Top 10 Quán cơm ngon nhất tỉnh Tây Ninh

Trung Vũ 5270 0 Báo lỗi

Với những ngày mệt mỏi tan ca muộn hay những lịch học dày đặc việc lựa chọn những quán cơm bình dân trở thành lựa chọn ưu tiên và thoải mái nhất. Việc tìm một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Tấm Song Yang

    Cơm Tấm Song Yang là một trong những quán bán cơm tấm có tiếng tại Tây Ninh. Nói đến Cơm Tấm Yang thì ai cũng nghĩ ngay đến món sườn bì chả với bì chả tự làm ngon hết sẩy. Quán sạch sẽ, bài trí gọn gàng. Chén nhỏ, nước mắm, tăm và ớt đều được để gọn gàng, sạch sẽ trong một cái khay, nên làm cho thực khách cảm thấy yên tâm về vấn đề vệ sinh của quán.

    Cơm tấm ở Cơm Tấm Yang được dùng với món sườn bì chả và bì chả tự làm rất ngon. Cả thịt và bị vừa phải, không quá nhiều. Sườn có độ to và độ dày vừa phải, ướp tẩm gia vị vừa miệng. Miếng sườn ở đây lúc nào cũng vàng óng ánh và được cắt ra nhỏ nhỏ cho dễ ăn hơn, sườn ở đây ướp thấm gia vị, nướng vừa ăn không bị khô. Cơm đúng chất là cơm tấm hạt cơm nhỏ, mềm dễ ăn và thơm, bạn có thể gọi thêm cho mình chả, trứng ốp la, trứng kho… với giá cả bình dân. Bạn có thể gọi canh rau hay canh chua để ăn cho hợp khẩu vị bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 422 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    • 212 Phạm Văn Đồng, Hòa Thành, Tây Ninh

    Điện thoại: 0937 944 699
    Fanpage: www.facebook.com/Cơm-Tấm-Yang-102479495129476/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Cơm Tấm Song Yang
    Cơm Tấm Song Yang
    Cơm Tấm Song Yang
    Cơm Tấm Song Yang

  2. Top 2

    Cơm Đẩu

    Gọi điện
    Cơm Đẩu là quán cơm được yêu thích tại Tây Ninh bởi mức giá bình dân, hợp lý, đa dạng món ăn và hợp vệ sinh. Vẫn là một đĩa cơm bình thường với cơm và đồ ăn kèm nhưng điểm đặc biệt khiến Cơm Đẩu luôn đông khách là dù cách bày trí món ăn siêu đơn giản, không cầu kì nhưng hương vị siêu siêu ngon và hấp dẫn luôn ý, giá thành lại siêu rẻ nên nhiều thực khách thường hay ghé tới.

    Quy trình lựa chọn nguyên liệu diễn ra tỉ mỉ, để có được những món ăn ngon phục vụ khách hàng, đầu bếp đã phải đi chợ từ rất sớm để chọn được những sản phẩm tươi ngon nhất. Thực đơn của quán rất phong phú, đặc biệt quán sẽ thường xuyên thay đổi thực đơn để khách hàng tha hồ lựa chọn và không bị chán bởi một món. Không gian Cơm Đẩu sạch sẽ, thoáng mát, nhân viên nhiệt tình nên lúc nào cũng vô cùng đông khác, đặc biệt quán còn có thêm món lẩu đầu cá cũng vô cùng ngon và chất lượng đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 895 Hoàng Lê Kha, Châu Thành, Tây Ninh
    • 74 Nguyễn Chí Thanh, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 0828 657 657
    Email: dangthanhdau91@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/comdau123456/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Cơm Đẩu
    Cơm Đẩu
    Cơm Đẩu
    Cơm Đẩu
  3. Địa điểm tiếp theo được nhắc đến đó chính là Papax - Cơm Xèo & Bò Bít Tết. Với những gia vị thuần túy Việt Nam, chàng đầu bếp đam mê sáng tạo tại Papax - Cơm Xèo & Bò Bít Tết đã biến tấu thành một trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới mẻ. Thực khách trộn món ăn tươi ngon ngay trên chảo nóng hổi tại bàn, trong tiếng xèo xèo thơm lừng của xốt và thưởng thức ngay một bữa ăn ấm áp như trong bếp nhà.

    Đến với Papax - Cơm Xèo & Bò Bít Tết, bạn sẽ được thưởng thức hương vị thơm ngon của các món ăn với các loại sốt đặc trưng của quán. Phần cơm bày ra trong đĩa nóng trông bắt mắt với phần cơm vừa đủ ăn lưng bụng, topping bày lên trên, trang trí thêm ít rau răm và hành tây thái mỏng cùng muối tiêu bột. Papax - Cơm Xèo & Bò Bít Tết cam kết không sử dụng chất phụ gia, thực phẩm ôi thiu, không rõ nguồn gốc xuất xứ, chỉ sử dụng những thực phẩm tươi ngon nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Thực đơn đa dạng, phong phú. Ngoài ra quán còn có các món ăn sáng cho bạn lựa chọn thưởng thức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Hoàng Lê Kha, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 0946 744 108
    Fanpage: https://www.facebook.com/comxeotayninh
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Papax - Cơm Xèo & Bò Bít Tết
    Papax - Cơm Xèo & Bò Bít Tết
    Papax - Cơm Xèo & Bò Bít Tết
    Papax - Cơm Xèo & Bò Bít Tết
  4. Tiệm Cơm Nhớ Ba là một điểm đến không thể bỏ qua đối với những người yêu thích ẩm thực. Trên đường Nguyễn Thái Học có rất nhiều cửa hàng ăn uống khác nhau, nhưng Tiệm Cơm Nhớ Ba vẫn giữ được sức hút của mình với những món ăn ngon và đa dạng, phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau. Tiệm Cơm Nhớ Ba phục vụ đa dạng món ăn từ thịt, cá, hải sản, rau… mà nhiều món được đánh giá rất cao về chất lượng như cá kho tộ, canh cải xào thịt bò, thịt luộc chấm mắm... Ngoài món ăn ngon thì với đội ngũ nhân viên đông nên phục vụ khá nhanh, sẵn sàng tư vấn các món đặc sản nếu bạn còn đắn đo. Tiệm Cơm Nhớ Ba là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một quán cơm văn phòng ngon tại Tây Ninh.

    Không chỉ có đa dạng về món ăn, Tiệm Cơm Nhớ Ba còn được đánh giá cao bởi cơm ngon dẻo, hương vị thơm ngon, không bị gắn. Không chỉ phục vụ tại chỗ, Tiệm Cơm Nhớ Ba còn có dịch vụ ship cơm, thuận tiện cho những khách hàng bận rộn không có thời gian đến quán. Thức ăn được bảo quản trong hộp cơm chuyên dụng. Các món ăn trong suất cơm của Tiệm Cơm Nhớ Ba được xếp vào các ô, không xếp lẫn. Thời gian giao hàng nhanh chóng, đảm bảo đồ ăn nóng hổi, ngon miệng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49A Nguyễn Thái Học, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 0847 012 338
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090367322515
    Giờ mở cửa: 09:00 - 16:00
    Gọi điện
    Tiệm Cơm Nhớ Ba
    Tiệm Cơm Nhớ Ba
    Tiệm Cơm Nhớ Ba
    Tiệm Cơm Nhớ Ba
  5. Tiệm Cơm Cậu 9 là một trong những quán cơm dân dã nhưng rất đông khách. Quán mang cái hồn quê dân dã của người miền Tây. Đồ ăn của quán có vị hơi ngọt nhưng luôn được thay đổi theo ngày nấu. Đặc biệt không gian cũng rất ấn tượng, xinh xắn và bắt mắt mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất. Tiệm Cơm Cậu 9 không chỉ bán cơm ăn no cái bụng mà ở đây còn trao gửi cả không khí gia đình, trở về quá khứ, về quê ngoại với những ngôi nhà xưa cũ, đằng trước nhà trồng đầy hoa.


    Đến với quán trước hết thực khách sẽ tìm thấy sự giản dị mộc mạc, không ồn ào náo nhiệt như ở ngoài thành phố. Những món ngon như cá kho, tôm, thịt xào mắm ruốc,... được chế biến theo một "công thức bí mật" nào đó, chỉ ngửi mùi đã đủ đánh thức vị giác người ta. Tiệm Cơm Cậu 9 có cơm trắng, rau xanh sạch mướt, món mặn thơm lừng vậy là đã có bữa cơm quê đúng chuẩn vị. Tây Ninh có những ngày mưa nhiều như thế chỉ ngồi đến trưa đợi ăn bữa cơm nóng nổi thế này là ấm bụng nhất nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Nguyễn Văn Rốp, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 0865 925 998
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065269310127
    Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00

    Gọi điện
    Tiệm Cơm Cậu 9
    Tiệm Cơm Cậu 9
    Tiệm Cơm Cậu 9
    Tiệm Cơm Cậu 9
  6. Nếu bạn muốn tìm một quán cơm có các món ăn đa dạng cũng như giá cả hợp lý thì Toplist xin gợi ý đến bạn Nhà Hàng Cơm Niêu 242. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, thu hút khá nhiều khách du lịch đến đây ăn mỗi ngày. Thực đơn quán vô cùng đa dạng phong phú với các món như canh chua, cá kho tộ, trứng rán, mực xào,… Nhà Hàng Cơm Niêu 242 còn rất nổi tiếng với món cơm niêu mang hương vị nhà làm bởi nguyên liệu được làm từ những nguyên liệu tươi, ngon nên ăn rất ngon, hợp với khẩu vị khách hàng. Đây là một địa điểm mà bạn nên thử nếu muốn ăn cơm niêu với những nguyên liệu tươi ngon ở Tây Ninh.

    Menu Nhà Hàng Cơm Niêu 242 khá đa chủng loại, phục vụ nhu cầu của khách hàng, khẩu vị khác nhau của khách. Giá của Nhà Hàng Cơm Niêu 242 rất hợp lý và phải chăng, phù hợp với túi tiền, điều kiện kinh tế tài chính của mọi tầng lớp khách hàng Việt. Nhà Hàng Cơm Niêu 242 mang đến hương vị thân thuộc như được dùng bữa ngay chính căn bếp nhà. Các món ăn nêm nếm đậm đà, chế biến đảm bảo chất lượng. Đến đây và thưởng thức ngay các bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 426 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 0982 171 721
    Website: https://nhahangcomnieu242.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100044653902286
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Cơm Niêu 242
    Nhà Hàng Cơm Niêu 242
    Nhà Hàng Cơm Niêu 242
    Nhà Hàng Cơm Niêu 242
  7. Du khách đến quán Cơm Gà Xối Mỡ Gia Khiêm TN thích thú nhất bởi quán phục vụ một phần nước ngọt miễn phí. Phần cơm được thêm chút nghệ để tạo màu vàng óng ả. Gà được chế biến chủ yếu là chiên vàng, quyện một lớp mật ong mỏng bên ngoài tạo vị ngọt dịu.Không gian quán được đánh giá tốt bởi sạch sẽ, bàn được lát đá.

    Cơm Gà Xối Mỡ Gia Khiêm TN
    lúc nào cũng đông khách vì không như các quán cơm gà khác bán cả gà luộc, ở đây chỉ bán duy nhất một món cơm gà xối mỡ. Bí quyết để có lớp da giòn tan và vị mặn vừa ăn thì không phải dễ. Khi lượng khách quá đông, Cơm Gà Xối Mỡ Gia Khiêm TN phải chuyển sang chiên gà, bởi nếu xối mỡ thì rất lâu. Quán thoáng mát, sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhẹ nhàng, thân thiện. Du khách không phải chờ đợi lâu và đồ ăn luôn được phục vụ nóng hổi. Hãy dành một trưa nào đó cùng anh chị em trong văn phòng ghé đến quán Cơm Gà Xối Mỡ Gia Khiêm TN để cùng thưởng thức hương vị hấp dẫn nơi đây. Đừng quên lưu lại quán cơm ngon tại TP. Tây Ninh nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 153 Nguyễn Thái Học, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 0933 557 061
    Fanpage: www.facebook.com/ComgaxoimoTayNinh/

    Gọi điện
    Cơm Gà Xối Mỡ Gia Khiêm TN
    Cơm Gà Xối Mỡ Gia Khiêm TN
    Cơm Gà Xối Mỡ Gia Khiêm TN
    Cơm Gà Xối Mỡ Gia Khiêm TN
  8. Nếu đã ngán với các món mặn, muốn thưởng thức một bữa cơm thanh đạm từ những món chay thì hãy trải nghiệm Quán Chay Tri Ân. Quán Chay Tri Ân Tây Ninh là một trong những quán cơm chay ngon và được nhiều người biết đến ở Tây Ninh hiện nay. Vị trí thuận lượi, gần trung tâm thành phố là một trong những điểm khiến khách hàng đến quán khá đông. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát cùng với các món ăn dân dã bình dị được chuẩn bị và chọn lựa một cách kĩ càng mang lại cho khách hàng sự yên bình và cảm giác thân thuộc khi đến với quán.

    Quán Chay Tri Ân Tây Ninh tạo thiện cảm với thực khách ở mọi lứa tuổi ngay từ sự tươi mới, trẻ trung nhưng đậm chất Việt trong không gian. Quán Chay Tri Ân Tây Ninh với phong cách thiết kế khác biệt so với nhiều quán ăn cùng loại hình, không chỉ mang tới cho bạn đơn thuần một bữa ăn, mà còn là một trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc. Còn chừ chừ gì nữa mà không lưu lại địa chỉ để khi nào muốn thưởng thức bữa cơm chay chất lượng từ Quán Chay Tri Ân Tây Ninh nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Lạc Long Quân, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 0939 869 072
    Email: The.mod944@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063536320679
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán Chay Tri Ân Tây Ninh
    Quán Chay Tri Ân Tây Ninh
    Quán Chay Tri Ân Tây Ninh
    Quán Chay Tri Ân Tây Ninh
  9. Là một nhà hàng bình dân, Quán Cơm Hoàng Anh có vẻ ngoài khiêm tốn và đơn giản nhưng bên trong là cả một khoảng không gian rộng, thoáng, mát. Quán Cơm Hoàng Anh không chỉ là địa chỉ thường lui tới của anh chị em công sở, mà du khách khi hỏi quán cơm ngon đều được giới thiệu đến Quán Cơm Hoàng Anh. Quán có cả dịch vụ ship cơm nên vô cùng thuận tiện cho dân văn phòng khu vực TP. Tây Ninh. Đến với Quán Cơm Hoàng Anh các bạn sẽ thưởng thức hương vị truyền thống của người Việt vẫn giữ nguyên vẹn.


    Quán Cơm Hoàng Anh luôn chăm chút cho khách hàng những bữa cơm yêu thương, ấm cúng. Chính vì vậy mà quán luôn được đánh giá cao và nằm trong top những nhà hàng ăn ngon ở Tây Ninh. Quán phục vụ đa dạng món ăn từ thịt, cá, hải sản, rau mà nhiều món được đánh giá rất cao về chất lượng như cá kho tộ, canh cải xào thịt bò, thịt luộc chấm 6 loại mắm. Đặc biệt với đội ngũ nhân viên đông nên phục vụ khá nhanh, sẵn sàng tư vấn các món đặc sản nếu bạn còn đắn đo. Quán Cơm Hoàng Anh là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một quán cơm văn phòng ngon tại TP. Tây Ninh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Nguyễn Thái Học, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 0908 380 744
    Fanpage: www.facebook.com/Thuytrinh03041986/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Quán Cơm Hoàng Anh
    Quán Cơm Hoàng Anh
    Quán Cơm Hoàng Anh
    Quán Cơm Hoàng Anh
  10. Nổi tiếng là quán cơm bình dân sạch sẽ thơm ngon mà giá lại rẻ nên Quán Cơm Nhà Nấu được nhiều người biết đến. Với không gian thoáng mát giá cả lại bình dân đảm bảo sẽ khiến các bạn hài lòng. Quán Cơm Nhà Nấu chính là sự lựa chọn tốt không thể bỏ qua trong danh sách những quán cơm ngon ở Tây Ninh. Nhìn chung thì quán vẫn phục vụ những món ăn trưa khá phổ biến, nhưng chất lượng lại được đánh giá khá tốt với mức giá. Đặc biệt tại quán có trà đá, hoa quả tráng miệng miễn phí và được miễn phí ship quanh thành phố.


    Quy trình lựa chọn nguyên liệu diễn ra tỉ mỉ, để có được những món ăn ngon phục vụ khách hàng, đầu bếp đã phải đi chợ từ rất sớm để chọn được những sản phẩm tươi ngon nhất. Thực đơn của quán rất phong phú, đặc biệt quán sẽ thường xuyên thay đổi thực đơn để khách hàng tha hồ lựa chọn và không bị chán bởi một món. những món cơm như cơm chiên cá giòn, cơm chiên bò lúc lắc, cơm chiên Dương Châu được ưa chuộng nhất lần đầu tiên có ở Tây Ninh. Hãy lập team đến Quán Cơm Nhà Nấu để thưởng thức những điều đặc biệt nhé các bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55B Lê Duẩn, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 0902 971 671 & 0984 110 820
    Email: trung881988@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/comtruavanphong55bleduan/

    Gọi điện
    Quán Cơm Nhà Nấu
    Quán Cơm Nhà Nấu
    Quán Cơm Nhà Nấu
    Quán Cơm Nhà Nấu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy