Top 15 Món ăn vặt ngon ở hẻm chợ Nghĩa Tân được yêu thích nhất

Phương Kem 13880 0 Báo lỗi

Nếu bạn có dịp ghé qua khu hẻm chợ Nghĩa Tân nhớ đến và thưởng thức ngay các món ăn Toplist điểm tên dưới đây nhé, chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh giò

    Bánh giò là món ăn được giới trẻ vô cùng yêu thích tại chợ Hẻm, Nghĩa Tân, đặc biệt là khi trời mùa Đông thì thưởng thức chiếc bánh giò nóng hổi nghi ngút khói thì thật tuyệt vời. Và khi nhắc đến món bánh giò lâu năm ở khu chợ Nghĩa Tân, nhiều người chắc chắn sẽ nghĩ ngay đến quán bánh giò Thu Loan.


    Được biết cô bán ở đây đã lâu lắm rồi và có lẽ là người đầu tiên bán bánh giò trên con phố này nên rất đông khách, thường phải ra sớm một chút vì tầm chiều tối là hết bánh rồi. Bánh ở đây mịn, xắn miếng nào ra miếng đó, không bị nát chút nào. Bánh giò ở đây lúc nào cũng nóng hổi, là sự kết hợp rất hoàn hảo giữa lớp vỏ bánh làm từ bột gạo cùng phần nhân đầy đặn. Bánh được ăn kèm với giò và tương ớt rất ngon và đậm vị. Tương ớt tự làm ở hàng này thực sự khiến người ta ăn miếng nào là nghiền luôn miếng đấy. Bánh giò ở đây gây thương nhớ lắm bởi giá thì rẻ, mà bao ngon. Bánh đầy đặn, vỏ bánh ăn ngon như thạch vậy, mướt, mềm mà vị rất vừa vặn, nhân cũng đẫm với thịt bằm mộc nhĩ thảo thơm. Mức giá khá hợp lý, từ 15.000 - 30.000 VNĐ tùy topping mình chọn ăn kèm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 A8 Nghĩa Tân (Đối Diện 44 Trần Tử Bình), Cầu Giấy, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 14:00 - 18:00

    Giá tham khảo: 15.000 - 30.000 VNĐ

    Bánh giò
    Bánh giò
    Bánh giò
    Bánh giò

  2. Top 2

    Bún ngan

    Gọi điện

    Món ăn tiếp theo được nhắc tới trong Toplist này chính là món bún ngan siêu nổi tiếng ở khu chợ Nghĩa Tân, còn gì xa lạ nữa với quán bún ngan bà Hằng đúng không nào? Quán này có địa chỉ rất dễ tìm, ngay tại ki ốt 3, đối diện cổng chợ Nghĩa Tân. Quán rất nổi tiếng với món với ngan như bún ngan, miến ngan, nộm ngan, ngan cháy tỏi,...


    Menu quán khá đa dạng để các bạn lựa chọn, tuy nhiên món best seller mà hầu như ai cũng thích đó chính là bún ngan. Bún ngan ở đây có cả loại trộn và chan cho các bạn lựa chọn. Mỗi phần bún ngan đều rất đầy đặn, có bún rối, thật nhiều thịt ngan nạc, ngon, mềm và không bị hôi hay bị bở, các topping khác như rau, lạc, hành khô, giá,... cũng rất nhiều. Nước sốt trộn thì khá đậm đà và vừa miệng, trộn đều lên ăn rất cuốn. Nước dùng của bún ngan chan thì rất thơm, không bị dầu mỡ quá mà vẫn giữ được độ thanh thanh. Phục vụ ở đây khá nhanh nhẹn, nhiệt tình, không phải chờ đợi lâu. Ở bún ngan bà Hằng còn có món ngan cháy tỏi cũng rất ngon và đáng thử. Các bạn nhớ lưu lại địa chỉ để ghé quán nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ki Ốt 3, đối diện cổng chợ Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 176 817
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063651120821
    Giờ mở cửa: 09:00 - 13:00 & 17:00 - 21:00

    Giá tham khảo: 30.000 - 50.000 VNĐ

    Gọi điện
    Bún ngan
    Bún ngan
    Bún ngan
    Bún ngan
  3. Top 3

    Nộm bò khô

    Gọi điện

    Các món nộm đều là những món ăn vặt khá dễ ăn và dễ làm, tuy nhiên để có được hương vị thơm ngon, gây ấn tượng với thực khách mà lại còn có mức giá rẻ thì không phải dễ. Tại khu chợ Nghĩa Tân này có một quán nộm đáp ứng được các tiêu chí như vậy. Đó chính là Nộm ông Phúc, cái tên mà hầu hết người dân nơi đây đều nghĩ đến khi nhắc đến món ăn này.


    Các món nộm ở quán Nộm ông Phúc đều tự chuẩn bị và tự làm nên rất đảm bảo an toàn vệ sinh. Menu của quán có các món bao gồm: nộm bò khô, nộm nem chua, nộm chay, và một số món cuốn như nem cuốn thịt, nem cuốn nem chua, nem cuốn thập cẩm,... Một đĩa nộm ở đây ngoài các nguyên liệu cơ bản như đu đủ xanh nạo nhỏ, cà rốt, thịt bò khô cắt miếng, rau thơm, lạc rang còn được thêm vài miếng lá lách, nem chua khi gói tạo một vị rất riêng. Đặc biệt, món nước chấm chua cay, ngọt ngọt được pha theo phương pháp bí truyền khiến người ăn lưu luyến mãi. Mức giá các món chỉ từ 20.000 - 50.000, rất rẻ và thích hợp cho một buổi chiều ăn vặt phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 1 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 191 671
    Giờ mở cửa: 14:00 - 19:00

    Giá tham khảo: 20.000 - 50.000 VNĐ

    Gọi điện
    Nộm ông Phúc
    Nộm ông Phúc
    Nộm ông Phúc
    Nộm ông Phúc
  4. Top 4

    Bánh mì chảo

    Gọi điện

    Bánh Mì Chảo Cột Điện - địa chỉ tại 104 -105B C3 Tập Thể Nghĩa Tân gần trường cấp 2 Nghĩa Tân khá dễ tìm, thương hiệu này đã trở thành một cái tên khá nổi tiếng với món bánh mì chảo mà hầu như ai là fan bánh mì chảo hay pate thì đều biết đến. Quán là địa điểm quen thuộc đối với sinh viên các trường gần đây.


    Một suất bánh mì chảo tại đây đầy đủ là khoảng 50.000 đồng vì có thêm xúc xích, còn suất thường có 40.000 đồng gồm: pate, trứng, thịt xá xíu và 1 chiếc bánh mì ăn kèm. Nước sốt bánh mì chảo ở đây rất đậm đà, hơi sệt sệt, có vị ngọt ngọt ăn rất cuốn. Khi ăn thì ăn cùng một chút dưa chuột để giải ngấy. Ngoài ra tại quán Bánh Mì Chảo Cột Điện còn có món bò hỏa diệm sơn, thịt xíu mại,... nghe tên khá lạ nhưng cũng rất ngon, các món salad như salad cá ngừ, salad gà cũng rất đáng thử. Menu đồ uống đa dạng, gồm có: trà chanh, trà quất, sữa ngô, sữa đậu nành... giá chỉ từ 10.000 - 15.000 đồng/cốc. Quán có không gian sạch sẽ, thoải mái, phục vụ khá nhanh nhẹn và nhiệt tình. Các bạn nhớ lưu lại địa chỉ để thử nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 -105B C3 Tập Thể Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội (Ngõ đối diện cổng sau trường cấp 2 Nghĩa Tân)
    Điện thoại: 024 6254 1820
    Fanpage: www.facebook.com/cotdienquannghiatan
    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Giá tham khảo: 25.000 - 50.000 VNĐ


    Gọi điện
    Bánh mì chảo Cột Điện
    Bánh mì chảo Cột Điện
    Bánh mì chảo Cột Điện
    Bánh mì chảo Cột Điện
  5. Top 5

    Mì vằn thắn

    Gọi điện

    Ở khu chợ Nghĩa Tân có khoảng 3-4 quán bán mì vằn thắn, tuy nhiên để đánh giá quán nào ngon, rẻ, chuẩn vị và được nhiều người yêu thích hơn cả chính là quán Mì vằn thắn Tùng Điệp địa chỉ tại 105 A15 Nghĩa Tân. Quán này đã bán ở đây được vài năm nên có được một lượng khách quen ổn định, ngoài ra cũng người này truyền tai người kia, thành ra nô nức khách ăn, đặc biệt là buổi xế chiều đến tầm tối.


    Cả một vỉa hè rộng rãi, có người dắt và trông xe cùng vài cây quạt công suất lớn phục vụ các thượng đế. Mỳ vằn thắn Tùng Điệp rất ngon, sợi mì dai, giòn đủ độ, nước dùng ngọt lịm từ tôm. Một bát mì đầy đủ và đầy đặn topping, từ sủi cảo, há cảo, gan lợn, trứng, thịt... cho đến cả những lá hẹ xanh non. Hút một ngụm nước thử ban đầu cũng đã thấy rất ngon và chuẩn vị. Quán phục vụ cả món bún chả, đây cũng là một trong những best seller bởi miếng chả rất thơm và ngậy, không bị khô hay cháy quá mà vẫn giữ được độ mềm ẩm của thịt. Sau những bữa dông dài ăn chơi, chúng mình vẫn có thể ghé quán để chăm cái bụng thêm no nhé! Chỉ cần một bát vằn thắn, hay một suất bún chả, cũng đủ để cái bụng tròn căng cả tối rồi đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 A15 Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 435 692 & 0912 274 286
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00 & 18:00 - 20:00

    Giá tham khảo: 20.000 - 100.000 VNĐ

      Gọi điện
      Mỳ vằn thắn Tùng Điệp
      Mỳ vằn thắn Tùng Điệp
      Mỳ vằn thắn Tùng Điệp
      Mỳ vằn thắn Tùng Điệp
    • Top 6

      Ốc

      Đến khu Nghĩa Tân buổi tối, đỗ xe trước hẻm chợ thì dễ phát ngất bởi cả một dãy hàng ốc đập ngay vào mắt với những biển hiệu to đùng, người đến ăn đông, thêm tiếng mời khách, tiếng í ới gọi đồ của những người phục vụ tạo ra một khung cảnh náo nhiệt, vui vẻ, sầm suất ở khu chợ này. Và có lẽ quán ốc đông khách nhất tại đây chính là Nghĩa Tân quán - Ốc & Ăn vặt.


      Ốc ở đây vẫn chỉ những món quen thuộc như: Ốc luộc, ốc xào, ngao, chân gà, mực, sò huyết, nem chua rán, trứng cút lộn, khoai,… món nào cũng ngon và đáng thử. Tại Nghĩa Tân quán, ốc và hải sản rất tươi ngon, con nào con nấy đều to và nhiều thịt, được chế biến rất đa dạng tạo nên món ăn vặt cực ngon.


      Đồng thời, giá cả ở đây rất hợp lý với túi tiền của sinh viên. Đến đây bạn sẽ được phục vụ chu đáo, đồ tươi, ngon vừa tới, đặc biệt nước chấm ốc hơi chua chua ngọt ngọt thì đúng kiểu và được lòng thực khách. Ngoài ra các món ăn vặt mà ai cũng yêu thích và gọi nhiều nhất khi đến quán chính là nem chua rán và trứng cút lộn xào me, 2 món này ăn vặt nhâm nhi cùng bát ốc thì ngon quên lối về.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 106 A14 Khu Tập Thể Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 14:30 - 23:00

      Giá tham khảo: 25.000 - 60.000 VNĐ

        Ốc tại Nghĩa Tân quán
        Ốc tại Nghĩa Tân quán
        Ốc tại Nghĩa Tân quán
        Ốc tại Nghĩa Tân quán
      • Top 7

        Cháo trai

        Nếu một ngày bạn nhớ bát cháo trai mẹ nấu, thì hãy ra với phố Nghĩa Tân (khu tập thể Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội) nơi có cháo trai gia truyền Nghĩa Tân siêu ngon nức tiếng khu chợ này nhé. Bát cháo không quá đầy như một tô phở, thích thì ăn chơi, mát trời thì gọi thêm một tô nữa, vị cháo thì đậm đà, nóng hổi, có chút dai dai thơm ngọt đặc trưng của chai đã được xào chín tới, vị cay cay của răm cùng hạt tiêu... vô cùng thú vị. Chẳng những thế, hạt cháo mềm, không nát hoàn toàn, hòa lẫn cùng các nguyên liệu bên trong khiến bất cứ ai thưởng thức cả bát rồi mà vẫn thấy thòm thèm. Cháo ở đây không hề bị tanh và không quá dai, ăn kèm với ít quẩy là chuẩn bài.


        Quán cháo trai gia truyền Nghĩa Tân có không gian khá nhỏ và bình dân nhưng chất lượng món ăn và phục vụ đều 10 điểm, cô chủ quán luôn vui vẻ, niềm nở và phục vụ nhanh chóng. Mỗi bát cháo trai tại quán có giá khoảng 20.000 VNĐ, ngoài ra có cả cháo sườn quẩy cũng vừa ngon vừa rẻ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 107 A15 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
        Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

        Giá tham khảo: 7.000 - 20.000 VNĐ

        Cháo trai gia truyền Nghĩa Tân
        Cháo trai gia truyền Nghĩa Tân
        Cháo trai gia truyền Nghĩa Tân
        Cháo trai gia truyền Nghĩa Tân
      • Top 8

        Tào phớ

        Trong chợ Nghĩa Tân quả thật không thiếu các quán bán món tào phớ, nhưng Toplist sẽ giới thiệu đến bạn một quán lâu năm, nức tiếng khu chợ này. Quán nằm ở ngay cổng chợ Nghĩa Tân ở kiot 6 với cái tên là Tào phớ cột điện - chè Sài Gòn, đã bán từ nhiều năm nay, rất nổi danh tại khu dân cư đông đúc này và được rất nhiều người dân trong khu vực yêu thích.


        Quán Tào phớ cột điện này tuy rất bình dân vỉa hè nhưng có lẽ khối lượng tào phớ tiêu thụ ở đây “khủng” hơn rất nhiều so với các quán tào phớ biến tấu lịch sự, đẹp đẽ ở Hà Nội. Tào phớ nơi này đắt hàng cũng chẳng lạ. Giá chỉ 10.000 - 20.000 VNĐ/bát nhưng có “thập cẩm ngũ vị”, mà thứ nào cũng ngon lành, dễ ăn. Từ tào phớ mềm mượt, bùi ngậy cho đến thạch găng, thạch đen man mát hay trân châu dẻo dai rồi nước cốt dừa, dừa tươi, dừa khô đủ cả. Quả thật, trong thời báo giá, đủ yếu tố thơm - ngon - bổ - rẻ là sẽ như thanh nam châm hút khách, giống như việc mỗi ngày, mọi người cứ ồ ạt đến quán tào phớ giản dị này. Ngoài ra quán còn bán rất nhiều các loại chè và đồ ăn vặt khiến cho giới trẻ mê tít.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Kiot 6 cổng chợ Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
        Giờ mở cửa: 9:30 - 22:00

        Giá tham khảo: 10.000 - 35.000 VNĐ

          Tào phớ
          Tào phớ
          Tào phớ, chè
          Tào phớ, chè
        • Món ăn ngon rẻ nổi tiếng không kém tại khu chợ Nghĩa Tân phải kể đến chính là thịt xiên nướng và sụn nướng. Trong khu chợ này cũng có khá nhiều hàng thịt xiên nướng, lúc nào đi qua cũng thơm nức mũi, tuy nhiên quán hot hit nhất có lẽ là thịt xiên nướng & sụn nướng ở địa chỉ đối diện 108 C2 Nghĩa Tân.


          Dẫu chỉ là quán ăn vỉa hè rất bình dân nhưng chất lượng món ăn ở đây không hề kém chút nào, đúng tiêu chí vừa ngon vừa rẻ nên vẫn cứ ùn ùn khách đến. Ở quán chỉ bán đúng 2 loại là thịt xiên nướng và sụn xiên nướng, thịt xiên nướng có giá 7.000 VNĐ và sụn xiên nướng có giá 13.000 VNĐ. Một xiên thịt ở đây khá đầy đặn, được ướp gia vị vừa vặn, thơm thơm ngậy ngậy chứ không bị khô. Sụn nướng thì nhìn khá to, khi ăn chấm cùng tương ớt hoặc tương cà đều rất hợp miệng.


          Một món ăn vừa rẻ vừa ngon, rất thích hợp cho một buổi chiều ăn vặt cùng bạn bè phải không nào? Các bạn nhớ lưu lại địa chỉ này để ghé thử nha, chắc chắn không làm bạn thất vọng đâu.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Đối diện 108 C2 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
          Giờ mở cửa: 15:30 - 19:00

          Giá tham khảo: 7.000 - 13.000 VNĐ

          Thịt xiên nướng
          Thịt xiên nướng
          Thịt xiên nướng Nghĩa Tân
          Thịt xiên nướng Nghĩa Tân
        • Top 10

          Nem lụi, bánh xèo

          Nem lụi và bánh xèo là món ăn vặt tiếp theo không thể không có mặt trong danh sách này, ở Nghĩa Tân, món này cũng nổi tiếng không kém gì phố Đội Cấn, cũng có những hàng bánh xèo, nem lụi siêu ngon, được người dân ở đây cực kỳ yêu thích. Ở con hẻm chợ này, thật cứ thèm cái gì là chỉ cần hỏi nhỏ, thì kiểu gì cũng có. Vì vậy chẳng khó khăn gì để kiếm một quán nhỏ để thưởng thức món bánh xèo và nem lụi khi thèm. Và nổi tiếng nhất ở đây có lẽ chính là hàng Ngân Xèo - bánh xèo nem lụi ở khu tập thể C2 Nghĩa Tân.


          Những viên nem được cuộn chặt, nướng trên than hồng kết hợp cùng các loại rau tươi như: rau thơm, xà lách, rau mùi, dứa, dưa chuột… khiến bạn có thể ăn no bụng mà vẫn không thấy chán. Bánh xèo của quán Ngân Xèo thì có lớp bột mỏng, có màu vàng ruộm trông rất bắt mắt, nhân bánh xèo khá đầy đặn nào là tôm, thịt băm, giá đỗ,... Cuốn một miếng bánh xèo và rau xà lách, chấm vào bát nước chấm chua chua ngọt ngọt, sự kết hợp hoàn hảo này chắc chắn sẽ để lại ấn tượng trong lòng thực khách.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 106A Khu Tập Thể C2 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
          Giờ mở cửa: 00:01 - 03:00 & 10:00 - 23:59

          Giá tham khảo: 50.000 - 120.000 VNĐ/suất

            Ngân Xèo - bánh xèo nem lụi
            Ngân Xèo - bánh xèo nem lụi
            Ngân Xèo - bánh xèo nem lụi
            Ngân Xèo - bánh xèo nem lụi
          • Top 11

            Bánh gối

            Gọi điện

            Có bánh xèo rồi thì chắc chắn không thể không nhắc đến bánh gối, đây cũng là một trong những món không thể thiếu của tín đồ ăn vặt, là thứ bánh đặc sản của Hà Nội. Muốn ăn bánh gối ngon phải ăn đúng địa điểm, đúng vị mới là sành ăn. Bánh gối tại quán Ngọc Tú - số 107 C3 khu tập thể Nghĩa Tân có thể nói là quán bánh gối ngon bậc nhất dành cho những tín đồ ẩm thực tại khu Cầu Giấy.


            Ở đây món hot hit nhất đương nhiên là bánh gối với vỏ bánh mỏng, giòn, nhưng không quá khô. Chủ quán Ngọc Tú cũng rất chiều khách khi khách có thể tùy chọn theo sở thích ăn giòn hay mềm và nói với quán để được phục vụ. Nhân bánh đầy đặn, không có một chút mỡ nào nên không tạo cảm giác ngấy. Bánh ăn kèm với chút rau sống và chút nước chấm chua ngọt thì thật tuyệt vời đấy các bạn ạ. Mức giá ở đây là khoảng 8.000 VNĐ cho 1 chiếc bánh gối. Các loại đồ ăn vặt khác như nộm, cút lộn xào me, bánh bột lọc, chân gà sả ớt,... đều có giá khá hợp lý, từ 10.000 - 80.000 tùy loại. Món nào cũng ngon và rẻ, các bạn nên thử nha.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 107 C3 TT Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
            Điện thoại: 0964 317 667
            Email: Banhgoingoctu@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063499029568
            Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

            Giá tham khảo: 10.000 - 80.000 VNĐ

              Gọi điện
              Bánh gối Ngọc Tú
              Bánh gối Ngọc Tú
              Bánh gối Ngọc Tú
              Bánh gối Ngọc Tú
            • Top 12

              Bánh bao tí hon

              Có một quán bánh bao siêu ấn tượng ở khu chợ Nghĩa Tân này mà hầu như ai cũng biết, đến đây chỉ cần hỏi bánh bao tí hon là được người dân chỉ cho ngay. Quán bánh bao tí hon này nằm ở 115 A15 Nghĩa Tân, gọi là bánh bao tí hon bởi chiếc bánh này bé xíu, kích cỡ chỉ khoảng 1/3 bánh bao thông thường nên nhìn rất đáng yêu và ấn tượng.


              Vỏ bánh mỏng, tuy nhân bánh không có trứng nhưng vẫn rất đậm đà bởi có đầy đủ thịt, miến, rau củ,... Bánh nhỏ ăn 2 - 3 miếng là hết nên một lúc có thể ăn đến 5 chiếc mà không sợ ngấy. Bánh bao tí hon này ăn khi còn nóng sẽ rất ngon, ăn rất vừa miệng nên có lẽ vậy mà quán bánh bao này rất đông khách. Nhiều người lựa chọn bánh bao làm món ăn sáng, nhiều người thì chọn để làm món ăn vặt xế chiều, chính vì vậy mà cứ tầm sáng ra hoặc chiều chiều là quán lại rất đông khách ghé mua. Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu ngày càng nhiều của mọi người mà quán cũng có bán online trên các app giao đồ ăn nên mọi người có thể đặt mua online nếu ngại đi lại nha.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 115 A15 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
              Giờ mở cửa: 07:00 - 09:00 & 15:00 - 18:00

              Giá tham khảo: 30.000 VNĐ/hộp

                Bánh bao tí hon chợ Nghĩa Tân
                Bánh bao tí hon chợ Nghĩa Tân
                Bánh bao tí hon chợ Nghĩa Tân
                Bánh bao tí hon chợ Nghĩa Tân
              • Top 13

                Phở cuốn

                Gọi điện

                Các tín đồ của các món cuốn chắc chắn không thể bỏ qua món phở cuốn khi nhắc đến các món ăn vặt vừa ngon vừa rẻ phải không nào? Để Toplist giới thiệu đến bạn một quán phở cuốn ở khu Nghĩa Tân siêu ngon mà giá cả lại hợp lý nhé, đó chính là quán Phở cuốn nhà Pi - địa chỉ tại số 13 Ngách 10 Ngõ 82 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.


                Quán này ban đầu chỉ là một quán bán online, nhưng do nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng nên giờ đã có thể mở cửa hàng bán trực tiếp ở ngoài. Dù là bán online hay bán tại cửa hàng thì Phở cuốn nhà Pi cũng đều rất được yêu thích. Menu ở quán có rất nhiều loại, nào là phở cuốn tôm, phở cuốn bò, phở cuốn heo, phở cuốn thập cẩm,... để khách hàng thoải mái lựa chọn. Một chiếc cuốn được cuốn rất cẩn thận, tròn trịa trông khá đẹp mắt, phần nhân khá đầy đặn bên trong gồm trứng, xúc xích, rau, mùi, dưa chuột, cà rốt, bún, thịt. Khi ăn chấm cùng nước chấm chua ngọt được quán tự pha chế theo công thức riêng, ăn rất hợp miệng. Ngoài ra ở đây có bán cả bún trộn cũng rất ngon và đáng để thử.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 13 Ngách 10 Ngõ 82 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
                Điện thoại: 0355 566 122
                Giờ mở cửa: 10:00 - 23:59

                Giá tham khảo: 7.000 - 15.000 VNĐ/chiếc

                Gọi điện
                Phở cuốn nhà Pi
                Phở cuốn nhà Pi
                Phở cuốn nhà Pi
                Phở cuốn nhà Pi
              • Top 14

                Mì chua cay

                Gọi điện

                Nếu đã chán các món bún, phở, miến,... thì có thể thử mì tôm nha, mà không phải mì tôm bình thường đâu mà là mì chua cay siêu ngon và rẻ cơ. Các bạn đã biết đến quán Mì chua cay Meli tại địa chỉ 106C4 Nghĩa Tân, Khu tập thể Nghĩa Tân chưa nhỉ?


                Quán này tuy có không gian khá nhỏ, ngồi cả trong nhà và ngoài vỉa hè được khoảng 5-6 bàn là cùng, tuy nhiên do đồ ăn rất chất lượng nên lúc nào cũng đông khách. Không chỉ khách đến quán ăn trực tiếp mà còn khách mua mang về và khách đặt online qua app. Mì chua cay Meli có điểm đặc biệt ở nước dùng, vừa giống với nước lẩu Thái bởi hương vị chua chua cay cay, lại vừa khác đi một chút bởi có hương vị mì tôm hòa quyện vào, ăn rất cuốn. Một bát mì full topping tại quán khá nhiều, bao gồm mỳ sợi dai giòn, thịt bò, giò tai, tim, cật, giá đỗ, rau cải, mọc,... Nếu không ăn được các loại nội tạng thì có thể chọn mì bò mọc cũng rất ngon nha. Giá cả ở đây chỉ giao động từ 45.000 - 70.000 VNĐ, mức giá này hoàn toàn hợp lý so với chất lượng và số lượng của món ăn. Các bạn nhớ ghé thử nha.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 106C4 Nghĩa Tân, Khu tập thể Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội (đối diện ngõ 215 Tô Hiệu)
                Điện thoại: 0353 871 196 & 0344 916 449
                Email: dinhhao1096@gmail.com
                Fanpage: www.facebook.com/michuacaymeli/
                Giờ mở cửa: 10:00 - 15:27 & 15:50 - 22:30

                Giá tham khảo: 45.000 - 70.000 VNĐ

                Gọi điện
                Mì chua cay Meli
                Mì chua cay Meli
                Mì chua cay Meli
                Mì chua cay Meli
              • Top 15

                Bánh đúc nóng

                Bánh đúc nóng là một thức quà quê quen thuộc với mỗi người. Đến khu chợ Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, bạn đừng quên nếm thử món ăn dân dã mà đậm đà vị quê này nhé, ghé ngay quán Bánh đúc nóng - B6 Nghĩa Tân để thưởng thức, chắc chắn món bánh đúc nóng ở đây sẽ khiến bạn ấn tượng đấy.


                Bánh đúc nóng ở đây được với kết cấu nấu hơi lỏng nhưng luôn nóng sốt, có topping khá đầy đặn gồm khá nhiều thịt bằm, mộc nhĩ và rau thơm ngon quên lối về, ai không ăn rau thì bảo chủ quán không cho rau là được nha. Nước dùng cũng vừa vặn, không bị mặn, ăn cùng với bánh đúc rất hợp miệng. Ở đây ngoài bánh đúc nóng thì còn có cả cháo, bánh giò, trứng vịt lộn, bánh giò cũng có vẻ cũng rất ngon và được nhiều người gọi. Chiều mùa đông se lạnh mà được sì sụp nhâm nhi bát bánh đúc nóng hổi thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào?


                Quán này không có địa chỉ cụ thể nào cả bởi chỉ là quán vỉa hè bình dân, các bạn cứ đi tìm ở khu B6 Nghĩa Tân, đoạn có nhiều hàng bánh giò thì sẽ thấy quán bánh đúc nóng treo cái biển to đùng là chuẩn nha.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: B6 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
                Giờ mở cửa: 14:00 - 19:00

                Giá tham khảo: 15.000 VNĐ

                  Bánh đúc nóng
                  Bánh đúc nóng
                  Bánh đúc nóng
                  Bánh đúc nóng



                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy