Top 11 Quán ăn trưa ngon nhất Quận Tân Bình, TP. HCM

Hồng Nhung 7056 0 Báo lỗi

“Trưa nay ăn gì?” có lẽ là câu hỏi đau đầu nhất đối mà không chỉ lúc ở nhà mà ngay cả khi đi du lịch, đi chơi cũng vậy. Loanh quanh mãi vẫn chỉ là những hàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    GoGi House là một trong những cơ sở của chuỗi nhà hàng GoGi House nổi tiếng với phong cách ẩm thực xứ sở Kimchi luôn chiếm được cảm tình của đông đảo thực khách, đặc biệt là món thịt nướng không khói thơm phức, đậm đà. Những loại thịt tại nhà hàng đều được chọn lọc kỹ càng, nhập khẩu từ Mỹ, Australia để đảm bảo chất lượng tươi ngon, là địa chỉ không thể thích hợp hơn để sum vầy gia đình.


    GoGi House (Quán thịt nướng Hàn Quốc) sẽ đưa bạn đến Seoul, nơi những con phố bình dị, những quán ăn đã trở nên quen thuộc và gắn bó với người dân xứ Hàn. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi…. khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở Kimchi đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh kim chi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 67 Phan Huy Ích, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 127 - 129 - 131 Nguyễn Hồng Đào, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 14 Trường Sơn, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: gogi.com.vn/

    Fanpage: facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Top 2

    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ

    Gọi điện

    Lựa chọn sứ mệnh gìn giữ và phát triển các món ăn thuần Việt, trong gần 15 năm vừa qua, Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ đã dần trở thành điểm đến quen thuộc của giới trẻ và các gia đình Sài Gòn. Không chỉ tập trung vào tính truyền thống của món ăn, Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ còn chú trọng về không gian cửa hàng với mong muốn tạo sự thân thiện và gần gũi nhất cho quý khách hàng ghé chân.


    “Ăn Phúc - Uống Lộc - Sống Thọ” là châm ngôn nằm lòng của đội ngũ Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ từ khâu nguyên vật liệu đến quy trình chế biến để mang đến cho quý khách hàng những món ăn vệ sinh, an toàn và lành cho sức khoẻ. Cơm tấm ở đây cũng được đánh giá cao bởi cơm trắng dẻo thơm, phần trứng ốp la cũng vừa chín tới, rau đầy đủ, phần sườn hay thịt đều được ướp rất vừa miệng. Ở Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ, khi mua suất mang về, cơm của bạn sẽ được đựng trong hộp giấy để bảo vệ môi tường nữa đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 130 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 517 Lạc Long Quân, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 458 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 106 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6552

    Email: cskh@plt.com.vn

    Website: https://comtamphucloctho.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/comtam.plt

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
  3. Top 3

    King BBQ

    Gọi điện

    Món nướng kiểu Hàn tuy không quá xa lạ đối với thực khách Việt, nhưng không phải ở bất cứ đâu bạn cũng có thể thưởng thức “vị ngon đúng điệu” đậm chất Hàn. Và nếu bạn là một “tín đồ” sành về ẩm thực nướng thì chắc hẳn đã từng ghé qua King BBQ. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một bữa tiệc buffet với các món ăn không chỉ thơm ngon, hấp dẫn mà còn rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là các món nướng ngon tuyệt hảo.


    King BBQ, bạn chắc hẳn sẽ bị chinh phục ngay bởi cách bày trí món ăn vô cùng cuốn hút. Trong đó, điểm nhấn vẫn là thịt nướng bao gồm thịt bò, thịt heo, thịt gà, có thể kể đến như: Cổ bò Mỹ sốt King BBQ, Ba chỉ bò Mỹ sốt King BBQ, Ba chỉ bò Mỹ sốt GuangYang, Bắp bò Úc sốt ớt chuông đỏ, Ba chỉ heo sốt cay Hàn Quốc, Ba chỉ heo ướp muối, Sườn heo bản lớn, Nạc vai heo sốt tỏi, Đùi gà rút xương sốt King BBQ,... tất cả đều được thái lát mỏng đẹp mắt, rải đều sốt đậm đà, thơm lừng. Ngoài ra, hải sản tươi ngon như: Bạch tuộc nướng, Mực trứng sốt cay,… cũng sẽ khiến bạn ngây ngất bởi dư vị mặn mòi, rất khác biệt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 131 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 347 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: http://kingbbq.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  4. Top 4

    Chang Kang Kung

    Gọi điện

    Trong không gian hiện đại, ấm cúng kiểu gia đình, Chang Kang Kung mang đến cho thực khách một trải nghiệm mới mẻ của một phương pháp chế biến lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam - hấp thủy nhiệt - giúp đồ ăn thanh ngọt tự nhiên mà vẫn rất đậm đà cuốn hút. Nguyên liệu tươi ngon kết hợp bí quyết tẩm ướp riêng biệt, cách chế biến độc đáo, chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ cho gia đình bạn.


    Tại Chang Kang Kung, ăn ngon thôi chưa đủ, món ăn phải bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Để tạo nên sức hút của các món ăn “hấp thủy nhiệt”, các đầu bếp tài hoa đã rất tinh tế khi đầu tư vào quá trình sơ chế và tẩm ướp gia vị, đảm bảo mỗi món là một sự kết hợp đầy đặc sắc giữa các nguyên liệu đi kèm, giúp thực khách cảm nhận được sự đan quyện giữa các mùi vị với nhau, làm món ngon thêm thăng hoa. Kết hợp cùng với phương pháp hấp thủy nhiệt giúp lưu giữ nguyên vẹn chất dinh dưỡng tự nhiên trong hải sản, thịt, rau củ, dimsum,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6281 6694 & 1900 8084
    Website: http://changkangkung.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/changkangkung/

    Gọi điện
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
  5. Top 5

    Kimbap Hoàng Tử

    Gọi điện

    Nhắc đến Hàn Quốc là nhắc đến xứ sở của kim chi, của thịt bò nướng hay món cơm cuốn bimbap nổi tiếng. Các món ăn của xứ sở Kim Chi không cầu kỳ trong chế biến nhưng lại có hương vị đặc biệt và hình thức hấp dẫn. Và, trên cả là: ẩm thực Hàn Quốc là thực phẩm dinh dưỡng lý tưởng. Kimbap Hoàng Tử ra đời với mục đích mang hương vị Hàn Quốc đến gần với người Việt Nam nói chung, và các bạn học sinh - sinh viên nói riêng.

    Không chỉ thuần hương vị Hàn Quốc mà Kimbap Hoàng Tử còn mang đậm hương vị và màu sắc của người Việt Nam trong việc chế biến món ăn cũng như việc nêm nếm các loại gia vị, hòa lẫn vào nhau một cách trọn vẹn làm nên món Kimbap Hoàng Tử không lẫn vào đâu được. Hãy đến với Kimbap Hoàng Tử, Kimbap Hoàng tử sẽ mang đến cho các bạn những điều bất ngờ đến từng vị giác. Một tô cơm babimbap bao gồm cơm trắng, các loại rau, trứng và thịt. Rau thường là dưa chuột thái nhỏ, cà rốt, rau bina, giá, rau diếp. Trứng thì được tráng qua hoặc rán chín cùng với thịt bò thái nhỏ được ướp gia vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 337/2 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 151 693 & 0938 613 928
    Email: kimbap.hoangtu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kimbaphoangtu/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kimbap Hoàng Tử
    Kimbap Hoàng Tử
    Kimbap Hoàng Tử
    Kimbap Hoàng Tử
  6. Top 6

    Cua Ngon - Hương Vị Đất Mũi

    Gọi điện

    Nếu không có dịp đến Cà Mau để ăn cua thì ngay tại Sài Gòn này cũng có cua Cà Mau cho bạn ăn, mang hương vị đậm chất Cà Mau đó là Cua Ngon - Hương Vị Đất Mũi. Quán ra đời từ lâu và luôn là điểm đến tụ tập của không chỉ người dân Sài Thành mà còn thu hút vô vàn khách du lịch trong và ngoài nước. Một trong những món ăn nổi bật nhất của quán đó là cua. Từng con cua được lựa chọn kĩ lưỡng ngay khi vừa đưa từ dưới biển lên nên đảm bộ độ tươi ngon vô cùng.


    Cách thức chế biến đa dạng từ hấp, luộc và làm theo yêu cầu của khách hàng nên đông khách vô cùng. Nếu có cơ hội tới đây ăn món cua mang hương vị Đất Mũi một lần thì chắc chắn bạn sẽ nhớ mãi. Do lượng khách của Cua Ngon - Hương Vị Đất Mũi ổn định, người mua về cũng nhiều nên hải sản chỉ bán trong ngày. Tuyệt đối không để sang ngày hôm sau. Chính vì vậy, hương vị của các món ăn ở Hải sản biển đảo luôn đảm bảo độ tươi ngon hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 250 Nguyễn Thái Bình, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6268 6268
    Email: info@cuacamau.com
    Website: www.cuacamau.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/CuaNgonHuongViDatMui/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Cua Ngon - Hương Vị Đất Mũi
    Cua Ngon - Hương Vị Đất Mũi
    Cua Ngon - Hương Vị Đất Mũi
    Cua Ngon - Hương Vị Đất Mũi
  7. Top 7

    2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang

    Gọi điện

    2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang là một địa chỉ giúp bạn giải quyết cơn thèm cơm gà chuẩn vị nhất. Nhân viên tại quán cơm gà Hội An này khá dễ chịu và chiều khách. Một suất cơm gà bao gồm một phần cơm mềm, thịt gà xé thơm phức và đĩa nước chan với trứng và lòng gà rất đậm đà. Thực đơn phong phú, giá cả phải chăng với hương vị món ăn hoàn hảo đúng vị cơm Nha Trang hấp dẫn là lí do giúp quán thu hút được đông đảo khách hàng ghé tới thường xuyên.


    Món ăn làm khá ngon, đầy đặn, giá cả hợp lý mà phục vụ rất nhanh. Cơm rang gà quay có lẽ là thực đơn được mọi người chọn nhiều nhất tại 2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang. Cơm rang săn tới, thịt gà quay thơm phức, đậm đà, phần da giòn giòn, béo ngậy chắc chắn sẽ khiến nhiều thực khách “đã” miệng. Ngoài ra, một suất cơm rang gà quay luôn kèm một đĩa dưa góp giải ngấy, một bát nước dùng chống khô, cùng một chén nước sốt siêu đậm đà mà khách hàng truyền tai nhau “nước sốt của Nga được pha chế đặc biệt”. Khó xác minh được độ thực hư, nhưng khi thưởng thức cũng thấy món ăn đậm đà hơn nhờ loại nước sốt “đặc biệt” này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 9 Thích Minh Nguyệt, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0906 619 578

      Email: comganhatrang.2ce@gmail.com
      Website: http://comganhatrang.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/2chiem.comganhatrang/

      Gọi điện
      2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang
      2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang
      2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang
      2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang
    • Top 8

      Bún Thịt Nướng Hoàng Văn

      Gọi điện

      Thêm một địa chỉ để ăn trưa ngon tại Quận Tân Bình mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn chính là quán Bún Thịt Nướng Hoàng Văn. Quán khá đông, nhất là vào buổi trưa và chiều tối, nhưng yên tâm, bạn sẽ không phải đợi quá lâu để được thưởng thức món ăn ngon này. Đặc biệt, chủ quán và nhân viên ở đây cực kì thân thiện, hiếu khách, luôn đối xử với khách như người nhà. Giá cả cũng tương đối dễ chịu, bạn đã có tô bún đầy ắp thịt nướng, no căng bụng.


      Thịt ướp khá vừa miệng còn nem với chả giò thì khỏi chê, nước mắm thì ăn ổn. Rau sống cũng được chọn lọc kĩ càng, rửa sạch sẽ để ráo trước trước khi phục vụ khách hàng. Mỗi phần bún sẽ đi kèm rổ rau sống tươi ngon, ăn không đủ khách cứ gọi thêm vì miễn phí nhé. Không gian quán khá rộng và còn có nhiều chi nhánh để phục vụ thực khách - đây là ưu thế nổi trội của thương hiệu Bún Thịt Nướng Hoàng Văn. Tóm lại, với tô thịt nướng hấp dẫn, cùng với phục vụ nhiệt tình như vậy thì bạn không nên bỏ khi đến Quận Tân Bình, TP. HCM.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 137 Chấn Hưng, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0708 688 445
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100041555747787
      Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
      Gọi điện
      Bún Thịt Nướng Hoàng Văn
      Bún Thịt Nướng Hoàng Văn
      Bún Thịt Nướng Hoàng Văn
      Bún Thịt Nướng Hoàng Văn
    • Top 9

      Cơm Niêu Việt Nam

      Gọi điện

      Có thể nói, bữa cơm gia đình là nét đẹp văn hóa của người dân Việt. Bởi vì, quanh mâm cơm, mọi câu chuyện tâm sự, chuyện vụ mùa, chuyện hàng xóm rồi cùng gắp mời nhau,...làm cho không khí gia đình thêm ấm cúng, làm cho người ta xích lại gần nhau, thương yêu nhau nhiều hơn. Ngày nay, trong nhịp sống hối hả, đặc biệt là ở khu vực thành phố, con người ai cũng trở nên bận rộn nên những bữa cơm gia đình với những món ăn dân dã, truyền thống trở nên ít hơn, thưa vắng dần. Hiểu được điều đó, Cơm Niêu Việt Nam ra đời mang trong mình sứ mệnh cao cả, đưa những bữa cơm mang đậm dấu quê, hồn Việt đến với người Sài Gòn.


      Đến với Cơm Niêu Việt Nam, bạn sẽ có cơ hội sống lại thước phim hoài niệm với những món ăn ba miền Bắc – Trung – Nam rất đậm đà. Mỗi món ăn đều đong đầy dư vị đồng quê thuần khiết và chất chứa trong đó nỗi niềm khắc khoải của những người con xa xứ. Bạn sẽ không thể cầm lòng trước những món cá kho rất phong phú của nhà hàng, từ cá kho Vũ Đại lừng lẫy đất Bắc, cá bống sông Trà đậm đà đến cá chiếc kho nghệ vàng ươm hay cá lóc kho sấu chua thanh một vị sâu sắc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 234 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 0941 855 234

      Email: comnieuvietnam234@gmail.com

      Website: https://comnieuvietnam.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/com.nieu.viet.nam/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

      Gọi điện
      Cơm Niêu Việt Nam
      Cơm Niêu Việt Nam
      Cơm Niêu Việt Nam
      Cơm Niêu Việt Nam
    • Top 10

      Ah Ngon Quán

      Gọi điện

      Ah Ngon Quán - Lẩu Ngon nổi tiếng với rất nhiều món lẩu, đặc biệt là các món lẩu được chế biến từ bò. Quán có không gian quán ấm cúng, lịch sự và sạch sẽ. Tại quán có nhiều món lẩu bò như lẩu bò chua cay, lẩu bò tái nhúng kim chi, lẩu bò viên. Món "Lẩu Bò Chua Cay" thì nước dùng béo béo, thơm thơm vị bò kết hợp với vị chua cay, ta nói rất lạ, khác biệt và ngon nhé. Bạn không cần phải đi xa khỏi trung trung tâm mà vẫn có thưởng thức được món lẩu bò ngon ngay tại Ah Ngon Quán.

      Bạn có thể thêm một ít sa tế vào nước chấm để gia tăng hương vị cho món ăn. Ngoài lẩu ngon giá mềm, quán còn bán một số món ăn khác, thực khách có thể tham khảo tại menu của quán nhé. Lẩu ở đây được nhiều khách hàng đánh giá là rất ngon nên luôn đông khách hàng, đặc biệt là vào cuối tuần. Bàn ghế trong Ah Ngon Quán được xếp gọn gàng, phù hợp cho các bữa ăn từ ít người cho đến đông người, đảm bảo đủ bàn ghế để khách hàng không phải chờ lâu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 766/23 - 766/25 Cách Mạng Tháng Tám, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0915 830 890
      Email: ahngonquan@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/ahngonquan/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Ah Ngon Quán
      Ah Ngon Quán
      Ah Ngon Quán
      Ah Ngon Quán
    • Top 11

      Hoa Viên Đệ Nhất

      Gọi điện

      Đến với nhà hàng Hoa Viên Đệ Nhất, thực khách sẽ được thưởng thức món nướng thơm ngon từ nguồn nguyên liệu được chọn lọc kĩ càng. Với lối kiến trúc sang trọng, tinh tế cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Không chỉ ngừng lại ở đó quý khách sẽ còn hài lòng và bất ngờ hơn với những bữa tiệc sum vầy gia đình… được tổ chức tại đây. Bữa tiệc nướng hoành tráng với thịt được tẩm ướp đậm đà sẽ khiên bạn khó lòng chối từ. Với diện tích rộng, không gian thoáng, cách bày trí sang trọng, nhà hàng Hoa Viên Đệ Nhất đều để lại ấn tượng rất tốt trong lòng thực khách.


      Từ những nguyên liệu sạch, được tuyển chọn kỹ lưỡng trải qua một khâu chế biến cầu kì với những đầu bếp giàu kinh nghiệm mang lại những món ăn tuyệt vời nhất tới thực khách. Đến với nhà hàng Hoa Viên Đệ Nhất, thực khách sẽ có những giây phút thư giãn thực sự khi quây quần bên gia đình, bạn bè, người thân hay họp bàn những câu chuyện kinh doanh trong khi thưởng thức hương vị các món ăn mang đậm phong vị của từng vùng miền thân quen của Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 18 Hoàng Việt, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3844 1199 & 028 3846 2944 & 0919 898 257

      Email: sales@firsthotel.com.vn

      Website: firsthotel.com.vn
      Fanpage: facebook.com/FirstGrill/
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

      Gọi điện
      Hoa Viên Đệ Nhất
      Hoa Viên Đệ Nhất
      Hoa Viên Đệ Nhất
      Hoa Viên Đệ Nhất



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy