Top 10 Khách sạn view biển đẹp, sang trọng nhất đường Thùy Vân, Vũng Tàu

Yến Nhi 430 0 Báo lỗi

Vũng Tàu, với những cảnh đẹp lý tưởng cho chuyến du lịch vào dịp tết sắp đến. Lựa chọn một khách sạn dừng chân tốt là một phần không thể thiếu trong chuyến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khách Sạn Sammy

    Khách Sạn Sammy tọa lạc trên con đường Thùy Vân trải dài thơ mộng, với tầm nhìn toàn bộ cảnh biển Bãi Sau, một trong những bãi biển nổi tiếng nhất Vũng Tàu. Khi nghỉ tại khách sạn Sammy, quý khách dễ dàng đến trung tâm thành phố Vũng Tàu hoặc tìm kiếm siêu thị hay quán cafe một trong những thú tiêu khiển độc đáo của người dân Vũng Tàu.


    Gồm 119 phòng tiêu chuẩn quốc tế, trong đó 34 phòng cao cấp, 85 phòng tiêu chuẩn có diện tích từ 25m2 đến 75 m2, tất cả được trang bị máy lạnh, truyền hình cáp, Két bảo hiểm, điện thoại, wifi các trang thiết bị phòng vệ sinh hiện đại không gian thoáng mát, sự kết hợp hài hòa cách bài trí trang thiết bị vừa sang trọng vừa ấm cúng tạo cảm giác gần gũi và thư giãn. Mỗi phòng nghỉ tại Khách Sạn Sammy là một khoảng không gian riêng ấm cúng, hài hòa và thân thiện cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ được huấn luyện theo chuẩn quốc tế chác chắn sẽ làm hài lòng quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 157 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0254 3854 755
    Website: https://www.sammyhotel.com.vn/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Khách sạn Sammy
      Khách sạn Sammy
      Khách sạn Sammy
      Khách sạn Sammy

    • Top 2

      Khách Sạn Green

      Nằm ở vị trí thuận tiện đối diện Bãi Sau, Green Hotel cách trung tâm thành phố Vũng Tàu 5 phút lái xe. Khách sạn cung cấp 50 phòng và phòng hướng biển, khách sạn xanh ba sao trở thành điểm đến yêu thích nhất của khách du lịch và doanh nhân. Các tiện nghi bao gồm điện thoại IDD, kênh truyền hình vệ tinh, đầu DVD, quán bar nhỏ, máy pha trà và cà phê và két an toàn trong phòng. Internet WiFi miễn phí trong phòng và trong toàn bộ khách sạn.


      Khách có thể thưởng thức bữa sáng tự chọn hàng ngày phục vụ các món ăn châu Á và châu Âu trong nhà hàng, sau đó lấy đồ uống tại quầy bar. Hoạt động lễ tân 24 giờ, khách sạn của chúng tôi cung cấp nhiều dịch vụ, bao gồm đổi tiền, lưu trữ hành lý và sắp xếp tour du lịch. Vận chuyển sân bay và thuê xe có sẵn. Cung cấp 50 phòng và phòng hướng biển, khách sạn xanh ba sao trở thành điểm đến yêu thích nhất của khách du lịch và doanh nhân. Các tiện nghi tại Green Hotel bao gồm điện thoại IDD, kênh truyền hình vệ tinh, đầu DVD, quán bar nhỏ, máy pha trà và cà phê và két an toàn trong phòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 147C Thùy Vân, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
      Điện thoại: 0254 6251 003
      Website: https://www.greenhotelvungtau.com/
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Khách sạn Green
      Khách sạn Green
      Khách sạn Green
      Khách sạn Green
    • Top 3

      Khách Sạn Romeliess

      Khách sạn Romeliess tọa lạc ở một vị trí đắc địa: đầu đường Thùy Vân thơ mộng, dưới chân núi Nghinh Phong, sát Bãi Sau - bãi tắm dài và đẹp nhất của thành phố du lịch Vũng Tàu - quanh năm rực rỡ nắng vàng. Khách sạn được thiết kế theo phong cách Phương Tây, mặt tiền hướng biển. Ngoài tầng sảnh và tầng nhà hàng sang trọng, khách sạn có 6 tầng lầu, 2 thang máy, gần 50 phòng nghỉ với nhiều kiểu loại, diện tích và trang trí khác nhau, được trang bị nội thất tiện nghi hiện đại. Đặc biệt khách sạn có nhiều phòng có ban công hướng biển, du khách có thể đón bình minh lên trên biển ngay trong phòng nghỉ của mình.


      Du khách dễ dàng đến với khách sạn Romeliess từ trung tâm thành phố (1 km) hoặc từ bến tàu cánh ngầm (3 km). Khách sạn có chỗ đậu xe rộng rãi cho các loại xe khác nhau. Xung quanh khách sạn có nhiều quán ăn, vệ sinh sạch sẽ, an ninh đảm bảo. Sau một đêm ngủ ngon trong yên tĩnh du khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon tự chọn do các đầu bếp lành nghề của khách sạn chế biến.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 31-33 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
      Điện thoại: 0254 3613 366
      Email: sales@romeliess.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/romeliesshotel.vn/
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        Khách sạn Romeliess
        Khách sạn Romeliess
        Khách sạn Romeliess
        Khách sạn Romeliess
      • Top 4

        Khách Sạn New Waves

        New Wave Hotel được tọa lạc trên mãnh đất vàng 151B Thùy Vân - Bãi Sau của biển Vũng Tàu, từ đây du khách rất thuận tiện để ra bãi biển riêng, ghé thăm các điểm tham quan mua sắm nổi tiếng tại Vũng Tàu như: Bạch Dinh, Đức Mẹ Bãi Dâu, Núi Chúa, Cáp Treo, Thích Ca Phật Đài, Imperial Plaza, Lam Sơn Plaza …


        New Wave Hotel hiện ra như một thiên đường xanh mang đầy màu sắc của nắng và gió biển, tạo cho du khách một cảm giác thực sự yên bình và thoải mái. Phòng họp New Wave trang nhã và sang trọng với sức chứa từ 30 đến 1.000 khách, hệ thống phòng họp của New Wave Hotel được trang bị đầy đủ những trang thiết bị hiện đại chắc chắn sẽ mang đến cho Quý khách dịch vụ Hội nghị hội thảo hoàn hảo nhất. Hãy cùng New Wave Hotel khám phá một điểm đến khá lý tưởng, rất phù hợp cho du khách đang tìm một không gian thư giãn sang trọng, lãng mạn và ấm cúng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 151B Thùy Vân, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
        Điện thoại: 0254 3535 333
        Email: Sales@newwavevungtau.vn
        Website: https://newwavevungtau.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/NewwaveHotel/
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        Khách sạn New Waves
        Khách sạn New Waves
        Khách sạn New Waves
        Khách sạn New Waves
      • Top 5

        Ocean Star Hotel

        Ocean Star Hotel là một khách sạn 3 sao nằm trên đường Thùy Vân, Bãi Sau của thành phố Vũng Tàu. Chỉ cần băng qua đường Thùy Vân là quý khách có thế tự do tắm biển, bãi biển an toàn, sạch đẹp. Khách sạn nằm ở giữa khu vực tắm biển (Bãi Sau) tấp nập vào buổi ngày và náo nhiệt về đêm với các dịch vụ giải trí ở (Bãi Trước). Cách bến xe và trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 1km, cách bến tàu Cánh ngầm 600m. Có dịch vụ xe ô tô đưa rước tận nới tới từ Sài Gòn tới Vũng Tàu và ngược lại rất thuận tiện cho du khách tới khách sạn nghỉ ngơi tham quan, tắm biển cũng như khách đi công tác.


        Tiêu chuẩn 3 sao với 50 phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi tại Ocean Star Hotel: Wifi, tivi truyền hình cáp, mini bar, máy sấy tóc, bình đun nước nóng, nóng lạnh, máy lạnh, két sắt, giặt ủi... Đặc biệt tất cả các phòng đều có cửa sổ nhìn ra biển và thành phố, phòng nào cũng có bồn tắm. Khách sạn có 2 phòng họp (50 khách và 140 khách). Nhà hàng phục vụ các món Á-Âu, khách đoàn, Alacate với sức chứa 150 khách cùng một lúc. Với kiến trúc vừa cổ điển vừa mang tính hiện đại tọa lạc bên bờ biển Vũng Tàu thơ mộng. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả quý khách.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 43A Thùy Vân, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
        Điện thoại: 0254 3589 589
        Website: https://oceanstarhotel.vn/
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        Ocean Star Hotel
        Ocean Star Hotel
        Ocean Star Hotel
        Ocean Star Hotel
      • Top 6

        The Imperial Hotel Vung Tau

        Gọi điện

        The Imperial Hotel Vung Tau là khách sạn 5 sao tại Vũng Tàu, nằm trên đường Thuỳ Vân đọc bờ biển. Khách sạn cách Hải đăng Vũng Tàu và Tượng Chúa Ki-tô Vua 2,2 km cũng như Mũi Nghinh Phong 2,9 km. Khách sạn có khu vực bãi biển riêng và cung cấp chỗ nghỉ với lối trang trí thời Victoria ở khu vực Bãi Sau. Khách sạn có hồ bơi ngoài trời và 4 địa điểm ăn uống. Khách có thể sử dụng Wi-Fi miễn phí trong toàn khuôn viên. Các phòng nghỉ rộng rãi tại đây có hướng biển/hồ bơi/phố và được trang bị tủ quần áo cùng két an toàn. Mỗi phòng đều có cửa sổ lớn, khu vực ghế ngồi, bàn làm việc và TV truyền hình cáp màn hình phẳng. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm, vòi sen, máy sấy tóc, dép, áo choàng tắm và đồ vệ sinh cá nhân. Các tiện nghi giải trí khác bao gồm CLB bãi biển, spa sang trọng, trung tâm thể dục và CLB Chơi Game Imperial.


        The Imperial Hotel Vung Tau còn có quầy lễ tân 24 giờ cùng nhiều dịch vụ như phòng giữ hành lý, cho thuê xe hơi và chỗ đỗ xe miễn phí. Khách sạn còn có các nhà hàng lớn phục vụ ẩm thực cho thực khách. Nhà hàng Dining Room phục vụ nhiều món ăn Việt và Âu tuyển chọn. Nhà hàng Asia Selection mang đến ẩm thực Á hảo hạng, bao gồm các món Thái, Nhật và Ấn. Nhà hàng Shifu Chinese Bistro lại tập trung thỏa mãn vị giác của quý khách với những hương vị tinh túy từ Trung Hoa. Du khách có thể thưởng thức hải sản tươi sống tại nhà hàng hải sản La Sirena. Lobby Lounge và Havana Club cung cấp đủ các loại thức uống.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 159 Thuỳ Vân, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

        Điện thoại: 025 4362 8888

        Website: https://www.imperialhotel.vn/

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        The Imperial Hotel Vung Tau
        The Imperial Hotel Vung Tau
        The Imperial Hotel Vung Tau
        The Imperial Hotel Vung Tau
      • Top 7

        Annata Beach Hotel

        Tọa lạc tại thành phố Vũng Tàu, cách Bãi Sau 100 m, Annata Beach Hotel cung cấp chỗ nghỉ với khu vườn, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, sảnh khách chung và sân hiên. Khách sạn 3 sao này có WiFi miễn phí, bếp chung và dịch vụ phòng. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ tiền sảnh và tổ chức các tour du lịch cho khách. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay.


        Phòng nghỉ tại Annata Beach Hotel được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và bàn làm việc. Các phòng còn có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố và phòng tắm riêng với vòi sen cùng máy sấy tóc. Mỗi phòng đều được bố trí ga trải giường và khăn tắm. Khách lưu trú tại chỗ nghỉ có thể thưởng thức bữa sáng kiểu Á. Bãi Dứa nằm trong bán kính 2,7 km từ Annata Beach Hotel trong khi Bãi Trước cách đó 2,8 km. Sân bay gần nhất là sân bay Vũng Tàu, cách khách sạn 4 km.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 165 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

        Điện thoại: 0254 7303 839

        Email: info@annatabeachhotel.vn

        Website: https://annatabeachhotel.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083334092867

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Annata Beach Hotel
        Annata Beach Hotel
        Annata Beach Hotel
        Annata Beach Hotel
      • Top 8

        Premier Pearl Hotel Vung Tau

        Tọa lạc tại thành phố Vũng Tàu, cách Bãi Sau vài bước chân, Premier Pearl Hotel Vung Tau cung cấp chỗ nghỉ với hồ bơi ngoài trời, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, trung tâm thể dục và sân hiên. Khách sạn 4 sao này có WiFi miễn phí, CLB trẻ em và dịch vụ phòng. Du khách có thể thưởng thức các món ăn Mỹ và Trung Quốc tại nhà hàng hoặc nhâm nhi cocktail ở quầy bar.


        Một số phòng nghỉ tại đây được bố trí khu vực bếp ăn với minibar. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng à la carte hoặc bữa sáng kiểu Mỹ hằng ngày. Khách sạn cung cấp chỗ nghỉ 4 sao với phòng tắm hammam và sân chơi cho trẻ em. Nhân viên nói tiếng Anh và tiếng Việt tại lễ tân 24 giờ luôn sẵn lòng hỗ trợ du khách. Các điểm tham quan nổi tiếng gần Premier Pearl Hotel Vung Tau bao gồm Bãi Dứa, Mũi Nghinh Phong và Tượng Chúa Kitô Vua. Sân bay gần nhất là sân bay Vũng Tàu, cách chỗ nghỉ 5 km. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay nào!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 69 - 69A Thùy Vân, Phường 2, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

        Điện thoại: 0254 6506 666

        Email: booking@premierpearlhotel.com

        Website: https://premierpearlhotel.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/PremierPearlHotel

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Premier Pearl Hotel Vung Tau
        Premier Pearl Hotel Vung Tau
        Premier Pearl Hotel Vung Tau
        Premier Pearl Hotel Vung Tau
      • Top 9

        Vias Hotel Vung Tau

        Nằm ở khu Bãi Sau, Vias Hotel Vung Tau cung cấp các căn hiện đại với WiFi miễn phí. Khách sạn này có hồ bơi vô cực, nhà hàng và quầy bar bên hồ bơi trên sân thượng. Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại khách sạn được trang bị TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng. Một số phòng có khu vực ghế ngồi riêng biệt. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet hàng ngày. Bữa sáng tự chọn được phục vụ cho khách của khách sạn Vũng Tàu này tại nhà hàng. Nhà hàng gọi món Red Coral là một nét đặc trưng tuyệt vời của chỗ nghỉ. Chỗ nghỉ có quầy bar với bida và sảnh khách.


        Khách sạn Vias Vũng Tàu cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chưa đầy 105 km. Thực đơn dành cho trẻ em và bể bơi được cung cấp theo yêu cầu. Có một trung tâm thể dục trong khách sạn này. Khách doanh nhân sẽ có quyền truy cập vào một trung tâm kinh doanh được cung cấp trên trang web. Nhân viên tại quầy lễ tân có thể nói tiếng Anh và tiếng Pháp. Vias Hotel Vung Tau nằm cách Khu du lịch sinh thái Hồ Mây 3,8 km. Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất nằm trong bán kính 71 km từ chỗ nghỉ này. Vias Hotel Vung Tau tiện nghi là chỗ ở 5 sao nằm trong bán kính 10 phút lái xe từ Công viên Hồ Mây. Nằm gần Công viên Tao Phùng, khách sạn Vũng Tàu này nhìn ra biển và mời gọi du khách thưởng thức đồ uống tại quầy bar ở sảnh tiếp khách.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 179 Thùy Vân, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

        Điện thoại: 0254 3541 111

        Email: reservation.vungtau@viashotels.com

        Website: https://vungtau.viashotels.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/viashotelvungtau

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Vias Hotel Vung Tau
        Vias Hotel Vung Tau
        Vias Hotel Vung Tau
        Vias Hotel Vung Tau
      • Top 10

        Riva Hotel

        Gọi điện

        Mong muốn mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời trong kỳ nghỉ tại phố biển Vũng Tàu xinh đẹp, Riva Hotel được thiết kế theo tiêu chuẩn 4 sao, với lối kiến trúc hiện đại, độc đáo gồm 80 phòng nghỉ dưỡng cao cấp, đa dạng các loại phòng với thiết kế sang trọng và tinh tế theo phong cách Châu Âu, được trang bị đầy đủ dịch vụ và tiện nghi hiện đại như: Wi-Fi chuyên dụng miễn phí toàn khách sạn, SmartTV, IP Phone, tủ lạnh, két điện tử, phòng tắm riêng với bồn tắm và buồng tắm đứng vòi sen....


        Phòng hội nghị hiện đại, Nhà hàng phục vụ ẩm thực đa dạng với các thực đơn Alacarte, Set menu, Buffet… Hồ Jacuzzi nằm gọn trong khoảng không giếng trời, được thiết kế tinh tế và hài hoà, phục vụ tối đa nhu cầu thư giãn phục hồi sức khoẻ. Khách sạn tọa lạc ngay cung đường biển Thùy Vân thơ mộng, một điểm đến lý tưởng của du khách khi chỉ mất 10 phút đi bộ đến các điểm ăn uống và 500 m để đến điểm tham quan nổi tiếng. Riva Hotel với đội ngũ nhân viên rất năng động, nhiệt tình chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách. Khách sạn sẽ có giá ưu đãi đặc biệt cho khách đoàn, khách ở dài hạn, khách thường xuyên và khách đặt phòng trước.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 3 - 5 Thùy Vân, Phường 2, TP. Vũng Tàu

        Điện thoại: 02543 612 555

        Email: info@vungtaurivahotel.com

        Website: https://vungtaurivahotel.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/khachsanvungtauriva/

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Riva Hotel
        Riva Hotel
        Riva Hotel
        Riva Hotel



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy