Bao
Bao khai trương tại một bãi đậu xe ở Hackney vào năm 2012 và đã trở thành một trong những nhà hàng được đánh giá cao nhất ở London, với những người thích ăn đậu (bao gồm cả nhà văn này) xếp hàng dài ngày này qua ngày khác để có được một chỗ ngồi. Tên của nhà hàng bắt nguồn từ bánh bao: bánh hấp trắng mịn, trong trường hợp này là nhân thịt lợn om, rắc bột đậu phộng và của bạn với giá 3,75 bảng Anh. Các loại bao (bún) khác có dạng trượt hơn, chẳng hạn như bánh burger nhỏ bọc quanh gà ướp sữa đậu nành, mayo Tứ Xuyên và kim chi.
Thương hiệu Bao cốt lõi là tinh tế, tiện dụng, dễ thương và được dẫn dắt bằng hình ảnh, với cảm giác hài hước và thân thiện tiềm ẩn. Hầu hết các nhà hàng ưa chuộng sự tối giản và do đó không có tác phẩm nghệ thuật trên tường. Cửa hàng mới nhất được lấy cảm hứng từ các cửa hàng mì bò của Đài Loan và phục vụ những tô mì bò bốc khói cùng với một số món bánh bao và món tráng miệng Bao nổi tiếng của họ. Việc chuyển đến Shoreditch đưa BAO trở thành công ty xuất sắc; Trong vòng năm phút đi bộ từ ngôi nhà mới trên Phố Redchurch của họ, bạn sẽ tìm thấy địa điểm Dishoom của Ấn Độ sang trọng, món Dê hun khói kiểu Thái được quảng cáo rầm rộ , quán mì ống Burro e Salvia và nhà hàng Hy Lạp rực rỡ Souvlaki.