Top 9 Địa chỉ bán đồ ăn vặt ngon nhất tại Long An

Hà Nguyễn 9393 0 Báo lỗi

Vốn nổi tiếng là mảnh đất có nhiều món ăn vặt ngon và lạ miệng nhưng bạn đã biết đến Long An thì có những địa điểm ăn vặt nào nổi tiếng chưa? Nếu chưa, hãy ... xem thêm...

  1. Nếu bạn là một người thích ăn vặt thì đây là quán ăn vặt nhiều món ngon đa dạng giá rẻ của Long An mà bạn nên thử. Quán năm trên đường 77A Cách Mạng Tháng 8, quán tuy nhỏ, nhưng lại có võ đây các bạn à ! Đi đến quán rồi thì đừng hòng mà kìm chế lại cái dạ dày của mình. Đà Lạt Thu Nhỏ - Ngô Mỹ mang tới cho thực khách các món Chà là, Hồng sấy dẻo, Bánh cháng,.... và còn nhiều món khác nữa mà bạn sẽ cần phải quay lại mới ăn hết được thực đơn của quán. Một số món ăn vặt được ưa chuộng tại Đà Lạt Thu Nhỏ - Ngô Mỹ: Me lào - muối ớt, trái cây, ô liu sấy dẻo, kẹo dâu tây, dâu tằm, táo tàu.


    Với cực đa dạng các món ăn vặt mà giới trẻ yêu thích nên đây là một trong những quán được các bạn học sinh cực kì yêu thích và thường xuyên ghé thăm thiên đường ăn vặt này. Giá cả thì tương đối hợp lý. Và còn gì tuyệt vời hơn ngồi xem phim cùng nhâm nhi những món đồ ăn vặt này. Nhanh tay đến quán chốt đơn những món ăn vặt mình yêu thích thôi nào.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 47 Châu Thị Kim, TP. Tân An, Long An

      Điện thoại: 0368 677 665

      Fanpage: https://www.facebook.com/Đà-Lạt-Thu-Nhỏ-Long-An-496597700779203/

        Gọi điện
        Đà Lạt Thu Nhỏ - Ngô Mỹ
        Đà Lạt Thu Nhỏ - Ngô Mỹ
        Đà Lạt Thu Nhỏ - Ngô Mỹ
        Đà Lạt Thu Nhỏ - Ngô Mỹ

      • Chiều tối là khoảng thời gian mát mẻ thích hợp để rủ đám bạn thân la cà khắp mọi ngõ ngách. Và còn gì tuyệt hơn khi cả đám dừng chân tại quán ăn vặt, vừa ăn vừa trò chuyện mà không lo lắng về mức giá. Đến với Gốc nhỏ chill cùng các món ăn vặt rẻ ở Tân An, Long An, bạn sẽ được đắm chìm vào các món ăn vô cùng lạ mắt và ngon miệng.


        Menu cực kì đa dạng với mấy chục món cho bạn tha hồ mà lựa chọn. Không những vậy, giá cả ở đây vô cùng bình dân, bởi vậy quán rất được các bạn trẻ yêu thích. Các món ăn vặt ở đây được đánh giá cao về hương vị cũng như cách trang trí. Đặc biệt khi đến đây bạn nên thử các món phô mai như xúc xích phô mai, bánh gạo lắc phô mai, gà lắc phô mai,... hương vị beo béo của phô mai sẽ khiến bạn nghiền không dứt được. Đặc biệt quán còn thường xuyên cập nhật những món mới để phục vụ cho khách hàng. Nếu có cơ hội hãy đến thử và đánh giá chất lượng của món ăn ở đây nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: 09 Huỳnh Hữu Thống, TP. Tân An, Long An

        Điện thoại: 0397 673 629

        Fanpage: https://www.facebook.com/gocnhoCHILL/

        Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

        Gọi điện
        Gốc nhỏ chill
        Gốc nhỏ chill
        Gốc nhỏ chill
        Gốc nhỏ chill
      • Top 3

        Bọt Tea

        Gọi điện

        Tọa lạc trên đường 151 Huỳnh Văn Đảnh, Bọt Tea là một trong những thiên đường ăn vặt không thể bỏ qua đối với nhiều bạn trẻ Long An. Được biết, quán có không gian khá rộng, ở đây vô cùng mát mẻ và thoáng đãng, rất thích hợp cho việc hò hẹn vào buổi tối hoặc những ngày cuối tuần.


        Menu ở đây thì vô cùng phong phú và đa dạng với nhiều loại thức uống cho bạn lựa chọn, nào là milk tea, soda...Ngoài ra, ở Bọt Tea còn có cả nhiều món ăn vặt khác được nhiều thực khách yêu thích. Một số món ăn vặt được ưa chuộng tại Bọt Tea: phô mai que cốm, sữa tươi, trân châu đường đen, phô mai viên, bánh plan. Món nào cũng được đánh giá cao về hương vị. Đặc biệt các loại thạch ở đây đều do quán tự làm nên đảm bảo về chất lượng khiến bạn an tâm hơn. Giá cả ở đây thì siêu siêu ưu đãi so với những quán khác, topping thì đầy ú ụ uống mãi không hết. Nhanh tay lên kèo đi uống trà sữa và ăn vặt cùng đám bạn thôi nào.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 151 Huỳnh Văn Đảnh , TP. Tân An, Long An

          Điện thoại: 0785 622 241

          Fanpage: https://www.facebook.com/BỌT-Tea-1579877555428449/

          Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

            Gọi điện
            Bọt Tea
            Bọt Tea
            Bọt Tea
            Bọt Tea
          • Lại thêm một địa chỉ ăn vặt không thể không nói đến là Bánh tráng HKC- nơi mà bạn sẽ không thể bỏ qua nếu muốn thưởng thức các món bánh tráng đặc biệt kèm nhiều topping và hương vị cực kì" cuốn". Menu của Bánh tráng HKC đa dạng với tất tần tật các món bánh tráng bán trên thị trường hiện nay như: bánh tráng cuộn sốt bơ (cuộn 3 xốt bánh cay, cuộn 3 xốt bánh dẻo, cuộn mix thịt bằm đặc biệt), bánh tráng trộn đầy đủ, bắp xào phô mai trứng muối, thịt xào bơ tỏi trứng,...


            Còn rất nhiều các loại bánh tráng khác. Mỗi món bánh tráng bánh tráng đều mang lại cho bạn hương vị đậm đà khó quên. Đồ ăn đều được làm tại nhà rất vệ sinh và chất lượng. Quán còn có các loại nước uống: trà tắc, trà đào, trà sữa,... cực hấp dẫn. Giá cả thì cực kì học sính, sinh viên. Thêm một điểm cộng nữa là ở đây phục vụ khá nhanh, thế nên Bánh tráng HKC chính là điểm đến lý tưởng cho những “tín đồ” đã trót phải lòng những món ăn hấp dẫn ở đây.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 303 Nguyễn An Ninh, TP. Tân An, Long An

            Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009357092883

            Giờ mở cửa: 04:30 - 21:30

            Bánh tráng HKC
            Bánh tráng HKC
            Bánh tráng HKC
            Bánh tráng HKC
          • Không chỉ làm say mê người dân Tân An, Long An mà chính sự nổi tiếng của Trà sữa Kim - quán cà phê, trà sữa kèm thức ăn nhanh, đã khuấy động sự tò mò của các bạn trẻ khi đặt chân đến đây. Đặc biệt nhất ở Trà sữa Kim có thể nói là mang phong cách hiện đại, kèm thức ăn đa dạng ngon tuyệt vời.

              Quán có menu cực kì đa dạng món nên cũng sẽ gây ra cho bạn cảm giác phân vân trong việc chọn món vì món nào cũng ngon. Bên cạnh nhũng món ăn có hương vị thơm ngon tự nhiên, người ta còn tìm đến Trà sữa Kim để được hòa mình trong không gian thư giãn hiện đại, trẻ trung sau những ngày làm việc và học tập mệt mỏi. Đồng thời quán rất nghiêm ngặt về nguyên liệu, các khâu pha chế, thái độ phục vụ và chăm sóc khách hàng thật tốt. Không gian quán không còn gì để chê, nhất là vào mỗi buổi tối. Với phong cách trang trí đầy trẻ trung ấn tượng, bạn hẳn sẽ không thể không nhớ đến một không gian ấm cúng, sắc nét như một khu vườn nhỏ tràn ngập nắng, đậm đặc hương thơm của các loại hoa nhỏ trồng trong những chiếc chậu xinh xinh; hay như một bức tranh thu nhỏ cái thôn quê bình dị nức thơm mùi tào phớ.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:
              20 Nguyễn Huệ, TP. Tân An, Long An
              Điện thoại:
              0272 3866 868 & 0916 385 285

              Email: quynhdaopham@yahoo.com

              Website: https://kim-coffee-tra-sua-tan-an.business.site/

              Fanpage: https://www.facebook.com/Kim-COFFE-Milk-tea-fastfood-191154381472363
              Giờ mở cửa:
              06:00 - 22:00

              Gọi điện
              Trà sữa Kim
              Trà sữa Kim
              Trà sữa Kim
              Trà sữa Kim
            • Quán ăn vặt là nơi tổng hợp nhiều món ăn hấp dẫn với mức giá bình dân mà độ ngon không thua kém nhiều quán ăn lớn khác. Chính vì vậy, với Nob To Go, đây là địa điểm được nhiều bạn trẻ thường xuyên lui tới. Mặc dù đông nhưng quán phục vụ đồ khá nhanh, các bạn nhân viên thì luôn nhiệt tình với khách hàng. Đồ ăn mang ra lúc nào cũng đầy ắp, đầy đủ các loại topping đi kèm. Bạn có thể xin thêm rau, hoặc các loại gia vị khác nhé!


              Các món ăn ở đây đều có hương vị thu hút, các món nước ở đây không những siêu siêu ngon mà còn trang trí đẹp với vô vàn các loại topping cho bạn tha hồ lựa chọn. Ngoài ra, quán còn liên tục thêm vào nhiều món mới ngon không kém. Ăn siêu nhiều nhưng lại không tốn bao nhiêu bởi tất cả đều vừa vặn với túi tiền học sinh. Đặc biệt, nhân viên ở đây vô cùng nhiệt tình và niềm nở. Chỗ để xe an toàn và rộng rãi, không gian thoáng mát thích hợp tụ tập bạn bè.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 39/10 Huỳnh Văn Nhứt, TP. Tân An, Long An

              Điện thoại: 0914 403 423

              Fanpage: https://www.facebook.com/nobtogo

              Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

              Gọi điện
              Nob To Go
              Nob To Go
              Nob To Go
              Nob To Go
            • Chiều tối là khoảng thời gian mát mẻ thích hợp để rủ đám bạn thân la cà khắp mọi ngõ ngách. Và còn gì tuyệt hơn khi cả đám dừng chân tại quán ăn vặt, vừa ăn vừa trò chuyện mà không lo lắng về mức giá. Đến với 3'Sis Coffee and Tea – quán trà sữa, coffee cùng các món ăn vặt rẻ ở Tân An, Long An, bạn sẽ được đắm chìm vào các món ăn vô cùng lạ mắt và ngon miệng.


              Ngoài ra 3'Sis còn có thêm món mới là gà Tatsuta: gà xuất khẩu, thịt đùi luôn da, phủ lớp bột chiên giòn bên ngoài, được làm theo công nghệ Nhật Bản, nên khi ăn vào sẽ rất là giòn thêm vị béo của lớp da được chiên phồng. 3'Sis ra 2 món ăn về gà Tatsuta là: gà tatsuta lắc ngũ cốc cay, gà tatsuta sốt me. Nhiều món thế này mà giá lại vô cùng rẻ. Bạn lo lắng những ngày cháy túi không biết đi đâu, thì đây chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:
              258 Huỳnh Văn Đảnh, TP. Tân An, Long An
              Điện thoại: 0888 307 101 & 0898 923 809

              Email: 3siscoffee@gmail.com

              Fanpage: https://www.facebook.com/3Siscoffeeandtea
              Giờ mở cửa:
              11:00 - 22:00

              Gọi điện
              3'Sis Coffee and Tea
              3'Sis Coffee and Tea
              3'Sis Coffee and Tea
              3'Sis Coffee and Tea
            • Một trong những địa chỉ ăn vặt hấp dẫn tại Long An phải kể đến Ngọc Thạch Quán Long An. Với thương hiệu đã có từ lâu nên quán luôn đảm bảo nguyên liệu được tươi và tự nhiên, quán đang nhận được sự quan tâm của mọi người.Mang đặc sản chè Hà Nội, với hàng chục các chi nhánh được mở, thực đơn của quán đa dạng có gần 30 loại là đủ biết uy tín của quán ra sao rồi.


              Thay vì các loại chè phổ biến tràn lan trên thị trường, quán phát triển theo hướng kinh doanh dạng chè rau câu, caramen,... tạo nên sự kết hợp hương vị mới lạ, độc nhất tại quán. Đây là một điểm thu hút khi bạn đang muốn tìm quán chè có thực đơn độc đáo để thay đổi hương vị. Đặc biệt hương vị chè ở đây không bị ngọt gắt, nên ăn nhiều cũng không bị ngán đâu nè. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm điều mới mẻ ở món chè giải khát thì hãy thử đến Ngọc Thạch Quán để cảm nhận hương vị nhé.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:
              Góc Nguyễn Văn Tiếp, Đường Số 2, Thị trấn Bến Lức, Long An

              Điện thoại: 0979 177 935

              Fanpage: https://www.facebook.com/ngocthachquanlongan/

              Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

              Gọi điện
              Ngọc Thạch Quán Long An
              Ngọc Thạch Quán Long An
              Ngọc Thạch Quán Long An
              Ngọc Thạch Quán Long An
            • Nếu bạn đang thèm các món đặc sản Hà Nội thì khi đặt chân tới Long an đây là một chiếc quán dành cho bạn đấy, và khi đến Bún đậu Mẹt nhất định phải thử bún đậu mắm tôm ở đây vì siêu siêu ngon. Tuy nhiên thì món ăn ở quán với hương vị đặc trưng nên cũng khá “kén” khách. Tuy nhiên, khi đến với quán Mẹt thì hầu hết thực khách đều hài lòng về chất lượng món ăn cũng như dịch vụ của quán


              Nhiều du khách trẻ đã “check in” vị trí này ngay khi đến Long An. Món bún đậu ở quán nào cũng giống như nhau, bao gồm thịt luộc, chả cốm, nem cua bể, chả giò,..Nhưng sự khác biệt to lớn nhất là mắm tôm, mỗi quán sẽ tạo ra một hương vị khác biệt, và ở đây cũng mang lại cho bạn hương bị đặc biệt mà không ở đâu có. Không gian của quán sạch sẽ, thoáng mát, giá cả hợp lý. Vì vậy nếu bạn là "fan cuồng: của món bún đậu mà đang thèm thì đến Mẹt để thưởng thức ngay nhé, chắc chắn sẽ không làm thất vọng đâu.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ

              Địa chỉ: 202/3 Hùng Vương, TP. Tân An, Long An

              Điện thoại: 0979 350 750

              Email: Quynhnga.ht@gmail.com

              Fanpage: https://www.facebook.com/bundaumettanan/

              Gọi điện
              Bún đậu Mẹt
              Bún đậu Mẹt
              Bún đậu Mẹt
              Bún đậu Mẹt



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy