Top 9 Quán thịt trâu ngon nhất tại tỉnh Bắc Ninh

Kim Tien Le 14341 0 Báo lỗi

Thịt trâu là một loại thực phẩm rất bổ dưỡng, có thể chế biền thành nhiều món ăn ngon và hấp dẫn. Hãy cùng Toplist khám phá ngay top các quán thịt trâu tươi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trâu Ngon Quán

    Gọi điện

    Nhà hàng Trâu Ngon Quán sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng đãng, sạch sẽ, gây ấn tượng với thực khách bởi phong cách thiết kế gần gũi của làng quê. Đến nhà hàng Trâu Ngon Quán, thực khách có cơ hội thưởng thức rất nhiều món trâu ngon và hấp dẫn. Từ nguồn nguyên liệu tươi sống, cùng công thức chế biến riêng của những đầu bếp chuyên nghiệp, các món ăn mang hương vị đặc trưng được tạo nên, vừa đầy đủ về số lượng, vừa trọn vẹn về chất lượng. Thịt trâu vốn là loại nguyên liệu không dễ chế biến nhưng tại nhà hàng Trâu Ngon Quán, điểm nổi bật hơn cả đó là các món thịt trâu ở đây không hề bị dai, sẽ chiều lòng ngay cả những vị giác khó tính nhất.


    Trâu Ngon Quán có một “thế giới” thịt trâu rất khác lạ với thực đơn 108 món ăn cùng những tên gọi đặc biệt. Mỗi món ăn là một màu sắc, trải nghiệm khác nhau chắc chắn mang đến cho bạn nhiều bất ngờ về thị giác, vị giác lẫn khứu giác. Không những thế, quán còn ghi điểm được với rất nhiều khách hàng bởi không gian rộng rãi, lịch sự; đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình; chi phí lại rất “mềm”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 388 Trần Phú, TP. Từ Sơn, Bắc Ninh

    Điện thoại: 1800 6209 & 0961 868 989

    Email: Marketingtraungon@gmail.com

    Website: traungonquan.vn

    Fanpage: www.facebook.com/traungonquan

      Gọi điện
      Trâu Ngon Quán
      Trâu Ngon Quán
      Trâu Ngon Quán
      Trâu Ngon Quán

    • Top 2

      Trâu Lim Hải Anh

      Với diện tích lên đến gần 300m2, các bạn vừa có được trải nghiệm thú vị về ẩm thực và không gian nhà hàng, mà bé lại tha hồ vui chơi, không sợ bí bách hay chật chội như ở các nhà hàng, quán ăn hay các khu vui chơi khác. Trâu Lim Hải Anh hứa hẹn sẽ đem đến một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Nhà hàng mang đến một thực đơn những món thịt trâu phong phú, phục vụ trên 54 món, đủ hương vị, đủ hình dáng từ hấp, nướng, chiên, xào ngon nổi tiếng.


      Dạo quanh một vòng thực đơn những món thịt trâu tại Trâu Vườn Quán, thực khách sẽ bắt gặp những phong cách chế biến vô cùng độc đáo, những món ăn mới lạ với hương vị đặc biệt, hội tụ đầy đủ tinh hoa ẩm thực. Bạn đã từng nghe nói đến sách trâu xào dứa, trâu chao vừng, trâu cháy tiêu xanh? Nếu chưa thì đến với nơi đây, bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn những hương vị truyền thống đó qua bàn tay tài tình của đội ngũ đầu bếp nhà hàng. Với giá cả hợp lý cùng phong cách phục vụ nhiệt tình, cởi mở và lịch sự, chắc chắn Trâu Lim Hải Anh sẽ là điểm đến lý tưởng cho các bữa ăn gia đình đầm ấm, những buổi gặp gỡ bạn bè, sinh nhật hay các bữa tiệc liên hoan sẽ tạo cho thực khách cảm giác khó quên đằng sau những câu chuyện trò rôm rả.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Đường Lê Quang Đạo, TP. Từ Sơn, Bắc Ninh

      Điện thoại: 0888 217 888

      Email: Traulimhaianhbn@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/haianhtraulim/

      Trâu Lim Hải Anh
      Trâu Lim Hải Anh
      Trâu Lim Hải Anh
      Trâu Lim Hải Anh
    • Top 3

      Nhà Hàng Trâu Tươi Trà Giang

      Gọi điện

      Nhà Hàng Trâu Tươi Trà Giang là quán khá bình dân nên khách không lo về giá cả các bạn nhé! Không gian quán khá thoáng mát và khá đông khách, bạn cũng có thể tìm cho mình chỗ ngồi ở ngoài trời để thưởng thức thịt trâu cũng rất lý tưởng cho một buổi đẹp trời. Bên trong nhà hàng cũng có rất nhiều chỗ ngồi, được sắp xếp rất ngăn nắp và có hệ thống quạt trần san sát phía trên.


      Đến Nhà Hàng Trâu Tươi Trà Giang các bạn có thể tìm thấy rất nhiều món ăn hấp dẫn trong thực đơn lên tới hơn 60 món, phải kể đến như trâu nhúng, trâu tái chanh, lẩu trâu. Ngoài ra bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn khác ngoài thịt trâu khoai chiên, ngô chiên, phở xào. "Ấn tượng đầu tiên là miếng thịt trâu tươi rói, đẹp mắt, và dày to. Nhìn thôi đã thích rồi. Ăn thấy hợp vị. Nồi lẩu đầy ú ụ, bên trong toàn thịt trâu, ăn cũng khá vừa miệng", một thực khách cho biết. Muốn thưởng thức thịt trâu ngon và chất lượng tại Bắc Ninh nhớ ghé Nhà Hàng Trâu Tươi Trà Giang thưởng thức bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Đường Kinh Dương Vương kéo dài, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

      Điện thoại: 022 2222 9888 & 0979 902 869

      Email: hoabn29091999@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/trautuoitragiang/

      Gọi điện
      Nhà Hàng Trâu Tươi Trà Giang
      Nhà Hàng Trâu Tươi Trà Giang
      Nhà Hàng Trâu Tươi Trà Giang
      Nhà Hàng Trâu Tươi Trà Giang
    • Top 4

      Trâu Ngon Kinh Bắc - Thuận Thành

      Gọi điện
      Bạn thèm được ăn món thịt trâu đượm vị truyền thống, tươi ngon đúng điệu? Bạn muốn đắm chìm trong không gian nhà hàng mộc mạc, thoáng đãng thấm đượm phong cảnh làng quê thuần Việt để lòng an nhiên, thư thái. Bạn muốn đổi gió bữa tiệc liên hoan của gia đình, bạn bè, công ty sang một món ăn mới, không gian mới? Trâu Ngon Kinh Bắc - Thuận Thành đáp ứng mọi nhu cầu về ăn uống, liên hoan của khách hàng. Bởi, nhà hàng sở hữu menu hàng trăn món ngon từ thịt trâu tươi, sạch nuôi trên bãi cỏ, đồi núi ở các tỉnh thành đồng bằng, trung du miền núi phía Bắc.

      Không gian Trâu Ngon Kinh Bắc - Thuận Thành rộng, thoáng, decor tái hiện khung cảnh làng quê Bắc Bộ mộc mạc, trữ tình. Đầu bếp chuyên nghiệp, tận tâm với đặc sản mang hồn cốt Việt Nam và đội ngũ phục vụ thân thiện, nhanh nhẹn. Một miếng thịt trâu gợi về ký ức xa xôi của thành phố, của miền quê, một miếng thịt trâu gợi về tuổi thơ xa lắm, một miếng thịt trâu thấy tan chảy tình yêu ẩm thực dân tộc. Đó là giá trị của văn hóa ẩm thực rõ nét trong từng món ăn tại Trâu Ngon Kinh Bắc - Thuận Thành.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 747 Âu Cơ, TX. Thuận Thành, Bắc Ninh
      Điện thoại: 0943 646 882
      Fanpage: https://www.facebook.com/p/Trâu-Ngon-Kinh-Bắc-Thuận-Thành-100075837144546/
      Gọi điện
      Trâu Ngon Kinh Bắc - Thuận Thành
      Trâu Ngon Kinh Bắc - Thuận Thành
      Trâu Ngon Kinh Bắc - Thuận Thành
      Trâu Ngon Kinh Bắc - Thuận Thành
    • Top 5

      Nhà Hàng Trâu - Huấn Hiền

      Nhà Hàng Trâu - Huấn Hiền nổi bật với diện tích 5500m2 sức chứa lên tới 2000 thực khách một lượt. Không gian ăn uống tại đây được chia thành 3 khu vực chính là: Sảnh nhộn nhịp, phòng riêng, và khu ăn uống ngoài trời. Đến với nhà hàng, bạn không chỉ được ăn ngon mà còn được check in cực chất với backdrop siêu xinh, vườn hồng thơ mộng hay sân chơi trẻ em. Cộng thêm việc sở hữu một đội ngũ nhân viên nhiệt tình thì chắc chắn đây sẽ là địa điểm ăn uống lý tưởng dành cho mọi người, từ các bữa ăn gia đình cho đến những buổi tiệc gặp gỡ bạn bè.

      Đến với nhà hàng nhiều thực khách phân vân không biết nên chọn món ăn nào bởi thực đơn đa dạng về món ăn và cách chế biến: Từ nướng - hấp cho đến nhúng - lẩu đều được công thức chế biến đặc biệt chỉ có tại Nhà Hàng Trâu - Huấn Hiền. Qua bàn tay chế biến của các đầu bếp giàu kinh nghiệm, các món ăn ở đây không chỉ ngon mà còn giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng vốn có của nó. Nếu bạn có cơ hội ghé Nhà Hàng Trâu - Huấn Hiền, sẽ thấy họ sử dụng phương pháp truyền thống của ẩm thực Việt để có thể giữ nguyên giá trị dinh dưỡng vốn có ở thịt trâu và phát huy cao nhất độ ngon của thịt trâu tươi bằng những công thức tuyệt vời, chỉ cần thử 1 lần là sẽ nhớ mãi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Phường Võ Cường, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
      Điện thoại: 0945 007 459
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Nhà Hàng Trâu - Huấn Hiền
      Nhà Hàng Trâu - Huấn Hiền
      Nhà Hàng Trâu - Huấn Hiền
      Nhà Hàng Trâu - Huấn Hiền
    • Top 6

      Bếp Kinh Bắc

      Gọi điện
      Bếp Kinh Bắc sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng đãng, gây ấn tượng với thực khách bởi sự đa dạng trong phong cách thiết kế. Đến nhà hàng Bếp Kinh Bắc, thực khách có cơ hội thưởng thức rất nhiều món trâu ngon và hấp dẫn. Từ nguồn nguyên liệu tươi sống, cùng công thức chế biến riêng của người đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, các món ăn mang hương vị đặc trưng được tạo nên, vừa đầy đủ về số lượng, vừa trọn vẹn về chất lượng.

      Thịt trâu vốn là loại nguyên liệu không dễ chế biến nhưng tại nhà hàng, điểm nổi bật hơn cả đó là các món thịt trâu ở đây không hề bị dai, sẽ chiều lòng ngay cả những vị giác khó tính nhất. Có thể điểm qua một vài cái tên đặc sắc như: Nộm trâu rau muống, trâu nướng lá lốt, trâu cháy tỏi, trâu xé chấm muối trứng kiến, lẩu trâu nhúng mẻ,… mang đến những sự kết hợp vừa lạ vừa quen, chỉ nghe thôi đã thấy đầy mời gọi. Với những ưu điểm tuyệt vời trên, Bếp Kinh Bắc xứng đáng là địa điểm lý tưởng cho tổ chức sinh nhật, liên hoan công ty, hội họp đầu năm, tổ chức tiệc cưới hay đơn giản chỉ là 1 nơi có không gian mở để bạn vừa thưởng thức món ăn, vừa nhâm nhi cốc bia, ly rượu, lại có thể chuyện trò tán gẫu với gia đình, bạn bè. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến khám phá ngay Bếp Kinh Bắc?

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 115 Ngọc Hân Công Chúa, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
      Điện thoại: 0828 331 333
      Email: Traukinhbac@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/TrauKinhBac.TP.BacNinh
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30
      Gọi điện
      Bếp Kinh Bắc
      Bếp Kinh Bắc
      Bếp Kinh Bắc
      Bếp Kinh Bắc
    • Top 7

      Nhà Hàng Trâu Giật Phố

      Gọi điện

      Nhà Hàng Trâu Giật Phố dường như cách biệt hẳn so với những nhà hàng khác xung quanh bởi diện mạo có phần yên bình, giản dị, mang dáng dấp của một miền quê Việt giữa lòng thành phố. Nhà hàng mang đến một thực đơn những món thịt trâu phong phú, đủ hương vị, đủ hình dáng từ hấp, nướng, chiên, xào ngon nổi tiếng. Dạo quanh một vòng thực đơn những món thịt trâu tại Nhà Hàng Trâu Giật Phố, thực khách sẽ bắt gặp những phong cách chế biến vô cùng độc đáo, những món ăn mới lạ với hương vị đặc biệt, hội tụ đầy đủ tinh hoa ẩm thực khắp ba miền.

      Bạn đã từng nghe nói đến trâu lá lồm của người Mường, trâu gác bếp của dân tộc vùng núi phía Bắc, các món trâu nướng của người miền Trung, hay món trâu nhúng mẻ ngon trứ danh của người dân Nam Bộ? Nếu chưa thì đến với nơi đây, bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn những hương vị truyền thống đó qua bàn tay tài tình của đội ngũ đầu bếp nhà hàng. Nếu chỉ điểm qua tên có lẽ vẫn chưa đủ, bởi tại Nhà Hàng Trâu Giật Phố không chỉ có những món thịt trâu đặc sản khắp ba miền, mà còn có rất nhiều những món ăn mang trong mình tinh hoa ẩm thực của các quốc gia khác chờ thực khách tự mình khám phá.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô 20 Nguyễn Đăng Đạo, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
      Điện thoại: 0829 696 986 & 0876 696 986
      Email: Nhahangtraugiatpho@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087872237615

      Gọi điện
      Nhà Hàng Trâu Giật Phố
      Nhà Hàng Trâu Giật Phố
      Nhà Hàng Trâu Giật Phố
      Nhà Hàng Trâu Giật Phố
    • Nhắc đến Nhà Hàng Mộc Quán chắc hẳn không còn xa lạ với mọi người ở Bắc Ninh. Nhà hàng mang đến một thực đơn những món thịt trâu phong phú, đủ hương vị, đủ hình dáng từ hấp, nướng, chiên, xào ngon nổi tiếng. Dạo quanh một vòng thực đơn những món thịt trâu tại Nhà Hàng Mộc Quán, thực khách sẽ bắt gặp những phong cách chế biến vô cùng độc đáo, những món ăn mới lạ với hương vị đặc biệt, hội tụ đầy đủ tinh hoa ẩm thực khắp ba miền.

      Mùa đông đang dần tới cùng với những cơn gió lạnh đầu mùa, giữa tiết trời như vậy thì chắc chắn được ăn những món nóng hổi, thơm ngon, tươi mới thì không còn gì bằng. Đó là những điều mà Nhà Hàng Mộc Quán có thể dễ dàng làm hài lòng khách hàng bởi từ khâu chọn thực phẩm cho đến chế biến, phục vụ khách hàng đều được nhà hàng chuẩn bị cực kì chu đáo và tận tâm. Sự cảm nhận, hài lòng của mọi người mới chính là tâm niệm lớn nhất của Nhà Hàng Mộc Quán. Quả thực nếu đang tìm kiếm một địa điểm, một nhà hàng thịt trâu tươi ngon thì cửa hàng là một lựa chọn xứng đáng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Làn Đường Đôi, Thôn Dương Húc, Xã Đại Đồng, Huyện Tiên Du, Bắc Ninh
      Điện thoại: 0972 596 629
      Website: nhahangmocquan.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/p/Nhà-hàng-MỘC-QUÁN-TRÂU-NGON-Bắc-Ninh-100070002579158/
      Gọi điện
      Nhà Hàng Mộc Quán
      Nhà Hàng Mộc Quán
      Nhà Hàng Mộc Quán
      Nhà Hàng Mộc Quán
    • Nhắc đến Trâu Ngon Quận Võ chắc hẳn không còn xa lạ với mọi người ở Quế Võ, Bắc Ninh. Nhà hàng nổi tiếng với những món ăn quen thuộc nhưng vô cùng hấp dẫn như thịt trâu xào măng trúc, trâu nướng muối tảng, xách trâu xào khế. Khi nghe từng cái tên, từng hương vị có lẽ đã quá quen thuộc đối với khách hàng đã từng ghé nơi đây. Mọi món ăn đều được chế biến dân dã, không quá kì công nhưng lại đượm vị trâu, tròn vị ngon một cách đặc biệt.

      Mùa đông đang dần tới cùng với những cơn gió lạnh đầu mùa, giữa tiết trời như vậy thì chắc chắn được ăn những món nóng hổi, thơm ngon, tươi mới thì không còn gì bằng. Đó là những điều mà Trâu Ngon Quận Võ có thể dễ dàng làm hài lòng khách hàng bởi từ khâu chọn thực phẩm cho đến chế biến, phục vụ khách hàng đều được nhà hàng chuẩn bị cực kì chu đáo và tận tâm. Sự cảm nhận, hài lòng của mọi người mới chính là tâm niệm lớn nhất của Trâu Ngon Quận Võ. Quả thực nếu đang tìm kiếm một địa điểm, một nhà hàng thịt trâu tươi ngon thì cửa hàng là một lựa chọn xứng đáng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: KĐT Tân Thành Đô, Đường 36 Quế Võ, TX. Quế Võ, Bắc Ninh
      Điện thoại: 0376 288 386
      Fanpage: https://www.facebook.com/traungonquanvo
      Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

      Trâu Ngon Quận Võ
      Trâu Ngon Quận Võ
      Trâu Ngon Quận Võ
      Trâu Ngon Quận Võ



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy