Top 13 Quán ăn bình dân Quận Tân Phú, TP. HCM

Hồng Nhung 555 0 Báo lỗi

Tân Phú không chỉ là tụ điểm vui chơi mà còn là “thiên đường ăn uống” lý tưởng tại Sài Gòn. Nếu bạn chưa biết ăn gì ngon ở Quận Tân Phú thì tham khảo ngay các ... xem thêm...

  1. Ốc Nhớ Sài Gòn là một trong những quán ốc ngon và nổi tiếng tại Tân Phú. Dù quán ốc này nằm tít sâu trong con ngõ đối diện khu B đại học, tuy nhiên không vì thế mà nó kém tiếng chút nào cả. Thực khách đến đây sẽ cảm thấy vô cùng ấn tượng với đủ loại hải sản tươi sống; từ mực, ngao, sò, bề bề, hàu, ốc, càng cù kỳ. Tất cả được bày trước mắt để khách hàng thoải mái lựa chọn. Sau đó tùy theo bạn chọn món gì thì chủ quán mới bắt đầu chế biến ngay tại chỗ. Ốc tại đây thường được chế biến theo đủ kiểu từ xào, hấp, nướng kết hợp với đủ loại gia vị khác nhau như ớt, sả, gừng nên các món tại đây cũng vô cùng thơm ngon, hấp dẫn.

    Ốc Nhớ Sài Gòn mà nhiều người vẫn yêu mến được lòng thực khách, không chỉ bởi món ăn đa dạng mà còn bởi mức giá rất phải chăng. Mặc dù là thành phố du lịch mới nổi, nhất là khi foodtour Tân Phú được rất nhiều bạn trẻ quan tâm; lượng khách hàng đến Sài Gòn cũng như Ốc Nhớ Sài Gòn ngày càng nhiều. Nhưng không vì thế mà quán quen với nhiều món ngon này lại tăng giá. Quán ốc này còn niêm yết giá của từng món ốc tại quầy lựa chọn, giúp thực khách dễ dàng cân đối tài chính của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Trịnh Đình Trọng, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 571 808
    Fanpage: https://www.facebook.com/OcNhoSaiGon1/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ốc Nhớ Sài Gòn
    Ốc Nhớ Sài Gòn
    Ốc Nhớ Sài Gòn
    Ốc Nhớ Sài Gòn

  2. Thêm một quán ăn bình dân ngon Quận Tân Phú có mức giá bình dân mà bạn không nên bỏ qua chính là cháo lòng Gia Truyền Hà Nội. Không giống với những quán khác, cháo lòng của quán này khi mang ra có rắc húng quế và vắt chanh nên có vị lạ miệng và khá là thú vị. Cháo ở đây có đặc trưng là hơi đặc nhưng được nêm nếm gia vị vừa phải nên rất dễ ăn. Một tô cháo lòng gồm có tim, gan, phổi và huyết héo được làm sạch và chế biến khá ngon mắt, tạo cảm giác thích thú cho thực khách.


    Lòng của quán đều là hàng mới nhập và dùng hết theo ngày chứ không dùng hàng đông lạnh, đồ thừa nên lòng vừa trắng, vừa giòn lại ngọt không hề bị đắng đâu, khách ăn vì thế mà cũng yên tâm hơn nhiều. Nếu một tô cháo lòng chưa thỏa mãn đam mê, bạn có thể gọi thêm đĩa lòng, óc heo hấp hành gừng hay chén huyết nhỏ. Điểm cộng cho quán, giá món nào ở đây cũng bình dân và cô chủ quán thì vô cùng nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 131b Kênh Tân Hoá, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0918 550 357

    Fanpage: www.facebook.com/chaolonggiatruyenhanoi/

    Gọi điện
    Cháo lòng Gia Truyền Hà Nội
    Cháo lòng Gia Truyền Hà Nội
    Cháo lòng Gia Truyền Hà Nội
    Cháo lòng Gia Truyền Hà Nội
  3. Top 3

    Quán Ốc Cây Bàng

    Nếu bạn có dịp đến Tân Phú, thì nhất định không thể bỏ qua món ốc thơm ngon của Quán Ốc Cây Bàng. Quán Ốc Cây Bàng được biết đến với nhiều món ốc tươi, ngon bậc nhất tại Tân Phú. Một trong những ưu điểm của quán là quán có 2 mặt tiền, nằm ở mặt đường Máy Tơ nên rất dễ tìm kiếm. Bất kỳ thực khách nào đi qua con đường này cũng dễ dàng tìm thấy Quán Ốc Cây Bàng nhất là vào buổi tối. Quán buổi tối khá đông đúc nên bạn cần cân nhắc trước khi đến.

    Nếu bạn thích thoải mái hơn thì có thể đến Quán Ốc Cây Bàng vào buổi chiều. Quán mở khá sớm, từ 3h chiều nên bạn có thể đến khoảng giờ này để tránh đông người. Thực phẩm ở đây được đánh giá là tươi. Quán đặc biệt có món hàu nướng mỡ hành ăn ngon rõ vị hàu tươi - mới không như các quán khác, ốc mít hấp chấm nước mắm là sự kết hợp quá hoàn hảo trước giờ đều ngon. Một điểm khác biệt của Quán Ốc Cây Bàng là các loại nước chấm và nước sốt ở đây cũng thiên về vị ngọt tạo nên điểm riêng biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137/10 Gò Dầu, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0777 218 139

    Email: trangminhtrong@gmai.com

    Website: http://quanoccaybang.com

    Quán Ốc Cây Bàng
    Quán Ốc Cây Bàng
    Quán Ốc Cây Bàng
    Quán Ốc Cây Bàng
  4. Nem nướng không xa lạ gì với người Đà Lạt, nó nổi tiếng đến mức nhiều du khách đã đúc kết thành câu nói: "Chưa ăn nem nướng là chưa đến Đà Lạt". Tại Sài Gòn, những quán nem nướng mang phong vị của xứ sở ngàn hoa này cũng rất được yêu thích và luôn thu hút một lượng lớn thực khách, nhất là vào giờ trưa hay đầu giờ chiều như một món ăn chơi đầy hấp dẫn. Ở Quận Tân Phú nằm trên đường Hoàng Văn có một hàng nem nướng mang tên nem nướng Đà Lạt Cô Út cực kỳ hấp dẫn như vậy đảm bảo ai tới cũng sẽ thích mê.


    Nem nướng ở đây được làm rất sạch sẽ và cầu kỳ, chủ quán tiết lộ nem được nêm nếm theo công thức cực kỳ chặt chẽ với những gia vị đặc biệt riêng nên luôn giữ đúng hương vị đặc trưng vốn có của quán. Nem nướng nóng hổi, thơm mùi thịt, đi kèm với nó là: bánh phở, xoài xanh, dưa chuột, dưa góp và rau sống. Với giá cả "vừa túi tiền sinh viên", lại có những combo ưu đãi bởi vậy nem nướng Đà Lạt Cô Út là điểm đến tuyệt vời cho các bạn "fan cuồng" món cuốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Hoàng Văn Hòe, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 929 927

    Email: thuyvy050688@gmail.com

    Website: http://nemnuongcout.com/

    Giờ mở cửa: 09:00 -20:30

    Gọi điện
    Nem nướng Đà Lạt Cô Út
    Nem nướng Đà Lạt Cô Út
    Nem nướng Đà Lạt Cô Út
    Nem nướng Đà Lạt Cô Út
  5. Top 5

    Ốc Đêm T3

    Gọi điện

    Ốc Đêm T3 là địa chỉ không còn xa lạ với nhiều thực khách Quận Tân Phú, quán ốc này mang đến cho những thực khách sành ăn ở nơi đây trọn vẹn hương vị tươi mới của hải sản đặc biệt là các loại ốc đa dạng. Quán không chỉ có một không thoáng mát, sạch sẽ mà còn ghi điểm tuyệt đối trong lòng khách hàng bởi thực đơn vô cùng đa dạng với rất nhiều món ăn khác nhau với nguyên liệu được nhập về hoàn toàn tươi sống hàng ngày.


    Khi khách hàng đến với Ốc Đêm T3 có thể được ăn đủ các loại hải sản như: tôm, cua, sò, ngao, ốc và các loại cá,... Giá cả ở đây rất bình dân, phục vụ lại nhanh nhẹn và rất chu đáo nhiệt tình, điều này lý giải tại sao quán luôn luôn đông khách. Có thể nói Ốc Đêm T3 là địa chỉ ăn chơi phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi thành phần từ học sinh, sinh viên, dân văn phòng, dân nhậu, người lớn, trẻ con đều yêu thích. Đi ăn ốc là phải đi với nhóm, bạn bè, gia đình hay hẹn hò cùng người ấy, nhâm nhi vị ngọt ngọt của ốc, cay cay của ớt, rồi lai rai vài chai bia, cứ thế mà chuyện trò.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Trịnh Đình Thảo, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0928 682 938 & 0923 306 713

    Email: http://ocdemt3.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Ocdemt3

    Gọi điện
    Ốc Đêm T3
    Ốc Đêm T3
    Ốc Đêm T3
    Ốc Đêm T3
  6. Top 6

    8 Râu Quán

    Gọi điện

    8 Râu Quán là một quán chuyên về lẩu gà lá é Phú Yên cực kỳ nổi tiếng tại Quận Tân Phú mà có lẽ nhiều bạn đã biết qua. Một nồi nước lẩu thơm phức với công thức ninh nước cốt độc quyền mà chỉ cần bạn bước vào quán là có thể ngửi thấy được mùi thơm nức mũi đó. Đồ bỏ lẩu sẽ bao gồm gà ta, nấm bào ngư, măng đã được luộc kỹ, ớt xiêm xanh. Rau ăn lẩu là lá é được nhập tươi mới mỗi ngày từ quê vào vậy nên ăn cực kì tươi và chất lượng. Ngoài ra, lẩu sẽ được ăn cùng với bún tươi. Và đặc biệt không thể không nhắc đến nước chấm thần thánh cay the cho dân ăn cay. Đây cũng là một bí kíp thu hút khách của quán đấy nhé.


    Lẩu gà lá é tại đây có rất nhiều size, nếu bạn đi từ 2 đến 3 người thì có thể gọi size lẩu nhỏ nhất với giá chỉ 200.000 VNĐ ăn cực đã với rất nhiều thịt. Đảm bảo bạn sẽ ăn cực kỳ ngon miệng và no bụng. Ngoài ra, quán cũng có bán mang về cho những thực khách không có dịp đến tận quán ăn. Bên cạnh lẩu gà lá é thơm ngon đặc trưng thì 8 Râu Quán còn phục vụ thêm các món như: hàu nướng mỡ hành, bạch tuộc nướng, ốc hương, mực nướng....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 240 Trương Vĩnh Ký, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 675 497
    Email: tamrau0707@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/laugalaephuyen8rauquan/

    Gọi điện
    8 Râu Quán
    8 Râu Quán
    8 Râu Quán
    8 Râu Quán
  7. Top 7

    Quán Ẩm Thực 915

    Quán Ẩm Thực 915 chuyên các món hải sản, thú rừng như: gà đồi, lợn rừng, nai, dê, bò bê, ếch lươn, cá chép giòn. Lựa chọn Quán Ẩm Thực 915, bạn có thể đặt niềm tin và sự an tâm. Bởi không gian vô cùng rộng rãi, sạch sẽ, thoáng đãng, mọi thứ đều thể hiện sự đồng nhất từ màu sắc, bàn ghế, đồng phục đến thực đơn món. Nhà hàng luôn đặt lợi ích của thực khách lên hàng đầu, cẩn thận, kỹ lưỡng từ khâu lựa chọn thực phẩm tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đến việc vệ sinh trang thiết bị khu vực. Cùng với đội ngũ nhân viên là những người trẻ, trung thực và chăm chỉ. Hết mình phục vụ nhiệt tình và chu đáo với từng khách hàng.


    Khi đến đây, thực khách có thể yên tâm về chất lượng món ăn bởi tất cả các loại thực phẩm Quán Ẩm Thực 915 cung cấp đều là những loại thực phẩm tươi ngon, được chọn lựa từ những nhà cung cấp uy tín, chất lượng. Tất cả các món ăn trước khi đến với khách hàng đều được kiểm tra khẩu vị, chất lượng kỹ càng để đảm bảo khách hàng luôn có những bữa ăn ngon miệng. Với đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang tới cho khách hàng những phút giây thoải mái, vui vẻ bởi sự tận tình trong phục vụ, chuyên nghiệp trong tác phong.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 915 Âu Cơ, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6654 2929
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Quán Ẩm Thực 915
    Quán Ẩm Thực 915
    Quán Ẩm Thực 915
    Quán Ẩm Thực 915
  8. Khi đến Tân Phú và nhắc đến món bún thịt nướng thì bạn không thể nào bỏ qua Bún Thịt Nướng Kiều Bảo. Bởi lẽ, Tân Phú không thiếu những quán bún thịt nướng ngon, thế nhưng ngon nhất thì còn tùy vào khẩu vị của mỗi người. Duy chỉ có Bún Thịt Nướng Kiều Bảo là nơi được nhiều người lựa chọn. Tuy có vị trí khá xa trung tâm, nằm trên con đường nhỏ ở Lê Trọng Tấn, nhưng không lúc nào quán vơi khách có người thì đến ăn, có người thì mua về.

    Thịt được nướng chín tới, mềm và thấm đều gia vị, ăn kèm với chả giò chiên giòn rụm. Rau sống thì xắt nhỏ, chan đều với nước mắm băm tỏi nhuyễn hòa quyện vào nhau. Điểm đặc biệt là đến đây bạn tha hồ lấy nước mắm và rau để ăn cùng. Tuy nhiên, do chả giò được chiên sẵn nên không có độ giòn mà lại cứng hơn hẳn. Thông thường thì bún thịt nướng sẽ được bán thành từng tô, trong tô đã có sẵn rau, thịt, có nơi còn chan sẵn nước mắm. Thế nhưng ở quán Bún Thịt Nướng Kiều Bảo thì bún để riêng, rau riêng, nước mắm cũng riêng. Vậy nên, bạn có thể thoải mái nêm nếm sao cho phù hợp với khẩu vị của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 266 Lê Trọng Tấn, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0939 604 937
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Bún Thịt Nướng Kiều Bảo
    Bún Thịt Nướng Kiều Bảo
    Bún Thịt Nướng Kiều Bảo
    Bún Thịt Nướng Kiều Bảo
  9. Top 9

    Lẩu Dê Minh Tuấn 2

    Chắc hẳn ai cũng biết, thịt dê từ lâu đã là món khoái khẩu trên bàn nhậu của cánh mày râu bởi thịt dê có vị thơm ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, thịt dê có khả năng giữ ấm rất tốt, rất thích hợp ăn trong thời tiết se se lạnh. Lẩu Dê Minh Tuấn 2, được thực khách sành ăn Sài Thành biết đến với những món ăn đa dạng và phong phú từ thịt dê. Nhắc đến Lẩu Dê Minh Tuấn 2 không thể không nhắc đến món lẩu dê hấp dẫn đã chinh phục thực khách sành ẩm thực Sài Gòn.


    Chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc bởi nước dùng đậm đà được ninh bằng xương dê cùng với thuốc bắc và rau củ đi kèm khi sôi dậy vị lên mùi thơm thuốc bắc, trong và đậm vị ngọt của xương. Thịt dê chủ yếu là phần sườn được chặt ngang ướp với gia vị đậm đà sau đó hầm kỹ trên lửa nhỏ để thịt chín vừa. Khi ăn thì cho nước dùng và thịt dê vừa đủ để vị của thịt dê vẫn được ngọt, mềm. Ăn kèm với mì, rau các loại, đậu hũ chấm thêm một ít tương chao pha cùng sa tế thì còn gì tuyệt bằng. Tất cả hòa quyện tạo nên hương vị lẩu dê đặc trưng, béo ngậy, rất ngọt và rất thanh đảm bảo đánh gục vị giác của bạn ngay từ những miếng đầu tiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0969 679 967
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Lẩu Dê Minh Tuấn 2
    Lẩu Dê Minh Tuấn 2
    Lẩu Dê Minh Tuấn 2
    Lẩu Dê Minh Tuấn 2
  10. Top 10

    Ye Quán - Mì Quảng Trộn

    Ye Quán - Mì Quảng Trộn là quán ăn tên tuổi chuyên bán mì Quảng trộn có thương hiệu lâu đời tại Quận Tân Phú. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát và được sử dụng những bộ bàn ghế nhựa, trông rất sạch sẽ. Mì Quảng của quán có nhiều loại nhân như: xá xíu, chả bò, tôm rim,… Điểm chung của mì Quảng ở đây là sợi mì dai, bản khá to, thơm mùi gạo. Thịt được nêm nếm vừa miệng. Mỗi bát mì đầy đủ lạc rang, rau thơm.


    Một điểm nữa là tương ớt ở hàng ăn siêu ngon, có vị cay vừa phải khi ăn thử nhưng càng về sau càng ngấm chua chua ngọt ngọt ở miệng ăn một lần mà nhớ mãi luôn. Bánh đa giòn giòn ăn kèm, mì Quảng ở đây nhìn chung vị ngon và dễ ăn, không quá mặn, nước trộn ngậy ngậy nữa đó. Bát mì Quảng ở đây đầy đặn mà giá lại khá rẻ. Một điểm sáng khác của tiệm đó chính là rau gia vị ăn kèm. Sẽ luôn luôn là một đĩa rau đầy đặn bao gồm giá đỗ chần, hoa chuốt bào, rau húng quế và rau xà lách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 70/1 Hoa Bằng, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Ye Quán - Mì Quảng Trộn
    Ye Quán - Mì Quảng Trộn
    Ye Quán - Mì Quảng Trộn
    Ye Quán - Mì Quảng Trộn
  11. Bánh Cuốn Nam Định Cô Thuý là quán Hương vị gia truyền từ những Năm 1960. Đặc Biệt - Bánh Cuốn - Bánh Ướt- Xôi Xíu - Giả Cầy - Patte - Thịt Đông - Giò/ Chả Nhà Làm. Bánh Cuốn Nam Định xưa cũ nay đã nâng tầm hương vị, không còn là món ăn vỉa hè bình dân mà đã trở thành 1 trong những món đặc sản ăn chơi. Không chỉ còn là món ăn nhẹ buổi sáng mà giờ đã len lỏi vào tận những bữa chính mâm cỗ sang trọng để mời khách, biếu khách các dịp lễ, tết. Tới Bánh Cuốn Nam Định Cô Thuý ngay để thưởng thức trọn vẹn mọi cảm xúc của chiếc bánh cuốn thế hệ mới nhưng vẫn giữ được hương vị truyền thống này nhá.


    Bánh Cuốn Nam Định Cô Thuý - Đặc sản Nam Định Vị ngon trên từng lá bánh, Thơm nồng nàn từng giọt nước chấm thanh thanh. Vẫn là bánh tráng tay, không chất phụ gia, an toàn cho sức khoẻ. Quy trình đóng gói sạch sẽ, bắt mắt. Quy trình đóng gói sạch sẽ, bắt mắt. Thưởng thức ngay Bánh Cuốn Trứng thơm, ngon, béo ngậy đầy đủ chất dinh dưỡng cho một ngày tràn đầy năng lượng. Quán bánh cuốn này ngoài phục vụ bánh cuốn trứng ra vẫn sở hữu món bánh cuốn nóng truyền thống. Bạn hoàn toàn có thể gọi suất ăn gồm cả bánh cuốn truyền thống và bánh cuốn trứng. Cô chủ quán cẩn thận thêm vào mỗi suất ăn vài lát chả lụa khiến món ăn hấp dẫn và giàu dinh dưỡng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44 Hà Thị Đát, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0916 347 669

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcuonnamdinhcothuy.192

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Nam Định Cô Thuý
    Bánh Cuốn Nam Định Cô Thuý
    Bánh Cuốn Nam Định Cô Thuý
    Bánh Cuốn Nam Định Cô Thuý
  12. Lẩu gà ớt hiểm là món tuyệt hảo cho mọi lứa tuổi, là sự kết hợp độc đáo 3 nguyên liệu tạo vị và mùi đặc biệt: ớt xanh, hương quế và nấm đông cô. Bên cạnh đó, gà ta được chiên sơ để giảm bớt mỡ, thịt gà thêm săn chắc và hầm mềm trên lửa nhỏ để thịt gà thơm, thấm sâu gia vị tạo cảm giác ấm áp, thơm và ngọt. Những người không sành ăn cay vẫn có thể thưởng thức được món ăn hấp dẫn này vì ớt xanh được sơ chế giảm cay, chỉ còn lại tinh dầu thơm và vị ngọt mát. Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 sẽ không làm bạn thất vọng khi vừa ngon, bổ và phù hợp với nhiều gia đình.


    Quán nằm ngay trên đường Tân Sơn Nhì chuyên các món về gà. Đồ ăn ngon, chất lượng giá thành hợp lý mà bạn nên đến để thưởng thức. Lẩu Gà ở đây nấu ngon mà lại rẻ, sạch sẽ nhưng nóng. Đến đây thì các bạn nên thưởng thức lẩu gà ớt hiểm. Quán tuy không rộng đa phần bán qua app công nghệ, nhưng set up được nhiều bàn ngồi ăn tại quán cũng rất thoải mái. Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 cũng có combo giá rất rẻ cho mỗi ngày . Gà các món đều ngon chẳng hạn như gà nướng sốt tiêu đen ngon tuyệt cú mèo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 340 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 292 949

    Email: marketing@tamhopjsc.com

    Website: http://lauga109.com/

    Fanpage: www.facebook.com/LauGaOtHiem109/

    Gọi điện
    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
  13. Nhắc tới lẩu thì hông thể hông gọi các loại lẩu gà chấm kèm với các loại nước chấm pha chế công thức riêng ở quán nên ăn bao dính luôn. Lẩu Gà Như Ý với món lẩu gà lá é được rất nhiều thực khách yêu thích. Để có thể đem đến nồi lẩu ngon nhất, vừa miệng nhất cho khách hàng, chủ quán đầu tư thời gian hầm xương nấu nước lẩu. Nước xương đậm đà, nêm nếm vừa miệng và có vị chua đặc trưng của lá giang.


    Lẩu gà lá giang nóng hổi, thơm ngon, từng thớ thịt gà dai dai săn chắc, nước lẩu ngọt thanh chấm phá thêm vị chua nhè nhẹ từ lá giang và vị cay the của ớt, được nêm nếm kỹ lưỡng ăn cùng rau muống, hoa chuối,... và bún thật là đậm đà khó quên! Nếu bạn đang muốn thưởng thức một món lẩu thanh đạm, muốn giữ nguyên được hương vị đặc trưng thì món lẩu gà nấu nấm thập cẩm là sự lựa chọn tuyệt vời. Các nguyên liệu chính sử dụng cho món lẩu là thịt gà và nấm hầm cho chín mềm nên nước dùng sẽ có màu trong cùng vị ngọt thanh. Không gian Lẩu Gà Như Ý thoáng mát có view cây xanh thư giãn, dễ chịu mà chụp ảnh cũng xinh nữa nhen.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 - 17 Hẻm 59 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 080 660

    Fanpage: www.facebook.com/hutieumucnhuynguyenson/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Gà Như Ý
    Lẩu Gà Như Ý
    Lẩu Gà Như Ý
    Lẩu Gà Như Ý



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy