Top 7 Quán chay ngon nhất tỉnh Bắc Ninh

Trung Vũ 632 0 Báo lỗi

Ngày xưa, khi nói đến ăn chay, người ta nghĩ đến chùa và chế độ ăn khắc khổ dành cho Phật tử. Nhưng ngày nay, cả người thường cũng ăn chay với nhiều lý do như: ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng chay Tâm An Lạc

    Gọi điện

    Nhắc đến các nhà hàng chay nổi tiếng tại Bắc Ninh, chắc chắn nhiều người nghĩ ngay đến Nhà hàng chay Tâm An Lạc. Quán nằm tại đường Lê Văn Thịnh, nhỏ và ít người biết đến, kể cả dân địa phương. Thế nhưng quán luôn đông khách tới ủng hộ, khách lần đầu tìm đến, khách tình cờ đi qua và phần đông là khách quen của quán. Quán nhỏ, không Pr, không quảng cáo, thứ duy nhất khiến quán nổi tiếng chính là "tiếng lành đồn xa", là chất lượng tạo nên thương hiệu.

    Nhà hàng chay Tâm An Lạc có thực đơn không mới, toàn những món chay quen thuộc nhưng được chế biến rất ngon, khiến người ta nhớ mãi không quên. Đồ ăn được làm từ nguyên liệu sạch, chế biến bởi những bàn tay điệu nghệ tạo nên những món chay ấn tượng. Nhà hàng chay Tâm An Lạc đã và đang trở thành địa chỉ ăn chay quen thuộc của nhiều người nhờ có tâm và có tầm. Quán không chỉ được khách Việt Nam yêu thích mà còn được nhiều khách du lịch nước ngoài tìm đến. Bằng những điều ấy, ta đã có thể hình dung được sức hút của Nhà hàng chay Tâm An Lạc rồi phải không nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 45 Lê Văn Thịnh, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 022 2370 0555
    Email: thucduongtamanlacbn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Votehung1129
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng chay Tâm An Lạc
    Nhà hàng chay Tâm An Lạc
    Nhà hàng chay Tâm An Lạc
    Nhà hàng chay Tâm An Lạc

  2. Top 2

    Nhà Hàng Chay Phù Đổng

    Gọi điện

    Nhà Hàng Chay Phù Đổng là địa chỉ không còn xa lạ với những ai ghiền đồ chay ở Bắc Ninh. Tiệm nổi tiếng với menu phong phú tới hơn 50 món, khách hàng tùy ý lựa chọn món ăn hợp khẩu vị của mình. Không gian nhà hàng thoáng đãng, mát mẻ, có thể phục vụ cả trăm khách cùng lúc. Món ăn ở đây không chỉ được đánh giá chất lượng mà hình thức còn vô cùng bắt mắt. Đến với Nhà Hàng Chay Phù Đổng, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những món chay mới nhất độc nhất và ngon nhất. Hiện tại, nhà hàng đang tổ chức chương trình tặng gỏi cuốn 3 màu free cho tất cả khách hàng khi tới quán.


    Nhà Hàng Chay Phù Đổng luôn chú trọng đến từng món ăn để có thể gửi đến quý thực khách những món chay không những đẹp mắt mà còn dinh dưỡng, ngon miệng. Nếu đã ghiền đồ ăn chay, bạn nhất định phải ghé tới quán và thưởng thức một lần. Nhà Hàng Chay Phù Đổng nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía thực khách thường xuyên ghé quán. Vào những ngày rằm, đầu tháng âm lịch hay ngày lễ Phật đản. Không chỉ có người xuất gia mà kể cả người trần tục cũng dành cho mình một khoảng thời gian thanh tịnh tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2A Phù Đổng Thiên Vương, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 022 2650 4567
    Email: nhahangchayphudong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063530354733
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Phù Đổng
    Nhà Hàng Chay Phù Đổng
    Nhà Hàng Chay Phù Đổng
    Nhà Hàng Chay Phù Đổng
  3. Top 3

    Veggie Castle - Buffet Chay Vegan Từ Sơn

    Veggie Castle là nhà hàng buffet thuần chay tại Bắc Ninh được thành lập từ những con người rất yêu thích ăn chay. Với mong muốn ăn chay trở nên phổ biến tới tất cả mọi người, nhà hàng đã mở ra địa điểm có hương vị đồ ăn thân quen như cơm mẹ nấu. Các món chay đều được lấy theo cảm hứng từ mâm cơm truyền thống gia đình Việt Nam hay các món ăn nổi tiếng trên thế giới, điều chỉnh lại cho hợp vị và bổ sung thêm các loại thực phẩm cho đủ dưỡng chất.


    Không gian nhà hàng rất rộng và sang trọng, bài trí đơn giản, tao nhã, ánh đèn vàng nhẹ và tone màu trầm, ấm kèm theo nhạc nhẹ tạo cảm giác rất thư giãn khi bạn tới ăn chay tại đây. Thành phần hoàn toàn từ rau, củ, quả, nấm tươi non. Không sử dụng mì chính, chất tạo ngọt hóa học, những sản phẩm giả thịt đóng gói sẵn. Điểm đặc biệt của Veggie Castle là menu được thay đổi hàng ngày, khách hàng có thể đặt trước bất kì món nào bạn thích, hoặc phụ thuộc vào rau củ theo mùa cũng như đặc điểm thời tiết mà tạo nên thực đơn phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 327 Trần Phú, TP. Từ Sơn, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0948 011
    Website: https://veggiecastle.vn/
    Veggie Castle - Buffet Chay Vegan Từ Sơn
    Veggie Castle - Buffet Chay Vegan Từ Sơn
    Veggie Castle - Buffet Chay Vegan Từ Sơn
    Veggie Castle - Buffet Chay Vegan Từ Sơn
  4. Top 4

    Quán Chay Thanh Tịnh

    Gọi điện

    Danh sách các nhà hàng chay tại TP. Bắc Ninh, chắc chắn không thể bỏ lỡ Quán Chay Thanh Tịnh, từng được xem là "nét chấm phá cho ẩm thực chay tại Bắc Ninh". Điều gì tạo nên sự nổi tiếng cho một nhà hàng chay nhỏ bé như thế? Trước hết là nhờ không gian thoáng mát, sạch sẽ, trang trí đơn giản nhưng tinh tế, tạo nên một không gian nhà hàng sang trọng, thoải mái mà vẫn phảng phất phong vị không lẫn vào đâu được của một nhà hàng chay. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng không gian thoáng đãng, thư thái trong tâm hồn cùng những món ăn ngon và dịch vụ tốt.

    Quán Chay Thanh Tịnh luôn chú trọng đến chất lượng món ăn, xem đây là kim chỉ nam đưa nhà hằng ngày càng phát triển. Ở đây, các món ăn không chỉ ngon và còn trang trí đẹp mắt, lại đảm bảo dinh dưỡng, đảm bảo cả sắc - hương - vị và dinh dưỡng cho sức khỏe thực khách. Quán Chay Thanh Tịnh không chỉ bán các món chay thông thường, vào những ngày Rằm, mồng 1 hay vào những ngày lễ quan trọng của Phật giáo, nhà hàng sẽ tổ chức buffet chay với gần 50 món, món nào cũng hấp dẫn, cũng đáng thử. Ngoài ra, nếu bạn muốn đặt cỗ cúng hay mua đồ chay để chế biến cũng có thể liên hệ nhà hàng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Bế Văn Đàn làn 2 đường Nguyễn Cao, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0967 319 301
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090589808219
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Chay Thanh Tịnh
    Quán Chay Thanh Tịnh
    Quán Chay Thanh Tịnh
    Quán Chay Thanh Tịnh
  5. Top 5

    Nhà Hàng Chay Minh Tâm An

    Gọi điện

    Nhà Hàng Chay Minh Tâm An cũng như những quán đồ chay khác trong khu vực, chuyên làm những món chay thơm ngon chuẩn vị. Các nguyên liệu được chế biến rất tỉ mỉ, kỹ càng và bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm. Hơn nữa tài nghệ chế biến của đầu bếp rất tài tình khiến các món ăn vừa đẹp mắt lại vừa thơm ngon hấp dẫn. Vậy nên quán nhận được sự ủng hộ và tín nhiệm ủa khách hàng trong khu vực. Các món ăn ở đây tuy là đồ chay nhưng được kết hợp, chế biến để đảm bảo dinh dưỡng cho thực khách, bạn hoàn toàn yên tâm khi ăn chay tại Nhà Hàng Chay Minh Tâm An.

    Nhà Hàng Chay Minh Tâm An
    nhận phục vụ ẩm thực chay và lễ hội phật giáo trong suốt thời gian hoạt động của mình nên có rất nhiều kinh nghiệm và những món chay ngon, đặc sắc. Đến với Nhà Hàng Chay Minh Tâm An bạn sẽ cảm nhận được những nét riêng về hương vị cũng như chất lượng của món ăn. Vậy nên nếu muốn tìm một địa chỉ đồ chay chuẩn vị tại Bắc Ninh thì bạn hãy ghé quán nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Xuân Diệu, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0908 669 866
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Minh Tâm An
    Nhà Hàng Chay Minh Tâm An
    Nhà Hàng Chay Minh Tâm An
    Nhà Hàng Chay Minh Tâm An
  6. Top 6

    Ẩm Thực Chay Hồng

    Gọi điện

    Bằng niềm đam mê với ẩm thực và tâm huyết Ẩm Thực Chay Hồng được mở ra với mong muốn sẻ chia, mang đến cho thực khách những món chay không chỉ ngon mà còn tốt cho sức khỏe. Ẩm Thực Chay Hồng với 1 trệt và 1 lầu, có tổng sức chứa khoảng 80 khách. Tuy không sở hữu lợi thế về diện tích nhưng nhà hàng gây ấn tượng bởi phong cách thiết kế hiện đại, nhẹ nhàng, vừa đủ sang trọng, lịch sự nhưng vẫn rất gần gũi và ấm cúng.


    Thực đơn của \Ẩm Thực Chay Hồng là cả một thế giới các món chay thu nhỏ, bạn có thể thỏa thích lựa chọn những món mà mình yêu thích: món chính, món nước, gỏi - súp, canh kho xào, món nhẹ, đồ uống giải khát - tráng miệng,… tất cả đều được chăm chút khéo léo dưới đôi bàn tay tài hoa của các đầu bếp của Ẩm Thực Chay Hồng. Ẩm Thực Chay Hồng là địa điểm thân thuộc cho các buổi sinh nhật, gặp mặt gia đình, bạn bè, đồng nghiệp cùng tận hưởng cái thanh khí tĩnh nhẹ rất khác biệt từ cách bài trí độc đáo, món ăn thuần khiết, nhân viên thân thiện tất cả quyện hòa nơi đây một nét riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Nguyễn Chí Thanh, Huyện Yên Phong, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0989 388 320
    Giờ mở cửa: 04:00 - 23:00
    Gọi điện
    Ẩm Thực Chay Hồng
    Ẩm Thực Chay Hồng
    Ẩm Thực Chay Hồng
    Ẩm Thực Chay Hồng
  7. Top 7

    Cơm chay Hồng Hạnh

    Gọi điện

    Một địa chỉ khác được khá nhiều người biết đến và chọn làm địa chỉ yêu thích đó chính là Cơm chay Hồng Hạnh. Đây là một trong số ít những quán chay ở Bắc Ninh đã tồn tại lâu đời được rất nhiêu thực khách cả địa phương lẫn du khách biết đến và ghé đến thưởng thức. Cơm chay Hồng Hạnh phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng với phương châm ngon rẻ, sang trọng, lịch sự và tinh khiết.


    Đến với Cơm chay Hồng Hạnh thực khách sẽ không chỉ có cơ hội được thưởng thức những món chay đơn thuần, mà còn là những cảm nhận rất mới, rất riêng cả về vị giác cũng như thị giác. Quán Chay Bà Minh chinh phục khách hàng với những món chay đa dạng, được nêm nếm đậm đà vô cùng hấp dẫn. Tại đây, bạn sẽ được phục vụ các món như: cơm, phở, mì xào, gỏi,... Bí mật của hạnh phúc là sự đa dạng, và bí mật của sự đa dạng, giống như bí mật của mọi loại gia vị, là biết khi nào nên sử dụng nó. Sự kết hợp gia vị nhuần nhuyễn, tinh tế thật ra không nằm ở những tính toán đong lường chuẩn xác của người đầu bếp, mà ở tình yêu, sự sáng tạo và niềm vui.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Lê Hồng Phong, Huyện Từ Sơn, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0982 652 388
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Cơm chay Hồng Hạnh
    Cơm chay Hồng Hạnh
    Cơm chay Hồng Hạnh
    Cơm chay Hồng Hạnh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy