Top 12 Nhà hàng ngon nổi tiếng được yêu thích tại Quận Tân Phú, TP. HCM

Phương Kem 13151 1 Báo lỗi

Những quán ăn ngon ở Quận Tân Phú, TP. HCM luôn là địa chỉ thu hút đông đảo thực khách đến đây thưởng thức các món hấp dẫn, độc đáo được chế biến theo những ... xem thêm...

  1. Nếu bạn là một tín đồ của món nướng và đang tìm kiếm cho mình địa chỉ ẩm thực có món ăn ngon mà giá cả lại phải chăng thì Quán Nướng Yaki. Đến đây, ngoài cơ hội thưởng thức thực đơn món nướng vừa đa dạng vừa hấp dẫn thì tín đồ ẩm thực Sài Thành còn được thỏa sức “vẫy vùng” trong không gian vô cùng trẻ trung của nhà hàng. Đúng điệu phong cách “bình dân” gần gũi, Quán Nướng Yaki nói chung và Quán Nướng Yaki - Số 375 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú hứa hẹn sẽ là nơi cho bạn và gia đình những giây phút thoải mái và vui vẻ nhất!

    Lật giở từng trang thực đơn, thực khách không khỏi “ồ à”: từ những loại nguyên liệu có thể bắt gặp ở bất kì quán ăn nào như ốc, cá, bò, gà,… cho đến những thực phẩm được coi là “đặc sản” như cừu, dê cũng tụ họp lại Quán Nướng Yaki. Để làm nên chất lượng và hương vị đặc sắc cho món ăn, Quán Nướng Yaki sử dụng các loại nguyên liệu tươi ngon, được tuyển chọn kỹ càng. Đầu bếp khéo léo, nhiều kinh nghiệm, chế biến món ăn có hương vị đậm đà, màu sắc bắt mắt, mùi thơm khó cưỡng, sẵn sàng chinh phục cả khẩu vị của những thực khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 375 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 18 Chế Lan Viên, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 129 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 60 CN1, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0977 559 967 & 0903 906 084

    Email: quannuongyaki18@gmail.com

    Website: http://Www.yaki.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/QuanNuongYaki

    Gọi điện
    Quán Nướng Yaki
    Quán Nướng Yaki
    Quán Nướng Yaki
    Quán Nướng Yaki

  2. Top 2

    The Pizza Company

    Gọi điện

    The Pizza Company là một trong những thương hiệu pizza phát triển vượt bậc và nhanh chóng tại Việt Nam trong thời gian qua. Bên cạnh những sản phẩm Pizza độc đáo, chất lượng hàng đầu thế giới, phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện cùng với sự nghiêm túc và tập trung đầu tư phát triển, The Pizza Company nói chung và The Pizza Company Quận Tân Phú nói riêng sẽ làm thỏa mãn khẩu vị của những thực khách Việt Nam sành điệu nhất.

    Lật mở thực đơn của The Pizza Company, thực khách không khỏi hào hứng bởi hệ thống món ăn đa dạng, có đủ đầy từ khai vị, salad, súp, spaghetti, cơm đút lò,… Nhà hàng có hơn 30 hương vị pizza đến từ 4 dòng bánh đặc sắc khác nhau là truyền thống, thập cẩm, hải sản và nhân nhồi. Sử dụng nguồn nguyên liệu tươi mới, từ phần đế bánh, topping (nhân) cho đến nước sốt đều rất chất lượng, để khi kết hợp có thể làm nên những chiếc bánh tròn vị và hấp dẫn nhất.

    The Pizza Company
    không chỉ đón bạn vào với hương thơm ngào ngạt của muôn sắc thái pizza mà còn mở ra một không gian đồng điệu đầy cảm hứng với sức chứa 50 khách phảng phất vẻ đẹp châu Âu cổ điển lãng mạn và ấm cúng. Nhấn nhá vào không gian là những bức tranh khổ lớn, truyền tải vẻ đẹp của đất nước Italia xa xôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 456A Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 303F Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • TTTM Aeon Mall Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6066

    Email: cskh@qsrvietnam.com

    Website: https://thepizzacompany.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN

    Gọi điện
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
  3. Top 3

    Hotpot Story

    Gọi điện

    Thuộc sở hữu của RedSun ITI – một trong những tập đoàn ẩm thực lớn mạnh bậc nhất Việt Nam, Hotpot Story có thế mạnh nổi trội trong việc phục vụ Buffet Lẩu. Bên cạnh 3 vị nước lẩu châu Á độc đáo, gồm: Tomyum (Thái Lan), Bulgogi (Hàn Quốc), Tứ Xuyên (Trung Quốc), nhà hàng còn mang đến thực đơn đồ nhúng đa dạng với: Nạm cổ bò Mỹ, chả cá Nhật, mực nút, lõi cổ bò Mỹ, nạm cổ bò Mỹ,... Các loại hải sản như: tôm sú, ngao trắng, mực nút,… cho đến các loại rau tươi ngon. Hotpot Story tự tin mang đến những món lẩu thơm ngon và chất lượng, bởi nước lẩu độc đáo – kết hợp giữa nước cốt xương hầm đủ 48 giờ cùng các loại gia vị và nguyên liệu tươi ngon, nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín trong và ngoài nước.

    Tại Quận Tân Phú, Hotpot Story sở hữu sức chứa 120 khách trong một mặt sàn với cách bố trí thông minh, khéo léo để tạo ra những khoảng riêng tư cần thiết cho thực khách. Không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại và trẻ trung, nổi bật với: những dãy bàn ngăn nắp, ghế đệm da tông nâu đen, sắc đỏ của chụp đèn treo phía trên mỗi bàn ăn,… tất cả nhằm đem đến một không gian thoải mái và dễ chịu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • TTTM Aeon Mall Tân Phú Celadon, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM - 028 6253 4488
    • Siêu thị GO!, 685 Âu Cơ, Quận Tân Phú, TP. HCM - 028 7300 1568

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: http://hotpotstory.vn

    Fanpage: www.facebook.com/HotpotStory.VN

    Gọi điện
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
  4. Top 4

    Chang Kang Kung

    Gọi điện

    Nếu như bạn đã quá quen với các các món nướng, chiên và đang đau đầu tìm kiếm một phong cách ẩm thực mới thì tại sao không thử thưởng thức món hấp nhỉ? Nhắc đến món hấp thì chắc có lẽ ai cũng nghĩ nó nhạt, chẳng ngon lành gì cả. Không hẳn đâu nha, đến với Chang Kang Kung thì mọi suy nghĩ về món hấp của bạn sẽ hoàn toàn thay đổi đó.


    Tại Chang Kang Kung, ăn ngon thôi chưa đủ, món ăn phải bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Để tạo nên sức hút của các món ăn “hấp thủy nhiệt”, các đầu bếp tại nhà hàng đã rất tinh tế khi đầu tư vào quá trình sơ chế và tẩm ướp gia vị, đảm bảo mỗi món là một sự kết hợp đầy đặc sắc giữa các nguyên liệu đi kèm, giúp thực khách cảm nhận được sự đan quyện giữa các mùi vị với nhau, làm món ngon thêm thăng hoa. Kết hợp cùng với phương pháp hấp thủy nhiệt giúp lưu giữ nguyên vẹn chất dinh dưỡng tự nhiên trong hải sản, thịt, rau củ, dimsum…


    Chang Kang Kung sở hữu cho mình sức chứa 120 khách với phong cách hiện đại gắn liền với sự tối giản, không nên sử dụng quá nhiều màu sắc mà thay vào đó là những bản màu đơn sắc. Tuy đơn giản nhưng phải đảm bảo được thẩm mỹ và công năng nhằm đảm bảo sự hài lòng cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TTTM Aeon Mall Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 8084 & 028 6269 2073

    Website: http://changkangkung.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/changkangkung

    Gọi điện
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
  5. Manson Park Food Garden là điểm hẹn lí tưởng dành cho khách hàng yêu thích sự nhẹ nhàng với không khí trầm lắng. Khác với sự xô bồ, Manson Park Food Garden có không gian ngoài trời yên ả, an yên rất phù hợp để thư giãn sau một ngày căng thẳng. Manson Park Food Garden là nơi mang lại cảm giác yên bình nhất khi ngồi lại, có thể ngồi hằng giờ từ chiều đến tối, chiều ăn nhẹ vài món, tối đọc sách chill whisky. Đi một mình, theo nhóm hay gia đình đều phù hợp cả, nên Manson Park Food Garden được khách hàng đánh giá rất cao.

    Menu món Âu có mức giá trung bình, có vẻ nhỉnh hơn những địa chỉ khác một chút nhưng phù hợp với chất lượng. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những các món ăn phong cách châu Âu đúng chuẩn. Từ nguyên liệu, cách làm và hương vị đều hướng đến sự hiện đại, lan toả hơi thở châu Âu. Tất cả các nguyên liệu tươi ngon được chọn lựa kỹ càng và được các đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng tẩm ướp đậm đà với sốt đặc biệt của Manson Park Food Garden sẽ chinh phục tất cả những thực khách khó tính nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Đô Đốc Long, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0909.009.070
    Email: mansonparktanphu@gmail.com
    Website: mansonpark.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Mansonparkfoodgarden/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00
    Gọi điện
    Manson Park Food Garden
    Manson Park Food Garden
    Manson Park Food Garden
    Manson Park Food Garden
  6. Top 6

    Thế Giới Steak

    Gọi điện
    Đến với Thế Giới Steak, các món Âu xa xỉ cũng trở nên bình dị và gần gũi với mọi thực khách Việt. Trong số các món Âu được nhiều người Việt ưa chuộng, món bít tết phố biến hơn cả. Nếu trước kia, thực khách từng quen thuộc với món bít tết bò thì giờ đây, đến với Thế Giới Steak, các bạn còn có thể lựa chọn steak cừu, đà điểu, gà hoặc thịt cá sấu… để thay đổi khẩu vị thường xuyên. Steak ăn kèm với bánh mì tươi, salad, khoai tây chiên cùng 9 loại sốt chế biến tươi hàng ngày chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

    Ngay từ tên gọi, Thế Giới Steak đã khiến thực khách bồn chồn bao tử khi liên tưởng đến các món steak hảo hạng, kèm nước sốt đậm đà, hương thơm lừng và kích thích vị giác. Lấy sự hài lòng của thực khách làm tiêu chí hàng đầu, Thế Giới Steak luôn chú trọng đến việc đa dạng hóa và mở rộng thực đơn các món steak nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng. Nếu là tín đồ của các món bít tết bò quen thuộc, ắt hẳn bạn sẽ phải “ồ!” lên thích thú khi lần đầu nếm qua hương vị mới mẻ từ các món steak thịt cừu, cá sấu, đà điểu, cá hồi hoặc vịt xông khói.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 456 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 028 2224 1800

    Email: thegioisteak1@gmail.com
    Website: Thegioisteak.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioisteak/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thế Giới Steak
    Thế Giới Steak
    Thế Giới Steak
    Thế Giới Steak
  7. Top 7

    Quán Chị Tôi

    Gọi điện

    Quán Chị Tôi được biết đến với nhiều món ăn ngon - độc - lạ. Với tiêu chí tạo ra không gian gần gũi, món ăn lạ, đơn giản nhưng rất tinh tế, thực khách sẽ được đắm mình trong những cung bậc vị giác tuyệt vời, được ngắm nhìn và thưởng thức món ăn trong không gian thoáng đãng cực chill giữa lòng Sài Thành nhộn nhịp. Không gian Quán Chị Tôi thoáng mát, các bàn không quá sát nhau, vẫn tạo được không gian riêng cho khách. Có phòng lạnh và ngoài trời cho các bạn chọn lựa nha.


    Tại Quán Chị Tôi có các món ăn siêu hấp dẫn, được biến tấu một cách đầy sáng tạo của các đầu bếp tay nghề cao. Các món ăn ở đây được trang trí bắt mắt. Nếu tới quán, nhất định phải nếm thử những món ăn best seller như: cơm chiên hải sản, sườn non nướng muối ớt, giò heo muối chiên giòn, đảm bảo thực khách sẽ không tìm được ở đâu có một menu ngon - bổ - rẻ đến vậy đâu. Nhìn chung, những nguyên liệu đều được Quán Chị Tôi chọn lựa kĩ càng, tươi ngon và được làm sạch tỉ mỉ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0989 246 666
    Fanpage: https://www.facebook.com/QuanChiToi
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Quán Chị Tôi
    Quán Chị Tôi
    Quán Chị Tôi
    Quán Chị Tôi
  8. Top 8

    Nhà Hàng Thái Chiang Rai

    Gọi điện

    Đúng như tên gọi của mình, Nhà Hàng Thái Chiang Rai tuy chậm rãi nhưng chắc chắn, đang từng ngày chinh phục khẩu vị của thực khách yêu thích ẩm thực xứ sở chùa Vàng với thực đơn món ăn đa dạng, mang hương vị “chua, cay, mặn, ngọt” đặc trưng được nêm nếm vừa vặn với sở thích của người Việt.


    Ngay từ khi xuất hiện, Chiang Rai đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khách hàng bởi vẻ đẹp sang trọng và ấm cúng đậm chất Thái với tông màu trầm ấm làm chủ đạo. Bên cạnh đó kết hợp một số vật dụng trang trí và cây xanh làm điểm nhấn. Nhà hàng có không gian khá rộng rãi, đảm bảo đầy đủ tiện nghi với những bàn tiệc họp gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.


    Thực khách sau khi thưởng thức các món ăn tại Chiang Rai đều khá hài lòng và đánh giá rằng món ăn ngon, thực đơn phong phú đáng để trải nghiệm. Menu vô cùng phong phú với hơn 70 món được chế biến theo kiểu truyền thống, phục vụ từng món riêng hoặc theo bữa từ khai vị đến tráng miệng. Nhà Hàng Thái Chiang Rai cũng có bổ sung một số món Thái được chế biến theo ẩm thực chay để đáp ứng nhu cầu ăn uống đa dạng của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    710/5 Lũy Bán Bích, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại:
    0978 913 913

    Fanpage: www.facebook.com/chiangrai.thaifood

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Thái Chiang Rai
    Nhà Hàng Thái Chiang Rai
    Nhà Hàng Thái Chiang Rai
    Nhà Hàng Thái Chiang Rai
  9. Nhà Hàng Hòn Đất với phương châm mang đến những bữa tiệc ấm cúng cho gia đình, vui tươi trẻ trung trong các tiệc tất niên, liên hoan, họp mặt, giao lưu, sinh nhật, dễ thương và nhiều kỉ niệm cho các buổi tiệc đầy tháng, thôi nôi,... Đến Nhà Hàng Hòn Đất quý khách sẽ cảm nhận được ngay đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, thật thà, chân thành, trẻ trung, chuyên nghiệp và luôn luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những món ăn ngon nhất, một buổi tiệc vui vẻ và thoải mái nhất.


    Thực đơn đa dạng vùng miền, phong phú trong chế biến, độc đáo với các món đặc sản chỉ có tại Nhà Hàng Hòn Đất. Thực đơn được chế biến hoàn hảo bởi những đầu bếp chuyên nghiệp được tuyển chọn và đào tạo bài bản để cho ra nhiều món ăn đặc trưng mang hương vị rất riêng của Nhà Hàng Hòn Đất. Thực khách thưởng thức một lần sẽ nhớ mãi hương vị của Nhà Hàng Hòn Đất. Với mỗi món ăn là một nghệ thuật, mỗi món ăn được gửi đến khách hàng là một sự chuẩn bị tỉ mỉ và công phu từ nguyên liệu, gia vị tới cách chế biến. Các món ăn của Nhà Hàng Hòn Đất được chế biến từ thực phẩm tươi, ngon, được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 140 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0961 306 060 & 0903 047 503

    Email: vthoaihuong@gmail.com

    Website: http://nhahanghondat.vn

    Fanpage: www.facebook.com/nhahanghondat.vn

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hòn Đất
    Nhà Hàng Hòn Đất
    Nhà Hàng Hòn Đất
    Nhà Hàng Hòn Đất
  10. Top 10

    Hải Sản Hòn Thơm

    Bạn đang tìm kiếm một địa điểm phù hợp cho ngày nghỉ hay dành một buổi ăn tối với gia đình, người thân và bạn bè tại Tân Phú. Hải Sản Hòn Thơm là nhà hàng có không gian mát mẻ phù hợp cho việc tổ chức các sự kiện, buổi tiệc nhỏ như sinh nhật, tất niên,...cùng với các món ăn thơm ngon từ hải sản sẽ là một địa điểm mà bạn có thể ghé qua.


    Với lợi thế là nhà hàng cung cấp các món ăn thơm ngon từ hải sản tươi sống với bể hải sản lớn giữa không gian quán, giúp khách hàng có thể vừa thưởng thức và ngắm đàn hải sản bơi tung tóe. Tại nhà hàng Hải Sản Hòn Thơm thường xuyên tổ chức các sự kiện đến từ các nhãn hàng thức uống như bia Heniken, Tiger vì vậy thực khách sẽ có cơ hội tham gia các trờ chơi và cũng như uống bia miễn phí. Với lợi thế, quán có không gian rộng rãi thoáng mát với khu vực ngoài trời và phòng VIP riêng tư tùy vào yêu cầu mà khách có thể lựa chọn vị trí ngồi. Tại Hòn Thơm nhận trang trí tiệc sinh nhật, tất niên,... theo yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Lê Trọng Tấn, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0569 687 888

    Fanpage: www.facebook.com/haisanhonthom

    Hải Sản Hòn Thơm
    Hải Sản Hòn Thơm
    Hải Sản Hòn Thơm
    Hải Sản Hòn Thơm
  11. Top 11

    Ẩm Thực 915

    Gọi điện

    Nhà hàng Ẩm Thực 915 mang đến các món ăn từ hải sản đầy hấp dẫn cùng những hương vị đặc sắc đến từ ẩm thực ba miền, chắc chắn sẽ đem lại cho thực khách những trải nghiệm vị giác vô cùng đáng nhớ. Mỗi món ăn thơm ngon nhờ nguồn nguyên liệu đảm bảo rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, được biến tấu đầy khéo léo bởi đôi bàn tay tài hoa của người đầu bếp trên 15 năm kinh nghiệm. Trong một không gian rộng rãi, phóng khoáng và gần gũi với thiên nhiên, nhà hàng Ẩm Thực 915 sẽ là điểm đến không thể lý tưởng hơn dành cho các cuộc tụ họp, gặp gỡ bạn bè, hội nhóm hay những bữa ăn sum vầy bên người thân…


    Thực đơn ấn tượng tại nhà hàng Ẩm Thực 915 mang đến cho thực khách rất nhiều lựa chọn hấp dẫn. Nếu bạn là tín đồ của hải sản thì món Tôm càng nướng bơ tỏi với phần tôm tươi ngọt, chắc thịt hòa quyện cùng vị ngậy ngậy, thơm lừng đầy quyến rũ của sốt bơ tỏi sẽ là một gợi ý chẳng thể bỏ qua. Hay hương vị độc đáo và lạ miệng của Ốc hương rang trứng muối sẽ làm cho những cuộc vui của bạn càng thêm bất tận. Với những vị khách yêu mến nét đặc sắc và phong phú trong ẩm thực ba miền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 915 Âu Cơ, P. Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0528 915 915 & 0932 754 902

    Fanpage: www.facebook.com/nh915

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ẩm Thực 915
    Ẩm Thực 915
    Ẩm Thực 915
    Ẩm Thực 915
    Út Gạo 2019-08-27 14:26:33
    Chuẩn luôn nhé - Nhà hàng vừa ăn ngon - phục vụ tốt - đặc biệt rất xinh nữa nhé !
  12. Được thành lập từ năm 1997 và là một trong những nhà hàng chuyên về hải sản nổi tiếng ở TP. HCM, Hải Sản Biển Đông luôn giữ vững được uy tín với nguồn hải sản tươi sống được chế biến thơm ngon, hợp vệ sinh. Cùng với không gian rộng thoáng được thiết kế khéo léo, đa phong cách, nhà hàng là điểm đến được yêu thích cho mọi bữa tiệc quây quần bên người thân và gia đình.


    Nhà hàng Hải Sản Biển Đông sử dụng nguyên liệu hải sản chất lượng như: tôm, cua, cá, mực, ghẹ, ốc, sò, bào ngư, hải sâm, cầu gai,… được đánh bắt từ biển khơi, từ đầm phá, từ những rạn san hô hàng trăm năm tuổi chạy dài khắp bờ biển miền Trung. Đặc biệt, hải sản ở đây còn được đánh bắt theo vùng biển, theo kích cỡ và theo mùa để có những cá thể ngon nhất, chất lượng nhất phục vụ thực khách.

    Những món ăn đặc sắc, làm nên tên tuổi của nhà hàng Hải Sản Biển Đông phải kể đến như: Tôm hùm nướng muối ớt, tôm càng xanh hấp bia, cua thịt/cua gạch son/cua huỳnh đế ram me, ram muối Hồng Kông, cua lột chiên giòn, Ghẹ xanh cháy tỏi, cá mú hấp Hồng Kông, cá bò da nướng muối ớt, mực sữa chiên mắm, mực tươi hấp gừng, bạch tuộc nhúng giấm/nhúng mẻ, bào ngư sốt dầu hào, sò huyết Tứ Xuyên, ốc len xào dừa, lẩu tôm hùm chua cay,… rất hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 527 Âu Cơ, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 005 594

    Email: nhahangbiendong.saigon@gmail.com

    Website: http://nhahangbiendong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/NhaHangBienDongSeaFood

    Gọi điện
    Hải Sản Biển Đông
    Hải Sản Biển Đông
    Hải Sản Biển Đông
    Hải Sản Biển Đông




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy