Top 7 Quán bò nướng nổi tiếng, được yêu thích nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

  1. Top 1 Nướng Seoul
  2. Top 2 Bò Tơ Tây Ninh Ông Minh
  3. Top 3 Quán Bò Ngon
  4. Top 4 Lẩu Nướng NyNa NyNa
  5. Top 5 GoGi House
  6. Top 6 Quán Bò Tăng Gô
  7. Top 7 Buffet Nướng No Nê

Top 7 Quán bò nướng nổi tiếng, được yêu thích nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Trần V. Phú 618 0 Báo lỗi

Những miếng thịt bò mềm mại, tươi ngon thơm nồng mùi ớt và sa tế cay cay được nướng trên bếp than hồng sẽ khiến bạn nhớ mãi khi đến TP. Quy Nhơn thưởng thức ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nướng Seoul

    Gọi điện

    Được mấy hôm trời se lạnh không đi ăn đồ nướng thì uổng lắm á nhen. Thịt bò ở Nướng Seoul tươi là ghi điểm cái rẹt, thứ hai là sốt ướt chu choa mạ ơi ta nói đậm đà, thơm, cay vừa mà mùi thơm nức mũi khi nướng lên. Không gian quán rất rộng nên không sợ bị ám mùi khói, mùi đồ nướng vào người đâu, quán miễn phí trang trí sinh nhật có cả background trang trí sinh nhật để bạn check-in nữa đó. Ăn cả thế giới với các món lẩu nướng thơm đậm đà như: lẩu riêu cua bắp bò, lẩu hải sản chua cay, bò bắp nướng, hàu nướng phô mai, bò cuộn kim châm, ba chỉ heo sốt BBQ, tôm nướng, chân gà nướng... cùng 3 loại nước sốt chấm đậm vị lôi cuốn.


    Không gian Nướng Seoul rộng rãi với 2 mặt tiền nằm ngay trên đường Nguyễn Thị Định có sức chứa khủng,..thoải mái cho bạn vui chơi ăn uống cùng bạn bè. Nướng Seoul cam kết Bò Mỹ 100% giá chỉ từ 49k. Miếng Bò chất lượng, chấm ngập muối dẻo cay cay thơm thơm. Các món lẩu đồng giá chỉ 99k siêu nhiều topping, nước lẩu đậm đà. Combo 159k – 199K nhưng có đầy đủ các món nướng như là thịt bò, ba chỉ, bạch tuộc…, lẩu hải sản, lẩu riêu cua bắp bò nóng hổi và có cả các món khai vị như khoai lang lắc phomai ăn bao thấm, hay chân gà rút xương ăn bao đã hot rần rần mấy bữa trước. Menu của Nướng Seoul đa dạng từ Bò Mỹ, hải sản, ếch, gà cho bạn tha hồ lựa chọn, không lo "đi chợ" mà bị thiếu món luôn nhen.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168 Nguyễn Thị Định, Phường Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
    Điện thoại: 0983 334 886
    Fanpage: https://www.facebook.com/nuongseoul49kquynhon
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nướng Seoul
    Nướng Seoul
    Nướng Seoul
    Nướng Seoul

  2. Thêm một lựa chọn dành cho những ai đang tìm kiếm hương vị bò nướng tại Quy Nhơn chính là Bò Tơ Tây Ninh Ông Minh. Địa chỉ này hội tụ nhiều món ăn ngon từ bò, hải sản có bò hàu sốt, hải sản sốt cajun, lẩu nhúng và vừa cập nhật món bò tảng nướng. Một phần thịt ở Bò Tơ Tây Ninh Ông Minh khá nhiều, vừa ăn, kết hợp với sốt trứng muối chấm béo thơm càng thêm bắt vị nhìn thôi đã cảm thấy bụng cồn cào. Các nguyên liệu sẽ được bày theo đĩa riêng, khi ăn khách sẽ nướng trực tiếp tại bàn. Bò tảng được áp chảo có bơ nóng, chín rồi khách sẽ chấm ngập vào ly sốt trứng muối thơm béo ngậy, ăn kèm với bánh mì, cà, bắp, salad là trọn vẹn hương vị.


    Trứng muối sánh mịn, khi đặt lên bếp sôi lên sẽ lan tỏa hương thơm khó cưỡng, có một ít vụn trứng muối giúp thịt bò thêm ngon. Nhìn chung, đồ ăn ở đây chất lượng cao nhưng giá cả lại chất lượng thấp. Các món nướng bếp than thơm lừng: thăn bò lụi sả, sườn bò nướng sate, phèo nướng, nầm - bò nướng Hà Nội, bò nướng tảng sốt trứng muối đều là các món bán chạy nhất của Bò Tơ Tây Ninh Ông Minh. Đối với món bò nướng sốt trứng muối, miếng bò được cắt dày, bếp hiện đại nên khá nhanh chín. Sốt trứng muối đặc biệt tại Bò Tơ Tây Ninh Ông Minh với hương vị trứng muối đặc trưng thơm lừng, đậm đà tròn vị mặn của trứng muối và vị béo của bơ. Khách tự tay nướng bò trên bếp, xèo xèo nóng hổi, hương vị béo bùi, sánh mịn của trứng muối ăn kèm thêm với bánh mì và rau củ,... thì cứ phải gọi là bao ghiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối diện 168 Nguyễn Thị Định, Phường Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
    Điện thoại: 0982 135 798
    Email: buivanminhcn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/boto.ongminh
    Giờ mở cửa: 09:00 - 02:00

    Gọi điện
    Bò Tơ Tây Ninh Ông Minh
    Bò Tơ Tây Ninh Ông Minh
    Bò Tơ Tây Ninh Ông Minh
    Bò Tơ Tây Ninh Ông Minh
  3. Top 3

    Quán Bò Ngon

    Gọi điện

    Các món nhà Bò Ngon luôn phải tươi nhất - Ngon nhất - Đầy đặn nhất và Giá tốt nhất! Để anh chị em tha hồ chọn lựa! Các món siêu ngon, siêu hấp dẫn, siêu gây thương nhớ mà khách iu phải oder khu đến quán là: Bò Sốt Phô Mai, Bò Tảng Nướng Sốt Trứng Muối với phô mai thơm thơm béo ngậy, hòa quyện cùng thịt bò ngon ngọt chính hiệu ăn kèm với rau, nấm, bánh. Những miếng bò tẩm ướp thơm ngon, căng mọng cùng với mấy món đồ nướng kèm chắc hẳn sẽ khiến bạn ghiền liền luôn. Bò tảng nướng sốt trứng muối của nhà Bò Ngon không những ngon mà còn đầy màu sắc, đậm hương vị, và tràn ngập niềm vui của người thưởng thức nữa. Bò sốt phô mai, bò tảng nướng sốt trứng muối, thơm thơm béo ngậy, ăm kèm với rau, nấm, bánh mì, một phần giá chỉ từ 169k, mà 2-3 người ăn được luôn nè.


    Món nào cũng muốn thử nhưng menu nhiều món quá thì phải làm sao? Trong menu Bò Ngon có đánh ghi chú các món được đông đảo khách đã dùng thử bình chọn là món xuất sắc của quán nhé. Các bạn cứ gọi thôi, không phải lăn tăn nữa đâu nè. Bò sốt thì với phô mai tan chảy kéo sợi mới nhìn thôi đã thấy thèm, ăn kèm với đó là phần trứng, bò, rau, củ. Vị phô mai thơm béo, tản chảy ngay trên chảo nướng kết hợp với bò hải sản thơm ngon ngay bên trong thì ngon phải biết. Sốt Trứng muối béo, bùi, thơm, sền sệt ăn tới đâu mê tới đó, càng ăn càng ghiền nha. Ghé Bò Ngon và khám phá ngay thực đơn đa dạng và thưởng thức hơn rất nhiều món tươi ngon với hương vị độc đáo. Các món đa dạng siêu ngon đặt biệt là món Bò Sốt Phô Mai nha. Bò mềm, phô mai bép, toping hấp dẫn. Bên cạnh đó Bò Tảng Nướng Sốt Trứng Muối , Mâm Hải Sản Pattaya , Sườn Tháp Thái Lan… đều ko kém phần xuất sắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Nguyễn Trung Tín, Phường Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
    Điện thoại: 0909 909 232
    Email: nguyenthidanvy@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084221572716
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Bò Ngon
    Quán Bò Ngon
    Quán Bò Ngon
    Quán Bò Ngon
  4. Dân chơi hệ mê lẩu nướng thì không nên bỏ lỡ Lẩu Nướng NyNa NyNa đâu nà. Thưởng thức tiệc lẩu nướng thỏa mãn chiếc bụng đói với vô vàn món từ thịt bò, heo thượng hạng đến hải sản tươi ngon được tẩm ướp vừa miệng, thêm rau cuốn tươi xanh, tráng miệng, lẩu nướng Nyna Nyna thì ngon số dzách không phải bàn rồi fan lẩu nướng ơi. Chỉ với thời gian đủ 3 hớp bia là lên đơn ngay, thịt bò mềm ngọt; hải sản chắc thịt thơm ngon; rau, nấm ngon mê ly, xúc xích phomai thơm phức… đã có mặt. Thịt ba chỉ và bò tươi, bẹ sữa, ba chỉ bò Mỹ cuộn nấm, được tẩm ướp sốt đậm đà, nướng trên chảo cùng bơ thơm ngất ngây, thêm chút kim chi cay cay cuộn cùng rau củ tươi ngon, chấm sốt me chua chua ngọt ngọt,ăn kèm với bánh mì bao no luôn ạ.


    Đến với Lẩu Nướng NyNa NyNa, các tín đồ ẩm thực sẽ được dịp thưởng thức các món nướng và lẩu. Trong đó, món Bò nướng sốt phô mai và Bò nướng sốt trứng muối là hai gương mặt bạn không nên bỏ qua. Phần thịt bò gây ấn tượng với hương vị ướp đặc trưng riêng của quán, đậm đà hợp khẩu vị. Thêm vào đó chính là nguyên liệu tươi mới đảm bảo nguồn gốc chất lượng vệ sinh. Lẩu Nướng NyNa NyNa có không gian ấm cúng và thoáng mát đem lại cho bạn sự thoải mái khi đến. Hơn nữa, nước chấm của quán thì rất đặc trưng với hương vị đậm đà được làm từ rau củ quả tự nhiên nên các bạn an tâm. Set bò nướng tảng sốt trứng muối còn đi kèm rau xà lách, kim chi, bún tươi, bánh mì,... số lượng đủ cho 2 người ăn, giá 189.000 nghìn. Không chỉ có món ăn chất lượng, Lẩu Nướng NyNa NyNa còn nhận được lời khen nhờ đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, dù khách đến khá tấp nập nhưng nhân viên vẫn luôn vui vẻ, đón tiếp chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Trần Đăng Phong, Phường Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
    Điện thoại: 0985 764 990
    Email: fptnyna2019@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/launuong.nynanyna
    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00

    Gọi điện
    Lẩu Nướng NyNa NyNa
    Lẩu Nướng NyNa NyNa
    Lẩu Nướng NyNa NyNa
    Lẩu Nướng NyNa NyNa
  5. Top 5

    GoGi House

    Hàn Quốc là một trong những quốc gia có nền văn hóa ẩm thực đặc sắc, được thực khách khắp nơi trên thế giới ưa chuộng. Với mong muốn mang tinh hoa ẩm thực xứ kim chi đến gần bạn hơn, GoGi House đã ra đời, trở thành địa chỉ lý tưởng giúp bạn có cơ hội thưởng thức những món Hàn đúng điệu qua bàn tay tài hoa của đội ngũ đầu bếp đến từ xứ sở kim chi.


    Thực đơn 25 món mới được chế biến từ những phần thịt bò và thịt lợn hảo hạng chắc chắn sẽ làm vừa lòng những thực khách kỹ tính. Bạn sẽ được tha hồ thưởng thức hương vị thịt bò mỹ thơm ngon tuyệt đỉnh, nhâm nhi món khai vị quyến rũ và tráng miệng bằng các món chè hay bánh,... ngon lưu luyến.


    Với phương châm chất lượng là trên hết, các nguyên liệu được dùng trong chế biến món ăn đều được kiểm duyệt vệ sinh thực phẩm rất nghiêm ngặt, đặc sản ở nhà hàng là thịt bò được nhập khẩu 100% từ Mỹ thông qua quy trình nuối nấng, chăm sóc gắt gao nên các miếng thịt ở đây đều rất tươi ngon, tròn vị bất ngờ. GoGi House luôn hướng đến thông điệp khách hàng là trên hết nên đội ngũ nhân viên ở các nhà hàng đều rất chuyên nghiệp từ cách ứng xử đến cách phục vụ đều khiến khách hàng hài lòng tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 27 Nguyễn Thị Định, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0256 7300 602
    Email: Bdi.ggh.sh.adv@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Gogi-House-Quy-Nhơn-Bình-Định-100063805472866/
    Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  6. Một địa chỉ tại Quy Nhơn giúp bạn tận hưởng hương vị đích thực của thịt bò là Quán Bò Tăng Gô. Dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ đầu bếp lành nghề, những miếng thịt bò tươi ngon, đỏ au được sáng tạo thành những món thịt hấp dẫn như: bò hấp gừng, bò bóp thấu, lẩu đuôi bò, bò nướng tảng, bò nướng ướp. Một trải nghiệm thú vị khi đến Quán Bò Tăng Gô là bạn được tận mắt nhìn những miếng thịt bò chín "xì xèo" trên bếp than hoa. Thịt bò ngon hơn khi ướp tiêu đen và nướng cả tảng.


    Tảng thịt bò khi chín se lại, mùi thơm nồng nàn, quyến rũ. Những miếng bắp bò, thăn bò được thái mỏng, ướp sốt đậm đà và nướng cùng rau củ cũng khiến bao vị khách thương nhớ. Đến với Quán Bò Tăng Gô, đích thực bạn đang đến với những phút giây thư giãn. Quán chẳng những chiều lòng khách hàng bởi những món bò hấp dẫn mà còn khiến người ta mê mẩn bởi không gian thoáng đãng cùng sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Quán Bò Tăng Gô là địa chỉ lý tưởng cho những bữa ăn gia đình, những bữa tiệc tùng, liên hoan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 187 Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0932 544 799
    Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00
    Gọi điện
    Quán Bò Tăng Gô
    Quán Bò Tăng Gô
    Quán Bò Tăng Gô
    Quán Bò Tăng Gô
  7. Một trong những địa chỉ thưởng thức đồ nướng ngon và chất lượng tại Quy Nhơn chính là Buffet Nướng No Nê. Thực khách khi đến với nơi đây đều cảm thấy hài lòng với chất lượng phục vụ của quán, món ăn cũng được đánh giá cao về hương vị. Đặc biệt, quán Buffet Nướng No Nê có nhiều loại nước chấm ngon cho từng món, các món nướng cũng được tẩm ướp khá vừa miệng, dễ ăn phù hợp khẩu vị của hầu hết các thực khách đến đây.


    Các loại thịt và hải sản đảm bảo tươi ngon cùng công thức tẩm ướp độc quyền thơm và bắt vị, số lượng mỗi phần cũng rất nhiều hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Ngoài ra, khai vị có súp, cơm chiên, mì xào. Các món cơm cuộn, cánh gà chiên giòn, chả cá viên chiên,… món nào cũng được chế biến ngon miệng. Ăn nướng no nê xong bạn có thể gọi nhân viên phục vụ nước lẩu lên nha. Quán Buffet Nướng No Nê có không gian khá rộng, không quá chú trọng khâu trang trí nhưng đáp ứng được tiêu chí thoáng mát, vệ sinh. Hiện tại, Buffet Nướng No Nê là lựa chọn hàng đầu cho những buổi tiệc sinh nhật hay liên hoan nho nhỏ tại gia đình hoặc công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Trịnh Công Sơn, TP. Quy Nhơn, Bình Định.
    Điện thoại: 0899 206 690
    Email: buffetnuongnone2018@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetnuongnone119quynhon
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
    Gọi điện
    Buffet Nướng No Nê
    Buffet Nướng No Nê
    Buffet Nướng No Nê
    Buffet Nướng No Nê




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy