Top 10 Tiệm thuốc tây uy tín nhất TP. Pleiku, Gia Lai

Hà Nguyễn 4518 0 Báo lỗi

Ngày nay cùng với sự phát triển của cuộc sống hiện đại và nền khoa học kĩ thuật tân tiến thì đời sống con người càng được nâng cao, đặc biệt là trong lĩnh vực ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà thuốc FPT Long Châu

    Gọi điện

    Trực thuộc Công ty Bán lẻ FPT - thành viên Tập đoàn FPT, hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu là một trong những chuỗi bán lẻ dược phẩm uy tín tại Việt Nam với kinh nghiệm 20 năm trong ngành. Đây cũng là chuỗi nhà thuốc có độ phủ lớn hàng đầu với hệ thống nhà thuốc phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc.


    Đặt sứ mệnh chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng lên hàng đầu, đội ngũ nhân viên, tư vấn, trình dược viên tại nhà thuốc đều là những người chuyên nghiệp và tận tâm. Với hàng trăm sản phẩm được giới thiệu trên website và hàng ngàn sản phẩm khác được bán trực tiếp tại nhà thuốc, Nhà thuốc FPT Long Châu đảm bảo cung cấp đầy đủ các mặt hàng dược phẩm như:

    • Thuốc kê đơn, không kê đơn
    • Các sản phẩm thực phẩm chức năng
    • Trang thiết bị y tế
    • Dược mỹ phẩm
    • Nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe, tiêu dùng hàng ngày,...

    Ngoài việc có nguồn thuốc và sản phẩm đa dạng, Nhà thuốc FPT Long Châu - Thành viên tập đoàn FPT còn được biết đến với sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ dược sĩ với nguyên tắc tư vấn 4 đúng: Đúng thuốc, đúng liều, đúng cách, đúng giá. Chuỗi nhà thuốc cũng đang dần hiện đại hóa, đáp ứng tốt hơn nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng với những dịch vụ đặt hàng, giao hàng trực tuyến và gần đây nhất là ứng dụng điện thoại Long Châu - Chuyên gia thuốc. Đặc biệt, đây cũng là hệ thống nhà thuốc có đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện và là cái tên dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 203 Hùng Vương, P. Hội Thương, TP. Pleiku, Gia Lai
    • 376 Lê Duẩn, P. Thắng Lợi, TP. Pleiku, Gia Lai
    • 02B Hùng Vương, P. Ia Kring, TP. Pleiku, Gia Lai
    • Xem thêm hệ thống nhà thuốc tại: https://nhathuoclongchau.com.vn/he-thong-cua-hang/tinh-gia-lai/thanh-pho-pleiku

    Điện thoại: 1800 6928

    Email: Fpt.Longchau@fpt.com

    Website: https://nhathuoclongchau.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

    Giờ mở cửa: 07:00–22:00

    Gọi điện
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
  2. Top 2

    Nhà Thuốc Pharmacity

    Gọi điện

    Pharmacity là một chuỗi nhà thuốc tiện lợi, chuyên cung cấp các sản phẩm thuốc, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Với hơn 1000 nhà thuốc trải khắp các quận huyện tại TP. HCM và nhiều tỉnh, thành phố lớn trên toàn quốc, Pharmacity đã và đang trở thành một địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng.


    Pharmacity
    cung cấp đa dạng các sản phẩm thuốc, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Các sản phẩm đều được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Pharmacity luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất. Pharmacity cung cấp đầy đủ các loại thuốc, từ thuốc kê đơn đến thuốc không kê đơn, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Pharmacity còn cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe như thực phẩm chức năng, sản phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất, sản phẩm chăm sóc da, tóc, răng miệng,... Tại Nhà Thuốc Pharmacity, kách hàng có thể mua hàng trực tiếp tại quầy hoặc đặt hàng online qua website hoặc ứng dụng Pharmacity.

    Với những ưu điểm nổi bật trên, nhà thuốc Pharmacity xứng đáng là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn mua thuốc, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 562 Lê Đại Hành, P. Yên Thế, TP. Pleiku, Gia Lai
    • 148 Cách Mạng Tháng Tám, P. Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai
    • 54 Lê Lợi, P. Hội Thương, TP. Pleiku, Gia Lai
    • Xem thêm hệ thống nhà thuốc tại: https://www.pharmacity.vn/he-thong-cua-hang/tinh-gia-lai/thanh-pho-pleiku

      Điện thoại: 1800 6821
      Email: cskh@pharmacity.vn
      Website: https://www.pharmacity.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/PharmacityVN
      Giờ mở cửa: 06:00–22:00

      Gọi điện
      Nhà Thuốc Pharmacity
      Nhà Thuốc Pharmacity
      Nhà Thuốc Pharmacity
      Nhà Thuốc Pharmacity
    • Top 3

      Nhà Thuốc An Khang

      Gọi điện

      Nhà Thuốc An Khang là một trong những chuỗi bán lẻ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hơn 20 năm tận tâm phục vụ. Chuỗi nhà thuốc An Khang (tiền thân là nhà thuốc Phúc An Khang) được thành lập năm 2002, đến nay hệ thống đã có hơn 500 nhà thuốc đạt chuẩn GPP rải khắp các tỉnh thành Bắc - Trung - Nam.


      Nhà Thuốc An Khang luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất. Hệ thống thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn. Nhà Thuốc An Khang hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách hàng trong khu vực nội thành với thời gian nhanh chóng. Khách hàng có thể đổi trả hàng miễn phí trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm không đúng với mô tả hoặc không phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, khách hàng còn có thể thanh toán bằng tiền mặt, thẻ ATM, thẻ tín dụng hoặc ví điện tử.


      Nhà Thuốc An Khang là một địa chỉ uy tín để khách hàng mua sắm các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng, dụng cụ y tế, hóa mỹ phẩm. Với chất lượng sản phẩm cao, giá cả cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp, Nhà Thuốc An Khang đã và đang nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Tổ 6, P. Yên Thế, TP. Pleiku, Gia Lai
      • Tổ 5, P. Thống Nhất, TP. Pleiku, Gia Lai

      Điện thoại: 1900 1572
      Email: lienhe@nhathuocankhang.com
      Website: https://www.nhathuocankhang.com/

      Fanpage: www.facebook.com/NhaThuocAnKhangcom

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Nhà Thuốc An Khang
      Nhà Thuốc An Khang
      Nhà Thuốc An Khang
      Nhà Thuốc An Khang
    • Top 4

      Nhà thuốc Phước Thọ

      Gọi điện

      Nhà thuốc Phước Thọ được biết đến là địa chỉ bán các loại thuốc, thực phẩm chức năng chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước đã được Bộ Y Tế cấp phép tại TP. Pleiku - Gia Lai với mục tiêu sức khỏe của người bệnh là trách nhiệm nên luôn được khách hàng đánh giá là nhà thuốc uy tín nhiều kinh nghiệm tư vấn thuốc và sức khỏe, lấy kim chỉ nam "Tư vấn đúng thuốc đúng bệnh" tuyệt đối không vì lợi nhuận mà tư vấn những loại thuốc không cần thiết để hành nghề.


      Bên cạnh đó, Nhà thuốc Phước Thọ còn sở hữu đội ngũ dược sĩ tâm huyết giỏi chuyên môn sẵn sàng mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất thông qua việc tư vấn sử dụng thuốc hợp lý, an toàn hiệu quả, cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt nhằm hoàn thiện sản phẩm cung cấp và dịch vụ của mình để thỏa mãn yêu cầu cao nhất của từng khách hàng.


      Nhà thuốc Phước Thọ là địa chỉ uy tín để mua thuốc, thực phẩm chức năng tại TP. Pleiku - Gia Lai. Với những ưu điểm nổi bật về sản phẩm, dịch vụ và đội ngũ nhân viên, nhà thuốc Phước Thọ luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 406 Trường Chinh, P. Trà Bá, TP. Pleiku, Gia Lai
      • 589 Lê Đại Hành, P. Yên Thế, TP. Pleiku, Gia Lai
      • 398 Trường Chinh, P. Trà Bá, TP. Pleiku, Gia Lai
      • Xem thêm hệ thống nhà thuốc tại: www.facebook.com/nhathuocphuoctho

      Điện thoại: 0373 277 968 & 0363 473 316

      Email: Nguyenquyquy2403@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/nhathuocphuoctho

      Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

      Gọi điện
      Nhà thuốc Phước Thọ
      Nhà thuốc Phước Thọ
      Nhà thuốc Phước Thọ
      Nhà thuốc Phước Thọ
    • Top 5

      Phúc Khang Pharmacy

      Phúc Khang Pharmacy tại TP. Pleiku, Gia Lai là nhà bán thuốc uy tín chuyên các sản phẩm dược phẩm, mỹ phẩm chính hãng Nhật, Pháp, Mỹ... chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, giá niêm yết hợp lý. Nhà thuốc mang đến cho khách hàng qua sản phẩm đạt chuẩn, trở thành người đồng hành tin cậy trong việc chăm sóc sức khỏe của mọi gia đình và cam kết hiệu quả cao dành cho khách hàng khi sử dụng.


      Không những thế, Phúc Khang Pharmacy còn sở hữu đội ngũ dược sĩ tư vấn chuyên môn giỏi và trên hết là đạt tiêu chuẩn nhà thuốc thực hành tốt. Nhà thuốc sẵn sàng mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất thông qua việc tư vấn sử dụng thuốc hợp lý, hướng dẫn tận tình về cách sử dụng, liều lượng, nắm tiền sử bệnh trước khi giao thuốc. Điều này nhằm cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt đến với từng khách hàng.


      Với mục tiêu trở thành nhà thuốc uy tín hàng đầu tại TP. Pleiku, Gia Lai, Phúc Khang Pharmacy luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Nhà thuốc cam kết cung cấp các sản phẩm dược phẩm, mỹ phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 311A Cách Mạng, P. Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai
      Điện thoại: 0935 851 777
      Email: truongngocthuy7979@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069607369034

      Phúc Khang Pharmacy
      Phúc Khang Pharmacy
      Phúc Khang Pharmacy
      Phúc Khang Pharmacy
    • Nhà thuốc Hồng Ngân tại TP. Pleiku, Gia Lai là tiệm thuốc tây chuyên bán buôn - bán lẻ thuốc tân dược, thực phẩm chức năng,... uy tín dành cho nhiều khách hàng trên địa bàn. Với đầy đủ các loại thuốc nội - ngoại nhập, đặc dụng chính hãng, khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng, nguồn gốc, giá cả. Khách hàng cũng sẽ được tư vấn, hướng dẫn sử dụng thuốc an toàn, hiệu quả, hợp lý cùng thái độ phục vụ ân cần và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên bán thuốc. Đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng tiện ích nhất.


      Thêm vào đó, Nhà thuốc Hồng Ngân là nhà thuốc đạt tiêu chuẩn thực hành thuốc tốt GPP theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Nhà thuốc liên tục cập nhật, bổ sung đa dạng các sản phẩm bán ra thị trường như thuốc thành phẩm, vật dụng y tế, dược mỹ phẩm, thực phẩm dinh dưỡng phụ trợ, thực phẩm chức năng,... Mang lại cho khách hàng sự thuận tiện nhất khi sử dụng sản phẩm. Nhà thuốc hướng đến mục tiêu tất cả vì sức khỏe cộng đồng và đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của mọi người.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 323 Phan Đình Phùng, P. Yên Đỗ, TP. Pleiku, Gia Lai
      Điện thoại: 0593 888 033
      Fanpage: www.facebook.com/NhaThuocHongNgan/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Nhà thuốc Hồng Ngân
      Nhà thuốc Hồng Ngân
      Nhà thuốc Hồng Ngân
      Nhà thuốc Hồng Ngân
    • Nhà thuốc Phương Vy là một trong những hiệu thuốc uy tín tại TP. Pleiku, Gia Lai với hàng trăm sản phẩm được bán trực tiếp tại cửa hàng, đảm bảo cung cấp đầy đủ các mặt hàng thuốc tân dược, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm... có sự kiểm định và đăng ký lưu hành của Bộ Y tế mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn cùng dịch vụ hoàn thiện, chu đáo nhất.


      Và khi khách hàng đến với Nhà thuốc Phương Vy sẽ luôn có dược sĩ tư vấn tại chỗ dày dặn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn giỏi được đào tạo bài bản, chính quy nhằm mang đến cho khách hàng sự tư vấn về sức khỏe chuẩn xác, bán thuốc đúng liều, đảm bảo quá trình cung cấp thuốc, các sản phẩm liên quan cho khách hàng an toàn và phục vụ tối đa nhu cầu mua thuốc của từng khách hàng trên địa bàn.


      Nhà thuốc Phương Vy là một địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng mua thuốc và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ uy tín, nhà thuốc Phương Vy sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 40B Lý Nam Đế, P. Trà Bá, TP. Pleiku, Gia Lai
      Điện thoại: 0969 406 246
      Email: Nguyenanmy81@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063443995207

      Nhà thuốc Phương Vy
      Nhà thuốc Phương Vy
      Nhà thuốc Phương Vy
      Nhà thuốc Phương Vy
    • Top 8

      Nhà thuốc Anh Huy

      Nhà thuốc Anh Huy tại TP. Pleiku, Gia Lai với hơn 25 năm kinh nghiệm hành nghề luôn lấy sứ mệnh "Sức khỏe của khách hàng là vàng của nhà thuốc" làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động và đội ngũ dược sĩ tại nhà thuốc liên tục được đào tạo để cập nhật kiến thức bởi các Bác sĩ, thầy thuốc ưu tú thông qua các buổi đào tạo nội bộ nhằm mang đến dịch vụ tư vấn tốt nhất cho khách hàng.


      Toàn bộ các sản phẩm tại Nhà thuốc Anh Huy đều là hàng chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được lựa chọn kỹ lưỡng từ những thương hiệu uy tín nhất trong - ngoài nước và các sản phẩm đều được bán với giá hợp lý để mọi khách hàng có thể an tâm điều trị bệnh và chăm sóc sức khỏe một cách tốt nhất. Cùng với đó, Nhà thuốc Anh Huy luôn tư vấn đúng thuốc, đúng bệnh trong quá trình phục vụ khách hàng để đáp ứng hoàn thiện nhu cầu chăm sóc và cải thiện sức khỏe của mọi khách hàng.


      Nhà thuốc Anh Huy là một địa chỉ uy tín, tin cậy để khách hàng chăm sóc sức khỏe. Với đội ngũ dược sĩ chuyên môn cao, sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý, nhà thuốc Anh Huy sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 11C Nguyễn Trãi, P. Yên Đỗ, TP. Pleiku, Gia Lai
      Điện thoại: 0968 046 761 & 0393 870 738
      Email: nhathuocanhhuygl@gmail.com
      Website: https://nhathuocanhhuy.com/
      Fanpage: www.facebook.com/nhathuocanhhuy/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Nhà thuốc Anh Huy
      Nhà thuốc Anh Huy
      Nhà thuốc Anh Huy
      Nhà thuốc Anh Huy
    • Top 9

      Nhà Thuốc Thiên An

      Gọi điện

      Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà thuốc uy tín và chất lượng tại TP. Pleiku, Gia Lai thì Nhà Thuốc Thiên An chính là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh dược phẩm, Nhà Thuốc Thiên An đã và đang trở thành một địa chỉ quen thuộc của đông đảo người dân địa phương.


      Nhà Thuốc Thiên An cung cấp đa dạng các loại thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm,... từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình tại đây. Nhà Thuốc Thiên An luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất. Đội ngũ nhân viên tại Nhà Thuốc Thiên An được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao, luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.


      Nhà Thuốc Thiên An luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Nhà Thuốc Thiên An luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Hãy ghé thăm Nhà Thuốc Thiên An ngay hôm nay để trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời tại đây nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 361 Phan Đình Phùng, P. Yên Đỗ, TP. Pleiku, Gia Lai
      Điện thoại: 0911 688 116
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100090422114327
      Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
      Gọi điện
      Nhà Thuốc Thiên An
      Nhà Thuốc Thiên An
      Nhà Thuốc Thiên An
      Nhà Thuốc Thiên An
    • Trong cuộc sống bận rộn hiện đại, việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình là điều vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, với sự phát triển của thị trường dược phẩm, việc tìm kiếm một nhà thuốc uy tín và chất lượng là không hề dễ dàng. Nhà thuốc Út Thơm là một trong những nhà thuốc uy tín tại TP. Pleiku, Gia Lai, chuyên cung cấp các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng và thiết bị y tế. Với nhiều năm kinh nghiệm, Nhà thuốc Út Thơm đã trở thành địa chỉ tin cậy của đông đảo khách hàng tại đây.


      Nhà thuốc Út Thơm cung cấp đa dạng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, bao gồm:

      • Thuốc: Nhà thuốc Út Thơm cung cấp đầy đủ các loại thuốc kê đơn và không kê đơn, phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của khách hàng.
      • Thực phẩm chức năng: Nhà thuốc Út Thơm cung cấp các sản phẩm thực phẩm chức năng giúp tăng cường sức khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh và phòng ngừa bệnh tật.
      • Thiết bị y tế: Nhà thuốc Út Thơm cung cấp các sản phẩm thiết bị y tế phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe tại nhà.


      Các sản phẩm của Nhà thuốc Út Thơm được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thế giới, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Nhà thuốc cũng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 99 Lê Đại Hành, P. Thống Nhất, TP. Pleiku, Gia Lai
      Điện thoại: 0975 098 902
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083610990458
      Giờ mở cửa: 06:00–22:00
      Gọi điện
      Nhà Thuốc Út Thơm
      Nhà Thuốc Út Thơm
      Nhà Thuốc Út Thơm
      Nhà Thuốc Út Thơm



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy