Top 7 Quán ăn vặt ngon, rẻ nhất tỉnh Nghệ An

Thu Mơ 6771 2 Báo lỗi

Đến với Nghệ An, các bạn không chỉ bất ngờ bởi những danh thắng xinh đẹp mà còn "say đắm" những món ăn vặt vô cùng ngon miệng và phù hợp với túi tiền. Cùng ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đến với thành phố Vinh xinh đẹp này thì có một quán ăn vặt ngon mà không nên bỏ qua nữa đó chính là quán ốc bà Liên. Quán với lợi thế rất rộng rãi và thoáng đãng nhưng khách lúc nào cũng đông nghịt. Ốc ở đây đều rất to, đều, ốc ngon nhiều thịt. Ốc được lựa chọn kỹ lưỡng nên đều tươi sống, khi ăn có vị ngọt của thịt ốc. Khi chế biến thịt ốc ở đây đều dày, dai, đậm đà gia vị. Mùa Đông ngồi cùng bạn bè bên đĩa ốc nghi ngút khói thì thật tuyệt vời các bạn ạ.


    Quán Ốc bà Liên thành phố Vinh là quán ốc xào ở Vinh ngon nhất mà bất kỳ ai khi ăn ốc cũng biết đến. Quán được biết đến với thương hiệu hơn 15 năm qua và được mọi người khắp nơi đón nhận, ủng hộ. Và điều đặc biệt nhất là các món ốc xào, hay hấp luộc... ở đây đều rất ngon và đậm đà hương vị xứ Nghệ thân thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 78 Nguyễn Thái Học, Lê Lợi, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
    • 74 Đinh Công Tráng, Lê Mao, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
    Điện thoại: 0967 708 877
    Email: o967708877@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanocbalien
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Quán Ốc bà Liên
    Quán Ốc bà Liên
    Quán Ốc bà Liên
    Quán Ốc bà Liên

  2. Sữa Chua Trân Châu Houjicha là hệ thống chuỗi các tiệm sữa chua trân châu nổi tiếng với nhiều cơ sở tại Hà Nội và các tỉnh thành khác. Dù mới thành lập chưa lâu nhưng Sữa Chua Trân Châu Houjicha đã khẳng định được vị thế và tên tuổi vì đây có lẽ là món ăn vặt được lòng giới trẻ nhất kể từ 2019 đến nay. Và tại TP. Vinh, Sữa Chua Trân Châu Houjicha ra đời hứa hẹn mang đến cho những tín đồ ăn uống một thức uống vô cùng thú vị, vừa ngon, vừa bổ, vừa rẻ với tiêu chí chất lượng và sức khỏe lên hàng đầu.


    Lý do bạn nên ghé thăm Sữa Chua Trân Châu Houjicha ngay từ bây giờ: Là cửa hàng đồ uống với không gian nghệ thuật chất nhất dải ngân hà. Địa điểm thích hợp để tụ tập bạn bè giao lưu thư giãn, làm việc. Đồ ăn, đồ uống đa dạng, giá cả phù hợp với mọi lứa tuổi. Công thức được nghiên cứu với hương vị đặc biệt cùng 100% thành phần tự nhiên đảm bảo, vượt trội so với thị trường. Với thế mạnh sở hữu đội ngũ nhân viên pha chế chuyên nghiệp, không ngừng sáng tạo, thực đơn tại Houjicha thường xuyên được cập nhật các hương vị mới lạ để mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng, phong phú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 4 Đường Trần Quang Diệu, Phường Trường Thi, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
    Điện thoại: 0942 224 443
    Fanpage: https://www.facebook.com/suachuatranchauhoujicha/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sữa Chua Trân Châu Houjicha
    Sữa Chua Trân Châu Houjicha
    Sữa Chua Trân Châu Houjicha
    Sữa Chua Trân Châu Houjicha
  3. Sữa Chua Dì Hằng là quán ăn vặt quen thuộc của bao thế hệ. Đây là một quán sữa chua tự làm, nằm ngay cạnh con kênh nhỏ giống có cái cống nên người ta gọi là sữa chua Cống. Bây giờ thì con kênh nhỏ đã được đắp lên thành con đường khá lớn nhưng mà cái tên gọi thì vẫn như thế - sữa chua Cống - và lại trở thành một cái tên ấn tượng.


    Trời nắng thế này mà được nhâm nhi một cốc sữa chua "cống " thì còn gì bằng. Chỉ với 5000 đồng/cốc, các bạn có thể thưởng thức các vị như: trắng truyền thống, chanh leo, đào, nha đam, việt quất, dâu và cacao. Ngoài ra, còn có các món ăn kèm như: Mực bento, bim bim, kem Merino các loại. Hương vị Sữa Chua Dì Hằng rất đặc biệt: dẻo, mềm, xốp, thơm mùi sữa; vị chua nhẹ, thanh mát, ăn rồi sẽ nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Lê Hồng Phong, Phường Hưng Bình, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
    Điện thoại: 0988 592 934
    Fanpage: https://www.facebook.com/suachuacong/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00
    Gọi điện
    Sữa Chua Dì Hằng
    Sữa Chua Dì Hằng
    Sữa Chua Dì Hằng
    Sữa Chua Dì Hằng
  4. Top 4

    Pizza Hut

    Chắc hẳn những người yêu thích Pizza sẽ không thể nào bỏ lỡ thương hiệu Pizza tươi của Pizza Hut. Pizza Hut thiết kế một không gian ăn rộng rãi, sạch sẽ, tạo cảm giác cực kỳ thoải mái cho thực khách. Đi đâu cho xa khi bạn có thể tìm đến một quán Pizza ngon với chất lượng chuẩn vị và giá cả phải chăng. Các nguyên liệu Pizza tại Pizza Hut đều nhập khẩu từ châu Âu, nấu theo công thức chuẩn Âu, nâng cao các vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Hầu hết các loại Pizza đều có lớp bột vừa phải, các nhân bên trong đầy đặn, ăn thấm vị, nướng cũng không quá lửa. Nhân viên rất dễ tính, vui vẻ giúp đỡ khách hàng nhiều nhất có thể. Pizza tại Pizza Hut được trang trí rất tinh tế và hấp dẫn, hương vị vừa miệng. Các loại Pizza tại đây sẽ được giới thiệu kỹ lưỡng các thành phần bên trong để khách dễ dàng hiểu được. Ngoài ra, một phần Pizza vừa tại đây ăn no vừa hơn phần nhỏ và phần lớn. Các loại Pizza trên đều kết hợp với ẩm thực người Châu Á, nên loại nào cũng có rất nhiều topping đi kèm, phần bánh dày vừa phải, không gây ngán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Lê Hồng Phong, Phường Hưng Bình, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
    Điện thoại: 0238 3668 969
    Website: https://pizzahut.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057641740029
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
  5. Chỉ với 49K bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những món ăn hấp dẫn trong menu siêu “xịn xò” đến từ KFC Lê Hồng Phong. Tha hồ lựa chọn 2 trong 4 món: Gà Rán giòn tan, Burger Tôm ngon tuyệt, Gà Popcorn (vừa) hoặc Mì Ý Xốt Cà Gà Viên đậm vị. Ăn ngon mà giá quá hời thì còn gì bằng phải không các fan? Ăn gà KFC không cần nhìn giá trong truyền thuyết là đây! Miếng gà to ứ hự mà giá chỉ 18k, đã đủ thỏa lòng các thánh mê gà chưa nè? Gà Truyền Thống thơm lừng, Gà Giòn Cay ngon hết sẩy hay Gà Giòn Không Cay cũng đều 18k/miếng hết nha.


    Bên cạnh những món ăn truyền thống như gà rán và Bơ-gơ, đến với thị trường Việt Nam, KFC Lê Hồng Phong đã chế biến thêm một số món để phục vụ những thức ăn hợp khẩu vị người Việt như: Gà Big‘n Juicy, Gà Giòn Không Xương, Cơm Gà KFC, Bắp Cải Trộn,... Một số món mới cũng đã được phát triển và giới thiệu tại thị trường Việt Nam, góp phần làm tăng thêm sự đa dạng trong danh mục thực đơn, như: Bơ-gơ Tôm, Lipton, Bánh Egg Tar,...“Team mê Gà KFC” sẽ được ăn thỏa thích gà giòn cay siêu ngon, gà truyền thống với hương vị đặc trưng hoặc món gà giòn không cay thơm ngon của KFC với giá siêu ưu đãi. Ngoài ra, team nhà mình có thể gọi thêm các món ăn kèm khác để bữa ăn càng thêm hấp dẫn nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73B Lê Hồng Phong, Phường Hưng Bình, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
    Điện thoại: 1900 6886
    Website: https://kfcvietnam.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KFCLeHongPhong
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    KFC Lê Hồng Phong
    KFC Lê Hồng Phong
    KFC Lê Hồng Phong
    KFC Lê Hồng Phong
  6. Top 6

    Moon Quán

    Một combo ăn vặt hoàn hảo là khi có chút nóng giòn của nem chua rán, chút mát mẻ từ Salad rau xanh, chút the the của Chân gà sả ớt và chút giòn tan của Kimpap chiên. Sự kết hợp này chính là trọn vị, trọn chất, trọn dinh dưỡng. Một món ăn-hoài-không-chán hội tụ đầy đủ sự bùng nổ cho vị giác: chua của xoài, cay của bò, bùi bùi của lạc, ngọt đậm đà của nước sốt hòa quyện với sự giòn sật của đu đủ, cà rốt thái sợi, nghe thôi đã rạo rực rồi. Gà rán ở Moon Quán được dùng kèm với nhiều loại sốt đa dạng, vị nào cũng có một độ ngon riêng, bạn có thể thỏa thích yêu cầu khi gọi món. Nhiều thực khách đã đến đây và dành cho món ăn của địa chỉ này rất nhiều lời khen. Nhân viên của quán cũng rất chuyên nghiệp.


    Nếu bạn nghĩ, món cánh gà chiên mắm mà Moon Quán thả thính hôm qua hẳn là phức tạp. Nhưng không hề nhé, ngược lại vô cùng đơn giản. Ăn cùng cơm trắng nóng hổi, hay đơn giản là nhậu cùng lon bia thì quả thực là ngon số dzách. Humbuger gà và Gà viên chiên đã có mặt tại tất cả các cơ sở Moon Quán. Món ngon giá rẻ bất ngờ chỉ 38K. Thưởng thức trọn vị cảm giác giòn rụm của gà viên chiên và sự mềm mịn, đậm đà của humburger gà mê ly. Với "hội ăn vặt" thì cuối tuần chính là khoảng thời gian lý tưởng để cùng đồng bọn “lăn lê” khắp phố phường thỏa mãn niềm vui ăn uống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

      • 23 Lê Hồng Phong, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
      • 155 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0238 3885 979
      Email: admin@minhanhcompany.com.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/moonfoodandtea
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
      Moon Quán
      Moon Quán
      Moon Quán
      Moon Quán
    • Yêu là phải nói, giống như đói là phải ăn - Trendy 9 - Food & Drink có Menu đa dạng với nhiều món như phở cuốn, nem nướng, bún trộn bò,... cùng nhiều món ăn khác nhau giúp cả nhà đỡ phải lăn tăn nghĩ xem trưa nay ăn gì. Đừng lo lắng, Trendy 9 chính là lựa chọn hoàn hảo cho mọi dịp! Tại đây, cả nhà không cần phải lo lắng về đồ ăn hay chi phí nữa! Trendy 9 sẽ lắp đầy chiếc bụng đói của bạn bằng một bữa ăn thơm ngon và giá cả phải chăng. Với chiếc thực đơn đa dạng cho 3 bữa no nê từ những món ăn hấp dẫn đến thức uống ngon lành, chắc chắn sẽ khiến cả gia đình no nê quên luôn lối về.


      Đảm bảo một bữa ăn healthy nhưng vẫn đủ đầy dinh dưỡng, Trendy 9 - Food & Drink đã tinh lọc những nguyên liệu tốt nhất, tươi sạch nhất từ thiên nhiên, giàu chất xơ, tốt cho sức khỏe để tạo nên những món ăn ngon khó cưỡng. Menu đa dạng với trên 45 món tươi ngon phù hợp từ người lớn cho tới trẻ nhỏ. Từng miếng cơm nếp cẩm thơm lừng,màu sắc bắt mắt, quyện cùng mùi thơm của vừng, Sốt đậm đà, dẻo kẹo, được quện đều tay trên từng miếng viên chiên, chả nướng thơm thoang thoảng mùi hành sấy, vị cay the của ớt. Mấy ai mà ngỡ được giữa lòng thành Vinh lại có một nơi yên bình, xinh đẹp đến thế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 21 Lê Hồng Phong, Phường Hưng Bình, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
      Điện thoại: 0854 053 999
      Fanpage: https://www.facebook.com/anvatvinh37
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
      Gọi điện
      Trendy 9 - Food & Drink
      Trendy 9 - Food & Drink
      Trendy 9 - Food & Drink
      Trendy 9 - Food & Drink



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy