Top 7 Quán ăn vặt ngon gần Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông

Trinh Nguyễn 6300 0 Báo lỗi

Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông nằm ở Quận Hà Đông ngay cạnh ngõ Ao sen - thủ phủ ẩm thực xứ Hà Đông. Đây là nơi được đánh giá là điểm sáng nhất về ẩm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cà Phê Cốt Dừa Cô Hạnh

    Gọi điện

    Cà Phê Cốt Dừa Cô Hạnh là một địa chỉ khá nổi tiếng tại Hà Nội bởi chất lượng thơm ngon, ăn một lần là ghiền luôn của những cốc dừa dầm tại đây. Điểm đặc biệt của quán là ở công thức chế biến vừa lưu giữ nét truyền thống vừa sáng tạo thêm những nét hiện đại, thu hút giới trẻ với những nguyên liệu mới. Những cốc dừa dầm mát lạnh ăn hoài không chán với nước cốt đậm đà và nhiều loại topping thơm ngon.

    Đến với Cà Phê Cốt Dừa Cô Hạnh, bạn không chỉ được thưởng thức món dừa dầm ngon đúng điệu với giá rẻ, mà còn được nếm thử hương vị của một số loại chè khác không kém phần hấp dẫn như chè dừa non, cà phê cốt dừa, chè bơ, chè matcha cùng với các món ăn vặt như mứt dừa non, kem sữa chua hoa quả, bắp rang bơ,... Cà Phê Cốt Dừa Cô Hạnh là quán chè chuyên dừa dầm, rất được lòng tín đồ ăn vặt Hà Nội. Với giá cực phù hợp, bạn có một bát chè dừa đầy đặn, gồm những loại topping như: dừa non, trân châu trắng, sữa dừa, sữa đặc, sữa béo, cơm dừa, sương sa lá dứa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Ao Sen, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0931 211 282
    Email: sontung18@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cafecotduacohanh.com.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cà Phê Cốt Dừa Cô Hạnh
    Cà Phê Cốt Dừa Cô Hạnh
    Cà Phê Cốt Dừa Cô Hạnh
    Cà Phê Cốt Dừa Cô Hạnh

  2. Đối với cộng đồng ẩm thực Thủ đô, Nem Nướng Nha Trang Cô Lê luôn được đánh giá top đầu về chất lượng tốt và hiệu quả cao, nhận được sự yêu thích của nhiều quý khách hàng. Có thể nói ưu điểm tạo nên sự khác biệt của quán ăn này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng đồ ăn, mang đến một món ăn vặt hoàn hảo cho các thực khách.


    Nem Nướng Nha Trang Cô Lê khẳng định những suất nem nướng hay đĩa ốc xào dừa Đà Nẵng bạn nhận được đều chuẩn y như hình ảnh quảng cáo nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm về chất lượng bởi trong thời buổi hiện nay, việc PR online qua mạng xã hội thường rơi vào tình trạng "thật giả lẫn lộn". Cũng là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều tín đồ ẩm thực tại Thủ đô, Nem Nướng Nha Trang Cô Lê luôn chiếm được cảm tình khách hàng bởi sự khác biệt đầy độc đáo trong từng hương vị đồ ăn được tạo nên. ''Ngon miễn bàn'', đây chính là cụm từ được nhiều khách hàng nhận xét mỗi khi đến thưởng thức nem nướng, thậm chí có nhiều người đã trở thành "khách quen" của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16B Ngõ 3 Ao Sen, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 374 273
    Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongnhatrangcole/
    Gọi điện
    Cô Lê - Nem Nướng Nha Trang
    Cô Lê - Nem Nướng Nha Trang
    Cô Lê - Nem Nướng Nha Trang
    Cô Lê - Nem Nướng Nha Trang
  3. Top 3

    Mixue

    Gọi điện

    Mixue là một thương hiệu trà sữa khá quen thuộc đối với các bạn trẻ yêu trà sữa. Cái tên Mixue bao phủ khá nhiều trên các tuyến phố Hà Nội, TP. HCM và hiện đang dần được mở rộng phủ sóng trên các tỉnh khác. Mixue hiện đã và đang sở hữu cho mình một lượng fan khá đông đảo. Với thực đơn đa dạng và phong phú, Mixue luôn không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng đồ uống cho mình. Từ những ngày đầu tiên, Mixue luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, chính vì vậy những nguyên liệu được dùng trong quán được chú trọng và chọn lọc rất kỹ lưỡng để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt đẹp nhất.

    Đồ uống tại Mixue mang rất nhiều nét đặc trưng mà không ở đâu có được, với nguyên liệu tươi ngon mỗi ngày, Mixue luôn mang đến trải nghiệm vô cùng thú vị. Chỉ với khoảng giá bình dân là bạn đã có trong tay một cây kem tươi tại Mixue rồi đó. Đối với trà hoa quả tại Mixue là dòng sản phẩm khá được ưa chuộng. Bởi lẽ hoa quả ở đây mang hương vị tươi ngon, rất đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A Ngõ 3 Ao Sen, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0567 648 476
    Email: mxbc.mixuevietnam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/MIXUE-Ao-Sen/100046602043247/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    Mixue
    Mixue
    Mixue
    Mixue
  4. Top 4

    Mỳ Cay Seoul Deli

    Gọi điện

    Không khí của những buổi tiệc cuối năm đang tràn ngập đường phố, tại sao bạn không chọn Mỳ Cay Seoul Deli là nơi lưu giữ những kỷ niệm họp mặt cuối năm. Và Fan mì cay chắc chắn không thể nào cưỡng lại nổi những tô mì cay 7 cấp độ nóng hổi, chua chua cay cay với nước dùng chuẩn vị Seoul. Ngoài ra, Soeul còn có các món ăn vặt tuyệt hảo. Chần chờ gì mà không nhanh nhanh ra liền Seoul, vừa được một bộ ảnh sống ảo mà còn căng bụng với các món ngon tại Seoul bạn nhé. Nguyên liệu và công thức chuẩn vị Hàn, kết hợp với bí quyết riêng của nhà hàng chắc chắn sẽ mang lại cho thực khách sự hài lòng tuyệt đối.

    Mê đắm với đủ loại món ăn hấp dẫn tại Mỳ Cay Seoul Deli: Với mỳ cay 7 cấp độ, full toping tươi ngon đa dạng cùng các loại lẩu vị đặc chưng. Ngoài ra còn các món ăn vặt như: khoai tây chiên, kimbap, viên chiên,... cho bạn thoải mái lựa chọn. Với thời tiết lạnh thế này mà được thưởng thức một tô mỳ chua cay cùng với nồi lẩu nóng hổi vừa thưởng thức hít hà không khí thì còn gì bằng nữa các bạn. Một không gian đủ thoái mái, sức chứa 100-200 khách liên hoan vui hết cỡ. Các món được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi gu thưởng thức của thực khách dù là tinh tế nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Ao Sen, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0842 201 299

    Email: tuanle71288@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/mycaySeouldeli22AoSenHaDong

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Mỳ Cay Seoul Deli - Ao Sen
    Mỳ Cay Seoul Deli - Ao Sen
    Mỳ Cay Seoul Deli - Ao Sen
    Mỳ Cay Seoul Deli - Ao Sen
  5. Top 5

    Bún Đậu Giang Béo

    Gọi điện

    Bún Đậu Giang Béo là một trong những quán có số lượng khách đông nhất khu Ao Sen, quán không rộng rãi cho lắm, cách bày trí khá đơn giản nhưng bù lại món ăn của quán cực kì ngon và hấp dẫn. Quán nổi tiếng với 2 món là bún đậu mắm tôm và bánh mì xào bò, với mức giá bình dân bạn đã có một mẹt bún đầy đủ đậu rán nóng sốt, dồi đầy đặn, nem ngon và thịt rất ngon, còn đối với món bánh mì xào bò với mức giá rất hợp lý bạn đã có một suất với thịt bò tẩm ướp đậm đà, sốt vang ăn rất ngon, phần bánh mì được cắt cẩn thật rất dễ ăn.


    Đặc biệt, mắm tôm được pha chế rất bắt mắt, bên cạnh quất và mắm thì còn có ít váng dầu nóng bên trên, đánh tan sủi bọt thực sự không còn gì sánh bằng. Bún Đậu Giang Béo có 2 đến 3 bạn nhân viên cùng anh chị chủ, vì vậy phục vụ rất nhanh và bạn sẽ không phải đợi lâu. Đặc biệt nếu tới đây vào giờ cao điểm như trưa hoặc chiều tối thì sẽ phải đứng chờ mới có chỗ. Sở dĩ quán đông khác như vậy vì đồ ăn vô cùng thơm ngon. Một suất bún đậu đầy đủ có bún, rau ăn kèm, đậu được chiên nóng hổi, dồi, cốm, thịt luộc… Chỉ nhiêu đấy thôi nhưng cũng no lắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18A Ngõ 3 Ao Sen, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0944 933 768
    Email: Bamboosavn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bundaugiangbeo/
    Gọi điện
    Bún Đậu Giang Béo
    Bún Đậu Giang Béo
    Bún Đậu Giang Béo
    Bún Đậu Giang Béo
  6. Top 6

    Tào Phớ Gia Bảo

    Gọi điện

    Rất nhiều người thích sự kết hợp giữa tào phớ và thạch găng. Nếu bạn cũng là một fan trung thành của món ăn này, thì hãy đừng ngần ngại mà ghé ngay tới Tào Phớ Gia Bảo để ăn nhé. Vẫn là thạch găng xanh hút mắt, mềm trơn, mát lịm, nay được kết hợp thêm tào phớ trắng ngần thơm ngậy khiến món ăn thêm hấp dẫn muôn phần. Ngoài tào phớ, bát thạch găng tại đây còn được rắc thêm rắc dừa khô, dừa tươi và đập thêm chút đá. Có thể nói, đến với nơi đây, bạn sẽ có ngay một món ăn mát lành như những cơn gió giữa mùa hè nóng nực.


    Tại Tào Phớ Gia Bảo ngoài thạch găng - nước đường truyền thống còn có những sáng tạo vô cùng đặc biệt như thạch găng lá dứa, thạch găng - caramen hay thạch găng kết hợp cùng nước đậu nành. Bên cạnh đó quán còn kinh doanh các loại sữa chua, các món viên chiên, ăn vặt, milo dầm hay chè đỗ cho bạn có thể nhâm nhi thưởng thức, trò chuyện cùng bạn bè. Hãy đến ngay Tào Phớ Gia Bảo để thưởng thức thạch găng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2B Ngõ 5 Ao Sen, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 041 656
    Gọi điện
    Tào Phớ Gia Bảo
    Tào Phớ Gia Bảo
    Tào Phớ Gia Bảo
    Tào Phớ Gia Bảo
  7. Top 7

    Tako Kun 2

    Gọi điện

    Nhắc đến ẩm thực xứ sở hoa anh đào Nhật Bản, chắc hẳn món ăn đường phố nổi tiếng nhất phải kể đến là món bánh bạch tuộc Takoyaki, đây là một loại bánh hình tròn nhỏ, có vỏ bánh làm từ bột mì và nhân là hỗn hợp các nguyên liệu bao gồm một miếng bạch tuộc, bã tempura, gừng muối và hành lá. Sau đó được nướng hoặc chiên lên để có màu vàng nâu, khi ăn có mùi thơm của bơ và sự béo ngậy của nhân bánh. Món bánh bạch tuộc tại Tako Kun được làm rất khéo léo và khá chuẩn vị Nhật Bản.


    Vỏ bánh vàng đều, dai dai, bên trong nhân thì khá đầy đặn và thơm nức mũi. Mỗi chiếc bánh đều có một miếng bạch tuộc ăn giòn sần sật, bên trên còn rưới sốt tùy theo từng loại bánh. Takoyaki ở đây có 5-6 loại, nào là phô mai, rong biển, trứng cá, thanh cua,... tuy nhiên vị truyền thống vẫn là bán chạy nhất. Ngoài ra quán còn bán các món khác như bánh xèo Nhật Bản, sushi các loại,... đều rất đáng để thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 5 Ao Sen, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0921 921 909
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tako Kun 2
    Tako Kun 2
    Tako Kun 2
    Tako Kun 2




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy