Top 11 Quán ăn vặt ngon nhất tại Nghệ An

Hồng Nhung 2050 0 Báo lỗi

Từ trước đến nay các món ăn vặt vốn luôn luôn thu hút mọi người bởi nó không những ngon mà còn khá rẻ, phù hợp với mọi đối tượng. Sau đây Toplist.vn sẽ giới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Moon

    Gọi điện

    Quán Moon - một thiên đường ẩm thực ăn vặt nổi tiếng tại Vinh - là điểm đến lý tưởng cho những tâm hồn ưa thích thực đơn giản và ngon miệng. Với giá cả hợp lý và menu đa dạng, quán Moon đã thu hút sự quan tâm và ủng hộ đông đảo của các bạn trẻ và dân cư Vinh.


    Một điểm mạnh của quán Moon chính là menu phong phú với những món ăn vặt ngon mắt và hấp dẫn. Bạn có thể thỏa sức thưởng thức các món như nem chua rán, kimbap chiên, chân gà chiên mắm, chè sầu riêng... mỗi món đều có hương vị riêng biệt và độ ngon đậm đà, đảm bảo làm bạn phải mãn nhãn với sự đa dạng trong ẩm thực ăn vặt.

    Vị trí của quán Moon tại dọc đường Nguyễn Văn Cừ, ngay tại trung tâm, rất dễ tìm kiếm. Dù quán thường xuyên đông khách, thời gian chờ đợi không lâu, vì nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn và thân thiện. Không gian quán được bố trí sáng sủa và thoải mái, tạo điều kiện tốt cho bạn và bạn bè thả hồn thưởng thức những món ăn ngon và vui vẻ trò chuyện. Quán Moon thực sự là một địa điểm lý tưởng để thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực ăn vặt tại Vinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 155 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    • Số 23 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 023 8388 5979

    Fanpage: https://www.facebook.com/moonfoodandtea/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Moon
    Quán Moon
    Quán Moon
    Quán Moon

  2. Top 2

    Quán 2 Bà

    Gọi điện

    Là quán ăn vặt có tiếng tại thành phố Vinh, Quán 2 Bà không những món ăn ngon mà thái độ phục vụ của nhân viên ở đây rất được lòng khách, rất chuyên nghiệp, lịch sự và nhanh nhẹn. Bất kể những lúc quán đông khách hay ít khách, nhân viên ở đây đều rất nhẹ nhàng và nhiệt tình phục vụ khách hàng. Đồ ăn ngon và giá rẻ là nhận xét của nhiều khách hàng khi ghé quán. Các món ăn vặt ở Quán 2 Bà rất đa dạng, có nhiều món cho thực khách lựa chọn. Với hơn 100 món ăn đủ loại, đầy màu sắc hấp dẫn, bổ dưỡng, ngon và rất rẻ.


    Không những có đồ ăn, quán còn phục vụ thêm các loại nước giải khát, các loại chè như chè trôi đậu đỏ trân châu dùa non cùng sữa chua đậu đỏ, caramen đậu đỏ, hoa quả dầm đậu đỏ,... Nếu bạn đang tìm một quán ăn vặt rẻ thì Quán 2 Bà sẽ là sự lựa chọn hợp lí. Nếu muốn thưởng thức các món ăn vặt ngon lạ miệng cùng bạn bè hay người thân của mình thì hãy tới Quán 2 Bà nhé. Đảm bảo bạn không phải thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 36 Lê Hồng Sơn, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0825 252 522

    Email: Quan2ba.na@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Quanhaiba/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30

    Gọi điện
    Quán ăn vặt 2 Bà
    Quán ăn vặt 2 Bà
    Quán ăn vặt 2 Bà
    Quán ăn vặt 2 Bà
  3. Top 3

    Sumi Food - Thiên đường ăn vặt

    Gọi điện

    Cuối tuần này nếu vẫn chưa tìm được một quán ăn phù hợp để ngồi trò chuyện, nhâm nhi cùng gia đình và bạn bè thì hãy ghé ngay quán Sumi Food - Thiên đường ăn vặt để trải nghiệm nhiều món ăn vặt thơm ngon, chất lượng. Ở quán Sumi Food, khách hàng có vô vàn những lựa chọn hấp dẫn, từ món lẩu nghi ngút khói ăn kèm với thịt bò tươi ngon, cá viên thả lẩu, rồi đến các món trứng tôm phô mai, nem chua rán, bánh gạo chiên, khoai tây lắc béo ngậy mùi phô mai,...


    Về không gian quán, Sumi có không gian hiện đại, sạch sẽ và thoáng mát. Tuy quán được trang trí đơn giản nhưng rất gọn gàng, bắt mắt và là nơi lí tưởng để quây quần bên bè bạn, người thân hay tổ chức các buổi họp mặt lớp, sinh nhật, liên hoan,... Hương vị các món ăn ở đây rất đậm đà, nguyên liệu tươi sống, đảm bảo vệ sinh tuyệt đối. Giá cả ở quán cũng rất hợp lí, phải chăng, phù hợp túi tiền các bạn học sinh, sinh viên. Đặc biệt, quán còn có cả bãi đỗ xe dành cho ô tô, khách hàng khi đến đây không phải băn khoăn về chỗ đỗ xe mà chỉ việc an tâm thưởng thức các món ăn hấp dẫn của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 199 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 023 8359 5929

    Email: Sumifoodvinh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/sumifoodvinh

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sumi Food - Thiên đường ăn vặt
    Sumi Food - Thiên đường ăn vặt
    Sumi Food - Thiên đường ăn vặt
    Sumi Food - Thiên đường ăn vặt
  4. Top 4

    Pocha Tea Trà Sữa Ăn Vặt

    Pocha Tea Trà Sữa Ăn Vặt là một địa điểm không thể bỏ qua cho những ai yêu thích ẩm thực ăn vặt và trà sữa. Quán nổi tiếng với bánh gạo Hàn Quốc, dai dai và cay cay, cùng với nhiều lựa chọn hấp dẫn về trà sữa, đã tạo nên sức hút lớn đối với giới trẻ Vinh. Những món ăn vặt tại Pocha Tea không chỉ đa dạng mà còn thơm ngon và phong phú. Từ xúc xích, gà viên, phô mai que cho đến mì cay với nhiều cấp độ cay, chè Thái sầu riêng thơm ngon béo ngậy, đều đang chờ đợi bạn khám phá. Đặc biệt, nguyên liệu được sử dụng tại quán luôn đảm bảo sạch sẽ và vệ sinh, giúp bạn yên tâm về chất lượng.


    Giá cả tại Pocha Tea cũng được đánh giá là siêu hạt dẻ, phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng. Đội ngũ nhân viên ở đây dễ mến, tận tình, và chuyên nghiệp, giúp bạn có trải nghiệm thú vị và thoải mái mỗi khi ghé thăm. Không gian quán rộng rãi, hiện đại và sang trọng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc check-in và tận hưởng không gian ẩm thực. Ngoài trà sữa, quán còn phục vụ các loại sinh tố và nước ép đa dạng. Điều đặc biệt là tất cả nguyên liệu được quán tự tay làm, đảm bảo chất lượng và hương vị độc đáo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 03 Lê Viết Thuật, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0917 684 456

      Fanpage: https://www.facebook.com/pochateatrasuaanvat

      Pocha Tea Trà Sữa Ăn Vặt
      Pocha Tea Trà Sữa Ăn Vặt
      Pocha Tea Trà Sữa Ăn Vặt
      Pocha Tea Trà Sữa Ăn Vặt
    • Quán ốc gì Hồng xứng đáng cực kỳ khi được thực khách yêu thích nhắc đến trong những quán ăn vặt ngon nhất tại Nghệ An. Ốc xào lẫn ốc luộc, con to đều, ăn đã mồm. Ốc xào đậm đà có thêm cùi dừa bùi bùi. Ngoài ốc ra thì nem chua và cả giò luộc cũng rất rất đáng thử. Ăn no căng bụng không lo về giá. Gọi ốc xào thì phải đợi tầm 15 phút vì ai ăn dì mới làm cho nóng hổi, sả thơm phức, ốc con nào cũng to đều, dai ăn rất ngon. Bát nước mắm hấp dẫn chả kém, ớt cay rồi thêm chanh nữa không thể cầm lòng nổi. Trong lúc chờ có thể ăn trước ốc luộc hoặc nhâm nhi bánh đa nướng giòn, nem chua.


      Quán ốc gì Hồng luôn hấp dẫn các bạn trẻ bởi hương vị đặc trưng của các món ốc khiến bao người mê mẩn. Khách hàng có thể gọi thêm đồ uống giải khát để thưởng thức món ăn được trọn vẹn hơn. Nguyên liệu chế biến tại quán đều rất sạch sẽ, được chọn lọc kỹ càng để đảm bảo vừa vệ sinh an toàn thực phẩm, vừa tươi ngon, hấp dẫn. Không chỉ vậy, giá cả cũng rất phải chăng, quán đông khách nhưng bù lại có không gian rộng rãi, thoải mái cho khách ngồi. Quán cũng có nhận giao hàng đến tận nhà nên những khách nào ở xa vẫn có thể đặt hàng qua số điện thoại nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Quán Bàu, TP. Vinh, Nghệ An

      ĐIện thoại: 0362 405 681 - 0986 651 626

      Fanpage: https://www.facebook.com/538464926668799/

      Gọi điện
      Quán ốc gì Hồng
      Quán ốc gì Hồng
      Quán ốc gì Hồng
      Quán ốc gì Hồng
    • Top 6

      Mẹt Quán

      Gọi điện

      Vẫn là hương vị đậm đà quen thuộc, nước chấm được thực khách mệnh danh là không lẫn vào đâu được, Mẹt Quán luôn tìm tòi và học hỏi để mang đến cho các bạn trẻ những món ăn tươi mới với hương vị đặc biệt thơm ngon, để sau những giờ làm việc vất vả, hay những ngày nghĩ lễ bạn và gia đình lại cùng nhau nhâm nhi nói chuyện ăn những món mình thích thì còn gì bằng. Không gian rộng rãi thoáng mát, check in đẹp, món ăn phong phú , đa dạng , đậm đà hợp khẩu vị vs tất cả mọi lứa tuổi.


      Quán luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những món ăn mới lạ, ngon miệng để mỗi khi nhắc đến, khách hàng luôn nhớ đến Mẹt Quán đầu tiên. Còn chần chờ gì nữa ghé Mẹt ngay thôi. Menu cập nhật liên tục, các bạn có thể tổ chức sinh nhật, hội họp tại quán nha. Các bạn nhân viên phục vụ ở đây cực kỳ dễ mến và nhiệt tình, luôn lắng nghe khách hàng, không gian quán thì rất thoáng mát, sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi ghé đến đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 102 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0988 719 191

      Fanpage: https://www.facebook.com/563993487060935/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Mẹt Quán
      Mẹt Quán
      Mẹt Quán
      Mẹt Quán
    • Top 7

      Chè Dung Quán

      Gọi điện

      Chè Dung Quán là một trong những quán chè được khá nhiều người yêu thích tại TP. Vinh. Giữa lòng thành phố nhộn nhịp, đây chính là điểm dừng chân lý tưởng cho thực khách thập phương, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Không gian là một trong những điểm cộng đầu tiên dành cho quán Chè Dung. Với diện tích rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế đẹp cực phù hợp với những ai thích chụp ảnh check-in và "sống ảo". Sự hiện đại và rực rỡ của quán hứa hẹn sẽ mang về cho bạn vài tâm hình cực chất để khoe với bạn bè.


      Với mức giá rẻ vừa phải, quán Chè Dung mang đến cho thực khách những món chè ngon đầy chất lượng. Menu đồ ăn khá đa dạng nhưng được yêu thích nhất có lẽ là chè thập cẩm. Chè thập cẩm tại quán Chè Dung có đầy đủ các món và có cả sầu riêng rất thơm. Tuy nhiên, nếu không ăn được sầu riêng, hãy nhớ nhắc nhân viên không thêm vào bát chè của mình nhé. Ngoài ra, còn rất nhiều loại chè ngon nức tiếng như chè bưởi, chè hạt sen, chè khúc bạch, chè ngô, chè khoai,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 41 Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0978 616 686

      Fanpage: https://www.facebook.com/chedung43

      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Gọi điện
      Chè Dung Quán
      Chè Dung Quán
      Chè Dung Quán
      Chè Dung Quán
    • Top 8

      Bánh tráng cuốn thịt heo MẬM QUÁN

      Gọi điện

      Một quán ăn vặt nữa cho các tín đồ ăn vặt ba miền đó chính là Bánh tráng cuốn thịt heo MẬM QUÁN. Bạn muốn ăn bún mắm nêm Đà Nẵng tại Nghệ An? Vậy thì hãy đến ngay với Mậm quán ngay nhé. Bún mắm ở đây thực sự rất ngon. Bún mới thơm mùi gạo, sợi bún dai. Mắm nêm thơm, vị cực chuẩn rất khác với những quán khác. Bún ăn kèm với chả, thịt, và rau sống, dưa chua. Đặc biệt, giá cả ở đây thực sự hạt giẻ. Chỉ với 30.000 đồng bạn đã có tô bún to bự chảng, đầy thịt, nhiều rau ăn no căng bụng.


      Ngoài ra, Bánh tráng cuốn thịt heo MẬM QUÁN còn rất nhiều sự lựa chọn khác dành cho bạn như bún đậu mắm tôm, bánh xèo, bánh tráng cuộn thịt heo. Gọi mỗi thứ một ít kèm theo suất nước ngô đi kèm, quả là một combo quá đã. Quán cũng rất chú trọng đến vệ sinh an toàn thực phẩm. Từ khâu nguyên liệu, chế biến, bảo quản bánh và đồ uống đều được thực hiện rất nghiêm ngặt theo quy trình chuẩn. Đội ngũ nhân viên lịch sự, nhanh nhẹn chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 32 Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0978 834 384

      Fanpage: https://www.facebook.com/banhtrangcuonthitheomamquan/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bánh tráng cuốn thịt heo MẬM QUÁN
      Bánh tráng cuốn thịt heo MẬM QUÁN
      Bánh tráng cuốn thịt heo MẬM QUÁN
      Bánh tráng cuốn thịt heo MẬM QUÁN
    • Yummy - Ăn Vặt & Trà Sữa là một lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh và sinh viên ở Vinh, Nghệ An. Với giá cả phải chăng và thực đơn đa dạng, quán đã trở thành một điểm hẹn quen thuộc và thú vị cho giới trẻ trong khu vực. Một trong những điểm đặc biệt của Yummy chính là mức giá hấp dẫn, phù hợp với túi tiền của học sinh và sinh viên. Điều này giúp quán trở thành điểm đến yêu thích cho những người muốn thư giãn và tận hưởng đồ ăn ngon mà không cần lo lắng về ngân sách.

      Thực đơn tại Yummy rất đa dạng, bao gồm cả ẩm thực ăn vặt và trà sữa phong cách. Bạn có thể thưởng thức các món ngon như nem chua, kimbap chiên, chân gà chiên mắm, chè sầu riêng và nhiều món ăn vặt khác. Đặc biệt, các món ăn ở đây được làm tươi ngon và luôn đảm bảo vệ sinh, giúp bạn thưởng thức mà không lo về chất lượng. Không chỉ là nơi để thưởng thức đồ ăn, Yummy còn là nơi bạn có thể gặp gỡ bạn bè, trò chuyện và thư giãn. Không gian quán thoải mái và trang nhã, thích hợp cho các cuộc họp mặt nhóm bạn hoặc dạo chơi cá nhân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngõ 81 Chu Văn An, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0917 980 550
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      Yummy - Ăn Vặt & Trà Sữa
      Yummy - Ăn Vặt & Trà Sữa
      Yummy - Ăn Vặt & Trà Sữa
      Yummy - Ăn Vặt & Trà Sữa
    • Quán Ăn Vặt Mr. Tit tọa lạc tại số 38 đường Nguyễn Cảnh Chân, TP. Vinh, Nghệ An, và là một trong những điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích đồ ăn vặt và muốn thỏa mãn khẩu vị đa dạng của mình. Khám phá thực đơn của Mr. Tit, bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới đa dạng của ẩm thực ăn vặt. Quán nổi tiếng với những món ăn ngon và phong cách phục vụ thân thiện. Dù bạn là người yêu mì cay, nem chua, phô mai que, bánh tráng trộn, hay bất kỳ loại đồ ăn vặt nào, Mr. Tit cung cấp đủ để bạn lựa chọn.

      Một trong những món ăn nổi tiếng tại quán là mì cay - một món ăn vặt phổ biến được làm từ mì xào cay, gia vị đa dạng, và các loại thực phẩm như thịt, hải sản, rau sống. Mì cay tại Mr. Tit được chế biến hấp dẫn, mang đậm hương vị và màu sắc, đảm bảo làm hài lòng vị giác của thực khách. Không chỉ ngon và đa dạng về món ăn, Mr. Tit còn nổi tiếng với không gian thoải mái và dễ thư giãn. Bạn có thể đến đây để thư giãn, nói chuyện với bạn bè và thưởng thức đồ ăn ngon.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 38 Nguyễn Cảnh Chân, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0934 562 853
      Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30
      Gọi điện
      Quán Ăn Vặt Mr.Tit
      Quán Ăn Vặt Mr.Tit
      Quán Ăn Vặt Mr.Tit
      Quán Ăn Vặt Mr.Tit
    • Trà Sữa Tố Uyên - Tiệm Ăn Vặt Quốc Dân KaRiN tọa lạc tại số 118 đường Hồng Bàng, TP. Vinh, Nghệ An, và đã trở thành một trong những điểm đến phổ biến cho những người yêu thích trà sữa thơm ngon và đồ ăn vặt hấp dẫn tại Vinh. Một điều đặc biệt mà quán đề cao là chất lượng. Tất cả các sản phẩm tại Trà Sữa Tố Uyên - Quốc Dân KaRiN đều đảm bảo chất lượng và vệ sinh. Trà sữa tại đây luôn thơm ngon, được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng cao, đảm bảo làm hài lòng vị giác của thực khách.

      Ngoài trà sữa, Trà Sữa Tố Uyên - Tiệm Ăn Vặt Quốc Dân KaRiN còn cung cấp nhiều loại đồ ăn vặt khác nhau. Đây là một điểm đáng chú ý cho những người yêu thích ẩm thực đường phố và muốn thử nhiều món ngon khác nhau. Từ kimbap, chân gà chiên mắm, đến chè Thái sầu riêng, bạn có nhiều sự lựa chọn để khám phá. Quán cũng chú trọng đến không gian và trải nghiệm của khách hàng. Cửa hàng được trang trí bắt mắt, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu. Vị trí thuận tiện của quán cũng giúp khách hàng tiếp cận dễ dàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 118 Hồng Bàng, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0973 547 642
      Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30
      Gọi điện
      Trà Sữa Tố Uyên - Tiệm Ăn Vặt Quốc Dân KaRiN
      Trà Sữa Tố Uyên - Tiệm Ăn Vặt Quốc Dân KaRiN
      Trà Sữa Tố Uyên - Tiệm Ăn Vặt Quốc Dân KaRiN
      Trà Sữa Tố Uyên - Tiệm Ăn Vặt Quốc Dân KaRiN




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy