Top 20 Bài hát hay nhất của nhóm nhạc nam Hàn Quốc SS501

Thuỳ Trang 583 0 Báo lỗi

Nhóm nhạc nam Hàn Quốc SS501 ra mắt khán giả vào ngày 8 tháng 6 năm 2005 và thuộc quyền quản lý của Daesung Entertainment (DSP Entertainment). Nhóm gồm 5 thành ... xem thêm...

  1. Top 1

    Warning

    Ca khúc "Warning" nằm trong đĩa đơn cùng tên đầu tiên của nhóm được phát hành tháng 6 năm 2005 sau khi ra mắt được vài ngày. Vì là đĩa đơn đầu tiên nên nhóm chưa có sự đầu tư về trang phục cũng như vũ đạo như các MV sau này nhưng có thể nói đây cũng là bước khởi đầu để nhóm cố gắng từng ngày, cho ra nhiều sản phẩm công phu và hoành tráng để mọi người thưởng thức.
    "Warnig" được xem là sự khởi đầu của nhóm
    MV ca khúc "Warning"

  2. Bài hát "Never Again" nằm trong đĩa đơn Warning, là một bản ballad nhẹ nhàng nói về tình yêu sâu đậm mà chàng trai dành cho cô gái nhưng lại đau khổ khi biết mình chỉ là người thứ ba. Cuối cùng, chàng trai để cô gái ra đi và quyết tâm xóa bỏ mọi ký ức cũng như hình bóng của cô gái. Qua bài hát, chúng ta cũng cảm nhận được những cảm xúc lắng đọng, sự đau khổ của chàng trai khi quên đi cô gái qua giọng hát đầy tình cảm của nhóm.
    Những hình ảnh khi họ bước những bước đầu vào làng giải trí
    Những hình ảnh khi họ bước những bước đầu vào làng giải trí
    "Never Again" được các thành viên thể hiện trên sân khấu
  3. Cũng nằm trong đĩa đơn Warning, cũng là một bản ballad nhẹ nhàng về tình cảm chung thủy của chàng trai dành cho cô gái. Dù có đi đâu hay làm gì, chàng trai vẫn luôn nghĩ và nhớ về cô gái. Sẵn sàng ở bên cạnh làm điểm tựa khi cô cần, sẵn sàng thay đổi vì người yêu. "Everything" dễ dàng cho người nghe cảm xúc sâu lắng bởi giai điệu nhẹ nhàng.
    Nhóm chụp hình cho tạp chí thời trang Trrendy
    Nhóm chụp hình cho tạp chí thời trang Trrendy
    Giai điệu nhẹ nhàng của "Everything"
  4. Ca khúc "Snow Prince" được phát hành năm 2005 và nằm trong đĩa đơn thứ hai của nhóm. Năm chàng trai tham dự cuộc thi hát, giám khảo là những cô gái vô cùng xinh đẹp và năm anh chàng đã bị "đứng hình" trước những vẻ đẹp đó. Khi phần thi bắt đầu, họ khoe đủ màn vũ đạo đến giọng hát để chinh phục các nữ giám khảo và họ đã thành công ngoài mong đợi. Nhưng cuối cùng đó chỉ là những gì mà anh chàng Heo Young Saeng tưởng tượng nên, phần thì vẫn chưa bắt đầu và họ cũng chưa chinh phục ban giám khảo.
    Poster
    Poster "Snow Prince"
    "Snow Prince" ngọt ngào trong vũ đạo và cả lời ca
  5. Top 5

    Fighter

    Cũng nằm trong đĩa đơn thứ hai, "Fighter" mang âm hưởng mạnh mẽ, khỏe khoắn. Dù có khó khăn, bị những thử thách trong cuộc đời đánh bại thì họ vẫn không gục ngã, vẫn sẽ đứng dậy và chiến đấu đến cùng cho mục tiêu của mình.
    Poster với hình ảnh
    Poster với hình ảnh "hùng hổ" của SS501
    Hình ảnh mạnh mẽ, dứt khoát trong "Fighter"
  6. Top 6

    Deja Vu

    Là tên của đĩa đơn thứ ba, "Deja Vu" một lần nữa là cảm xúc, tình yêu mãnh liệt dành cho cô gái mình yêu. Đứng trước người ấy, trái tim chàng trai đập loạn nhịp, không biết phải nói gì. Khao khát muốn trở thành mảnh ghép còn lại của người ta, nhìn vào ánh mắt kia, tưởng chừng người kia cũng đang hướng về mình, là định mệnh của nhau.
    Poster
    Poster "Deja Vu"
    MV "Deja Vu"
  7. "A Song Calling For You" cũng nằm trong đĩa đơn thứ ba "Deja Vu". Bài hát có giai điệu sôi động, vui vẻ và vũ đạo có phần nhí nhảnh, nghịch ngợm. Trong MV, năm chàng trai này tìm đủ mọi cách để có thể "cưa đổ" các cô gái xinh đẹp nhưng cuối cùng họ thất bại và bị các cô nàng bỏ rơi. Khi xem MV này, chắc hẳn không thể không bật cười với những cảnh quay cùng màn vũ đạo hài hước.
    "A Song Calling For You" mang lại nhiều tiếng cười cho người xem
    Màn vũ đạo và những khoảnh khắc "không đỡ nổi" của họ
  8. Top 8

    Again

    Nằm trong album đầu tay của nhóm với tựa đề "S.T.01 Now" phát hành tháng 11 năm 2006, "Again" lại một lần nữa đi vào lòng khán giả vì những giai điệu nhẹ nhàng, xúc cảm. Không phải những cảm xúc mãnh liệt trong tình yêu, cũng không còn những khao khát ở cạnh người yêu, "Again" là những lời tâm sự của chàng trai khi trót làm cô gái của mình buồn. Chàng trai xin cô gái tha thứ cho những lỗi lầm của mình, xin cô quay lại và cho chàng trai thêm cơ hội được ở bên và yêu cô một lần nữa.
    Hình ảnh những ngày đầu của nhóm
    Hình ảnh những ngày đầu của nhóm
    "Again" để lại cảm xúc sâu lắng cho người nghe
  9. Top 9

    Coward

    Đúng với cái tên "Coward" - "Nhát gan", MV nói về năm anh chàng rung động bởi nét dễ thương của các cô gái xinh đẹp và duyên dáng nhưng lại không dám thổ lộ, chỉ biết âm thầm ngắm nhìn hình ảnh họ trong điện thoại. MV này cũng mang màu sắc hài hước, nghịch ngợm như MV "A Song Calling For You", mang lại cho người xem cảm giác gần gũi với những bộ đồ Pijama cùng nét tính cách đời thường.
    Ảnh ca khúc
    Ảnh ca khúc "Coward"
    MV hài hước "Coward"
  10. Top 10

    Find

    Nằm trong album cùng tên phát hành tháng 11 năm 2008, "Find" là bản tình ca buồn về chàng trai và cô gái lạc mất nhau. Chàng không thể quên được nàng, hình bóng nàng đã khắc sâu trong tim chàng. Chàng trai khao khát tìm lại được cô gái của mình, tìm lại được tìm yêu trong veo của hai người.
    Poster album
    Poster album "Find"
    "Find" được thể hiện rất cảm xúc
  11. Ca khúc nằm trong đĩa đơn cùng tên phát hành tháng 6 năm 2008, ca khúc tình yêu khá phù hợp với mùa Valentine sắp tới. Cái tên của nó dường như đã nói lên tất cả, chàng trai ví von những khoảnh khắc ở bên cô gái thật thoải mái, vui vẻ như ở thiên đường vậy, "You Are My Heaven" cũng giống như là lời tỏ tình, lời hứa hẹn sẽ mãi yêu và mong muốn ở bên cô gái mãi mãi với tình cảm chân thành của chàng trai.
    Vẻ đẹp lãng tử của năm anh em nhà S
    Vẻ đẹp lãng tử của năm anh em nhà S
    Những khoảnh khắc đáng yêu trong "You Are My Heaven" của họ
  12. Top 12

    Want It

    Nằm trong album "UR Man" ra mắt tháng 11 năm 2008, ca khúc là lời tâm sự, lời khuyên gửi gắm tới những người hay gặp phải khó khăn trong cuộc sống, không biết nên làm gì tiếp sau đó. Rằng cuộc sống luôn gập ghềnh và đầy những thử thách, chông gai phía trước, đừng sợ hãi mà hãy cứ bước tiếp. Hãy để âm nhạc của họ soi sáng cho bạn, làm vơi đi phần nào nỗi buồn và sợ hãi trong bạn, âm nhạc của họ sẽ khiến bạn lạc quan hơn và muốn bước tiếp.
    Năm chàng trai này đã
    Năm chàng trai này đã "hớp hồn" bao fan nữ
    Hãy để những giai điệu của SS501 xóa tan bao lo âu, nỗi sợ hãi và sự buồn phiền trong bạn
  13. Top 13

    UR Man

    "UR Man" cũng là câu chuyện tình yêu chàng trai dành trọn cho cô gái nhưng cô đã rời bỏ anh để tới với người mới Chàng trai một lần nữa lại đau khổ vì hình ảnh cô gái quá sâu đậm, không thể nào quên được. Không có cô gái, chàng trai như lạc lối, không biết phải làm gì và mong muốn được tìm lại cô gái.
    Poster album
    Poster album "UR Man"
    MV "UR Man" của anh hai Young Saeng, anh ba Kyu Jong và em út Hyung Jun
  14. Là ca khúc chủ đề trong album "Rebirth" phát hành tháng 11 năm 2009, "Love Like This" là một ca khúc về khao khát được ở bên người con gái của mình. Cho dù câu trả lời là bao lâu hay như thế nào đi chăng nữa thì mình vẫn cứ đợi họ, tới khi họ chịu thú nhận lòng mình. Khi yêu ai đó, người ta thường ích kỉ vậy đấy, chỉ muốn người kia là của riêng mình, trái tim người ấy chỉ hướng duy nhất về phía mình mà thôi. Cứ chờ, cứ đợi thật ngốc nghếch dù họ không có câu trả lời như mình mong muốn. Cảm nhận là vậy nhưng MV có giai điệu vui vẻ, khiến người nghe đứng lên nhảy nhót thì mọi thứ không đạt được cũng chẳng còn đáng buồn, đúng không?
    Hình ảnh được cắt ra từ MV
    Hình ảnh được cắt ra từ MV
    MV bài hát "Love Like This"
  15. Ca khúc nằm trong mini album "Rebirth" được phát hành tháng 11 năm 2009, "Green Peas" như lời nhắn gửi, cảm ơn sâu sắc tới những hạt đậu xanh nhỏ - hình ảnh đáng yêu biểu trưng cho màu xanh hi vọng của nhóm đã luôn ở bên cạnh, yêu mến, theo dõi từng bước đi của họ. Những giây phút bạn và họ bên nhau, họ luôn trân trọng, trân trọng cả những lời hứa họ đã hứa với bạn và họ sẽ làm hết sức để lời hứa ấy thành hiện thực. Đối với họ, bạn như vì sao xanh lấp lánh trên bầu trời. Chỉ cần bạn vẫn ở đó, họ sẽ cố gắng từng ngày vì sự tin tưởng và chờ đợi không mỏi mệt của bạn. Cho dù ở phương trời nào, dù trong hoàn cảnh nào, trong tim bạn có một chỗ nào đó cho họ, mặc dù có thể họ không biết nhưng bạn cảm thấy họ vẫn luôn hạnh phúc vì có bạn - vì sao xanh lấp lánh trên trời.
    Biển trời đậu xanh luôn bên SS501
    Biển trời đậu xanh luôn bên SS501
    Lời nhắn gửi tới fans - những đậu đậu thân thương, những vì sao xanh lấp lánh
  16. "Only One Day" là lời thú tội nhẹ nhàng, cảm động của chàng trai với cô gái của mình. Khi cô gái ra đi, chàng trai buồn bã rất nhiều, anh không thể xóa đi hình ảnh cô gái đã hằn sâu trong tim. Chàng trai ước mong có thể tìm lại cô gái, nếu chỉ một ngày, anh sẽ lau những giọt nước mắt khi cô rơi lệ, mong được tha thứ, mong được bù đắp tất cả những lỗi lầm bao ngày qua và nói rằng: "You are my everything".
    Fan sẽ mãi nhớ đến hình ảnh này của họ
    Fan sẽ mãi nhớ đến hình ảnh này của họ
    Khoảnh khắc xúc động trong "Only One Day" trên sân khấu
  17. Top 17

    Love Ya

    "Love Ya" là bài hát chủ đề trong mini album "Destination" phát hành tháng 5 năm 2010, ca khúc này của nhóm nhạc SS501 được coi là mũi tên lửa công phá tất cả các bảng xếp hạng lúc bấy giờ bởi ca khúc được đầu tư phần âm thanh cũng như vũ đạo hoành tráng. Ca khúc nói về sự day dứt của chàng trai khi thấy người mình yêu đau khổ trong tình yêu với một người khác mà không thể làm gì.
    Hình ảnh ca khúc
    Hình ảnh ca khúc "Love Ya"
    MV "Love Ya" được đầu tư hoành tráng
  18. Cũng trong album "Destination", ca khúc "Let Me Be The One" đi vào lòng người nghe bằng những ca từ êm dịu của một bản pop ballad. Ca khúc là mong muốn của chàng trai dành hết trọn đời mình ở bên cô gái, trở thành người duy nhất trong lòng cô. Dù không thể hiện ra trong MV mà chỉ là những khoảnh khắc vui đùa sau hậu trường, hình ảnh xúc động rơi lệ của nhóm nhưng có lẽ người nghe cũng cảm nhận được phần nào đó tình cảm được diễn tả qua giai điệu nhẹ nhàng.
    Hình ảnh tinh nghịch của nhóm
    Hình ảnh tinh nghịch của nhóm
    Những khoảnh khắc vui, buồn và sau hậu trường của SS501 được tổng hợp trong "Let Me Be The One"
  19. Top 19

    Forever

    Lại là bản tình ca trọn đời dành tình yêu cho đối phương, "Forever" là lời bày tỏ, lời hẹn ước sẽ luôn ở bên, yêu thương, che chở cô gái dù có thế nào đi chăng nữa. Khi nghe ca khúc, từ giai điệu lẫn ca từ đều để lại một cảm xúc lắng đọng, có cảm giác như họ cũng đang nói với các bạn - những vì sao xanh lấp lánh trên trời kia. Họ sẽ luôn bảo vệ, che chở và trân trọng đại gia đình thứ hai của họ - những hạt đậu xanh thân yêu.
    Những hình ảnh như thế này ít ai nghĩ nhóm lại có nhiều giây phút
    Những hình ảnh như thế này ít ai nghĩ nhóm lại có nhiều giây phút "bá đạo"
    Hình ảnh đùa giỡn của các thành viên trước, trong khi tập vũ đạo và cả đời thường
  20. "All My Love" là ca khúc mang âm hưởng Acapella, không nhạc nền, không vũ đoàn, chỉ có giọng của năm chàng trai hòa vào nhau tạo nên những hợp âm trầm bổng. Bài hát là bản tình ca gửi gắm tình cảm chứa chan cho đối phương. Vì là thể loại Acapella, không có nhạc nền nên người nghe có thể cảm nhận được giọng hát của từng thành viên và ca khúc sẽ có nhiều chiều sâu lắng hơn những ca khúc khác.
    Poster
    Poster "All My Love"
    "All My Love" mang phong cách Acapella



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy