Top 3 Quán cafe Bến Tre nổi tiếng và được đánh giá cao

  1. Top 1 Mộc Coffee
  2. Top 2 Iokkoi Coffee - Zen Garden
  3. Top 3 Xíu Signature

Top 3 Quán cafe Bến Tre nổi tiếng và được đánh giá cao

Nguyễn Thu Hường 2822 0 Báo lỗi

Chỉ cách Sài Gòn hơn 80km, Bến Tre là điểm đến cho chuyến đi ngắn ngày quen thuộc. Vậy xứ dừa Bến Tre có gì chơi? Hôm nay, Toplist.vn sẽ giới thiệu đến các bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mộc Coffee

    Gọi điện

    Một quán cafe có không gian siêu đẹp thuộc tỉnh Bến Tre mà nhất định bạn không nên bỏ qua đó là Mộc Coffee. Với cách thiết kế mang nét riêng, độc đáo và tinh tế hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệp thú vị và những chiếc ảnh nổi bật nhất.


    Sự sáng tạo vô hạn thể hiện qua cách decor quán kết hợp một chút cổ điển và một chút hiện đại. Khi bước vào quán chắc chắn bạn sẽ thật ấn tượng bởi nội thất ở đây không quá cầu kì nhưng lại rất tinh tế. Với không gian có tận 2 tầng, tầng dưới thích hợp ngồi trò chuyện cùng bạn bè và người thân, tầng trên dành cho những ai thích chill chill ngắm cảnh ngoài trời. Menu của Mộc Coffee rất phong phú các loại đồ uống từ cafe, trà sữa, nước ép, trà,..với hương vị ngon và cách trang trí tỉ mỉ và bắt mắt. Giá cả cực kì phải chăng, hợp lí do đó không khó hiểu lý do mà ở đây luôn là chiếc quán quen của nhiều bạn học sinh, sinh viên. Chất lượng phục vụ tại đây cũng rất được đề cao bởi sự chuyên nghiệp và nhanh nhẹn trong cách phục vụ khách hàng. Còn chờ đợi gì mà không nhanh tay rủ đám bạn thân đi check in ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 Nguyễn Thị Định, Huyện Châu Thành, Tỉnh Bến Tre

    Điện thoại: 0818 171 155

    Fanpage: https://www.facebook.com/MocCoffeeHungPhu/

    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

    Gọi điện
    Mộc Coffee
    Mộc Coffee
    Mộc Coffee
    Mộc Coffee

  2. Quán Iokkoi Coffee – Zen Garden tại Bến Tre chắc chắn là một nơi nhất định không thể bỏ qua. Không gian tại đây mọi ngóc ngách trong quán đều là những khu vực lý tưởng cho các bạn thỏa sức sáng tạo và chụp ảnh. Hồ cá Koi thì không cần bàn đến về độ đẹp và độ trong của nước, lúc nào cũng nhìn ngắm được những chú cá nhiều màu sắc, các bạn có thể ngồi lên những tảng đá cạnh hồ để chụp cùng chúng. Bức tranh khung cảnh Nhật Bản được các nghệ sĩ vẽ lên, trải dài qua khu vực đi vào quán cũng là một nơi rất thú vị cả ngoài đời và khi lên hình. Còn khu vực trong nhà kính thì lúc nào cũng sáng sủa với cách bài trí hiện đại cho các bạn ‘sống ảo’ nhưng vẫn muốn ngồi không khí máy lạnh mát mẻ nhé!

    Đến Iokkoi Coffee - Zen Garden thưởng thức các món thức uống thơm ngon từ coffee, sinh tố, nước ép... Nếu như bạn đã tạm chán hương vị cà phê đen đá quen thuộc, hay hương vị đậm đà của cà phê Syphon Nhật Bản, thì 1 ly cà phê Cappuccino của Ý sẽ là 1 trải nghiệm rất đáng thưởng thức tại đây đấy. Một ly Cappuccino bao gồm cà phê espresso, sữa nóng và sữa sủi bọt đem lại vị cà phê trầm lắng nhẹ nhàng hòa lẫn với mùi thơm và béo của sữa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    92B Nguyễn Văn Khước, TP. Bến Tre, Tỉnh Bến Tre
    Điện thoại:
    0275 383 8478
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/iokkoivietnam/
    Giờ mở cửa:
    06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Iokkoi Coffee - Zen Garden
    Iokkoi Coffee - Zen Garden
    Iokkoi Coffee - Zen Garden
    Iokkoi Coffee - Zen Garden
  3. Top 3

    Xíu Signature

    Gọi điện

    Để lấy lại năng lượng cần thiết, bạn có thể thay đổi không gian làm việc, hoặc đơn giản hơn là hẹn một người bạn ở một nơi thoải mái, thưởng thức một vài vị từ thức uống và tận hưởng không khí dễ chịu - bạn có thể lựa chọn Xíu Signature. Đây là một quán cà phê - trà sữa được lòng các bạn trẻ Bến Tre. Với tông trắng quen thuộc, quán mang đến sự nhẹ nhàng giữa lòng thành phố.


    Quán có không gian được chăm chút tỉ mỉ, tuy trang trí không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp hiện đại và tinh tế. Không chỉ đẹp ở không gian Xíu Signature còn chiều lòng khách bằng thái độ phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên và menu đồ uống hấp dẫn. Quán có các loại cà phê xay và pha máy ngay tại chỗ nên hương ngào ngạt luôn lan tỏa trong không gian, ai mê cà phê chắc chắn sẽ rất thích. Giá cả tương đối hợp lý phù hợp học sinh, sinh viên. Với những lý do trên thì bạn còn chần chừ gì mà không đến đây chill cùng đám bạn ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    2 Trần Quốc Tuấn, TP. Bến Tre, Tỉnh Bến Tre
    Điện thoại:
    0945 286 186
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/xiusignature/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Xíu Signature
    Xíu Signature
    Xíu Signature
    Xíu Signature




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy