Top 13 Quán cafe phong cách Hàn Quốc đẹp nhất Hà Nội

Quỳnh Trâm 4666 0 Báo lỗi

Hà Nội là điểm đến của rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Bên cạnh những danh lam thắng cảnh, những món ăn hấp dẫn thì nơi đây còn thu hút du khách ... xem thêm...

  1. Nằm trong chuỗi cafe rooftop nổi tiếng, Lofita Tea & Coffee được rất nhiều người lựa chọn làm địa điểm hẹn hò, giải trí hàng ngày. Quán sở hữu không gian mang phong cách Hàn Quốc với view cực thoáng, nhiều cây xanh. Từng bóng đèn, chiếc ghế, đều được chăm chút tỉ mỉ nên bạn có ngồi đâu, đứng đâu thì cũng có thể chụp được vô vàn những bức ảnh đẹp. Lofita được ví như thánh địa sống ảo của thủ đô mà bạn nhất định phải ghé qua 1 lần.


    Bên cạnh những loại đồ uống thông thường như cafe, bạn có thể thưởng thức những thức uống có lợi cho sức khỏe, như nước ép, sinh tố cam, dâu, táo. Thêm vào đó, hãy order thêm những chiếc bánh ngọt tại Lofita Tea & Coffee để nhâm nhi sẽ khiến bạn thích thú hơn đó. Du khách tới đây không chỉ để uống nước, trò chuyện, để check in sống ảo mà còn để thư thái tâm hồn, bỏ quên những mệt mỏi trong cuộc sống thường nhật. Giá thành các loại đồ uống có cao hơn những nơi khác, nhưng bù lại thái độ phục vụ hết sức nhiệt tình. Các bạn nhân viên luôn tư vấn cho bạn về menu đa dạng, lên đồ khá nhanh mà không phải chờ đợi lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 36 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    • 30A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 225 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6503
    Website: https://lofita.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/lofitateaandcoffee/

    Gọi điện
    Lofita Tea & Coffee
    Lofita Tea & Coffee
    Lofita Tea & Coffee
    Lofita Tea & Coffee

  2. Top 2

    C'est Si Bon

    Gọi điện

    C'est Si Bon là một địa chỉ cafe - dessert - cakes nổi tiếng ở Hà Nội với phong cách Hàn Quốc hiện đại, nhẹ nhàng. Nơi đây phục vụ những món đồ ngọt thơm ngon được chuẩn bị mỗi ngày. Sản phẩm của C'est Si Bon chứa đựng hương vị độc đáo, đặc trưng. Mille Crepes - Một trong những dòng bánh đặc trưng nhất của C'est Si Bon. Với tất cả 4 loại bánh crepes được làm tươi mỗi ngày, mỗi vị bánh sẽ đưa bạn đến nhiều vùng trời khác nhau.

    Quán lấy tông màu be sáng làm chủ đạo, kết hợp với ánh đèn vàng tạo cảm giác yên bình, ấm áp. Khu vực quầy pha chế, quầy bánh được sắp xếp vô cùng gọn gàng. Thực khách đến có thể xem và lựa chọn món bánh mình thích. Không chỉ là những miếng bánh nhỏ được phục vụ tại cửa hàng, dòng bánh nguyên chiếc được nướng tươi mỗi ngày hiện đã có mặt trong tủ bánh tại tất cả các cơ sở C'est Si Bon. Chỉ cần bước chân vào quán là bạn sẽ cảm nhận được hương thơm từ cafe, từ vị bánh lan tỏa khắp không gian. Không những vậy, mỗi góc của C'est Si Bon đều được decor hết sức đẹp mắt nên bạn có thể thoải mái sống ảo và thưởng thức món ngon tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 276 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 35 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 596 393

    Email: info@cestsibondessertcafe.com
    Website: cestsibon.vn
    Fanpage: www.facebook.com/cestsibonvn
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    C'est Si Bon
    C'est Si Bon
    C'est Si Bon
    C'est Si Bon
  3. Top 3

    De Ville Cafe

    Gọi điện

    Một quán cafe mang phong cách tại Hà Nội siêu hot và lúc nào cũng đông khách chính là De Ville Cafe. Điểm khác biệt của quán cafe này chính là những bộ bàn ghế được sắp xếp theo kiểu xếp tầng khá độc đáo và mới lạ, vừa đẹp, sang trọng và trông rất ngăn nắp. Phía trên tầng 2 có cả bàn dài phù hợp cho những nhóm đông hoặc làm việc. Màu sơn chủ đạo được sử dụng là màu ghi xám, kết hợp với vào dòng quotes chữ đen được decor nổi bật trên tưởng tạo nên nét đặc trưng riêng của De Ville Cafe.


    Không gian quán khá sáng sủa nên cực kì phù hợp để chụp hình hay học tập, làm việc. Bên ngoài cửa kính khung gỗ đậm chất Hàn Quốc. Đồ uống tại đây thì khá đa dạng, nổi bật là cafe kem nướng, trà thanh long đỏ, trà kiwi dứa dừa,… Mức giá dao động từ 40.000 - 65.000 đồng cũng khá phù hợp. Nếu bạn đang cảm thấy mệt mỏi thì hãy ghé đến De Ville Cafe, thưởng thức một chút cafe để thư giãn một chút, nạp lại năng lượng ngay nhé! De Ville Cafe chắc chắn sẽ là nơi chữa lành tâm hồn cực tốt dành cho các bạn trẻ đó nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Shophouse A2, KĐT Vinhomes Gardenia, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • CT1A Iris Garden, 232 Nguyễn Văn Giáp, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0795 178 407 & 0819 976 126
    Email: info.devillecafe@gmail.com

    Website: https://deville-cafe.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/deville.cafee
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    De Ville Cafe
    De Ville Cafe
    De Ville Cafe
    De Ville Cafe
  4. Top 4

    Monocle

    Đặng Văn Ngữ vốn được xem là “kinh đô” của các quán cafe phong cách Hàn Quốc ở Hà Nội. Chính vì vậy, không quá khó để bạn tìm được cho mình một quán ưng ý. Bên cạnh những cái tên quen thuộc thì Monocle là một quán cafe đậm chất Hàn mà bạn không nên bỏ qua. Quán được thiết kế theo concept Hàn Quốc với tông màu chủ đạo là trắng, be và nâu. Không gian bên trong quán nhỏ xinh, bên ngoài nhiều cây xanh, thoáng đãng là nơi yêu thích cho những bạn đam mê chụp hình nhé. Phía ngoài mặt tiền có thêm chỗ ngồi cho 2-3 người. Tuy nhiên, mọi người thường không ngồi ở đây để nhường chỗ cho các bạn khác chụp hình.


    Menu của Monocle khá đa dạng từ cafee, trà, nước ép cho đến cả sữa chua nên khi tới đây bạn không cần phải băn khoăn đâu, cứ lựa chọn món đồ uống bạn yêu thích nhất nhé! Đồ uống cũng lên khá là nhanh bởi các bạn nhân viên siêu nhiệt tình và chu đáo. Đặc biệt vào các dịp đặc biệt như Tết, giáng sinh,... quán lại dành thời gian để decor thêm không gian quán để trở nên mới lạ hơn. Đó cũng là một cách để ghi điểm cho các khách hàng yêu thích sự thay đổi mỗi khi ghé đến Monocle.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 112D5 Đặng Văn Ngữ, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
    • 44TT11A KĐT Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

    Fanpage: www.facebook.com/monoclecafe
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Monocle
    Monocle
    Monocle
    Monocle
  5. Top 5

    Kone Café

    Gọi điện

    Kone Cafe là một trong các quán cafe mang phong cách Hàn Quốc được các bạn trẻ yêu thích tại Hà Nội. Đây là địa điểm mà bạn có thể vừa thưởng thức nước uống ngon lại vừa có thể chụp ảnh lung linh với nhiều góc sống ảo. Quán trang trí với tông màu trắng là chủ đạo, kết hợp với nội thất màu be, làm nên một tổng thể hài hoà, tinh tế và sang trọng.

    Quán có sử dụng tinh dầu thiên nhiên lan toả trong không khí giúp khách hàng một khi đặt chân đến Kone cảm thấy dễ chịu và thư giãn. Với tông màu trắng thanh lịch, cùng ánh nắng tự nhiên, Kone Cafe sẽ là bức phông nền tuyệt đẹp giúp khách sở hữu bức ảnh nghìn like. Quán còn có không gian tầng thượng giúp bạn ngắm nhìn đường phố Hà Nội về đếm cực kỳ lung linh. Đó cũng là địa điểm mà các cặp đôi lựa chọn để tổ chức buổi hẹn hò riêng tư vô cùng lãng mạn. Menu của Kone cũng rất đa dạng từ cà phê đến các loại trà hoa quả, mojito,... được pha chế hợp khẩu vị với hình thức đẹp mắt. Các bạn nhân viên tại quán cũng rất nhiệt tình, tạo một sự thoải mái và không gian riêng tư dành cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 295 Khâm Thiên, Thổ Quan, Quận Đống Đa, Hà Nội⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣
    Điện thoại: 0388 433 644
    Email: konecafeteam@gmail.com
    Website: http://www.konecafe.net/
    Fanpage: www.facebook.com/konecafe/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    Kone Café
    Kone Café
    Kone Café
    Kone Café
  6. Top 6

    OiA Coffee

    Gọi điện

    Quán cafe phong cách Hàn Quốc ở Hà Nội từng gây sốt một dạo trên khắp các trang review chính là OiA Coffee. Quán tọa lạc ở trong một căn biệt thự Pháp cổ kính trên quận Hoàn Kiếm. Tuy chỉ có 1 tầng thế nhưng lại cực kì rộng rãi và bày trí bàn khoa học. Vẫn là tông màu nâu be trắng là chủ đạo thế nhưng quán vẫn có những điểm nhấn bằng những món decor xinh xắn giúp tạo sự khác biệt.


    Bạn có thể lựa chọn OiA Coffee là nơi để họp mặt bạn bè, hay học bài, làm việc một mình cũng đều rất yên tĩnh và thoải mái. Các khung cửa gỗ, kính kết hợp để tạo không gian mở, đón ánh nắng trực tiếp. Ngồi trong nhà, nhìn qua khung cửa ra bên ngoài cũng thấy bình yên đến lạ. Các loại đồ uống tại OiA Coffee đều có công thức pha chế đạt chuẩn, sử dụng nguyên liệu đảm bảo sức khỏe. Đặc biệt, quán rất biết cách trang trí để làm thức uống trở nên hút mắt thực khách hơn. Chỉ cần nhìn thôi là bạn đã muốn cầm chiếc điện thoại chụp vài phô ảnh để lưu giữ rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Trần Quốc Toản, Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 2233 7373
    Email: oiacoffee73@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/oiacoffee73
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    OiA Coffee
    OiA Coffee
    OiA Coffee
    OiA Coffee
  7. Top 7

    Simee Coffee

    Gọi điện

    Nằm trên con phố Nguyễn Đình Chiểu tấp nập nổi bật lên một quán cafe mang phong cách Hàn Quốc siêu đẹp chính là Simee Coffee. Mọi góc ngách tại Simee thì chỉ cần giơ máy lên là sẽ có ảnh đẹp ngay rồi. Kết hợp thêm vào đó là sự đa dạng trong menu và quy cách phục vụ của cửa hàng. Quán gồm hai tầng nhưng hầu hết mọi người thích ngồi ngoài ban công để có thể ngắm nhìn đường phố. Toàn bộ không gian quán được trang trí hết sức đơn giản với tường trắng và bàn ghế gỗ và sofa. Đặc biệt, nơi đây có nhiều cửa sổ nên cả căn nhà sẽ luôn tràn ngập ánh sánh tự nhiên.


    Không chỉ có vậy, việc kết hợp nhiều cây xanh vào trong không gian quán cũng là một điểm cộng rất lớn tại đây. Khi đến với Simee Coffee, bạn sẽ được tha hồ lựa chọn những đồ uống vô cùng thơm ngon trong menu của quán. Bánh ngọt hay đồ uống đều có hương vị rất tự nhiên và healthy. Quán cũng phục vụ cả trà cho các cô nàng ưa thích tiệc trà chiều thưởng thức. Sự tinh tế của nhân viên nơi đây cũng sẽ làm bạn không nỡ rời đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Nguyễn Đình Chiểu, Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 738 025
    Email: simee.coffee@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/simeecoffee
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Simee Coffee
    Simee Coffee
    Simee Coffee
    Simee Coffee
  8. Top 8

    Ovenin

    Gọi điện

    Nếu bạn vừa muốn trải nghiệm không gian quán, lại được thưởng thức bánh ngọt cùng đồ uống do chính tay chủ quán người Hàn làm thì nhất định bạn phải đến Ovenin nhé! Tách biệt hoàn toàn với không khí ồn ào của phố thị bên ngoài, Ovenin chọn cho mình một vị trí yên tĩnh tại Tô Ngọc Vân, Tây Hồ. Diện tích quán tuy nhỏ nhưng rất biết cách bài trí từ bàn ghế, ánh đèn để tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái cho khách hàng.


    Quán cũng có một khoảng sân nhỏ phía trước cửa, nếu thời tiết đẹp thì bạn có thể ngồi đây để cafe cực chill nhé! Một điểm mà ai cũng cực kỳ thích tại Ovenin là hầu hết thực khách đến đây đều muốn tìm cho mình một khoảng thời gian để thư giãn nên ai nấy cũng đều nói chuyện rất nhỏ nhẹ, không gây ra sự phiền hà đến người khác. Thực đơn tại quán về đồ uống thì có các loại nổi bật như: Einspanner, strawberry latte, grain latte,... Nhưng đến đây thì các bạn phải thưởng thức bánh nhé. Vì chị chủ quán là người Hàn nên các loại bánh ở đây cực kỳ đa dạng và khác lạ. Bánh được làm trong ngày nên đảm bảo độ mùi thơm, độ mềm tơi xốp, ăn không quán ngọt và cực kỳ hấp dẫn. Một số loại bánh bạn có thể tham khảo như Caramel Butter Scone, Blueberry Jam Scone, Lemon Pound,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6/52 Tô Ngọc Vân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0328 802 068
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100088559427375
    Giờ mở cửa: 10:30 - 20:30

    Gọi điện
    Ovenin
    Ovenin
    Ovenin
    Ovenin
  9. Top 9

    Hello Stranger

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn tìm quán cafe với không gian yên tĩnh tại Hà Nội thì Hello Stranger là một địa điểm cực kỳ thích hợp. Quán có 4 tầng với tông màu trắng là chính đan xen với nâu gỗ, đơn giản nhưng lại có tạo một cảm giác gần gũi, thân thiện. Đặc biệt, quán có hai chú mèo rất đáng yêu và ngoan ngoãn, nếu bạn nào yêu quý động vật thì chắc hẳn sẽ rất thích thú.

    Hello Stranger
    tiếp đón số lượng khách lớn mỗi ngày, đã đến quán cà phê này rồi mà không chụp ảnh thì thật phí, bởi góc nào cũng xinh, ánh sáng tốt nên đôi khi không cần tính toán quá nhiều chỉ cần bấm máy lại có tấm hình ưng ngay. Không gian máy lạnh thoáng mát, trang trí cây xanh rất thân thiện với môi trường. Bởi vậy nói Hello Stranger là quán cafe mang phong cách Hàn Quốc quả thật không sai. Thức uống ngon, chủ yếu là các loại cà phê ngoại, ngoài ra quán còn có phục vụ một số loại bánh và món ăn nhẹ kiểu Âu dành cho thực khách thưởng thức cùng như Pumpkin Bacon Toast, Croissant Garden Brunch,... Vậy nên còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay đến Hello Stranger để trải nghiệm không gian và dịch vụ tại đây nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4/9 435 Hồng Hà, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0944 191 409
    Email: hellostranger.hanoi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hellostranger.hanoi/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 17:30

    Gọi điện
    Hello Stranger
    Hello Stranger
    Hello Stranger
    Hello Stranger
  10. Top 10

    Charme Cafe

    Gọi điện

    Hoà lẫn trong sự tinh tế của hai gam màu trắng, nâu hiện đại đã tạo nên màu sắc riêng biệt chỉ có ở Charme Cafe. Trên những bức tường trắng tinh nhã nhặn được điểm xuyến bằng bức tranh nghệ thuật tạo nên điểm nhấn cho Charme quán, đồng thời trở thành góc chụp ảnh sống ảo không thể thiếu cho khách hàng. Quán mở cửa trong thời gian khá rộng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

    Từ ngoài cửa quán bạn sẽ thấy được rất nhiều chậu hoa được để hai bên hành lang. Giàn hoa giấy đang leo lại càng tạo thêm điểm nhấn về một không gian xanh thoáng mát. Bên trong quán thì sẽ sử dụng hoa tươi để cắm ở một vài góc, giúp quán trở nên màu sắc và tươi trẻ hơn. Có nhiều loại bàn ghế, có sofa êm ái, có ghế gỗ đơn để bạn chọn lựa. Các bạn trẻ rất thích đến đây để học tập, check công việc, đọc sách bởi sự yên tĩnh và thoải mái mà Charme Cafe mang lại. Menu đồ uống của quán có đa dạng từ cà phê truyền thống đến nhiều món theo xu hướng mới như trà đào sả, trà sữa muối biển, hồng trà sữa,… thêm vào đó là nhiều loại biến tấu từ cà phê như cà phê sữa dừa, sữa chua cà phê cũng rất được ủng hộ. Điểm cộng của quán là còn sử dụng ống hút tre thân thiện với môi trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 20 Láng Hạ, Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 866 858
    Email: nguyenhonglinh0803@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Charm-Coffee-102747151727440
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Charme Cafe
    Charme Cafe
    Charme Cafe
    Charme Cafe
  11. Top 11

    The Berryfield

    The Berryfield là quán cà phê nhỏ decor tối giản tone trắng nhưng lại là một nơi lý tưởng cho sự ẩn náu tuyệt vời đối với những tâm hồn chứa chan cảm xúc và muốn rúc vào khoảng không bình yên tĩnh lặng. The Berryfield đam mê và nghiên cứu về cà phê khá kỹ ở đây có món cà phê pha tay V60 - đấy không phải là cà phê nữa rồi mà chính là nghệ thuật của cà phê.


    Tại The Berryfield hầu hết các công đoạn đều được làm thủ công và rang từng mẻ cà phê bằng một chiếc máy rang thủ công nhỏ đến việc pha chế các món đồ uống bằng các dụng cụ thủ công như: V60, Kalita, Chemex cho cà phê giấy lọc hay ấm Moka cho cà phê Espresso. Mọi thứ đều được nâng niu và rất trân trọng tại The Berryfield. The Berryfield là địa điểm thú vị cho những người yêu cà phê dành thời gian tận hưởng trọn vẹn một ly cà phê, đọc sách, làm việc hay cùng nói chuyện với The Berryfield về cà phê và cùng The Berryfield trao đổi những kiến thức hữu ích về ngành cà phê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Nguyễn Gia Thiều, Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Email: theberryfield@outlook.com

    Website: http://theberryfield.com/

    Fanpage: www.facebook.com/theberryfield/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30

    The Berryfield
    The Berryfield
    The Berryfield
    The Berryfield
  12. Top 12

    Artermis

    Gọi điện

    Artermis là hình thức cà phê bánh nơi khách hàng có thể vừa nhâm nhi tách cà phê và thử vị bánh ngọt vào những buổi sáng hay là nơi để thỏa lòng đam mê dành cho những tín đồ cà phê hoặc bánh ngọt. Artermis như là một lời nhắc nhở để chúng ta đi chậm lại, đơn giản hơn để bớt đi những áp lực vô hình mà cuộc sống mang lại cho các bạn. Artermis có thể hẹn hò, có thể trò chuyện và có thể học bài và làm việc bởi Artermis rất văn minh và không gian rất nhẹ nhàng, thanh lịch.


    Artermis là sự kết hợp của lối decor Hàn Quốc với những mái vòm, hình khối mang âm hưởng đậm nét của nghệ thuật đương đại đi cùng tone màu trầm ấm mang đến không gian gần gũi và ấm cúng. Menu cà phê với những món mang hương vị và phong cách của riêng Artermis. Cà phê của Artermis là cà phê của sự hiện đại, năng động, trẻ trung nhưng nó không hề mang nét vội vã, tất bật của những giờ làm vì vậy mà Artermis trong mắt khách hàng lại ngọt ngào hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 20 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 636 302

    Email: artemis.pastry03@gmail.com

    Website: https://artemispastry.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/artemisvietnam

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30

    Gọi điện
    Artermis
    Artermis
    Artermis
    Artermis
  13. Ở đây Eggyolk Specialty Coffee có 1 chiếc view xinh và trà ấm, mời bạn ghé Eggyolk chơi. Một quán cafe theo phong cách Hàn Quốc, nhỏ nhắn với nhiều góc chụp sống ảo. Một không gian chill chill để mọi người đọc sách. Nhìn từ bên ngoài có lẽ bạn sẽ nghĩ Eggyolk có mặt tiền khá nhỏ, nhưng đừng đánh giá vội khi bạn chưa thực sự bước chân vào quán. Không gian bên trong của Eggyolk Specialty Coffee được chia thành 3 khu nhỏ phù hợp với các nhu cầu trò chuyện, gặp gỡ bạn bè, học tập, làm việc, chụp hình sống ảo.


    Cuối tuần đổi gió tại Eggyolk Specialty Coffee - quán cà phê mới mở với không gian cafe kết hợp trưng bày nội thất và sản phẩm decor đơn giản và độc đáo. Tại quán, vào những ngày Hà Nội chuyển thu, bạn có thể ngồi nhâm nhi uống cà phê, ăn bánh, hàn huyên cùng bạn bè. Hơn thế nữa, bạn còn có thể ngắm nghía hay tậu cho mình những chiếc bàn, ghế xinh xắn. Một quán cafe nhỏ xinh, vừa đủ gần gũi, vừa đủ ấm cúng cho những buổi tâm tình hay đơn giản là những hôm đẹp trời tự nhiên muốn “trốn” vào 1 góc. Những tách cà phê, những ly trà hay những chiếc bánh đều được Eggyolk Specialty Coffee chăm chút tỉ mỉ và dành rất nhiều tâm huyết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42C Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0888 249 686

    Email: eggyolkspecialtycoffee@gmail.com

    Website: https://eggyolk.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/eggyolkcoffee

    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Eggyolk Specialty Coffee
    Eggyolk Specialty Coffee
    Eggyolk Specialty Coffee
    Eggyolk Specialty Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy