Top 7 Tiệm sửa xe máy uy tín nhất TP. Pleiku, Gia Lai

Trần Minh Phương 5429 0 Báo lỗi

Dưới đây, Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn Top những tiệm sửa xe máy uy tín nhất tại TP. Pleiku, Gia Lai để các bạn có thể khắc phục sự cố một cách nhanh ... xem thêm...

  1. Hệ Thống Ô Tô & Xe Máy HEAD Toàn Trung ra đời bắt đầu từ quá trình khởi nghiệp từ lĩnh vực sửa chữa xe máy và sau 18 năm xây dựng và phát triển, bằng sự đam mê và tình yêu với Honda, Công ty TNHH MTV Toàn Trung đã tạo nên một thương hiệu Toàn Trung với phương châm “ Chất lượng – Hiệu quả – Phát triển – Trường tồn ” và luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt đẹp. Trong đó, dịch vụ sửa xe máy chuyên nghiệp là một trong những dịch vụ được Toàn Trung chú trọng và triển khai tại hệ thống của mình bởi công ty nắm bắt được nhu cầu sửa xe của quý khách hàng ngày càng nhiều nhưng không đạt được kết quả mong muốn.


    Ngoài ra, Hệ Thống Ô Tô & Xe Máy HEAD Toàn Trung cũng là địa chỉ kinh doanh mua bán các nhãn hiệu xe Honda đến cho khách hàng bên cạnh dịch vụ sửa chữa. Các xe tại Toàn Trung đều là chính hãng, đầy đủ giấy tờ, chất lượng đảm bảo cũng như các chế độ bảo hành uy tín. Lại nói về dịch vụ sửa chữa xe máy, hiện nay Toàn Trung chú trọng dịch vụ sửa chữa xe máy lưu động nhanh gọn và tiện lợi. Chỉ cần một cú alo từ khách hàng là nhân viên Toàn Trung sẽ đến tận nơi chăm sóc chiếc xe của bạn đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Lê Duẩn, P. Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9359 9999
    Email: mkt.toantrung@gmail.com
    Website: http://hondatoantrung.com.vn/dich-vu-xe-may/
    Fanpage: www.facebook.com/headtoantrung3/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
    Gọi điện
    Hệ Thống ô tô & xe máy Toàn Trung
    Hệ Thống ô tô & xe máy Toàn Trung
    Hệ Thống ô tô & xe máy Toàn Trung
    Hệ Thống ô tô & xe máy Toàn Trung

  2. Top 2

    Piaggio Anh Khoa Gia Lai

    Gọi điện

    Cửa hàng Piaggio Anh Khoa Gia Lai là một địa chỉ khác với dịch vụ sửa chữa, bảo hành xe máy bên cạnh hoạt động kinh doanh các dòng xe máy của hãng Piaggio tại Gia Lai. Anh Khoa nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của các đối tượng khách hàng tại Gia Lai bởi dịch vụ tại đây được tiến hành bởi đội ngũ thợ sửa có kinh nghiệm tay nghề lâu năm, luôn phục vụ và sửa chữa với tinh thần nhiệt tình nhất. Ngoài ra, hệ thống chăm sóc khách hàng cùng chế độ bảo hành luôn ở mức tốt nhất với phương châm sự hài lòng của khách hàng là thước đo cho sự thành công của Anh Khoa.


    Dịch vụ sửa chữa xe cung cấp tại Piaggio Anh Khoa luôn có những ưu đãi vô cùng thích thú như:

    • Miễn phí thay nhớt cho khách hàng
    • Miễn phí Kiểm tra xe và thay nhớt khi hóa đơn sửa chữa từ trên 500k
    • Miễn phí kiểm tra xe và nâng cấp phần mềm bằng máy P.A.D.S chuyên dụng từ Piaggio

    Không những thế, cũng như các địa chỉ khác Anh Khoa cũng cung cấp dịch vụ sửa xe lưu động tiện lợi cho khách hàng bộn bề với công việc và không có thời gian mang xe đến tận nơi và chờ đợi sửa chữa. Bên cạnh đó, Anh Khoa áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi độc đáo với phần quà hấp dẫn cho mọi khách hàng đến sửa xe và mua xe tại đây!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 167 Hùng Vương, P. Hội Thương, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9364 6464
    Email: piaggio.anhkhoagl@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PiaggioAnhKhoaGL/?ref=page_interna
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00
    Gọi điện
    Piaggio Anh Khoa Gia Lai
    Piaggio Anh Khoa Gia Lai
    Piaggio Anh Khoa Gia Lai
    Piaggio Anh Khoa Gia Lai
  3. Top 3

    Honda Đức Dung

    Gọi điện

    Tiền thân của Cty TNHH Đức Dung là một cửa hàng xe máy được mở ra ngày 12-11-1990 hoạt động trong lĩnh vực buôn bán xe máy. Sau một quá trình hoạt động và phát triển lâu dài, từ một cửa hàng buôn bán xe máy, sau đó đi lên thành một DNTN vào năm 1997 và hôm này là Cty TNHH Đức Dung. Honda Đức Dung là một trong những tiệm sửa xe máy đi đầu về chất lượng và nhận được rất nhiều sự tín nhiệm của khách hàng tại TP. Pleiku và các thành phố lân cận.


    Hoạt động chính của công ty là mua bán, sửa chữa xe máy đặc biệt là xe Honda, và các dịch vụ hậu mãi đi kèm nhằm phục vụ càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Qua hơn 20 năm hoạt động và phát triển, Honda Đức Dung đã và luôn nhận được sự tín nhiệm rất cao của hàng khách hàng trong và ngoài tỉnh, ngày càng khẳng định là một công ty, thương hiệu có uy tín, có phong cách phục vụ chu đáo và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm. Đặc biệt hơn nữa, hiện nay Honda Đức Dung có dịch vụ sửa chữa xe lưu động với các đặc điểm nổi bật như:

    • Tiết kiệm thời gian và công sức di chuyển
    • Cứu trợ trong những điều kiện không thuận lợi: đoạn đường vắng xa khu dân cư, không có nơi để sửa chữa,…
    • Kỹ thuật viên được bố trí theo giờ hẹn của quý khách
    • Vật tư và phụ tùng thay thế được chuẩn bị sẵn sàng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 - 17 - 19 Trần Phú, phường Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0931 583 158 & 0969 276 927
    Email: ducdung.honda@gmail.com
    Website: http://hondaducdung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hondaDucDung/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00
      Gọi điện
      Honda Đức Dung
      Honda Đức Dung
      Honda Đức Dung
      Honda Đức Dung
    • Top 4

      HEAD Ngọc Hoa - Gia Lai

      Gọi điện

      Dù xe có tốt đến đâu thì sau một thời gian sử dụng cũng sẽ bị hư hỏng, trầy xước. Vậy câu hỏi đặt ra là bạn phải tìm kiếm một trung tâm sửa chữa xe máy uy tín ở đâu tại thành phố TP. Pleiku? Không phải ai cũng dễ dàng tìm được cho mình một tiệm sửa xe máy có nhân viên tay nghề cao nhưng giá cả hợp lí. Nắm bắt được nỗi băn khoăn trăn trở của khách hàng, HEAD Ngọc Hoa - Gia Lai ra đời nhằm cung cấp dịch vụ sửa chữa xe máy chất lượng bên cạnh dịch vụ kinh doanh các dòng xe máy chính hãng.


      Một điều cực độc đáo khiến cho đông đảo khách hàng có ấn tượng tốt và yêu mến HEAD Ngọc Hoa - Gia Lai chính là nơi đây rất thường mở các sự kiện chăm sóc và sữa chữa xe miễn phí cho đông đảo mọi khách hàng và theo từng dòng xe. Một vài sự kiện lớn và tiêu biểu như chương trình thay dầu và kiểm tra xe miễn phí cho các dòng AirBlade, Winner,... Ngoài ra còn có các dịch vụ sửa chữa lưu động tại nhà tiện lợi cho khách hàng bận rộn. Hơn những thế, Ngọc Hoa luôn có rất nhiều chương trình bảo hành, giảm giá theo các mùa lễ hội rất thú vị. Vì thế, Honda Ngọc Hoa luôn nằm trong top đầu những cửa hàng xe máy và sửa chữa xe yêu thích của người Gia Lai.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 234 -236 Hùng Vương, P. Hội Thương, TP. Pleiku, Gia Lai
      Điện thoại: 026 9382 4722
      Email: hondangochoa@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/HondaNgocHoa/
      Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00
      Gọi điện
      Honda Ngọc Hoa
      Honda Ngọc Hoa
      Honda Ngọc Hoa
      Honda Ngọc Hoa
    • Top 5

      Yamaha Hàm Tín

      Gọi điện

      Yamaha Hàm Tín là hệ thống đại lý xa máy ủy quyền của Yamaha tại Gia Lai với chất lượng phục vụ uy tín cùng những dòng xe Yamaha chính hãng. Đây là chuỗi hệ thống với nhiều đại lý kinh doanh và trung tâm bảo trì sửa chữa xe máy rộng khắp Gia Lai được đông đảo người dân Gia lai yêu mến và tin cậy, bởi sự nhiệt tình tận tâm trong quá trình tư vấn phục vụ và sự tỉ mỉ, chính xác trong quá trình sửa chữa xe.


      Nói về dịch vụ buôn bán xe, Hàm Tín luôn cung cấp các dòng xe Yamaha chính hãng, mới nhất và liên tục cập nhật các mẫu xe mới nhất trên trang mạng xã hội nhằm thông tin đầy đủ đến khách hàng. Hơn nữa, Hàm Tín luôn áp dụng các chế độ ưu đãi, bảo quản xe cũng như bảo hành xe chất lượng đến cho mọi khách hàng của trung tâm. Về dịch vụ sửa chửa, Hàm Tín có riêng một trung tâm bảo hành và sửa chữa xe riêng cùng dịch vụ sửa xe lưu động tiện nghi và thuận lợi. Đội ngũ nhân viên tại đây là vô cùng lành nghề, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và sửa chữa xe mang lại khách hàng sự an tâm và niềm tin cậy. Hơn những thế, Yamaha Hàm Tín luôn tổ chức các chương trình bả dưỡng xe và thay dầu nhớt miễn phí cùng quà tặng độc đáo dành cho tất cả khách hàng sử dụng xe Yamaha. Nếu bạn đang sử dụng xe Yamaha thì đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 119 Hùng Vương, P. Hội Thương, TP. Pleiku, Gia Lai

      Điện thoại: 026 9382 4519

      Fanpage: facebook.com/pages/Yamaha-Ham-Tin/270664289756804/

      Gọi điện
      Yamaha Town Hàm Tín
      Yamaha Town Hàm Tín
      Yamaha Town Hàm Tín
      Yamaha Town Hàm Tín
    • Top 6

      Honda Nam Long

      Gọi điện

      Honda Nam Long là một trung tâm sửa xe máy uy tín số 1 tại Pleiku, với đội ngũ nhân viên đông đảo và 100% điều có tay nghề và chuyên môn giỏi. Quy trình làm việc tại cửa hàng Honda Nam Long luôn được tiến hành khép kín và cực chuẩn xác. Dù xe bạn có bị làm sau chỉ cần đến với cửa hàng, những chuyên gia kỹ thuật sẽ nhanh chóng xác định được lỗi cho bạn và cung cấp cho bạn dịch vụ sữa chữa tốt nhất.


      Để phát huy hết năng lực và chuyên môn của những chuyên gia kỹ thuật, Honda Nam Long mạnh dạn đầu tư trang thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất trên thị trường nhằm đón đầu nhu cầu cũng như mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Cùng với quy trình làm việc chuyên nghiệp và khép kín sẽ giúp cho quá trình tiếp nhận xe, chẩn đoán, sửa chữa diễn ra nhanh chóng và tiết kiệm về thời gian cũng như giảm tối thiểu chi phí mà khách hàng phải bỏ ra. Không chỉ vậy giá cả ở đây còn khá hợp lý, có rất nhiều chương trình khuyến mãi dành cho mọi khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 40A - 40B Phan Đình Phùng, P. Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai
      Điện thoại: 026 9382 8664
      Email: ehonda.namlong@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/HondaNamLong1/
      Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00
      Gọi điện
      Honda Nam Long
      Honda Nam Long
      Honda Nam Long
      Honda Nam Long
    • Với thế mạnh truyền thống lâu đời, Honda Phương Toàn đang đi trên con đường xây dựng và phát triển hệ thống cửa hàng sửa xe máy chuyên nghiệp. Đến với Honda Phương Toàn, bạn sẽ được hỗ trợ tân sửa chiếc xe máy của mình với nhiều dịch vụ chăm sóc xe máy như: sửa chữa xe máy, bảo dưỡng xe máy, cứu hộ xe máy, sửa chữa xe máy tại nhà, sơn xe máy, phân phối phụ tùng xe máy và dịch vụ rửa xe máy siêu sạch. Trong đó dịch vụ kỹ thuật sửa chữa và bảo dưỡng xe máy là nền tảng cốt lỗi của cửa hàng Honda Phương Toàn.


      Khi trải nghiệm dịch vụ tại Honda Phương Toàn, khách hàng sẽ được đảm bảo:

      • Bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các loại xe ga và xe số.
      • Phục hồi các loại xe sau tai nạn chính xác như ban đầu.
      • Sơn vi tính, gò hàn công nghệ cao.
      • Nắn khung càng, làm gầm, làm đuôi xe có bảo hành dài hạn.
      • Xử lý chế chảy xăng các loại xe đảm bảo tuyệt đối.
      • Dịch vụ rửa xe máy siêu sạch và chăm sóc kĩ lưỡng cho mọi loại xe.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 131 Đinh Tiên Hoàng, P. Yên Đỗ, TP. Pleiku, Gia Lai
      Điện thoại: 0932 425 193
      Giờ mở cửa: 08:00 - 16:00
      Gọi điện
      Honda Phương Toàn
      Honda Phương Toàn
      Honda Phương Toàn
      Honda Phương Toàn



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy