Top 10 Bài hát hay nhất của ca sĩ Jack

Thu Hoai 3788 0 Báo lỗi

Trịnh Trần Phương Tuấn, thường được biết đến với nghệ danh Jack là một nam ca sĩ, nhạc sĩ, rapper người Việt Nam. Jack bắt đầu được biết đến khi hoạt động ... xem thêm...

  1. Hồng Nhan được Jack xuất bản ngày 19/02/2019, sau 3 tuần ra mắt, ca khúc này đã có gần 21 triệu lượt xem, nằm trong top trend tìm kiếm Youtube Việt Nam và Top 1 bài hát được nghe nhiều nhất trên Zing những ngày vừa qua. Đây thực sự là một thành công ngoài mong đợi đối với một ca khúc mới do một chàng rapper chưa có nhiều tên tuổi tạo ra được. Ca khúc là lời tự sự của một chàng trai đi nghĩa vụ quân sự và biết tin người yêu của mình sắp lấy chồng. Được biệt, Jack đã mượn câu chuyện có thật của bạn mình, khi mà cậu ấy nhận được giấy báo nhập ngũ thì cũng là lúc gia đình người yêu cậu ấy yêu cầu chia tay và muốn gả cô ấy sang Hàn Quốc. Có lẽ dựa trên chất liệu thực tế như vậy nên ca khúc mới có giai điệu và ca từ đời thường và chân thật như thế.


    Xét về phần giai điệu, ca khúc này lấy âm hưởng của nhạc truyền thống với kết cấu câu ngắn và nhiều đoạn luyến, chính vì vậy nghe cực kỳ bắt tai. Ghiền review thì không đánh giá cao lời bài hát lắm vì nghe khá là lù mù, dù biết nói về sự buồn bã của chàng trai nơi chiến trường nhưng vẫn khó hình dung ra rõ ràng được câu chuyện ẩn sau những ca từ đó. Tuy nhiên sự phối trộn giữa lời và nhạc của bài hát này rất ổn, không bị o ép từ để phù hợp với giai điệu.


    Phần rap của ca khúc nghe cũng rất phiêu, gieo vần tốt và giọng đọc rap thì có chút gì đó của Đen Vâu. Giọng hát của Jack làm mình khá bất ngờ vì sự nhẹ nhàng, phiêu linh và rõ ràng trong cách phát âm của anh chàng này, dù Jack đến từ Bến Tre đó các bạn ạ. Có nhiều đoạn, các bạn sẽ thấy phảng phất ở đâu đó hơi hướng của Phan Mạnh Quỳnh trong cách hát, giọng hát và kết cấu của bài hát này.


    Ngoài những yếu tố trên, còn phải kể đến việc lựa chọn thời điểm ra mắt rất thông minh của Jack và ekip. Giữa tháng 2 là lúc mà thanh niên cả nước nô nức lên đường nhập ngũ và tâm sự của người lính lúc lên đường được gửi gắm trọn vẹn vào Hồng Nhan tự nhiên được nhiều người truyền tay nhau chia sẻ, nghe đi nghe lại nhiều lần và nâng bài hát này trở thành một hit mới đầu năm tại Việt Nam.

    Hồng Nhan
    Hồng Nhan
    Hồng Nhan

  2. Bạc phận là một trong những ca khúc thành công nhất của Jack sau khi bản hit Hồng nhan chính thức ra mắt cách đây không lâu. Với giai điệu nhẹ nhàng, bài hát nhanh chóng chiếm được thiện cảm của khán giả ngay từ những giai điệu đầu tiên. Thành công ra mắt ca khúc Hồng Nhan, Bạc phận do Jack sáng tác cũng nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của khán giả. Có ý kiến cho rằng Jack nổi lên như một hiện tượng nhưng rồi cũng sẽ sớm “bay màu” còn Bạc phận chẳng qua cũng chỉ là một bản nhạc chợ theo hướng EDM. Cảm nhận của mỗi người là khác nhau nhưng không thể phủ nhận những thành công mà MV đã đạt được sau khi ra mắt.


    Bạc phận là MV được xây dựng để tiếp nối câu chuyện trong ca khúc Hồng nhan cách đó không lâu. Sự phối kết hợp giữa các nhạc cụ dân tộc, các giai điệu miền Tây cùng dòng nhạc EDM chính là điểm sáng tạo nhất của MV. Các yếu tố này vốn trái ngược nhau song khi “đoàn kết” với nhau trong Bạc phận lại đạt được kết quả bất ngờ.


    Bạc phận là phần tiếp theo của câu chuyện tình yêu trong MV Hồng nhan. Bối cảnh chính của bài hát là sau khi chàng lính trẻ xuất ngũ trở về quê. Nhưng thật éo le thay ngày anh trở về cũng là ngày người yêu bước lên xe hoa với một người đàn ông khác. Dù đau khổ nhưng Jack đã gác lại sau lưng tất cả, lên thành phố tìm kiếm cơ hội đổi đời. Tại nơi phố thị phồn hoa, anh gặp lại người bạn gái năm nào. Lúc này cô gái phải chịu sự bào hành của người chồng giàu có. Jack ra tay giúp đỡ kéo theo rất nhiều chuyện sau này. Bạc phận cũng giống như Hồng nhan trong cách xây dựng bối cảnh đều đơn giản và bình dân. Tuy nhiên giọng hát ngọt ngào của Jack cùng những giai điệu bắt tai do K-ICM thực hiện khiến ca khúc nhanh chóng được khán giả ủng hộ.


    Bạc phận mang nhiều ý nghĩa sâu sắc về tình yêu. Giữa mỗi cặp đôi luôn có một người yêu nhiều hơn, sẵn sàng tha thứ, bảo vệ cho người mình yêu dù cả hai đã không còn là gì của nhau. Sự thủy chung là điều đáng quý nhất mà chàng trai trong MV dành cho người yêu cũ. Dù hiện tại cô gái đã theo chồng nhưng anh vẫn luôn ở bên cạnh bảo vệ và sẵn sàng hy sinh cho người mình yêu.


    Như đã nói ở trên, Bạc phận là một MV rất thành công của Jack và đương nhiên là bài hát này cũng khiến chàng ca sĩ tài năng “nở mày nở mặt” với lượng xem đông đảo trên youtube. Chỉ sau 132 ngày phát sóng, Bạc phận cán mốc 200 triệu view. Đây là một thành tích rất ấn tượng trong làng nhạc Việt. Ngay cả MV Lạc trôi của Sơn Tùng MTP ra mắt đầu năm 2017 cũng phải mất đến hơn 2 năm mới có thế có được thành tích này.


    Hay các MV Nơi này có anh, Phía sau một cô gái, Bống bống bang bang… cũng phải mất ít nhất hơn một năm để kéo view lên mức 200 triệu. Bạc phận đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa Jack và K-ICM. Chia sẻ về thành tích đạt được, Jack và K-ICM đều rất vui hứa hẹn sẽ tiếp tục cống hiến cho khán giả những MV chất lượng hơn nữa để không phụ lòng tình cảm của người hâm mộ.

    Bạc Phận
    Bạc Phận
    Bạc Phận
  3. Sóng gió K-ICM được phát hành vào 8h tối, ngày 12/7/2019 là sản phẩm âm nhạc của bộ đôi K-ICM và Jack. Bài hát này do Jack sáng tác, kể về các câu chuyện bản thân từng trải qua, từng chứng kiến trong cuộc sống. Khi nghe ca khúc này, người nghe sẽ cảm nhận được bản lĩnh, tâm tư tình cảm của một người đàn ông dành cho cô gái của đời mình. Ca khúc này sau một thời gian công chiếu đã đạt được thành tích cực kỳ đáng nể. Trong buổi công chiếu đầu tiên trên kênh youtube, MV sóng gió đã có gần 300.000 lượt xem.


    Ca từ bài hát mộc mạc, chân tình, là lời thủ thỉ của chàng trai về những rung động của mình tới người con gái. Tác giả bài hát từng chia sẻ, dù tuổi đời còn trẻ nhưng anh luôn có suy nghĩ tương đối chín chắn và trưởng thành. Vì thế, mọi cảm xúc, cảm nhận đẹp nhất của anh được gửi gắm vào bài hát một cách tự nhiên và chân thật nhất.


    Với MV “Sóng gió”, cả K-ICM và Jack đều đạt được những “lần đầu tiên” trong cuộc đời mình. Trước khi đi vào các thành tích đạt được, hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu hoàn cảnh ra đời sóng gió K-ICM và Jack nhé! Chủ nhân bản hit chia sẻ rằng, trong 2 ngày quay MV, anh cùng với ekip chỉ ngủ được vỏn vẹn 2 tiếng đồng hồ. Nam ca sĩ – nhạc sĩ Jack phải vượt qua nỗi sợ không biết bơi để ghi hình tại vùng sông nước. Cả Jack và K-ICM để dành thời gian tập võ trước khi đi vào ghi hình các thước phim hành động.


    Hai ca sĩ đều từ chối cho diễn viên đóng thế ở những cảnh quay mạo hiểm. Riêng Jack sau nhiều pha mạo hiểm, anh đã bị chấn thương ở phần mũi. Bài hát ra mắt đúng vào ngày sinh nhật của nam ca sĩ K-ICM nên đây là lần đầu tiên anh chàng đón một bữa tiệc sinh nhật đặc biệt. Chỉ sau 10 ngày lên sóng, bài hát “sóng gió” đã thu về cho mình con số “khủng”. Với 53 triệu lượt xem ở trên kênh youtube, 63 triệu lượt nghe ở trên audio và 1,2 triệu lượt tích. Chưa hết, ca khúc còn liên tiếp đứng đầu trong top trending suốt 9 ngày liên tục.


    Với thành tích mà nhiều nghệ sĩ trẻ khác ao ước có được, ca khúc “sóng gió” của K-ICM và Jack đang trở thành đối thủ đáng gờm đối với các sản phẩm âm nhạc tên tuổi khác. Ca khúc được dự đoán sẽ tiếp tục tăng cao trong thời gian tới.

    Sóng gió
    Sóng gió
    Sóng gió
  4. Hoa Hải Đường của Jack là một ca khúc được đón chào hơn báo giờ hết. Lời bài hát hoa hải đường của J97 chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho fan. Cùng lắng nghe ca khúc và hòa mình vào những giao điều ngọt ngào nhé bạn.


    Hoa hải đường là một ca khúc hay được jack chuẩn bị khá là công phu trong hơn 6 tháng chưa ra ca khúc mới. Bài hát ra mắt bản demo ngày 13/9 và nhanh chóng leo lên top 2 youtube. Cũng như nhũng ca khúc trước lần này Jack xuất hiện với công chúng với hình tượng rất bảnh bao. Khác hẳn với phong cách giản di từ thời công tác với KICM.


    Hoa Hải Đường của Jack sẽ được phát hành ngày 22/9, lời bài hát hoa hải đường chưa được tiết lộ tại thời điểm này. Tuy nhiên qua MV chúng ta dễ dàng nhận ra đây là một ca khúc về tình yêu lãng mạn vô cùng. Lời bài hát hoa hải đường của Jack chắc chắn sẽ mang đến nhưng du vị ngọt ngào của tình yêu. Cùng với giọng hát luyến rất đặc trùng của ca sỉ J97 chắc chắn mang lại một tuyệt phầm ngọt đượm.

    Hoa Hải Đường
    Hoa Hải Đường
    Hoa Hải Đường
  5. Đom đóm là một bản pop ballad với ca từ nhẹ nhàng, tình cảm. Như Jack chia sẻ trước đó, lời bài hát cũng là những gì anh muốn gửi gắm đến fan: "Gió ơi xin đừng lấy em đi. Hãy mang em về chốn xuân thì. Ngày nào còn bồi hồi tóc xanh. Ngày nào còn trò chuyện với anh. Em nói em thương anh mà, nói em yêu anh mà. Cớ sao ta lại hóa chia xa. Đóa phong lan lặng lẽ mơ màng. Nàng dịu dàng tựa đèn phố Vinh. Đẹp rạng ngời chẳng cần cố xinh".


    Nội dung và hình ảnh MV được xây dựng theo hướng cổ tích, trong đó Jack hóa thân thành thần rừng - người có trách nhiệm bảo vệ thiên nhiên. Vào một ngày kia, cô gái xinh đẹp ("nàng thơ xứ Huế Ngọc Trân đóng) xuất hiện trong rừng và hớp hồn thần rừng. Họ dành cho nhau tình cảm trong sáng. Tuy nhiên, sống trong hai thế giới khác biệt, họ không thể ở bên nhau.


    Để ngăn cản nhóm người xấu muốn phá hoại thiên nhiên, thần rừng lao vào ngọn lửa đang cháy và hóa thành đom đóm bay lên trời. Hình ảnh những chú đom đóm sáng lấp lánh xuất hiện trong MV là cách Jack thể hiện tình cảm dành cho cộng đồng fan của mình.


    Ngay sau khi ra mắt, Đom đóm đạt được những con số ấn tượng: 1 triệu view sau 20 phút phát hành trên YouTube, lập kỷ lục ca khúc thâu tóm top 1 zingchart nhanh nhất năm 2020. Điều này không quá bất ngờ, bởi Jack là một trong những giọng ca trẻ có lượng người hâm mộ đông đảo nhất hiện nay.

    Đom Đóm
    Đom Đóm
    Đom Đóm
  6. Đây tiếp tục là sáng tác của bộ đôi tân binh, “Em gì ơi” đặc biệt được ra mắt cùng thời điểm diễn ra sự kiện fan meeting hoành tráng của Jack và K-ICM vào cùng ngày tại thành phố Hồ Chí Minh. MV lần này không còn là những kịch bản drama sầu thảm nữa, thay vào đó có phần vui tươi trẻ trung hơn. Jack và K-ICM vào vai một cặp đôi đèo nhau đi du lịch, trên đường đi tình cờ gặp nàng Misthy và nhanh chóng tìm cách tiếp cận cô nàng bằng đủ cách.


    Không khó hiểu khi MV “Em gì ơi” của Jack và K-ICM gây sốt ngay khi vừa ra mắt. Một trong số lý do đó là tên tuổi của Jack và K-ICM. Bộ đôi này đã có không ít bản hit trăm triệu view như “Hồng nhan”, “Bạc phận”, “Sóng gió”. Chính vì vậy, một lượng lớn khán giả tò mò “Em gì ơi” của Jack và K-ICM có gì khác so với các bản hit trước đó.


    Cũng không thể phủ nhận chất lượng của MV “Em gì ơi”. Ca khúc “Em gì ơi” do chính Jack sáng tác có những câu hát vừa hiện đại vừa đậm chất thơ. Về bản phối của “Em gì ơi”, nhà sản xuất sử dụng phần lớn là guitar điện và kèn, thay vì chất liệu nhạc cụ dân tộc làm nên thành công lớn ở “Bạc phận” hay “Sóng gió”.


    MV “Em gì ơi” còn được đầu tư chỉn chu về hình ảnh. Jack và K-ICM đã rũ bỏ hình ảnh chàng trai quê miền Tây để hóa thân 2 chàng trai trẻ trung, năng động hơn, có chuyến xuyên Việt đầy thú vị, bất ngờ, đặc biệt gặp được người họ say nắng. Ngoài ra trong MV “Em gì ơi”, Jack và K-ICM còn khiến khán giả bất ngờ vì khoe vũ đạo vô cùng đáng yêu. Giai điệu bắt tai, lời bài hát dễ thương, hình ảnh đẹp, “Em gì ơi” được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành tích trăm triệu view của “Sóng gió”, “Hồng nhan” và “Bạc phận”. Hiện tại, người hâm mộ Jack và K-ICM thậm chí tích cực cày view để “Em gì ơi” lọt top 1 trending trên Youtube.

    Em gì ơi
    Em gì ơi
    Em gì ơi
  7. Là một thằng con trai là ca khúc đánh dấu sự trở lại của chàng ca sĩ điển trai - Jack. Ca khúc chứa đựng giai điệu hết sức cuốn hút người nghe, những giai điệu gần gũi cùng với lời bài hát giản dị, mộc mạc đúng với chất giọng và và giống cả con người giản dị của anh. Ca khúc nói về tình yêu đơn phương của một chàng trai nghèo đem lòng yêu một cô gái, được thổ lộ qua ca từ hết sức đáng yêu 'rồi mình kể nhau nghe chuyện đêm mưa chẳng có ô mà che phố xá đêm nay..'. Jack là một ca sĩ xuất thân từ vùng quê xứ dừa-Bến Tre, từ đó có thể thấy được lời những bài hát mà anh chàng viết ra đều rất tinh tế, sáng tạo và đậm chất một người dân chất phác, một chàng lãng tử. Từ những thành công từ các ca khúc trước đó như Hồng nhan, Bạc phận, Sóng gió.. ca khúc Là một thằng con trai là đứa con tinh thần được ra mắt sau nhiều biến cố của chàng ca sĩ trước đó. Màng trở lại hết sức ấn tượng bởi ca khúc được rất nhiều người đón nhận và được cộng đồng fan nhà Đóm ủng hộ rất nhiệt tình.


    Có thể nói đây là một ca khúc mang đến cho người nghe cảm giác thoải mái bởi giai điệu mộc mạc và đoạn rap cực chất. "Vung tay, hỉ nộ ái ố. Cái số trời định rất tiếc là thân cô hồ đồ viết lên trang tình yêu này vô bổ..". Bên cạnh đó chúng ta còn thấy được giọng ca đầy tình cảm và cuốn hút của ca nhạc sĩ trẻ tài năng.


    Gu âm nhạc của "Là một thằng con trai" cũng cho thấy sự thay đổi rõ rệt của Jack. Không còn mang quá nhiều âm hưởng dân ca miền Tây như trước đây. Ca khúc sở hữu giai điệu hiện đại hơn, bắt tai hơn qua phần phối khí của HOAPROX, vì vậy cách hát luyến láy của Jack vừa không lẫn vào đâu được mà đến cảm giác vừa lạ vừa quen. Ngoài ra trong MV nam ca sĩ còn lần đầu khoe vũ đạo của mình.


    Trong một thời gian dài gắn bó cùng K-ICM, đây là sản phẩm đầu tiên Jack thực hiện cùng một ekip hoàn toàn mới và tất nhiên đều là những cái tên "đáng gờm". MV do Nguyễn Quang Dũng làm giám đốc sáng tạo và đạo diễn bởi Trần Thanh Duy. MV còn có sự tham gia diễn xuất của Khánh Vân - nàng diễn viên triển vọng được biết đến sau vai Trà Long trong Mắt Biết.

    Là Một Thằng Con Trai
    Là Một Thằng Con Trai
    Là Một Thằng Con Trai
  8. Hoa vô sắc là sáng tác tiếp theo của Jack. Bản ballad nhẹ tênh, bâng khuâng nhưng lại góp nhặt những lời ca chẳng hề êm ả. Một lần nữa, người nghe lại phải chăm chú vào từng câu chữ mà chàng ca/ nhạc sĩ 9X chắp bút: “Tuổi trẻ của anh là những ngày mơ mộng xếp ngàn hạc giấy rồi bay bay. Tuổi trẻ của em là những dòng nhật ký ôm hết kỷ vật nhìn hay hay. Năm tháng ấy không nói ra, không viết ra, hay thiết tha nay anh tiếc quá…”.


    "Hoa Vô Sắc" là một câu chuyện khá nhẹ nhàng nhưng đầy đau thương khi Jack đã hy sinh chính bản thân mình để bảo vệ người mình yêu. Theo đó, câu chuyện mở ra khi Jack và K-ICM cùng bán chung trong một tiệm bánh và bất ngờ gặp cô gái Thiên An. Sau đó, mối duyên đã tới khi Jack và Thiên An đem lòng yêu thương nhau còn cậu bạn thân K-ICM vẫn trở thành nhân vật thứ 3 nhưng lại luôn "đẩy thuyền" cho cặp đôi này.


    Tuy nhiên, tưởng chừng như sẽ có một mối tình sâu đậm nhưng nào ai hay Jack đã mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo. Câu chuyện lên đến đỉnh điểm khi Thiên An vì bảo vệ Jack nên đã bị ô tô đâm và có khả năng sẽ mù suốt đời. Biết được mình không thể sống được bao lâu, Jack đã quyết định hiến đôi mắt cho Thiên An và mong rằng cô sẽ có cuộc sống tốt đẹp.

    Đây là một ca khúc rất hay với MV ý nghĩa, các bạn hãy cùng toplist lắng nghe ca khúc qua video dưới đây nhé.
    Hoa vô sắc
    Hoa vô sắc
    Hoa vô sắc
  9. "Sao em vô tình" là một bản ballad mang nhiều màu sắc mới lạ khi giọng ca "Bạc phận" - Jack tiếp tục bắt tay với producer triệu view K-ICM và DJ người Hà Lan Liam với vai trò nhà sản xuất. Ghi điểm trong mắt khán giả bằng chất giọng ấm áp của Jack và giai điệu bắt tai, ca khúc này nhanh chóng được nhận được sự quan tâm và chú ý của cộng đồng mạng. Người nghe sẽ được dẫn dắt qua nhiều cung bậc cảm xúc với ca từ nhẹ nhàng và sâu lắng trong câu chuyện tình yêu "gà bông" vô cùng gần gũi. Chính vì điều đó, ca khúc này đã được khá nhiều khán giả phản hồi tích cực và đánh giá cao. Không chỉ có thành tích này, trước đó, khi vừa ra mắt được 12 giờ, bài hát "Sao em vô tình" đã cán mốc 2 triệu lượt xem.


    Là một trong những gương mặt trẻ trong thị trường âm nhạc VPop, qua những thành tích trên, có thể nói, Jack và K-ICM đang ngày càng chứng minh được tài năng và sức hút của mình khi cho ra nhiều sản phẩm chất lượng. Đây là điều mà ít có ca sĩ trẻ nào có thể làm được khi liên tục tạo nên các cú hit cho các sản phẩm của mình. Và hơn thế nữa, không dừng lại ở đó, những con số này sẽ vẫn còn tiếp tục tăng trong thời gian sắp tới! Hãy cùng chờ xem những thành tích khác "khủng" hơn từ những anh chàng này nhé!


    MV Sao em vô tình được thực hiện dưới dạng phim ngắn với sự tham gia của dàn khách mời K-ICM, Masew, Vinh Râu, Jang Nguyễn, Tuấn Cry, BlackBi, v.v, xoay quanh câu chuyện về mối tình tuổi học trò của Jack. Là học sinh mới chuyển trường, Jack “cảm nắng” một cô bạn học nhưng vẫn chưa thể quên người yêu cũ đã mất. Tình địch của Jack, người cũng tương tư cô gái xinh đẹp này đã phát hiện ra tấm ảnh của Jack với người cũ. Câu chuyện kết thúc bằng việc cô gái này bỏ đi, chỉ còn Jack ở lại với nỗi buồn ở hiện tại lẫn quá khứ.


    Thành tích này một lần nữa cho thấy tài năng và sức hút của bộ đôi Jack và K-ICM. Dù ra mắt sản phẩm thường xuyên nhưng tất cả đều được khán giả đón nhận nồng nhiệt, đều được đầu tư công phu và không hề bị một màu. Điều đó đã cho thấy sức sáng tạo dồi dào và sự chuyên nghiệp của những nghệ sĩ trẻ như Jack và K-ICM. Với những thành tích đầu tiên đầy ấn tượng, Sao em vô tình được kỳ vọng sẽ là bản hit tiếp theo của Jack và K-ICM cũng như Liam sau thành tích top 1 trending YouTube ngoạn mục của ca khúc Bạc phận trước đó.

    Sao em vô tình
    Sao em vô tình
    Sao em vô tình
  10. Khán giả không chỉ đánh giá cao vẻ ngoài điển trai của Jack mà quan trọng nhất đó chính là những ca khúc Rab đặc biệt, ca từ dễ hiểu, giọng hát ngọt ngào, độ luyến âm cực tốt. Không chỉ vậy, ngoài việc tự sáng tác, Jack còn tự hòa âm phối khí cho các ca khúc của mình nên càng khiến các fan hâm mộ phát cuồng về tài năng thiên bẩm. Có thể nói rằng, những yếu tố này chính là lý do Jack trở thành một thần tượng âm nhạc mới của làng nhạc Việt hiện nay. Một bài hát hay nữa của Jack, được khán giả vô cùng yêu thích đó là ca khúc "Về bên anh".


    Lời bài hát:


    "...Đã có lúc ấm áp đôi tay, cùng nhau nhìn lên trời cao

    Đến phút cuối em bước ra đi, làm sao để giữ được em

    Tìm hoài hình bóng lúc ấy, tìm hoài cảm giác bối rối, lòng này anh đã cố nói đừng đi

    Buổi chiều hôm ấy khuất lối, chìm vào bóng tối nhứt nhói, lệ nhòe hoen mắt chẳng thể ngừng rơi

    Ở nơi đó em có vui không, người bên em có giống anh không?

    Họ có biết những lúc em đau, cần chia sớt với những u sầu

    Về bên anh gió lộng đồi hoang, ở bên anh yên giấc mơ màng

    Ngồi đây nghe tiếng lòng thở than, chờ mong ai hơi ấm nhẹ nhàng

    Dù rằng một giây nữa thôi, ghì chặt bờ môi xiết ôm, đừng vội vàng quên

    Rời xa anh mãiXin đừng đi, anh cần em nhớ em

    Lá vàng rơi xuân hạ tới, đông và thu nhớ em..."

    Về bên anh
    Về bên anh
    Về bên anh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy