Top 10 Nhóm nhạc nam Hàn Quốc nổi tiếng và được yêu thích nhất hiện nay

  1. Top 1 BIGBANG
  2. Top 2 EXO
  3. Top 3 BTS (Bangtan Boys)
  4. Top 4 Super Junior
  5. Top 5 SHINee
  6. Top 6 SEVENTEEN
  7. Top 7 NCT
  8. Top 8 ASTRO
  9. Top 9 WINNER
  10. Top 10 NU'EST

Top 10 Nhóm nhạc nam Hàn Quốc nổi tiếng và được yêu thích nhất hiện nay

Đào Trần 6826 2 Báo lỗi

Gần đây nghệ thuật quần chúng của Hàn Quốc được phổ cập rộng rãi khắp thế giới. Thường được gọi là Hallyu (trào lưu văn hóa Hàn Quốc, làn sóng Hàn Quốc) và góp ... xem thêm...

  1. Top 1

    BIGBANG

    Với những ai là fan trung thành của K-Pop thì cái tên BIGBANG đã không còn gì là xa lạ. Là nhóm nhạc nam gồm 5 thành viên G-Dragon, T.O.P, Taeyang, Daesung, Seungri thuộc công ty giải trí trong top đầu - YG Entertainment và được thành lập năm 2005, đến nay nhóm nhạc này đã thực sự trở thành một trong những nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc với lượng fan hâm mộ đông đảo đến từ nhiều quốc gia khác nhau.


    Những ca khúc đình đám một thời như ''Haru Haru'', ''Lies'', ''Last Farewell'',... hay gần đây hơn là ''Loser'', ''Bang Bang Bang'',... đã giành được nhiều vị trí cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc cũng như trên thế giới. Các thành viên trong nhóm cũng sở hữu nhiều tài năng và được yêu thích tại nhiều nước trên thế giới đặc biệt là khu vực Châu Á. Tuy nhiên, một điều đáng tiếc là thành viên Seungri tuyên bố rút lui khỏi ngành giải trí do bê bối cá nhân vào năm 2019.


    THÔNG TIN THEO DÕI:
    Facbook:
    facebook.com/BIGBANG
    Instagram:
    bigbang_official
    Youtube:
    youtube.com/user/BIGBANG

    BIGBANG
    BIGBANG
    LOSER - BIGBANG
    Nguyễn Hoàng Minh Hiếu 2017-06-18 13:10:09
    Quá tuyệt

  2. Top 2

    EXO

    EXO là nhóm nhạc nam Hàn -Trung được SM Entertainment đào tạo huấn luyện và cho ra mắt năm 2012 với 12 thành viên. Tuy nhiên do sự rời đi của một số thành viên người Trung, hiện nhóm còn 9 thành viên bao gồm Xiumin, Suho, Lay, Baekhyun, Chen, Chanyeol, D.O., Kai và Sehun.


    Được biết đến rộng rãi qua ca khúc nổi tiếng "Growl", EXO đã dần khẳng định tài năng của mình và đạt được những thành công nhất định. Cùng với đó, EXO đã giành được nhiều giải thưởng cả ở Hàn Quốc và Trung Quốc và là nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử giành chiến thắng ba lần liên tiếp ở hạng mục album của năm tại lễ trao giải MAMA. Số lượng bán ra của Album thứ ba Ex'Act phát hành tháng 6/2016 đã trở thành album triệu bản lần thứ ba của nhóm nhạc nam nổi tiếng này. Nhóm cũng có lượng fan vô cùng hùng hậu và thu hút nhiều sự quan tâm từ những người yêu thích âm nhạc Hàn Quốc.


    THÔNG TIN THEO DÕI:

    Facebook: facebook.com/weareoneEXO

    Instagram: weareone.exo

    Youtube: youtube.com/user/EXOK

    EXO
    EXO
    Love Shot - EXO
  3. Bangtan Boys hay còn gọi là BTS là một nhóm nhạc hip-hop của Hàn Quốc gồm 7 thành viên ra mắt vào 13 tháng 06 năm 2013 do chủ tịch của Big Hit Entertainment là Bang Sihyuk tạo lập nên. Hình tượng của nhóm được thể hiện rất đa dạng, từ những cậu học sinh chơi bời đến những thiếu niên với sức sống trẻ trung và tươi mới, BTS đã thu hút được lượng fan hâm mộ từ khắp mọi nơi trên thế giới.


    Đặc biệt, phong cách hip-hop mới lạ đã giúp 7 chàng trai thu hút số đông giới trẻ. Nhất là album mới nhất của nhóm là WINGS đã trở thành album K-Pop đầu tiên nằm trong BXH Album UK, do đó BTS đang có những bước phát triển vượt bậc và được đặt nhiều kì vọng từ phía người hâm mộ. Cùng với sự ủng hộ hùng hậu từ cộng đồng người hâm mộ ở gần như khắp mọi nơi trên thế giới, BTS đã nhận được sự công nhận tài năng trên toàn cầu. Trong suốt quá trình hoạt động cho đến hiện nay, BTS đã nhận được rất nhiều giải thưởng quý giá cũng như xuất hiện ở nhiều sự quan trọng mang tầm cỡ quốc tế.


    THÔNG TIN THEO DÕI:
    Facebook:
    facebook.com/bangtan.official
    Instagram:
    bts.bighitofficial
    Youtube:
    youtube.com/user/BANGTANTV

    BTS
    BTS
    Life Goes On - BTS
  4. Là nhóm nhạc có tuổi đời hoạt động từ khá lâu, Super Junior cũng đã đạt được không ít thành công nhất định. Đây là nhóm nhạc được thành lập từ năm 2005 dưới sự đào tạo và quản lí của công ty giải trí hàng đầu thị trường K-pop - SM Entertainment. Phong cách dance và hip-hop cùng với vũ đạo chuyên nghiệp trở thành một trong những điểm mạnh của Super Junior. Nhiều bản ''hit'' từ những ngày đầu nhóm nhạc này ra mắt như Sorry Sorry, Mr. Simple,... đã thực sự đưa danh tiếng của nhóm lên một tầm cao hơn.


    Super Junior đã phát hành và tham gia phát hành hơn 20 album với nhiều thành công và là nghệ sĩ đứng đầu về doanh số bán album tại Hàn Quốc trong nhiều năm liên tiếp. Super Junior cũng đã chứng minh rằng họ là nhóm nhạc Hàn Quốc số 1 tại Philippines với 3 lần đạt chứng nhận Đĩa Vàng tại đây cho 3 album Sorry, Sorry, Bonamana, và Mr. Simple. Cho đến nay, nhóm vẫn luôn được nhiều khán giả hâm mộ yêu thích và nhiều người biết đến.


    THÔNG TIN THEO DÕI:

    Facebook: facebook.com/superjunior

    Instagram: superjunior

    Youtube: youtube.com/user/SUPERJUNIOR

    Super Junior
    Super Junior
    Super Junior
  5. Top 5

    SHINee

    SHINee là nhóm nhạc R&B nổi tiếng thuộc công ty giải trí SM Entertainment gồm 5 thành viên: Onew, Jonghuyn, Key, Minho, Taemin. Đây còn là nhóm nhạc tương đối đặc biệt bởi các thành viên đều rất giỏi ở một lĩnh vực nhất định. Bên cạnh đó, việc hài hòa và cân bằng về ngoại hình cũng là một điểm đặc biệt của các thành viên trong nhóm thu hút sự chú ý của người hâm mộ.


    Sau sự mất mát vì thành viên Jonghyun ra đi năm 2017, SHINee đã trở lại với Don't Call Me vào đầu năm 2021. Trong suốt hành trình hoạt động âm nhạc cho đến nay, SHINee đã có những chuyến lưu diễn đến nhiều nơi như các chuyến lưu diễn châu Á, Nhật Bản,... Cùng với đó là các giải thưởng nhờ những cống hiến không hề nhỏ trong suốt sự nghiệp của các thành viên đã giúp SHINee luôn nhận được sự yêu mến bậc nhất từ người hâm mộ.


    THÔNG TIN THEO DÕI:

    Facebook: facebook.com/shinee

    Instagram: shinee

    Youtube: youtube.com/user/SHINee

    SHINee
    SHINee
    Don't Call Me - SHINee
  6. SEVENTEEN là nhóm nhạc nam Hàn Quốc gồm 13 thành viên là S.Coups, Wonwoo, Mingyu, Vernon, Woozi, Jeonghan, Joshua, DK, Seungkwan, Hoshi, Jun, The8, Dino, được thành lập bởi Pledis Entertainment (nay thuộc label HYBE) vào tháng 5 năm 2015.


    Tất cả các thành viên của SEVENTEEN đều tham gia vào quá trình viết nhạc và sản xuất các bài hát của nhóm, kể cả vũ đạo, nên nhóm còn được gọi bằng những cái tên như "nhóm nhạc tự sản xuất", "tân binh quái vật", "Idol tự sản xuất",..
    Mặc dù chỉ có 13 thành viên nhưng tên nhóm lại là SEVENTEEN (17) nên khá nhiều người thắc mắc lí do tại sao. Nguyên nhân ra đời cái tên này rất có ý nghĩa, là 13 thành viên + 3 nhóm nhỏ + 1 nhóm lớn = 17.


    Năm 2020, SEVENTEEN đã cho ra mắt mini album "헹가래" HENG:GARAE và đã đạt 1 triệu bản sau 5 ngày mở bán, trở thành nghệ sĩ thứ 2 sau BTS cán mốc 1 triệu bản ngay trong tuần đầu tiên phát hành trên BXH Hanteo. Cũng chính nhờ album này, SEVENTEEN trở thành nghệ sĩ nước ngoài đầu tiên sau gần nửa thế kỉ ghi nhận đạt #1 Oricon Chart trong 3 năm liên tiếp với '𝒀𝒐𝒖 𝑴𝒂𝒅𝒆 𝑴𝒚 𝑫𝒂𝒘𝒏' (4/2/2019, tính vào 2018), '𝑨𝒏 𝑶𝒅𝒆' (14/10/2019) và gần đây nhất là '𝑯𝒆𝒏𝒈:𝒈𝒂𝒓𝒂𝒆'.


    THÔNG TIN THEO DÕI:

    Facebook: facebook.com/seventeennews

    Instagram: saythename_17

    Youtube: youtube.com/user/pledis17/about

    SEVENTEEN
    SEVENTEEN
    CLAP - SEVENTEEN
  7. Top 7

    NCT

    NCT là viết tắt của từ Neo Culture Technology, là nhóm nhạc không giới hạn số lượng thành viên và quảng bá bằng nhiều nhóm nhỏ ở nhiều thành phố trên khắp thế giới. Nhóm nhạc này được thành lập và quản lý bởi công ty SM Entertainment vào năm 2016. Cho đến tháng 9 năm 2020, nhóm có tất cả 23 thành viên, bao gồm: Taeil, Johnny, Taeyong, Yuta, Kun, Doyoung, Ten, Jaehyun, Winwin, Jungwoo, Lucas, Mark, Xiaojun, Hendery, Renjun, Jeno, Haechan, Jaemin, Yangyang, Shotaro, SungChan, Chenle, Jisung.


    Hiện nay, NCT có 4 đội hình nhóm nhỏ hoạt động ở cái thị trường khác nhau như:

    • NCT U - Đội hình thay đổi tùy theo bài hát và concept.
    • NCT 127 - Đội hình cố định hoạt động chủ yếu tại Hàn Quốc.
    • NCT Dream - Đội hình gồm những thành viên độ tuổi thiếu niên, hiện đã chuyển sang hoạt động giống NCT 127 với số lượng thành viên là 7 người
    • WayV - Đội hình hoạt động chủ yếu tại Trung Quốc.


    THÔNG TIN THEO DÕI:

    Facebook: facebook.com/NCT.smtown

    Instagram: nct

    Youtube: youtube.com/c/nctsmtown/

    NCT
    NCT
    NCT
  8. Top 8

    ASTRO

    ASTRO là nhóm nhạc nam Hàn Quốc được thành lập và quản lý bởi công ty Fantagio năm 2016 gồm có 6 thành viên là Jin Jin, MJ, Cha Eun-woo, Moon Bin, Rocky và Yoon San-ha. Ra mắt thị trường âm nhạc K-pop đầy tiềm năng với mini album Spring Up, ASTRO đã thu hút được sự chú ý và yêu thích của nhiều người hâm mộ.


    Năm 2016, khi mới vừa ra mắt được một thời gian ngắn, ASTRO đã được đề cử cho hạng mục "Nhóm nhạc nam mới xuất sắc nhất" ở các lễ trao giải lớn như Gaon Chart Music Awards, Mnet Asian Music Award (MAMA), Golden Disk Award 31st (GDA) và Seoul Music Award 26th (SMA). Trong hệ thống bỏ phiếu bầu chọn cho giải thưởng tân binh của năm, ASTRO đã liên tiếp dẫn đầu ở vị trí số một và trở thành nhóm nhạc được bầu chọn nhiều nhất cho vị trí "Tân binh xuất sắc nhất" bởi những người hâm mộ âm nhạc tại Hàn Quốc và các nước khác. Điều này chứng tỏ vị thế của ASTRO trong lòng người hâm mộ.


    THÔNG TIN THEO DÕI:

    Facebook: facebook.com/offclASTRO

    Instagram: officialastro

    Youtube: youtube.com/c/offclASTRO

    ASTRO 
    ASTRO 
    ASTRO 
  9. Top 9

    WINNER

    Ban đầu WINNER ra mắt thị trường âm nhạc K-pop với 5 thành viên: Kang Seung-yoon, Song Min-ho, Nam Taehyun, Kim Jinwoo và Lee Seunghoon trực thuộc công ty giải trí hàng đầu YG Entertainment năm 2014. Tuy nhiên, ngày 25 tháng 11 năm 2016, thành viên Nam Tae-hyun chính thức rời nhóm, do đó WINNER tiếp tục hoạt động với 4 thành viên còn lại.


    Ngày 26 tháng 3 năm 2020, WINNER phát hành đĩa đơn "Hold", đứng ở vị trí số một trên nhiều nền tảng âm nhạc của Hàn Quốc bao gồm Naver, Bugs và Soribada. WINNER đã khởi xướng "Ddeum Challange" trên TikTok, thu hút sự chú ý của nhiều người và trở thành xu hướng ở Hàn Quốc trong đó có cả những người nổi tiếng tham gia bao gồm Sandara Park của 2NE1, người mẫu Hyoni Kang, Seunghun và Hyunsuk của CIX,...


    THÔNG TIN THEO DÕI:

    Facebook: facebook.com/OfficialYGWINNER

    Instagram: winnercity

    Youtube: youtube.com/user/OfficialYGWINNER

    WINNER
    WINNER
    WINNER
  10. Top 10

    NU'EST

    NU'EST là sự viết tắt của "NU (newly), Establish, Style, Tempo" - tên của một nhóm nhạc nam được thành lập bởi Pledis Entertainment (nay thuộc HYBE) vào năm 2012. NU'EST gồm có 5 thành viên bao gồm Aron, JR, Baekho, Minhyun và Ren và chính thức ra mắt vào ngày 15 tháng 3 năm 2012 với đĩa đơn đầu tay mang tên "FACE" cùng video âm nhạc của bài hát này xoay quanh vấn đề tệ nạn xã hội như bạo lực học đường,... đã nhận được nhiều phản hồi tích cực.


    Gần đây nhất là vào ngày 15 tháng 03 năm 2019, NU'EST đã phát hành single mang tên 노래 제목 (A Song For You) nhân dịp kỷ niệm 7 năm thành lập nhóm và ngay sau khi phát hành, bài hát này đã đứng đầu trên các Bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc và Bảng xếp hạng iTunes tại nhiều khu vực cho thấy sức hút và sự yêu thích của người hâm mộ dành cho nhóm nhạc này không hề nhỏ.


    THÔNG TIN THEO DÕI:

    Facebook: facebook.com/pledisnuest

    Instagram: nuest_official

    Youtube: youtube.com/user/pledisnuest

    NU'EST
    NU'EST
    NU'EST




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy