Top 8 Quán cơm ngon nhất tỉnh Bến Tre

Trung Vũ 1964 0 Báo lỗi

Đối với các nhân viên văn phòng đi đâu, ăn gì để đảm bảo dinh dưỡng, hợp khẩu vị mà không bị nhàm chán là câu hỏi hàng ngày khiến không ít người phải đau đầu. ... xem thêm...

  1. Cơm Gà Xối Mỡ 5 vị nổi tiếng với món cơm gà vừa ngon, vừa hấp dẫn giá cả lại bình dân. Một phần cơm với cái đùi gà được xối mỡ nóng hổi, thơm ngon ăn cùng cơm rang và dưa leo, cà chua, nước tương kèm sốt ớt. Ngoài gà xối mỡ, quán còn có thêm nhiều món cho thực khách lựa chọn: xúc xích, gà chiên nước mắm. Thịt gà ở đây ướp rất đậm đà, vừa miệng. Cắt miếng gà ra, thịt ở trong chín mềm, được tẩm ướp rất thơm nhưng bên ngoài vẫn giữ nguyên được độ giòn đặc trưng.

    Cắn một miếng cảm nhận lớp da bên ngoài giòn giòn, thịt bên trong lại mềm mềm, ngọt béo rất ngon. Đặc biệt, gà chiên khéo nên ít ngấm dầu mỡ, ăn phần da béo ngậy, giòn tan rất đã miệng. Cơm của món cơm gà xối mỡ này cũng rất đặc biệt, nhìn bề ngoài cơm có vàng rất đẹp mắt. Cơm nấu rất khéo, hạt cơm thơm, không bị nhão lại không quá khô. Để có một dĩa cơm gà xối mỡ ngon, không thể nào không kể đến nước chấm đậm đà gia vị. Một chén nước chấm tại Cơm Gà Xối Mỡ 5 vị được pha có vị đủ mặn đủ ngọt, giúp tôn thêm hương vị món ăn sẽ giúp gia tăng vị ngon cho món ăn lên bội phần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Huệ, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 0961 996 147
    Email: luongtrucbt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Cơm-Gà-Xối-Mỡ-5-vị-102259655853873/

    Cơm Gà Xối Mỡ 5 vị
    Cơm Gà Xối Mỡ 5 vị
    Cơm Gà Xối Mỡ 5 vị
    Cơm Gà Xối Mỡ 5 vị

  2. Top 2

    Cơm Tấm Kim Ngân

    Cơm Tấm Kim Ngân là một quán cơm tấm ngon và rẻ. Trong suốt thời gian hoạt động, Cơm Tấm Kim Ngân luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, sạch, giá hợp lý để phục vụ thực khách. Cơm Tấm Kim Ngân có không gian không quá lớn nhưng điểm cộng là vệ sinh sạch sẽ, bàn ghế thoải mái nên thực khách rất yêu thích. Một suất cơm tấm tại Cơm Tấm Kim Ngân khá nhiều cơm, đầy đặn thức ăn và đúng chuẩn vị cơm tấm Bến Tre với hạt cơm nhỏ không to như cơm tấm ở những quán cơm tấm khác.


    Bạn chỉ cần gọi một dĩa cơm tấm là có đầy đủ thịt nướng, bì, chả, dưa chua, không cần phải suy nghĩ nên gọi sườn, bì, hay là chả, thịt nướng... chỉ cần gọi một phần cơm tấm là có đầy đủ hết tất cả đều được cắt nhỏ vừa ăn. Cơm Tấm Kim Ngân có không gian sạch sẽ, thoáng mát, dù thực khách đông nhưng nhân viên phục vụ vẫn nhanh nhẹn và thân thiện. Mức giá cơm tấm của quán khá phải chăng, có phục vụ các loại nước giải khát. Nguyên liệu của quán đều được chú trọng chọn kỹ, nói không với hàng kém chất lượng, yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đảm bảo nên bạn có thể yên tâm lựa chọn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 325 Trương Định, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 0886 013 351
    Giờ mở cửa: 05:00 - 10:00

    Cơm Tấm Kim Ngân
    Cơm Tấm Kim Ngân
    Cơm Tấm Kim Ngân
    Cơm Tấm Kim Ngân
  3. Top 3

    Quán Cơm Vân

    Quán Cơm Vân là quán cơm ngon uy tín tại TP. Bến Tre được khách địa phương và khách du lịch đánh giá cao về chất lượng và phong cách phục vụ. Quán Cơm Vân chuyên phục vụ đặc sản cơm gà luộc xé, bún chả phòng, chả tôm nghe lạ tai nhưng rất thơm ngon. Về phần cơm thì không chỉ có cơm gà luộc xé, quán còn có cơm chiên dương châu, cơm gà luộc chặt, gà luộc xé trộn, cơm cho các thực khách khi ghé thăm Bến Tre và các thực khách trong thành phố. Mỗi món ở đây là một một sự đầu tư nghiêm túc từ vật liệu lẫn tiêu chuẩn nêm nếm gia vị, bí quyết chế biến công phu và đặt sự tươi ngon lên hàng đầu.

    Cơm tại Quán Cơm Vân phải nói là cực kì ngon. Hạt cơm được nấu từ nước luộc gà rất thơm và béo mang đến cảm giác ngon miệng và chia ra nhiều loại từ cơm dĩa, cơm phần để khách hàng có thể ăn theo sở thích của mình. Ngoài ra, quán có dịch vụ giao cơm tân nơi cho khách hàng không có thời gian đi lại. Hơn nữa, nhân viên quán phục vụ nhiệt tình, chu đáo và nhanh nhẹn để khách hàng không cần phải chờ đợi lâu. Chính vì thế, đến với Quán Cơm Vân, thực khách sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon với giá cả phải chăng, trong không gian ấm áp và gần gũi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Đường 30 Tháng 4, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 0938 046 052
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Quán Cơm Vân
    Quán Cơm Vân
    Quán Cơm Vân
    Quán Cơm Vân
  4. Thêm một quán cơm ngon tại Bến Tre mà các tín đồ ẩm thực không nên bỏ lỡ chính là quán Quán cơm tấm xá xíu gà quay. Quán cơm tấm xá xíu gà quay khiến khách hàng bị thu hút bởi mùi thơm hấp dẫn của xá xíu gà quay. Mâm xá xíu này được đặt trước cửa quán và khách ăn tới đâu sẽ nướng tới đó nên đảm bảo tươi mới, hương vị thơm ngon khác biệt. Không gian và cách bài trí: Quán sạch sẽ, không gian thoáng mát, mọi thứ đều được sắp xếp gọn gàng. Món ăn được trình bày khá đẹp mắt thu hút thực khách.


    Điểm đặc biệt của quán Quán cơm tấm xá xíu gà quay nổi tiếng này chính là gà quay ở đây có kích thước và độ dày gấp nhiều lần so với các quán cơm tấm khác. Khi thưởng thức, khách hàng sẽ cảm nhận rõ gà ướp rất vừa phải, thịt mềm, thấm gia vị và hoàn toàn không bị khô. gà được tẩm ướp rất vừa ăn, quay không bị cháy khét, cơm tấm chín mềm, hạt tơi ăn chung rất vừa miệng. Món dưa chua làm thủ công ăn kèm cũng là một sự kết hợp tuyệt vời giúp thực khách không bị ngấy khi thưởng thức cơm tấm. Cơm tấm mềm, thơm kết hợp với nước mắm vừa ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Đoàn Hoàng Minh, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 0949 259 159
    Gọi điện
    Quán cơm tấm xá xíu gà quay
    Quán cơm tấm xá xíu gà quay
    Quán cơm tấm xá xíu gà quay
    Quán cơm tấm xá xíu gà quay
  5. Có rất nhiều địa điểm ăn cơm ở Bến Tre, nhưng phổ biến nhất vẫn là những quán cơm gà xối mỡ. Cơm gà xối mỡ có lẽ đã là một món ăn phổ biến của người dân Bến Tre, đặc biệt là giới trẻ nên Toplist xin gợi ý cho bạn một địa điểm hấp dẫn để thưởng thức đó chính là Quán Cơm Chiên Gà Xối Mỡ Song Toàn. Khi cắn vào miếng gà, bạn sẽ nhận thấy độ giòn của lớp da gà chiên vàng thơm, thịt gà mềm mà không bị bở, các loại gia vị phân bổ đều. Còn cơm tẩm mỡ heo chiên giòn, có màu vàng đẹp mắt. Đặc biệt, cơm khá thơm, chiên giòn, béo ngậy nhưng cũng tôn lên hương vị tinh tế của thịt gà mà không hề lấn át.


    Một điểm cộng dành cho Quán Cơm Chiên Gà Xối Mỡ Song Toàn chính là không gian vô cùng rộng rãi, sạch sẽ cùng với đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện, phục vụ nhiệt tình nên bữa ăn của khách hàng sẽ trọn vẹn hơn bao giờ hết. Chỉ cần một đĩa cơm gà cho mỗi bữa trưa sau giờ làm việc mệt mỏi thì bạn sẽ được nạp năng lượng hoàn hảo để tiếp tục làm việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 297A Đại Lộ Đồng Khởi, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Quán Cơm Chiên Gà Xối Mỡ Song Toàn
    Quán Cơm Chiên Gà Xối Mỡ Song Toàn
    Quán Cơm Chiên Gà Xối Mỡ Song Toàn
    Quán Cơm Chiên Gà Xối Mỡ Song Toàn
  6. Top 6

    Cơm tấm 9 Triệu

    Trong số những quán cơm tấm ngon ở Bến Tre, Cơm tấm 9 Triệu luôn chiếm được cảm tình của đông đảo thực khách. Không gian ẩm thực Cơm tấm 9 Triệu tái hiện một Sài Gòn xưa cũ. Đó là một Sài Gòn cổ điển, thanh lịch. Từ vách tường gạch in dấu một thời đã qua cho đến chiếc ti vi, băng cát sét. Tại tiệm Cơm tấm 9 Triệu này, bạn sẽ được thưởng thức những món cơm sườn không đâu có được.


    Sườn được ướp đậm vị, các món ăn kèm đa dạng, ăn cùng với cơm tấm mềm dẻo, thơm ngon đúng điệu. Tất cả khiến thực khách cảm thấy hài lòng khi thưởng thức những đĩa cơm nóng hổi ngon lành nơi đây. Canh ăn kèm được nấu khá tỉ mỉ, hôm thì canh rau ngót, hôm thì canh cải… Nước canh có vị ngọt của xương hầm. Nước dùng đi kèm của quán được hầm từ xương nguyên chất vị ngọt tự nhiên, nguyên liệu cũng được chọn tươi ngon nhất nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức nhé. Cơm tấm 9 Triệu lúc nào cũng tấp nập người ra vào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 324 Đại Lộ Đồng Khởi, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00
    Cơm tấm 9 Triệu
    Cơm tấm 9 Triệu
    Cơm tấm 9 Triệu
    Cơm tấm 9 Triệu
  7. Quán Cơm Hai Lai - Phương Nam là điểm đến tiếp theo mang đến cho thực khách những món ngon thuần Việt, giá cả phù hợp với thực đơn đa dạng và phong phú với các món ăn được chế biến phù hợp với khẩu vị của người Việt. Quán Cơm Hai Lai - Phương Nam hứa hẹn làm hài lòng tất cả đối tượng khách hàng bằng những món ăn dân dã, mang đậm hương vị quê hương.


    Một chút hương vị một chút lắng động của quá khứ hòa quyện cùng một chút tiện nghi của tương lai tất cả gói gọn trong không gian của Quán Cơm Hai Lai - Phương Nam. Thực phẩm được lựa chọn có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Với chất lượng món ăn cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình trong suốt thời gian vừa quan, quán không chỉ là nơi các cơ quan, công ty, khách du lịch trong và ngoài nước, gia đình, cá nhân đến khám phá hương vị của các món ăn dân dã này mà còn là nơi để mọi người tìm lại những giây phút thư giãn và cảm nhận được những giá trị đích thực của cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Lãnh Binh Thăng, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 0836 859 066
    Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00
    Gọi điện
    Quán Cơm Hai Lai - Phương Nam
    Quán Cơm Hai Lai - Phương Nam
    Quán Cơm Hai Lai - Phương Nam
    Quán Cơm Hai Lai - Phương Nam
  8. Top 8

    Cơm tấm gà dì Tư

    Khi nhắc đến một quán cơm tấm lúc nào cũng đông đúc và được nhiều người yêu thích tại khu vực Bến Tre thì không thể nào có thể bỏ qua Cơm tấm gà dì Tư. Khi đến gần khu vực quán chắc chắn bạn có thể trầm trồ, hít hà hương vị thơm ngon từ mùi gà nướng chín tới, mềm và đẫm vị. Những miếng gà vô cùng chất lượng, gà ở đây được cắt rất to, dày. Khi nướng, hương vị mỡ béo lan tỏa, quyện với gia vị nêm nếm đậm đà và ngòn ngọt đặc trưng ở miền Nam, khiến ai đi ngang cũng phải dừng lại hít hà hương thơm quyến rũ.


    Riêng phần bì thì cực kì chất lượng bởi da heo sợi trộn thính gạo rang, kèm theo cả thịt nạc cắt sợi nhìn rất bắt mắt. Bên cạnh món ăn ngon, chất lượng thì Cơm tấm gà dì Tư còn được nhiều người lựa chọn bởi nó sở hữu không gian quán vô cùng rộng rãi và thoáng mát. Tuy đông khách nhưng vẫn đảm bảo dọn bàn kỹ, vệ sinh nên không bị ám mùi khó chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Trung, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00
    Cơm tấm gà dì Tư
    Cơm tấm gà dì Tư
    Cơm tấm gà dì Tư
    Cơm tấm gà dì Tư



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy