗi ngày, Ốc Trang Hải Phòng bán tới hơn 100 - 130 cân, với khoảng hơn 20 loại ốc khác nhau. Các món ngon đặc biệt tại menu quán bạn có thể tham khảo: Ốc mít hấp sả: Món ốc nóng bỏng tay: Con nào con nấy béo múp míp, Ốc thơm mùi sả ớt nhè nhẹ, quyện với nước luộc ốc cay cay, luộc chín tới nên giữ được độ giòn ngọt tự nhiên. Ốc mỡ cháy tỏi: Vị ngọt quyện với sốt chảy tỏi chấm bánh mì tạo nên một món không thể thiếu trong order khi bạn tới quán. Cút lộn xào me: Nước sốt me của món này cực kì ngon, quyện với vị ngọt của trừng cút làm nên món ăn ngon khó cưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 D1 Đặng Văn Ngữ, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0915 109 131
    Fanpage: https://www.facebook.com/octranghaiphong
    Giờ mở cửa: 10:30 - 13:30 | 15:30 - 22:30
    Gọi điện
    Ốc Trang Hải Phòng
    Ốc Trang Hải Phòng
    Ốc Trang Hải Phòng
    Ốc Trang Hải Phòng
  5. Top 5

    Ốc Dung Mama

    Gọi điện

    Các tín đồ nghiện ốc Hà Nội lại có thêm một địa điểm để qua tụ tập nữa rồi nè. Ở Dung Mama - Ốc Hải Phòng với đủ các loại ốc được chế biên siêu đa dạng, ăn hoài mà cũng chả hết được, giá cả thì phải chăng, ưng ý lắm luôn. Nếu Check - in ở quán còn được GIẢM 5% nữa nhé. Đến đây nhất định phải gọi liền đĩa ốc hương trứng muối, ốc mỡ sốt bơ tỏi, ốc cà na sốt chanh leo, tôm bỏ lò phô mai và càng ghẹ sốt me. Ốc hương trứng muối đỉnh thôi rồi, ốc to, giòn giòn sần sật, quyện đẫm với sốt trứng muối đậm vị, thơm ngào ngạt!! Ốc mỡ sốt bơ tỏi ngon chả kém cạnh, sốt béo ngậy, tỏi thơm bùi thêm cả ngô ngọt nữa, chấm với bánh mỳ ăn tốn phết ý. Tôm bỏ lò phô mai đúng chuẩn dành riêng cho những đứa nghiện cheese.


    Tôm quyện với sốt kem ngầy ngậy phủ một lớp phô mai siêu nhiều, ăn đã đời. Nếu đã quá chán ngấy các món nướng, lẩu cực nóng trong mùa hè này, sao không thử dẫn nhau qua các quán Ốc Dung Mama để thẩm ngay hàng trăm món ốc cực chất & thanh mát nhỉ. Thiên đường Ốc với hàng trăm món cùng các loại Sauce độc đáo & ngon nhất - Cơ hội cho thực khách phá đảo Thế giới Ốc & Hải Sản hàng đầu hiện nay. Chưa hết, chỉ trong tháng này, Ốc Dung Mama sẽ bật mí cho Quý khách một điều hết sức "Phê": Quán sẽ áp dụng tích điểm giảm % tổng Bill dành cho mọi khách hàng đến ăn và thưởng thức món ăn tại toàn bộ Cơ sở Ốc Dung Mama.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104D2 Đặng Văn Ngữ, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0968 864 956
    Fanpage: https://www.facebook.com/ocdungmamacatlinh
    Giờ mở cửa: 10:00 - 13:30 | 15:00 - 23:00
    Gọi điện
    Ốc Dung Mama
    Ốc Dung Mama
    Ốc Dung Mama
    Ốc Dung Mama
  6. Ốc 29 Yên Lãng - một cái tên khá nổi bật khác tại quận Đống Đa, luôn nằm trong danh sách các quán ốc quen thuộc của rất nhiều người dù cho đến đây mấy lần đi chăng nữa thì cũng đều cảm thấy hài lòng hết cả. Không gian quán vô cùng yên tĩnh và không hề ồn ào, bát nhao như nhiều nơi khác. Đặc biệt chủ quán ở đây rất nhiệt tình, tư vấn kĩ càng cho từng khách để có thể lựa chọn được món ăn ngon nhất. Quán mở bán hàng ngày nên ốc luôn tươi và không bao giờ có chuyện là đồ ăn để qua đêm hay đồ thừa. Nụ cười rạng rỡ là điểm khởi đầu tuyệt vời cho một trải nghiệm đáng nhớ. Với đội ngũ nhân viên vui vẻ và thân thiện của Ốc 29 Yên Lãng, bạn sẽ nhận được một nụ cười chân thành ngay từ khi bước vào cửa.


    Tất cả các loại hải sản ở đây đều rất tươi và sạch nên không bao giờ có sạn hay có mùi hôi bởi chế biến không sạch như nhiều quán kém chất lượng khác. Món ăn của quán được nhiều người yêu thích nhất ở đây đó chính là món ốc xào bơ tỏi với mùi thơm vô cùng hấp dẫn. Ốc có vị ngọt ngọt, quyện với vị béo ngậy của bơ, thêm mùi thơm của tỏi phi trông vô cùng hấp dẫn. Món ăn ở đây không những ngon mà lại còn được trang trí vô cùng đẹp mắt, thỏa mãn cả về mùi vị lẫn phần nhìn. Ở Ốc 29 Yên Lãng đón tiếp và chăm sóc khách hàng bằng tất cả sự yêu mến và quý trọng nhất. Lời Chào biểu trưng cho sự hiếu khách của đội ngũ Ốc 29 dành cho những người thân yêu của mình khi về tới nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Yên Lãng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0963 494 136
    Email: luongphuong.mkt@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089070323749
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 22:30
    Gọi điện
    Ốc 29 Yên Lãng
    Ốc 29 Yên Lãng
    Ốc 29 Yên Lãng
    Ốc 29 Yên Lãng
  7. Quán ốc ngon ở quân Đống Đa tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến cho các bạn đó chính là Ốc Nguyện Hải Phòng. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào quán đó chính là quán vô cùng đông khách. Đến đây, chỉ với mức giá từ 25 ngàn cho đến 35 ngàn đồng là bạn đã có thể thưởng thức trọn vẹn những hương vị hấp dẫn của các món ốc, ngao, nghêu ngon ngọt ở đây rồi. Các món ốc ở đây thì không thể chê được bất cứ điểm gì bởi chủ quán lựa chọn từ những nguồn hải sản tươi và ngon nhất nên hương vị của các món ăn ở đây vô cùng tuyệt vời.


    Mỗi một loại ốc lại được chế biến theo nhiều kiểu khác nhau như ốc hấp xả, ốc xào dừa, ốc nướng me, ốc xào bơ tỏi,…món nào cũng được các thực khách ủng hộ vô cùng nhiệt tình. Bên cạnh đó, Ốc Nguyện Hải Phòng còn phục vụ nhiều món ăn kèm khác hút hồn biết bao người như cút lộn xào me, ngao hấp hay nem chua rán. Đặc biệt nước chấm ốc ở đây rất ngon, được pha chế theo một công thức đặc biệt của chủ quán nên vô cùng kích thích vị giác, bạn sẽ khó có thể tìm thấy ở bất kì nơi nào đâu đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Ngõ 31 Hoàng Cầu, Phường Chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0967 734 992
    Email: khegoitenem@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Ocnguyenhaiphong
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Ốc Nguyện Hải Phòng
    Ốc Nguyện Hải Phòng
    Ốc Nguyện Hải Phòng
    Ốc Nguyện Hải Phòng
  8. Nằm trên con đường nhộn nhịp, Ốc Tú Linh 37 Nguyễn Văn Tuyết có vị trí rất dễ tìm thấy tại Quận Đống Đa. Nên bạn đến quán lúc khách đông có thể chờ một lát để nhân viên sắp xếp chỗ ngồi hợp lý nhất. Không gian rộng rãi phù hợp để bạn có thể dẫn cả một nhóm bạn đến đây vừa nhâm nhi ốc vừa kể những câu chuyện vui trên đời. Ngoài những món óc chế biến truyền thống xào bơ, xào me, xào sate hay những món ốc nướng nước mắm nướng tiêu. Phục vụ tại quán cũng vô cùng chuyên nghiệp. Luôn đem đến cho bạn những trải nghiệm tại quán tuyệt vời. Với châm ngôn luôn đem đến những món ăn chất lượng và sự phục vụ tận tình, đây là địa điểm mà các bạn nên ghé thăm. Thực đơn của ốc chị em luôn đa dạng và phong phú.


    Điều đặc biệt tại quán chính là đây không chỉ một quán ốc ngon, chất lượng mà giá cả còn rất phải chăng. Từ ốc bưu, ốc hương tươi ngon thấm vị cho tới hàu hấp xả và còn nhiều món hấp dẫn khác trong thực đơn. Nếu có trên tay 150.000 đồng bạn có thể ăn thỏa thích tại Ốc Tú Linh 37 Nguyễn Văn Tuyết, quá hời phải không nào. Vị ngon không chỉ đến từ các món ốc mà càng ghẹ đá, sò huyết bơ tỏi, hàu nướng nước mắm, hàu nướng mỡ hành... món nào cũng đều rất chất lượng. Quán luôn được mọi người yêu thích từ món ăn ngon, gia vị vừa miệng và giá cả cũng rất hợp lý. Còn không mau lưu địa chỉ để có thể ghé ngay luôn bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Nguyễn Văn Tuyết, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0963 356 590
    Fanpage: https://www.facebook.com/octulinh
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
    Gọi điện
    Ốc Tú Linh 37 Nguyễn Văn Tuyết
    Ốc Tú Linh 37 Nguyễn Văn Tuyết
    Ốc Tú Linh 37 Nguyễn Văn Tuyết
    Ốc Tú Linh 37 Nguyễn Văn Tuyết
  9. Nếu dịp lễ lớn này bạn chưa có kế hoạch đi du lịch thì hãy để Ốc Bự Hải Phòng là điểm đến lý tưởng cho bạn. Hãy cùng các thành viên trong gia đình cũng như bạn bè lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trong kỳ nghỉ lễ này và tận hưởng không gian thanh lịch cùng menu mùa hè mới hấp dẫn của Ốc Bự Hải Phòng. Thời tiết hơn 40 độ nhưng Team mê ốc từ giờ chẳng còn phải ngại nữa vì đã có Combo ốc đang là "best seller" tại Ốc bự Hải Phòng - Số 57 ngõ 82 Chùa Láng những ngày gần đây. Trời Hà Nội chợt "đổ đông giữa mùa hè" có khiến bạn nôn nao một kèo hải sản thơm phức hay một nồi lẩu thái cay tê đầu lưỡi? Bài viết này là dấu hiệu cho một buổi tụ tập ở nhà Ốc đó nha.


    Không gian Ốc Bự Hải Phòng rộng rãi 3 tầng với view hồ cực xịn, phòng riêng dành cho nhóm đông người và đặc biệt tầng 3 mới mở siêu xinh siêu xịn mịn, chả cần bon chen với đời! Có cả phòng riêng cho nhóm từ 15-30 người siêu thoải mái. Menu có đến 30-40 món ốc, hải sản các loại, các loại đủ cả từ ốc đến hải sản luôn. Đặc biệt mới ra mắt lẩu thái hải sản cực kỳ phù hợp cho thời tiết Hà Nội lúc này! Ăn 1 lần là đảm bảo ghiền. Ở đây có sốt trứng muối siêu đỉnh. Thơm béo rõ vị trứng muối mà không quá bị ngọt hay tanh. Sốt me thơm béo vị cốt dừa chuẩn kiểu Hải Phòng luôn. Sốt cay thái ăn vào trời trở lạnh thì hết nước chấm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0878 040 155
    Email: ocbuhaiphong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ocbuhaiphong
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Ốc Bự Hải Phòng
    Ốc Bự Hải Phòng
    Ốc Bự Hải Phòng
    Ốc Bự Hải Phòng
  10. Top 10

    Hai Chàng Ốc

    Ở đây có tới 60 món, đầy đủ các món cơ bản như ốc hương sốt trứng muối, ốc móng tay, ốc mỡ, ốc mít… Không thích ăn ốc mình có thể ăn vặt các món như nem chua rán, chân gà chiên nước mắm, dồi sụn,... Ngoài ra quán vừa cho “ra lò” món Hỏa Diệm Sơn độc nhất Hà Nội, cực kì đáng thử. Không gian sạch sẽ, bày trí trang nhã. Đến Hai ChàngỐc - 2changoc thì phải gọi ngay mấy món Ốc Mít Luộc Mắm, vị mắm thơm quện vào từng con ốc, từng lát dừa tươi, thơm mùi sả; Ốc Hương Trứng Muối với nước sốt chấm bánh mì siêu cuốn; Ốc Len Sữa Dừa béo ngậy vừa ăn vừa mút mát đến từng đầu ngón tay; Ngao Hấp Thái chua cay đậm đà, còn ốc móng tay xào bơ tỏi thì khỏi phải bàn,...đến đi chờ chi các bạn ơi.


    Tiếp tục là một siêu phẩm mới làm chao đảo trái tim thực khách những ngày vừa qua đây mặc dù chưa có trong menu chính thức của nhà Ốc. Ốc xào mắm me là sự cộng hưởng và kết hợp đậm đà giữa hai nguyên liệu tưởng như đã quen thuộc với các thực khách khi ghé quán là mắm ngọt Hải Phòng và Sốt me vàng Hà Nội. Một chút thơm đặc trưng của mắm, một chút vị ngọt chua đậm đà của me vàng, một chút ngậy bùi của những lát dừa tươi quện cùng hương sả chắc chắn sẽ rất xứng đáng là một món mới MUST TRY tại Hai Chàng Ốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8A Ngõ 121 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Email: haichangoc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/2changoc
    Giờ mở cửa: 15:30 - 22:30
    Hai Chàng Ốc
    Hai Chàng Ốc
    Hai Chàng Ốc
    Hai Chàng Ốc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy