Top 10 Nhà hàng nổi tiếng được yêu thích nhất tại thành phố London - Anh

  1. Top 1 Chishuru
  2. Top 2 Manteca
  3. Top 3 Singburi
  4. Top 4 Quality Wines
  5. Top 5 St John
  6. Top 6 Planque
  7. Top 7 Bibi
  8. Top 8 Sessions Arts Club
  9. Top 9 Sambal Shiok
  10. Top 10 Bao

Top 10 Nhà hàng nổi tiếng được yêu thích nhất tại thành phố London - Anh

Ngọc Anh 1436 1 Báo lỗi

London được xem là thủ phủ thưởng thức ẩm thực của nước Anh với rất nhiều món ngon truyền thống của quốc gia này như: thịt bò nướng, cá và khoai tây chiên, ... xem thêm...

  1. Adejoké Bakare sinh ra ở Nigeria (được gọi là Joke) đã tổ chức các câu lạc bộ ăn tối và tiệc tối từ rất lâu trước khi cô giành chiến thắng trong cuộc thi Brixton Kitchen năm 2019, là chủ của nhà hàng Chishuru. Chishuru được sơn màu đào này mang rất nhiều sự ấm áp và hiếu khách đến mức nó giống như một phần mở rộng của phòng ăn riêng của Bakare. Bức tường phía sau là nhà bếp mở và quầy bar, nơi bạn sẽ tìm thấy Bakare và một số người giúp việc chuẩn bị thực đơn lập sẵn của cô ấy, có thể được điều chỉnh cho các yêu cầu ăn kiêng khác nhau theo yêu cầu. Và trong khi bữa ăn năm món tập trung vào việc giới thiệu các công thức và kỹ thuật truyền thống từ ẩm thực Tây Phi.


    Những món ăn trong thực đơn của nhà hàng Chishuru bao gồm cá hồng nướng nguyên con, gà nướng cháy mè, và vai dê nấu chậm với nước sốt xanh tẩm gia vị. Bạn cũng sẽ tìm thấy một món súp lạc với súp lơ trắng trong sốt bơ đậu phộng tẩm gia vị, và một ít Waina (tức là cơm nắm lên men) ăn kèm với bí, đậu phộng và nước sốt me. Và cho bữa tráng miệng? Còn về một số bánh mousse trái cây bao báp với kem đậu phộng, tất cả đều được rửa sạch bằng quả chà là tẩm gia vị uda. Tất cả đều được phục vụ dưới dạng thực đơn lập sẵn có giá rất hợp lý (45 bảng cho bảy món ăn vào bữa tối, 23 bảng Anh cho hai món vào bữa trưa),thực đơn cũng thay đổi liên tục để giữ cho mọi thứ luôn tươi mới.

    Không gian đậm chất Á Đông của Chishuru
    Không gian đậm chất Á Đông của Chishuru
    Không gian bên ngoài của Chishuru
    Không gian bên ngoài của Chishuru

  2. Top 2

    Manteca

    Nhà hàng Manteca là sự hợp tác giữa David Carter, người nổi tiếng với các món nướng tráng men đậm màu Smokestack và đầu bếp Chris Leach, người từng có thời gian làm việc tại Pitt Cue và Kitty Fisher's trong CV của anh ấy. Manteca hướng đến: một không gian đầy màu cát, ánh sáng ấm áp và âm thanh vui tai tiếng va chạm dao dĩa, với một nhà bếp mở và ở tầng dưới của tầng hầm, một tủ treo tường bằng kính cho tất cả các loại thịt đã qua xử lý được làm tại chỗ. Đi vào bên trong, bạn sẽ thấy mình đang ở trong một không gian tường trắng sáng sủa với đồ nội thất bằng gỗ nhạt màu và bàn đá cẩm thạch màu hồng.


    Đối diện với bạn ở lối vào là quầy bar phục vụ cocktail, nơi đá lắc trong máy lắc trong khi nhân viên đưa các món mì ống hấp dẫn qua bạn đến bàn. Manteca chỉ đơn giản là một căn phòng với những bức tường tối, những chiếc bàn gỗ quá gần nhau và quá nhỏ để chứa tất cả đĩa của bạn. Trên thực đơn, bạn sẽ tìm thấy những món ăn kinh điển khiến mọi người phải ngất ngây như món tonnarelli cacio e pepe với cua nâu nổi tiếng, và món trai hấp 'nduja đều xuất hiện. Món khai vị của nhà hàng sẽ bao gồm các món ăn yêu thích như fritti đầu lợn, táo Mostarda, trai hấp 'nduja, kem, rau mùi tây và bột chua, xúc xích vịt ngâm muối ớt. Các món ăn khác bao gồm Oxford Sandy và sườn lợn đen cắt dày, và cá tráp biển nướng nguyên con.

    Thực khách có thể quan sát toàn bộ quá trình chế biến món ăn và trò chuyện cùng các đầu bếp của Manteca
    Thực khách có thể quan sát toàn bộ quá trình chế biến món ăn và trò chuyện cùng các đầu bếp của Manteca
    Các món ăn của Manteca
    Các món ăn của Manteca
  3. Singburi không chỉ là nhà hàng tốt nhất ở Leytonstone cũng không phải là nhà hàng Thái tốt nhất ở London, mà còn là một trong những nhà hàng tốt nhất trong thành phố. Mặc dù hầu như không được biết đến, nhưng nó đã không gây được nhiều tiếng tăm như các nhà hàng Thái Lan mới ở London, chẳng hạn như Kiln và Farang. Nó nằm trên một con đường yên bình, buồn ngủ ở một phần của thị trấn, đối với những người thích phiêu lưu mạo hiểm mãi mãi chỉ muốn đến khu vực 1, có vẻ xa xôi và khó tiếp cận.


    Có thể những thứ hấp dẫn bạn nhất ở đây đó sẽ là món nghêu tẩm tỏi, ớt và húng quế kiểu Thái cổ điển của họ. Các món ăn xuất hiện trên một menu ghi trên bảng đen thay đổi hàng ngày, đây là một trong những điều gây thú vị cho những người thưởng thức đồ ăn tại nhà hàng Singburi. Bảng menu của Singburi tràn ngập các món hấp dẫn hiếm thấy ở các nhà hàng Thái ở London như salad lưỡi bò, ngao dao cạo và cà ri sườn bò. Món moo krob nổi tiếng được tạo thành từ những khối thịt lợn có thành phần hoàn hảo nhất, giòn và béo, được phủ trong hỗn hợp ớt và húng quế dữ dội và cay nồng, gây nghiện. Rất nhiều nhà hàng phục vụ món sườn bò ngắn, nhưng Singburi đã thực hiện món ăn này rất mềm và giữ nguyên vị ngọt tự nhiên của thịt.

    Không gian nhà hàng Singburi được trang trí đơn giản
    Không gian nhà hàng Singburi được trang trí đơn giản
    Các món ăn ngon miệng mang phong cách Thái
    Các món ăn ngon miệng mang phong cách Thái
  4. London tràn ngập các quán rượu, nhưng tất cả chúng ta đều biết rằng nơi đây chưa bao giờ bị hạn chế là về số lượng những nhà hàng chất lượng. Những nơi như Quality Wines, cửa hàng kinh doanh nước, quán bar và đồng thời là một nhà hàng có trụ sở tại Farringdon, cung cấp một danh sách khổng lồ các loại rượu vang tự nhiên và những chiếc đĩa nhỏ mang hương vị Địa Trung Hải quá ngon. Đầu tuần họ hoạt động độc quyền như một cửa hàng, Sau đó, đến thứ Tư, họ dọn bàn ghế và hoạt động như một quán bar, rượu phục vụ sẵn theo cả ly và chai, với các loại rượu tùy chọn thay đổi hàng ngày.


    Đầu bếp trưởng Nick Bramham của Quality Wines viết vội một thực đơn ngắn mới nhưng rất đa dạng mỗi tuần tùy thuộc vào sản phẩm có sẵn theo mùa. Luôn có nhiều lựa chọn về món ăn: focaccia nướng tại nhà, sẵn sàng ngâm trong dầu ô liu vàng, pho mát và charcuterie. Sau đó là những thứ như thì là và salad cam máu; cà chua, đậu borlotti và rau kinh giới; mì spaghetti alle vongole; hoặc sườn cừu om với nước sốt polenta và salsa mềm; có thể ăn riêng lẻ hoặc dùng chung. Ngoài ra còn có một món tráng miệng đặc biệt, số ít: bánh hạnh nhân và chanh với crème fraîche hoặc bánh tart táo, marsala & quế. Thực sự, Quality Wines là một địa điểm hoàn hảo nhưng không kém phần bình dị cho buổi hẹn hò đầu tiên.

    Một góc nhà hàng Quality Wines
    Một góc nhà hàng Quality Wines
    Quality Wines cung cấp các món ăn sang trọng
    Quality Wines cung cấp các món ăn sang trọng
  5. Top 5

    St John

    St.John là một nhà hàng kiểu Anh trên Phố St John ở Smithfield, London. Nó được mở vào tháng 10 năm 1994 bởi Trevor Gulliver, Fergus Henderson và Jon Spiteri trong khuôn viên của một ngôi nhà làm thịt xông khói trước đây. St John với lòng tôn sùng nội tạng và các loại thịt khác hiếm thấy trong các nhà hàng, thường sử dụng lại các công thức nấu ăn truyền thống của Anh. Các món ăn đặc trưng bao gồm tai lợn, lòng vịt, kho quẹt, đuôi lợn, xương ống và khi vào mùa là sóc. Nhà hàng St John đã là nhà tiên phong trong việc ăn uống từ đầu đến đuôi kể từ năm 1994. Phòng ăn có tường trắng, không rườm rà đảm bảo sự tập trung vào món ăn.


    Thực đơn của bếp trưởng Fergus Henderson vô địch về nội tạng và các loại thịt quý hiếm, với nhiều món ăn dựa trên các công thức nấu ăn lịch sử của Anh. Nếu có cơ hội đến nhà hàng St.John bạn nhất định phải trải nghiệm những món như fagots và đậu Hà Lan, con om, thì là và nước sốt xanh và thậm chí, khi vào mùa còn có những món chế biến từ sóc. St John đã giành được nhiều giải thưởng và danh hiệu, bao gồm Nhà hàng Anh Quốc tốt nhất và Nhà hàng London tốt nhất tại Lễ trao giải Nhà hàng Moet & Chandon năm 2001. Nó cũng liên tục nằm trong danh sách 50 nhà hàng hàng đầu trên thế giới của tạp chí Restaurant hàng năm. Năm 2011, nó được xếp ở vị trí thứ 41, tăng từ thứ 43 trong bảng xếp hạng năm 2010. Nó đã được trao tặng một sao Michelin vào năm 2009.

    Không gian tại St.John rất thân thiện
    Không gian tại St.John rất thân thiện
    Các món ăn độc đáo
    Các món ăn độc đáo
  6. Top 6

    Planque

    Planque tạm dịch là 'nơi ẩn náu' trong tiếng Pháp và đó chính xác là những gì bạn có thể làm tại câu lạc bộ và nhà hàng của người uống rượu mới này nép mình dưới một cặp mái vòm đường sắt ở Haggerston. Nhà hàng Planque có rèm cửa sang trọng để đi qua khi bạn bước vào. Có những nhân viên mặc áo khoác kiểu Pháp theo phong cách làm việc. Planque là một nhà hàng làm một số món ăn thực sự tuyệt vời. Nhân viên của nhà hàng Planque rất niềm nở và chu đáo. Kho tàng kiến thức về hầm rượu hàng nghìn đô (nhà hàng cũng là câu lạc bộ rượu chỉ dành cho hội viên) và các món ăn Pháp và luôn sáng. Bạn có thể đến và ngồi ở cuối bàn trung tâm một mình, ăn một vài đĩa và xem các đầu bếp điêu luyện trong công việc.


    Ở một góc, Planque có một sảnh khách ấm cúng hoàn chỉnh với ngóc ngách đọc tạp chí với những chiếc ghế sofa sang trọng. Hàng nghìn hàng nghìn chai rượu siêu tổ chức chiếm phần lớn diện tích sàn của nhà hàng, đằng sau một bức tường kính khổng lồ. Thực đơn của Planque chỉ có khoảng 10 món ăn sâu và nó thay đổi hàng tuần và theo tiêu chuẩn. Nhà có món atisô Jerusalem thơm ngon trộn với lòng đỏ trứng và rau thơm, hoặc những con bí nướng thịt được phục vụ trong nước sốt hollandaise rất OTT. Các loại kem được cung cấp, từ Earl Grey đến meadowsweet (một loại hoa có hương vị nhẹ nhàng) đều ngon như được sáng tạo, đặc biệt là khi kết hợp với một loại madeleine ấm.

    Không gian yên tĩnh và hoài cổ tại Planque
    Không gian yên tĩnh và hoài cổ tại Planque
    Các món ăn nhiều màu sắc
    Các món ăn nhiều màu sắc
  7. Top 7

    Bibi

    BiBi là đứa con tinh thần của đầu bếp Chet Sharma. Đây là một nhà hàng Ấn Độ hiện đại phục vụ món chaat và đồ nướng hoàn hảo để chia sẻ. BiBi toàn bộ nền ẩm thực Ấn Độ đa văn hóa, đồng thời vẽ lại những năm tháng Chet Sharma đã dành để nấu nướng và tìm nguồn cung ứng nguyên liệu cho một số nhà hàng được trao sao Michelin quý giá nhất ở Vương quốc Anh. Đó là một không gian có kích thước nhỏ như một con hẻm nhỏ, được trang trí bằng một bảng màu ấm áp của gỗ óc chó, màu đỏ đất và màu hồng bụi, và được trang trí bằng gương và đèn cổ. Nó sang trọng mà không quá lố, với sự kết hợp với phong cách trang trí nghệ thuật.


    Thực đơn không ngừng phát triển của Bibi mang phong cách hiện đại và dễ tiếp cận nhưng với hương vị Ấn Độ dễ hiểu, những người bà và bà của Chet (bibis), những người đóng vai trò quan trọng trong bản sắc ẩm thực của Chet Sharma. Các món ăn kết hợp những sản vật tốt nhất từ cả Vương quốc Anh và Ấn Độ, chẳng hạn như Sò điệp Orkney có thể được phục vụ theo phong cách ceviche với nước chanh Kaji gợi nhớ đến nimbu pani, một loại nước chanh tươi được thưởng thức trên khắp tiểu lục địa. Thực đơn bao gồm năm phần - đồ ăn nhẹ tại quầy bar, món chaat, món ăn nhẹ, các món tráng miệng và đi kèm với danh sách đồ uống cũng thể hiện sự tôn kính với hương vị di sản của Chet Sharma và tuyển chọn các loại rượu vang.

    Nhà hàng BiBi  được trang trí theo phong cách tối giản
    Nhà hàng BiBi được trang trí theo phong cách tối giản
    Các món ăn rất ngon miệng và hút mắt
    Các món ăn rất ngon miệng và hút mắt
  8. Sessions Arts Club nằm trong Ngôi nhà Tòa án Middlesex cũ. Nó có cảm giác giống như một tòa nhà cổ điển của Ý đã bị phai mờ sang trọng, tất cả các mái vòm cao vút, đường phào chỉ trang trí công phu và lớp thạch cao được bóc một cách trang nhã. Bạn bước vào qua cánh cửa màu đỏ, được thắp sáng bằng đèn lồng, qua quầy lễ tân Diptyque-ish mờ ảo tuyệt đẹp và trông giống như một chiếc xe đẩy, trước khi được dẫn vào một thang máy nhỏ chi tiết bằng đồng. Nhà hàng, quầy rượu và phòng trưng bày nghệ thuật mới này ở Clerkenwell, London, với vẻ hào nhoáng của thời Regency, mang đến cảm giác riêng tư một kiểu nơi tôn nghiêm để thoát khỏi sự hối hả của thành phố.


    Sessions Arts Club được lấy cảm hứng từ Cabin Studios và mục tiêu của Sätila Studios là tạo ra một không gian có một không hai, tập trung vào nghệ thuật, ẩm thực và âm nhạc. Những món ăn trong thực đơn của Sessions Arts Club được chế biến bởi bàn tay của Florence Knight - một đầu bếp cực kỳ tài năng mà việc nấu nướng dường như ngày càng trở nên ngon hơn - dễ dàng phù hợp với môi trường xung quanh. Món bánh croquette cua, carasau pane giòn với hỗn hợp cavolo nero đắng, chấm với cá cơm và phủ trên cùng với đá bào, bánh khoai tây và cá chình hun khói, Atiso non được chiên giòn theo phong cách La Mã,...Ngoài ra còn có một món ngon nữa: những miếng cá tráp biển sống trong nước dùng ngọt thanh của nước cà chua quyện với dầu mùi tây xanh tươi. Củ cải non thêm giòn ngọt.

    Không gian nhà hàng được bày biện vô cùng tinh tế, sang trọng
    Không gian nhà hàng được bày biện vô cùng tinh tế, sang trọng
      Sessions Arts Club
     Sessions Arts Club
  9. Nếu bạn đã lùng sục khắp London để tìm những món ăn ngon của Malaysia trong quá khứ, bạn khó có thể bỏ qua Sambal Shiok. Sambal Shiok là một nhà hàng bình dân của Malaysia phục vụ các món ăn như gà rán, salad gado gado và tôm sambal với cơm.Tuy nhiên ngôi sao thực sự của thực đơn ở nhà là món laksa đặc biệt. Người sáng lập Mandy Yin và nhóm của cô ấy đã phục vụ bánh mì kẹp thịt bò và thịt gà sa tế, gà rán giòn giật gân của Malaysia và những bát laksa đậm đà, bốc lửa, màu gỉ sắt. Những miếng thịt gà chiên giòn, ngon ngọt được phủ thêm ớt cắt lát và ăn kèm với nước sốt sa tế đậu phộng, bánh rán tôm, bánh mì cà ri xoắn ốc, roti canai, bò rendang, nghêu vàng KL, đậu phụ sambal mapo và cơm hấp.


    Món ăn Malaysia là kết quả của sự kết hợp độc đáo qua nhiều thế kỷ của các nguyên liệu bản địa Mã Lai với các loại gia vị Ấn Độ và kỹ thuật Trung Quốc. Món ăn nào của Sambal Shiok cũng cân bằng giữa ngọt, chua, mặn, cay nồng của ớt và một chút đăng đắng. Với cái nhìn đầy sức gợi của Mandy về văn hóa ẩm thực Malaysia, công thức nấu ăn của cô ấy và những kiến thức cơ bản về tủ đựng thức ăn của người Malaysia (mắm tôm, sả, me và nước cốt dừa), bạn có thể dễ dàng thưởng thức những bữa ăn Malaysia ngon miệng nhất ngay tại nhà.

    Sambal Shiok thu hút nhiều thực khách nhờ không gian mở rất thân thiện
    Sambal Shiok thu hút nhiều thực khách nhờ không gian mở rất thân thiện
    Các món ăn tại Sambal Shiok
    Các món ăn tại Sambal Shiok
  10. Top 10

    Bao

    Bao khai trương tại một bãi đậu xe ở Hackney vào năm 2012 và đã trở thành một trong những nhà hàng được đánh giá cao nhất ở London, với những người thích ăn đậu (bao gồm cả nhà văn này) xếp hàng dài ngày này qua ngày khác để có được một chỗ ngồi. Tên của nhà hàng bắt nguồn từ bánh bao: bánh hấp trắng mịn, trong trường hợp này là nhân thịt lợn om, rắc bột đậu phộng và của bạn với giá 3,75 bảng Anh. Các loại bao (bún) khác có dạng trượt hơn, chẳng hạn như bánh burger nhỏ bọc quanh gà ướp sữa đậu nành, mayo Tứ Xuyên và kim chi.


    Thương hiệu Bao cốt lõi là tinh tế, tiện dụng, dễ thương và được dẫn dắt bằng hình ảnh, với cảm giác hài hước và thân thiện tiềm ẩn. Hầu hết các nhà hàng ưa chuộng sự tối giản và do đó không có tác phẩm nghệ thuật trên tường. Cửa hàng mới nhất được lấy cảm hứng từ các cửa hàng mì bò của Đài Loan và phục vụ những tô mì bò bốc khói cùng với một số món bánh bao và món tráng miệng Bao nổi tiếng của họ. Việc chuyển đến Shoreditch đưa BAO trở thành công ty xuất sắc; Trong vòng năm phút đi bộ từ ngôi nhà mới trên Phố Redchurch của họ, bạn sẽ tìm thấy địa điểm Dishoom của Ấn Độ sang trọng, món Dê hun khói kiểu Thái được quảng cáo rầm rộ , quán mì ống Burro e Salvia và nhà hàng Hy Lạp rực rỡ Souvlaki.

    Không gian yên tĩnh tại Bao
    Không gian yên tĩnh tại Bao
    Không gian được chăm chút rất tỉ mỉ
    Không gian được chăm chút rất tỉ mỉ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy