Top 7 Quán pizza ngon nhất tỉnh Trà Vinh

Hữu Thắng 413 0 Báo lỗi

Pizza là một loại bánh rất quen thuộc với tất cả mọi người. Đa số mỗi người trong chúng ta ai cũng từng một lần được nếm qua pizza và yêu thích nó, giới trẻ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Rose's Pizza

    Gọi điện

    Khi nói đến các quán ăn pizza ngon bậc nhất tại Trà Vinh thì không thể quên được cái tên Rose’s Pizza. Nếu muốn ăn những chiếc pizza ngon thì hãy đến ngay Rose’s Pizza để thưởng thức, và nhận những chương trình pizza siêu hấp dẫn. Rose's Pizza tựa như thiên đường của những chiếc bánh pizza ngon lành. Đến với Rose’s Pizza, bạn sẽ hài lòng bởi hương vị của những chiếc bánh pizza tại đây, cũng như các nhân viên phục vụ tận tâm, khiến bạn cảm thấy yêu thích Rose’s Pizza ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên.


    Nhân viên tại Rose's Pizza phục vụ nhanh gọn, tận tình, chu đáo. Tiệm Rose's Pizza rất sạch sẽ và thoáng mát. Khách hàng có thể thưởng thức những chiếc pizza ngon cực đậm đà hương vị. Tại Rose's Pizza có bán những combo pizza khác nhau siêu khuyến mãi, ăn ngon mà không lo về giá. Không chỉ vậy, những chiếc pizza ở Rose's Pizza còn đem lại rất nhiều dinh dưỡng lại thơm ngon hợp túi tiền. Vậy nên nếu bạn đang cần tìm quán ăn pizza ngon tại Trà Vinh thì hãy thử ghé ngay Rose's Pizza nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Phú Hoà, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0907 198 609
    Fanpage: www.facebook.com/rosepizzatv
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Rose's Pizza
    Rose's Pizza
    Rose's Pizza
    Rose's Pizza

  2. Top 2

    Pizza House

    Gọi điện

    Pizza House là một trong những cửa hàng pizza ngon tại Trà Vinh được nhiều khách hànglựa chọn. Pizza ở Pizza House có những hương vị hấp dẫn, các món được các đầu bếp nghiên cứu, chế biến tâm đắc. Lớp sốt pizza tại Pizza House là một trong những đặc trưng nổi bật. Những chiếc pizza tại Pizza House luôn đảm bảo được chế biến từ những nguyên liệu sạch nhất đảm bảo sức khỏe cho khách hàng, các công thức làm pizza tại đây sẽ mang đến những hương vị tuyệt với đáng để bạn thử qua. Từ khâu lựa nhà cung cấp đến khâu tiếp nhận, bảo quản, lưu trữ, chế biến đến sản phẩm phục vụ khách hàng. Thưởng thức các món ăn và Pizza tại Pizza House chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.


    Pizza tại tiệm Pizza House luôn đảm bảo tươi ngon với phần đế bánh mềm, dai với lớp sốt cà chua thơm lừng, đậm vị. Pizza được phủ lớp phô mai mozzarella dai dai beo béo được nướng thơm nức mũi. Pizza House cam kết các chiếc bánh pizza được cho ra lò tại đây đều là chiếc bánh pizza thơm ngon khó cưỡng khiến khách hàng hài lòng. Thực đơn tại quán còn nhiều sự lựa chọn khác nhau, đa dạng vị, thành phần pizza, cùng với các món đồ uống khác cho khách hàng, cùng các combo ưu đãi đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Phạm Ngũ Lão, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0944 146 685 & 0908 169 995
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063482475755
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pizza House
    Pizza House
    Pizza House
    Pizza House
  3. 1983 Pizza & Snacks chính là một trong các địa chỉ thưởng thức món bánh pizza “gây thương nhớ” tại Trà Vinh. Các món bánh pizza được làm ra tại đây mang nét sáng tạo riêng với đầy đủ hương vị, các loại thịt, hải sản khác nhau. Những chiếc bánh pizza ở 1983 Pizza & Snacks đều do các đầu bếp giàu kinh nghiệm tự chế biến từ các nguyên liệu sạch, tươi ngon nhập khẩu.


    1983 Pizza & Snacks chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng từ chất lượng của từng cái bánh, độ ngon đậm vị của từng loại pizza, bên cạnh đó, nhân viên lại gần gũi với khách hàng, phục vụ tận tình, giá cả tại 1983 Pizza & Snacks cũng rất hợp lí.


    Sở hữu đội ngũ đầu bếp lành nghề, và nhiều món pizza ngon khó cưỡng, 1983 Pizza & Snacks luôn được khách hàng yêu thích. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện với khách hàng, luôn tạo ấn tượng tốt về cửa tiệm đối với khách hàng. Bên cạnh đó, quán được thiết kế với các nội thất tinh tế mang đến sự hài lòng của khách hàng. Các bạn tại Trà Vinh hãy đến 1983 Pizza & Snacks để thưởng thức những chiếc bánh pizza thật ngon nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 320 Phạm Ngũ Lão, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0988 900 077
    Email: 1983cafe@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/1983coffee/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    1983 Pizza & Snacks
    1983 Pizza & Snacks
    1983 Pizza & Snacks
    1983 Pizza & Snacks
  4. Top 4

    3 Râu

    Gọi điện
    Một địa chỉ không thể thiếu trong danh sách này chính là 3 Râu. 3 Râu nổi tiếng bởi những món gà rán thơm giòn. Nhưng không chỉ có gà rán, pizza của quán cũng là món ăn thu hút rất nhiều thực khách. 3 Râu còn được yêu thích bởi hương vị và chất lượng của các loại pizza. Đây là một tiệm vô cùng được giới trẻ yêu thích để thưởng thức các món ăn nhanh.

    Pizza ở đây có vỏ mỏng, hương vị lại rất tự nhiên. Quán có phong cách độc đáo tạo sự thích thú khi thưởng thức cho khách hàng. Hương vị cân bằng đến mức hoàn hảo, tất cả đều đúng chuẩn y như review quảng cáo của tiệm. 3 Râu là một trong những quán pizza có giá cả phù hợp nhất trong giới trẻ hiện nay. Từng góc khuôn viên bên trong quán được bày trí rất hợp lí, tiệm gọn gàng sạch sẽ và có không khí dễ chịu. Được biết đến với chất lượng bánh và dịch vụ, 3 Râu đã tạo ra cho mình những thế mạnh riêng để cạnh tranh với nhiều đối thủ khác trong thời điểm hiện tại. Giá cả hợp lý cũng là lợi thế để 3 Râu luôn có chỗ đứng trong lòng của khách hàng chuộng pizza.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 275 Phạm Ngũ Lão, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0783 226 228
    Fanpage: https://www.facebook.com/3rautravinh
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    3 Râu
    3 Râu
    3 Râu
    3 Râu
  5. Nhắc tới pizza ngon và giá cả hợp lý thì Kim Điểm Tâm - Cà Phê là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn. Không gian của quán rất ấm cúng, sạch sẽ, nhân viên đông và cởi mở. Pizza hải sản và gà nướng được rất nhiều bạn ưa chuộng. Đặc trưng của Kim Điểm Tâm - Cà Phê phải kể đến nữa là pizza ngon, nóng hổi với phô mai thơm dẻo, đế bánh giòn rụm, topping: bò, gà, hải sản, rau củ,... cực tươi ngon.Kim Điểm Tâm - Cà Phê được biết đến như một thiên đường của các món thức ăn nhanh giá vô cùng dễ chịu với những phần ăn nhỏ hơn phù hợp với khách địa phương và nhóm học sinh, sinh viên.

    Kim Điểm Tâm - Cà Phê
    luôn có những món ăn ngon đặc biệt mang phong cách rất riêng. Pizza ở đây được đánh giá rất ngon, đế bánh vừa phải, không quá dày hay không quá mỏng, phô mai quyện đều trong từng miếng bánh. Kim Điểm Tâm - Cà Phê mang đến sự hoà quyện hài hoà của hương vị truyền thống Việt Nam vào các món ăn châu Âu, đảm bảo khách ăn một lần sẽ nhớ mãi và khó có thể quên được hương vị của những miếng pizza thơm ngon. Hãy đến với Kim Điểm Tâm - Cà Phê để thưởng thức pizza nấu theo công thức chuẩn của Kim Điểm Tâm - Cà Phê.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nguyễn Thái Học, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0946 246 520
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088331311512
    Giờ mở cửa: 16:00 - 20:30
    Gọi điện
    Kim Điểm Tâm - Cà Phê
    Kim Điểm Tâm - Cà Phê
    Kim Điểm Tâm - Cà Phê
    Kim Điểm Tâm - Cà Phê
  6. Top 6

    Lemon Pizza

    Gọi điện
    Lemon Pizza là một quán pizza được đánh giá cao của tín đồ ẩm thực Trà Vinh. Cái độc đáo của pizza ở Lemon Pizza là khi ăn sẽ không tạo cảm giác ngán vì bánh được làm theo kiểu truyền thống của Ý, bột có độ tơi xốp ở mức lý tưởng, đế bánh mỏng, khi nướng viền bánh phồng lên rất hấp dẫn. Từng góc khuôn viên bên trong Lemon Pizza được bày trí rất hợp lí, nhà hàng ở cả hai chi nhánh đều rất gọn gàng sạch sẽ và có không khí dễ chịu

    Lemon Pizza
    chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị pizza thơm ngon đậm đà, cân bằng đạt đến độ hoàn hảo. Các loại pizza tại đây sẽ được giới thiệu kỹ lưỡng các thành phần bên trong để khách dễ dàng hiểu được. Các nguyên liệu pizza tại Lemon Pizza đều nhập từ nguồn uy tín, chất lượng, nấu theo công thức chuẩn Âu, nâng cao các vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Hầu hết các loại pizza đều có lớp bột vừa phải, các nhân bên trong đầy đặn, ăn thấm vị, nướng cũng không quá lửa. Nhân viên rất dễ tính, vui vẻ giúp đỡ khách hàng nhiều nhất có thể.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khóm 3, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0931 358 699
    Email: Pizzalemontravinh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094969831931
    Gọi điện
    Lemon Pizza
    Lemon Pizza
    Lemon Pizza
    Lemon Pizza
  7. Country Food Resturant là một quán nổi tiếng với những người dân tại Trà Vinh bởi các món pizza phủ phô mai béo ngậy, thơm lừng. Pizza tại Country Food Resturant đặc biệt có hương vị giòn tan lan tỏa ra khắp miệng khi cắn. Tại Country Food Resturant có đa dạng các loại pizza với những thành phần, hương vị, đa dạng. Với những hương vị tuyệt vời, dịch vụ tốt, Country Food Resturant xứng đáng là một điểm đến đáng chú ý cho những ai yêu thích pizza, là một nơi thích hợp để ăn uống cùng gia đình, bạn bè.


    Có thể nói, Country Food Resturant là một trong các địa chỉ đáng chú ý, đáp ứng mọi tín đồ thích ăn pizza. Đầu bếp tại đây luôn tỉ mỉ trong việc làm ra những chiếc pizza ngon mang đến cho mọi người. Khách hàng luôn thích thú khi được thưởng thức những cái bánh pizza nóng hổi, thơm ngon tại đây mỗi khi ghé thăm, và khó mà không quay lại. Pizza của cửa tiệm béo ngậy thơm giòn nên thu hút được rất nhiều khách hàng Trà Vinh yêu thích. Country Food Restaurant không chỉ được ưa thích nhờ vào chất lượng đồ ăn mà còn đến từ dịch vụ chu đáo, tận tâm của nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 Kiên Thị Nhẫn, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0909 739 919
    Website: https://coffee-pizza-facebook-tra-vinh.business.site/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Country Food Restaurant
    Country Food Restaurant
    Country Food Restaurant
    Country Food Restaurant



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy