Top 7 Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Bến Tre

Tâm Thanh 47 0 Báo lỗi

Sinh nhật là ngày thiêng liêng và ý nghĩa, đánh dấu sự xuất hiện trên cuộc đời của một thiên thần, còn là ngày ghi nhớ công ơn sinh thành của cha mẹ. Vào ngày ... xem thêm...

  1. Top 1

    King BBQ Buffet Bến Tre

    Gọi điện

    King BBQ Buffet là chuỗi nhà hàng phục vụ món ăn Hàn Quốc, nhà hàng đi đến đâu cũng nhanh chóng chiếm được cảm tình của thực khách. Bởi món ăn cực kì đa dạng, lên đến hơn 200 món khiến khách hàng thích thú khi lựa chọn dùng bữa, cũng như tổ chức tiệc sinh nhật tại nhà hàng. Với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách tổ chức sinh nhật, hay đặt bàn trước.


    Menu phong phú với nhiều món ăn ngon hấp dẫn điểm nhấn của những món nướng ở đây chính là nước chấm được pha chế theo công thức riêng, vừa có vị chua chua lại cay cay, ngọt ngọt. Nước chấm này ăn kèm với thịt nướng thì rất tuyệt. Không chỉ thu hút bởi buffet nướng, buffet lẩu tại King BBQ cũng nhận được những phản hồi tích cực vì chất lượng đồ ăn tại cơ sở King BBQ Bến Tre luôn được đảm bảo tươi ngon. Điểm cộng lớn của King BBQ Buffet Bến Tre là thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình. Nhà hàng có nhiều combo siêu khuyến mại, nhất là vào các dịp lễ tết thì giá buffet lại càng hữu nghị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 290 Võ Nguyên Giáp, Phường 6, TP. Bến Tre
    Điện thoại: 027 5627 7788
    Email: kbfbentre@gmail.com
    Website: https://kingbbq.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kingbbqbuffetbentre
    Giờ mở cửa: 10h00 - 22h30

    Gọi điện
    King BBQ Buffet Bến Tre
    King BBQ Buffet Bến Tre
    King BBQ Buffet Bến Tre
    King BBQ Buffet Bến Tre

  2. Top 2

    Hàn Xẻng Quán

    Gọi điện

    Hàn Xẻng Quán là nơi cho bạn trải nghiệm tốt nhất về nướng và lẩu Hàn Quốc. Hàn Xẻng Quán phục vụ theo phong cách Hàn Quốc, sở hữu thực đơn lên đến 50 loại thịt, rau, hải sản và đồ tráng miệng. Nơi đây được nhiều bạn chọn làm nơi liên hoan nhóm, tụ tập cuối tuần, tổ chức sinh nhật. Đến với Hàn Xẻng Quán nhất định bạn phải thưởng thức món lẩu kim chi sườn heo chuẩn Hàn, kích thích vị giác. Ngoài lẩu kim chi sườn heo thì lẩu nấm Bulgogi hoặc lẩu Thái hải sản cũng là những gợi ý hấp dẫn mà bạn khó có thể bỏ qua.


    Để có thể làm nên các món lẩu thơm ngon, hấp dẫn như vậy thì không thể thiếu các loại nhân lẩu như: Nấm, cua biển, ba chỉ bò, rau, váng đậu, bạch tuộc,... Tất cả những nguyên liệu này đều tươi ngon, sạch sẽ. Sức hút của lẩu Hàn Xẻng Quán có lẽ nằm ở các loại thịt, các loại thịt đều là thịt cao cấp, khi nhúng chín tới thịt vừa mềm, vừa béo. Đến với Hàn Xẻng Quán, đừng quên những set nướng Hàn ngon không cưỡng nhé. Công thức ướp thịt độc quyền cùng những loại nước chấm lạ miệng, đảm bảo ăn là ghiền. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình luôn làm khách hàng hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Hùng Vương, Phường 5, TP. Bến Tre
    Điện thoại: 0938 715 716
    Email: mrnhi280988@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/anvatbentre.nhacuanhi/
    Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00

    Gọi điện
    Hàn Xẻng Quán
    Hàn Xẻng Quán
    Hàn Xẻng Quán
    Hàn Xẻng Quán
  3. Top 3

    Seoul Bến Tre

    Gọi điện

    Không thể không nhắc đến Seoul Bến Tre trong danh sách những quán lẩu ngon và chất lượng nhất tại Bến Tre. Seoul Bến Tre với không gian rộng rãi, sang trọng được trang trí, thiết kế đẹp mắt với bàn ghế, kiến trúc mang phong cách Hàn, là nơi được nhiều khách hàng chọn tổ chức liên hoan, sinh nhật, và nhận được nhiều đánh giá tích cực của thực khách.


    Các món ăn tại Seoul Bến Tre được đánh giá vừa giữ được hương vị chuẩn Hàn, vừa kết hợp biến tấu theo khẩu vị của người Việt tạo nên sự hài hòa, giao thoa giữa hương vị ẩm thực. Lẩu kim chi tại Seoul Bến Tre có hương vị chua ngọt, cay vừa phải cùng với các món đi kèm tươi sống, giữ được vị thơm ngon của món ăn. Không những lẩu kim chi mà quán còn có nhiều món ăn hấp dẫn khác với phong cách Hàn Quốc. Đồng thời nhân viên tại đây khá nhanh nhẹn, đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng. Chính vì thế nếu bạn muốn tìm địa chỉ ăn ngon mà tổ chức sinh nhật tại Bến Tre thì có thể cân nhắc đến Seoul Bến Tre bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 514B Đại Lộ Đồng Khởi, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 0348 413 139
    Email: contact@micayseoul.com
    Website: https://micayseoul.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/micayseoulbentre
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Seoul Bến Tre
    Seoul Bến Tre
    Seoul Bến Tre
    Seoul Bến Tre
  4. Top 4

    Nhà hàng nổi Bến Tre

    Gọi điện

    Nhà hàng nổi Bến Tre được thiết kế xây dựng nằm ngay bên sông theo mô hình chiếc tàu đầu rồng ba tầng gây ấn tượng bởi không gian có thể phục vụ thoải mái hơn 500 thực khách cùng lúc phù hợp là nơi tổ chức sự kiện, liên hoan, sinh nhật, họp lớp, hội nghị,... Dừng chân nơi đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món đặc sản của miền Tây.


    Nhà hàng ẩm thực Bến Tre phục vụ rất nhiều món đặc sản miệt vườn như: gỏi củ hủ dừa, đuông dừa nước mắm, tôm hấp dừa,…Quả thực, ẩm thực Bến Tre dân dã, bình dị nhưng không kém phần tinh tế, hấp dẫn như chính con người nơi đây. Một điều đặc biết nữa là trong khi thưởng thức ẩm thực, thực khách còn được phục vụ miễn phí văn nghệ đàn ca tài tử Nam Bộ. Nhân viên ở đây vô cùng nhiệt tình, chu đáo luôn hỗ trợ khách mỗi khi cần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Công viên Hùng Vương, Đường Hùng Vương, Phường 5, TP. Bến Tre
    Điện thoại: 027 5382 2492 & 0917 118 066
    Email: nhahangnoi@bentretourist.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangnoibentre/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Nổi Bến Tre
    Nhà Hàng Nổi Bến Tre
    Nhà Hàng Nổi Bến Tre
    Nhà Hàng Nổi Bến Tre
  5. Top 5

    Vườn ẩm thực Mai An Tiêm

    Gọi điện

    Vườn ẩm thực Mai An Tiêm nhà hàng có không gian rộng rãi phục vụ lên cả ngàn khách,từng khu riêng biệt, sân vườn thoáng mát giá cả phải chăng, là nơi thích hợp để tổ chức tiệc gia đình, tiệc sinh nhật,...Thực đơn đa dạng, đặc sản miền tây phong phú sẽ làm hài lòng bất kỳ thực khách nào muốn khám phá nét văn hóa ẩm thực đặc sắc của địa phương.


    Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và nhanh nhẹn tư vấn cho khách chọn món ăn lần đầu ghé quán. Vườn Mai An Tiêm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Tại đây, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon mà còn được trải nghiệm không gian của miền quê dân dã, bạn còn được trải nghiệm dịch vụ phục vụ tận tâm. Và đặc biệt, giá cả hợp lý, không quá cao. Nếu bạn đang tìm một nhà hàng cho những bữa tiệc sinh nhật cùng với gia đình, bạn bè thì hãy ghé ngay vườn ẩm thực Mai An Tiêm để trải nghiệm nét độc đáo ẩm thực tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108E An Thuận B, Xã Mỹ Thạnh An, Bến Tre
    Điện thoại: 0913 189 610
    Email: maiantiemgarden.com@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/VuonAmThuc.MaiAnTiem.BenTre
    Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00

    Gọi điện
    Vườn ẩm thực Mai An Tiêm
    Vườn ẩm thực Mai An Tiêm
    Vườn ẩm thực Mai An Tiêm
    Vườn ẩm thực Mai An Tiêm
  6. Koi Sushi - Ẩm Thực Nhật Bản không gian rộng rãi thoáng mát, có phòng VIP riêng tư sạch sẽ, món ăn trang trí bắt mắt phù hợp để tổ chức tiệc sinh nhật mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, ấm cúng. Một chiếc bánh sinh nhật tươi ngon đầy protein cho các tín đồ của sashimi còn có phòng riêng để bạn có thể cùng bạn bè, gia đình cùng đón tuổi mới thật vui vẻ ấm áp. Ngoài ra khách hàng được hỗ trợ decor background từ đơn giản đến hoành tráng theo yêu cầu.


    Menu ẩm thực của Koi Sushi cực kỳ đa dạng và phong phú, bao gồm các món sushi, sashimi, tempura, udon, ramen và nhiều món ăn khác. Trong đó, các món sushi và sashimi luôn là trung tâm của sự chú ý tại Koi Sushi. Với nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng và chế biến theo phương pháp truyền thống Nhật Bản, các món ăn này được phục vụ tươi ngon và hoàn hảo đến từng chi tiết. Ngoài ra, Koi Sushi còn có thực đơn đồ uống đa dạng, bao gồm các loại rượu Nhật, cocktail và trà Nhật Bản và được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130/4D Nguyễn Văn Nguyễn, Xã Mỹ Thạnh An, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 0868 694 649
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090851994156
    Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00


    Gọi điện
    Koi Sushi - Ẩm Thực Nhật Bản
    Koi Sushi - Ẩm Thực Nhật Bản
    Koi Sushi - Ẩm Thực Nhật Bản
    Koi Sushi - Ẩm Thực Nhật Bản
  7. Top 7

    Ẩm thực chay Tạ Ơn

    Gọi điện

    Đến với Nhà hàng chay Tạ Ơn - Bến Tre, tất cả dụng cụ phục vụ quý khách đều là gốm sứ Minh Long nội thất bàn ghế làm từ gỗ căm xe cao cấp, với không gian tĩnh lặng, mang đậm tính thanh tịnh của Phật giáo. Nhà hàng có phòng máy lạnh dành riêng cho đoàn khách thích không gian sang trọng, kín đáo. Ngoài ra nhà hàng còn là nơi tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, hội nhóm, liên hoan.


    Vừa ăn khách vừa được ngắm cảnh hồ sen, đọc từng câu thư pháp ý nghĩa,... Tất cả sẽ đem đến những khoảng lặng nhẹ nhàng trong bữa ăn của quý khách. Phần ăn của quý khách được đánh giá ngon tuyệt đối so với những quán chay trên địa bàn tỉnh Bến Tre, đảm bảo vệ sinh luôn được đặt lên hàng đầu, nguyên liệu thành phần được làm 80% từ thực vật đảm bảo an toàn tuyệt đối. Hãy đến với nhà hàng chay Tạ Ơn để thưởng thức ngay nhé. Vì mỗi ngày được tận tâm chuẩn bị mỹ vị chay lành phục vụ quý khách là niềm vui và niềm hạnh phúc của Tạ Ơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 7E Quốc lộ N2, Khu Phố Mỹ Tân, Phường 7, TP. Bến Tre, Bến Tre
    • QL.60 , Tam Phước, Châu Thành, Bến Tre

    Điện thoại: 027 5246 7688
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057436449625&sk=photos
    Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00

    Gọi điện
    Ẩm thực chay Tạ Ơn
    Ẩm thực chay Tạ Ơn
    Ẩm thực chay Tạ Ơn
    Ẩm thực chay Tạ Ơn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy