Top 6 Quán ốc ngon nhất tỉnh Bình Định

Thịnh Nguyễn Sỹ 170 0 Báo lỗi

Nói đến ăn vặt khó có thể bỏ qua món ốc ăn vào là ghiền với nhiều kiểu chế biến khác nhau. Chỉ là những con ốc tươi nhưng qua bàn tay chế biến của cô chú đầu ... xem thêm...

  1. Nếu quá khó khăn trong việc lựa chọn, hãy cứ thẳng tiến đến Quán Ốc Nón Quy Nhơn để thưởng thức một chầu ốc hấp dẫn. Với menu nhiều món với các loại ốc quen mặt nhưng được chế biến thành nhiều phiên bản khác nhau, Quán Ốc Nón Quy Nhơn sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Hàng ốc này bán rất nhiều loại gồm ốc, tất cả nguyên liệu đều được nêm nếm đậm đà, lên món cực nhanh.

    Những con ốc ở Quán Ốc Nón Quy Nhơn khá tươi ngon, béo to, thịt mềm, kết hợp với nước chấm riêng của quán làm nên hương vị không thể nào quên. Bên cạnh các món ốc chế biến rang, xào, hấp, luộc, nướng,... thì Quán Ốc Nón Quy Nhơn cũng có có loại lẩu hải sản để khách chọn, nước lẩu đậm đà kết hợp cùng topping tươi sống sẽ giúp bạn có được bữa ăn tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm và thân thiện giúp cho quán nhận được nhiều sự ủng hộ hơn. Quán có không gian thoáng mát, chỉ là những chiếc bàn ghế nhựa đúng chất đường phố, giúp bạn ăn ốc thoải mái hơn và cũng có một điểm dừng chân để trò chuyện cùng bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Lý Thái Tổ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0338 938 695
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100088131702537

    Gọi điện
    Quán Ốc Nón Quy Nhơn
    Quán Ốc Nón Quy Nhơn
    Quán Ốc Nón Quy Nhơn
    Quán Ốc Nón Quy Nhơn

  2. Top 2

    Ốc Lốc Cốc

    Gọi điện

    Một trong những quán ốc ngon và giá hợp lý tại TP. Quy Nhơn, Bình Định chính là quán Ốc Lốc Cốc. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào quán Ốc Lốc Cốc chính là quán vô cùng đông khách, tuy có cái tên thú vị nhưng bạn yên tâm vì chất lượng ốc ở đây vô cùng thơm ngon. Vì ốc của quán trước khi lên món đều đã được chọn lựa kỹ từ khi mua lại được làm sạch qua nhiều bước nên đảm bảo sạch cát, khi chế biến vẫn giữ được độ giòn giòn rất đáng để trải nghiệm.

    Nguyên liệu tươi sẽ chinh phục bạn với đa dạng cách chế biến hấp dẫn: hấp sả, hấp tiêu, hấp thái, cháy tỏi, nướng, xào me, rang muối, xào bơ bắp,... Mỗi món ăn lại được đầu bếp của quán Ốc Lốc Cốc chế biến theo một công thức riêng nên rất rõ vị, giúp sự tươi ngon của thịt ốc càng thêm hấp dẫn, đã ngon càng ngon hơn. Thêm vào đó, quán cũng có nhiều loại combo, set ăn để khách có thể thưởng thức nhiều hương vị thơm ngon với lượng phần ăn vừa đủ, giá dễ chịu hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2/3 Phạm Ngọc Thạch, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0967 941 361
    Email: Kieutuan9493@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067140188184
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ốc Lốc Cốc
    Ốc Lốc Cốc
    Ốc Lốc Cốc
    Ốc Lốc Cốc
  3. Top 3

    Ốc 8 Nhai

    Gọi điện

    Ốc 8 Nhai là một trong những quán ăn hải sản ngon và nổi tiếng nhất ở TX. An Nhơn, Bình Định mà bạn không nên bỏ qua. Ngoài những món ốc đơn giản như ốc luộc, hấp, xào, ốc mỡ cháy tỏi là một trong những món rất được lòng thực khách bởi hương vị thơm ngon, rất vào miệng. Mặc dù chất lượng đồ ăn rất tốt nhưng giá thành tại quán ốc ngon này lại không hề đắt, chỉ khoảng 50.000 đồng là bạn đã no căng bụng rồi.

    Ốc 8 Nhai chuyên phục vụ các món hải sản với chất lượng vô cùng tuyệt vời. Đây là một trong những quán nhậu ngon, nổi tiếng nhất ở TX. An Nhơn Bình Định mà bạn và hội bạn bè của mình không nên bỏ qua. Các món ngon nổi tiếng của Ốc 8 Nhai phải kể đến như sò nướng mỡ hàng với con sò mập, ngọt thịt hơn hẳn những quán hải sản khác; mì xào hải sản với đầy đủ tôm, mực; cơm rang cháy tỏi đầy đặn, mực trứng chiên nước mắm đậm đà...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 374 Hồng Lĩnh, TX. An Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0978 081 188 & 0903 567 945
    Email: Kenny.luong7787@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Oc8nhai
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ốc 8 Nhai
    Ốc 8 Nhai
    Ốc 8 Nhai
    Ốc 8 Nhai
  4. Quán Ốc 94 Mai Xuân Thưởng là một trong những quán ốc được nhiều người đánh giá cao về chất lượng và hương vị. Đặc biệt, đây còn là một địa điểm thu hút khách du lịch đến với thành phố biển này. Với không gian rộng rãi và thoáng mát, Quán Ốc 94 Mai Xuân Thưởng này tạo được cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến thưởng thức các món ốc ngon tuyệt. Không chỉ có hương vị đặc trưng của các món ốc như ốc hương nướng mỡ hành, ốc len xào dừa, ốc mỡ hành chấm muối tiêu chanh… mà độ tươi mới của ốc tại đây cũng là điểm cộng của quán.


    Ngoài ra, giá cả tại Quán Ốc 94 Mai Xuân Thưởng cũng rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại đây cũng được đánh giá cao về thái độ phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp. Quán Ốc 94 Mai Xuân Thưởng là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Với không gian thoáng đãng, chất lượng và giá cả hợp lý, đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Mai Xuân Thưởng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Giờ mở cửa: 16:00 - 18:30
    Quán Ốc 94 Mai Xuân Thưởng
    Quán Ốc 94 Mai Xuân Thưởng
    Quán Ốc 94 Mai Xuân Thưởng
    Quán Ốc 94 Mai Xuân Thưởng
  5. Cũng giống như các quán ốc trên, ốc ở Ốc Khánh Quy Nhơn cũng là một đặc sản của ốc Bình Định. Là một địa chỉ bán các món ốc ngon mà các bạn nhất định không được bỏ qua. Ốc tươi và chế biến sạch sẽ, vừa ăn. Ngoài ốc, quán còn có nhiều món ăn vặt khác hấp dẫn với mức giá bình dân. Khi ăn bạn sẽ được thưởng thức cùng xoài, cóc dầm chua ngọt thêm chén nước chấm, ít bánh tráng nướng và nước ngọt đúng bài luôn. Ăn xong cảm giác cay xé đầu lưỡi, hít hít hà hà rất thú vị. Ngoài món ốc hấp sả ớt, ốc to nhỏ xào dừa, ốc chiên me, ốc sốt tương, Ốc Khánh Quy Nhơn còn có nhiều món hấp dẫn khác như chân gà chiên mắm, chân gà bóp hành, chân gà chiên me, mực bóp xoài.


    Điểm cộng ở quán này là chủ quán dễ thương và hiếu khách, thái độ phục vụ cũng chuyên nghiệp khiến nhiều khách hàng rất hài lòng, quán ốc nằm ngay vị trí dễ tìm. Trời mưa se lạnh, mà ăn Ốc Khánh Quy Nhơn thì đúng bài luôn. Nếu có dịp đi du lịch Bình Đinh đừng quên ghé Ốc Khánh Quy Nhơn để thưởng thức nhé. Chắc chắn bạn không phải thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Ngọc Hân Công Chúa, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0935 227 725
    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00
    Gọi điện
    Ốc Khánh Quy Nhơn
    Ốc Khánh Quy Nhơn
    Ốc Khánh Quy Nhơn
    Ốc Khánh Quy Nhơn
  6. Là người đam mê ăn tại Bình Định thì chắc chắn không thể bỏ qua Quán Ốc Tiêu Quy Nhơn, một địa chỉ ăn ốc ngon được rất nhiều người dân tin tưởng và tới thường xuyên. Ốc tại Quán Ốc Tiêu Quy Nhơn luôn đảm bảo tươi ngon trong ngày, nói không với thực phẩm đông lạnh, để qua đêm. Ốc khi về đến sẽ được làm sạch sẽ, sau đó đưa vào chế biến tạo nên những món ốc đặc trưng mà vẫn giữ nguyên được hương vị và chất dinh dưỡng.


    Ốc khi được mang ra cho thực khách lúc nào cũng phải nóng thì ăn mới ngon. Đặc biệt phải kể đến nước chấm ốc thần thánh tại Quán Ốc Tiêu Quy Nhơn. Nước chấm là sự hòa quyện từ chanh, tỏi, ớt tạo độ đậm đà rất vừa miệng, không bị mặn hay chua quá. Quán còn có món sung muối ăn cùng rất vui miệng nữa nha. Ngoài các món ốc thì bạn có thể gọi thêm các món hải sản khác cũng vô cùng hấp dẫn như ngao hấp thái chua cay, hàu nướng mỡ hành,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 206 Hoàng Văn Thụ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0935 241 224
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
    Gọi điện
    Quán Ốc Tiêu Quy Nhơn
    Quán Ốc Tiêu Quy Nhơn
    Quán Ốc Tiêu Quy Nhơn
    Quán Ốc Tiêu Quy Nhơn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy